ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF]-FAIRY TAIL

    ลำดับตอนที่ #2 : [OS]-SOON {NALU}

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 60


    Title: Soon

    Pairing: Nalu

    Author: Nalufever

    Rated: M

     

    PS. นิยายเรื่องนี้เราไม่ได้แต่งเองแต่เราเอามาแปล บางประโยคได้มีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจ ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    บาทหลวงละเลยใบหน้าที่บูดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่โกรธซึ่งกันและกัน เป็นเรื่องปกติที่เจ้าสาวให้อิสระแก่เจ้าบ่าว ซึ่งในตอนนี้ไม่มีทางที่เจ้าสาวจะวางมือบนมือของเจ้าบ่าวอย่างแน่นอน

    พวกคุณทั้งคู่สามารถจูบกันได้แล้วในขณะนี้บาทหลวงเอ๋ยขึ้นมาหลังทำพิธีจบ

    นัตสึจ้องมองภรรยาคนใหม่ของเขา เขาล้วงล้ำในตัวเธอโยการเลื่อนริมฝีปากไปประทับกับอีกฝ่ายเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ

    พิธีแต่งงานดำเนินงานไปเรื่อย พิธีแต่งงานนับไม่ถ้วนบาทหลวงได้มีการกล่าวให้จูบกัน การจูบครั้งแรกมันจะเจริญเติบโตไปเรื่อยๆเป็นจูบที่ยาวนาน แต่บางครั้งจะเป็นจูบที่เปรียบเสมือนภูเขาไฟที่ร้อนแรงและเต็มไปด้วยความหลงใหล ผู้คนในงานต่างไม่ได้ยินเสียงเสียงครางเบาๆของลูซี่ แต่บาทหลวงเขากลับกลืนกินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับการกระทำของบ่าวสาว บาทหลวงมองงานจัดเลี้ยงด้วยความหลงใหล

    ลูซี่ผ่อนคลายในอ้อมกอดของนัตสึ การจูบเมื่อกี้ผ่านไปอย่ารวดเร็วทั้งคู่ต่างก็ต้องการอากาศที่จะหายใจ ทั้งคู่หันไปทางแขกที่มาร่วมงาน ต่างโอบเอวเอวกันและยิ้มให้ซึ่งกันและกัน นัตสึยกมือขึ้มมาข้างหนึ่งเปรียบดังชัยชนะที่เขาและลูซี่ได้เป็นสามีภรรยากันอย่างสมบูรณ์ ผู้คนในงานต่างปิติยินดีกับพวกเขา

    งานแต่งงานเมื่อเสร็จพิธีก็เริ่มจัดการเลี้ยงฉลอง เปิดเพลงเสียงดังกระหึ่ง ผู้คนในงานต่างส่งเสียงหวีดร้อง ลูซี่ดึงนัตสึให้เข้าใกล้ จากนั้นลูซี่ก็ครอบครองริมฝีปากของนัตสึที่ห้อเลือดจากการจูบในพิธี สุดท้ายลูซี่ก็ปล่อยให้นัตสึเป็นอิสระ นัตสึยิ้มให้ลูซี่แล้วจุมพิตลงบนฝ่ามือของเธอ ลูซี่สั่นเนื่องจากเธอรู้สึกเสียวซ่าน นัตสึยิ้มเหยาะให้กับลูซี่ ลูซี่สั่งให้นัตสึไปทางอื่นเพราะนัตสึทำให้เธออึดอัด

    เดี๋ยวนี้ลูซี่เอ๋ย นัตสึจ้องลูซี่แบบไม่กระพริบตา

    เราควรจะอยู่หลังประตูที่ล็อคก่อน เราถึงจะทำแบบนี้ได้นัตสึยิ้มกับคำตอบของลูซี่ นัตสึโหยหาในตัวลูซี่เป็นอย่างมาก

    ไปเดี๋ยวนี้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เนื่องจากใกล้เวลาพิธีตัดเค้ก

     

    นัตสึยิ้มอย่างภาคภูมิใจ ลูซี่หยิบมีดขึ้นมาเพื่อตัดเค้กงานแต่งงานที่อยู่ตรงหน้า นัตสึเขยิบเข้ามาใกล้ๆลูซี่ จากนั้นก็จับมือของลูซี่เอาไว้เพื่อตัดเค้ก

    หลายชั่วโมงผ่านไป ผู้คนในงานต่างเต้นรำท่ามกลางผู้คนมากมายบนฟลอร์เต้นรำ นัตสึจับมือลูซี่ไปเต้นรำบนฟลอร์เต้นรำ ลูซี่หมุนตัวเข้าหานัตสึและกระซิบข้างหูของนัตสึ

    เร็วๆนี้

    นัตสึและลูซี่วิ่งออกมาจากงานจัดเลี้ยงด้วยกันทั้งคู่เพื่อรอรถ ตอนนี้บนท้องฟ้ามีดวงดาวมากมายต่างระยิบระยับราวอย่างจะแข่งขันกันว่าใครจะสว่างกว่ากัน ลูซี่และนัตสึทั้งสองต่างเล่นมวยปล้ำกันที่หลังรถลีมูนซีน ความต้องการและความปราถนาของคู่ใกล้เป็นจริงในอีกไม่ช้า

    ทั้งสองบรรลุเป้าหมายในการสมรสกันเสร็จแล้ว เมื่อทั้งสองไปถึงห้องฮันนีมูน ลูซี่อนุญาตให้นัตสึมอบความสุขผ่านนิ้วมือ นัตสึโอบลูซี่เข้ามาในอ้อมแขนของเขาจากนั้นก็อุ้มเธอขึ้นเพื่อพาไปห้องโถง นัตสึวางลูซี่ลง จากนั้นนัตสึก็รีบไปปิดประตูและล็อคประตูอย่างแน่นหนา นัตสึยิ้มแย้มอย่างพอใจ เขาเดินเข้าไปในห้องฮันนีมูนซึ่งเป็นแดนสรวงสวรรค์ที่โรยด้วยกลีบกุหลาบแดง แสงไฟที่สลัวๆ และเพลงที่คลอเบาๆ ลูซี่จูบลงบนฝ่ามือของนัตสึและยื้มให้กับเขา

    เดี๋ยวนี้

     

     

    END

     

    เหมียวหง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×