คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Go to เชียงใหม่ (ฝันร้าย ^^ )
สายๆของวัน จิ๋วตื่นจากที่นอนแล้วบิดขี้เกียจคลายความปวดเมื่อยจากการนอนตลอดทั้งคืน วันนี้เธอไม่มีงานหรือพูดได้ว่าทั้งอาทิตย์นี้เธอและนิวไม่มีงาน เนื่องจากพี่เจนไม่อยู่ทั้งอาทิตย์พี่เจนเลยไม่รับงานให้พวกเธอ เธอจึงร็สึกเบื่อเป็นพิเศษ และก็คงต่างจากนิวที่จะไฮเปอร์ตลอดเวลา ว่างเป็นไม่ได้จะต้องมีอะไรทำ แม่นางไฮเปอร์ -_- จิ๋วลุกไปอาบน้ำประมาณชั่วโมงกว่าๆ ไรท์ก็พิมพ์เวอร์ไปป - - จิ๋วเดินออกมาจากห้องน้ำบนตัวเธอมีเพียงชุดคลุมตัวเดียวเท่านั้น แต่ก็ต้องตกใจที่เห็นนิวนั่งยิ้มแหยอยู่บนที่นอนของเธอ มีมารยาทจังนะนิว - -‘ จิ๋วรีบกระชับชุดคลุมของเธอทันที “น…นิว.... เข้า..เข้ามาได้ยังไงอ่ะ” จิ๋วถามนิวเสียงตะกุกตะกัก จนนิวอมยิ้มเล็กๆที่มุมปาก “เปิดประตูเข้ามา ^^” นิวตอบ รู้แล้วว่าเปิดประตูเข้ามามีที่ไหนเค้าทะลุกำแพงมาล่ะยัยบ้า! ยังจะยิ้มอีก! “หมายถึงว่า เธอมาทำไม” “ก็ นิวจะชวนจิ๋วไปเที่ยว” นิวพูดแล้วทำตาเป็นประกาย ต่างกับจิ๋วที่ขมวดคิ้ว “ไปเที่ยว ที่ไหนล่ะ” จิ๋วถาม “ไปเชียงใหม่” นิวพูดด้วยน้ำเสียงที่ภาคภูมิใจ จนจิ๋วหัวเราะออกมาเบาๆ “ไปเที่ยวเชียงใหม่เนี่ยนะ ครอบครัวเธอกับครอบครับฉันก็อยู่ที่เชียงใหม่ไม่ใช่เหรอยะ” ก็พวกเธอสองคนเป็นคนเชียงใหม่นี่ “ไม่ไปเที่ยวก็ได้ แต่นิวจะพาจิ๋วไปฝากเนื้อฝากตัวกับแม่สามีไงจ๊ะ ที่รัก ฮิๆ” นิวเดินไปโอบเอวคอดจิ๋วไว้แนบตัวเธอ แล้วยิ้มหวานให้จิ๋ว จนจิ๋วหน้าแดง แต่เธอเก็บอาการเขินของเธอไว้ได้ดี แล้วยิ้มหวานให้นิว “แม่สามีเหรอจ๊ะ นี่แหนะ!!” จิ๋วหยิกแขนนิวที่โอบรอบเอวเธออย่างหมั่นไส้ ทำให้นิวปล่อยมือออกจากเอวของจิ๋วอย่างรวดเร็ว นิวยืนกุมแขนตรงที่จิ๋วเพิ่งฝากรอยแดงไว้แล้วทำหน้านิ่วด้วยความเจ็บ “ไม่เห็นจะต้องรุนแรงเลยอ่ะจิ๋ว เจ็บนะเนี่ย ดูสิ แดงเลยอ่ะ” นิวยื่นแขนให้จิ๋วดูพร้อมกับลูบแขนของตัวเองไปพลางๆ “สมน้ำหน้า” จิ๋วแลบลิ้นใส่นิว “แล้วตกลงจิ๋วไปใช่มั้ยอ่า” “อืม ไปก็ไป ไหนๆก็ไม่มีงานตั้งอาทิตย์นึงแหนะ กลับไปหาครอบครัวดีกว่า” จิ๋วยิ้มให้นิว “เยสส!! ดีเลยจิ๋ว จิ๋วรีบเตรียมของเลย นิวเตรียมของๆนิวไว้หมดแล้ว” นิวกระโดดโลดเต้นเหมือนเด็กได้ขนม “นี่ๆ ออกไปก่อน จะแต่งตัว” จิ๋วบอกนิวจนนิวหยุด “อ่อ ลืมเลย แหะๆ” นิวเกาหัวตัวเองแกรกๆ “เอ้า นึกได้แล้วก็ออกไปสิยะ เร็วๆ” จิ๋วดันนิวให้เดินออกไปที่ประตู “แหมๆ อยากไปหาแม่สามีเร็วๆล่ะสิ ดีเลย นิวก็อยากไปหาแม่ยายเหมือนกัน ฮ่าๆ” พูดจบนิวก็รีบวิ่งลงบันไดก่อนที่จะมีหมอนหนึ่งใบตามหลังนิวลงมา พร้อมกับคำด่า ที่นิวฟังแล้วมีความสุขเหลือเกิน ชักจะโรคจิตละฉัน “ไอบ้า!! ไอโรคจิต!!” ตามมาด้วยเสียงปิดประตู นั่นทำให้นิวหัวเราะร่วนอย่างมีความสุข
ไม่นานจิ๋วก็แต่งตัวเสร็จ อยู่ในชุดทะมักทะแมงรวบผมไว้เหลือแต่ไรผมที่ไม่สามารถรวบได้ประหน้าเธออยู่บางๆ นิวรีบเดินไปหยิบกระเป๋าของเธอและจิ๋วขึ้นรถมินิคูเปอร์คันงามของเธอที่จอดรอไว้แล้วหน้าบ้าน ที่จริงจิ๋วก็มีรถนะแต่ไม่ค่อยขับ แล้วก็มานั่งรถฉันไปโน่นนี่นั่นบ้าง เธอซื้อรถมาเพื่ออะไรเนี่ยจิ๋ว - - จิ๋วล็อกบ้านเรียบร้อยแล้วเดินขึ้นรถคันงามของนิวที่จอดรอเธออยู่ รถของนิวเคลื่อนตัวออกจากหน้าบ้านของจิ๋วไป ภายในรถเปิดเพลงคลอไว้เบาๆ “นิว แล้วนิวจะเอารถไปไว้ไหนเนี่ย” จิ๋วถามอย่างสงสัย นิวบอกเธอว่าขึ้นเครื่องไป แล้วขับรถเพื่ออะไรเนี่ย “จอดเอาไว้ที่สนามบินนั่นแหละ” นิวพูดพร้อมมองถนนเบื้องหน้า “เฮ้ย!! แล้วไม่กลัวหายรึไง” จิ๋วตกใจแล้วถามนิว “หายเหรอ? อืมม ก็ซื้อใหม่ไง จบมั้ย” นิวพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ เธอชิวจังเลยนะนิว ภายในรถเงียบไปสักพักแล้วนิวก็ทำลายความเงียบลง “เออ นี่ จิ๋ว เมื่อคืนนิวฝันร้ายอ่ะ!!” นิวทำน้ำเสียงจริงจัง ทำให้จิ๋วหันมาด้วยความอยากรู้ “ฝันร้ายเหรอ เล่าให้จิ๋วฟังได้มั้ย เผื่อจะสบายใจขึ้น” จิ๋วมองนิวอย่างเป็นห่วง “คือ เรื่องมันเป็นอย่างงี้ นิวฝันว่า นิวได้นั่งเครื่องบินไปเที่ยวทะเล แล้วนิวก็ไปเดินเล่นที่ชายหาด สวยมากๆเลยอ่ะจิ๋ว” นิวเล่าให้จิ๋วฟัง จิ๋วขมวดคิ้วสงสัย ฝันร้ายตรงไหนเนี่ยนิว - -' “ฝันร้ายตรงไหนอ่ะนิว?” จิ๋วถามอย่างสงสัย “ก็ในฝันอ่ะ มันไม่มีจิ๋วอยู่อ่ะสิ” นิวตอบแล้วยิ้มหวานให้จิ๋ว ทำเอาจิ๋วเขินจนไปไม่เป็น ไอนิวบ้า!! อร๊ายย >_< “ขับรถก็ดูถนนไปสิ!!” จิ๋วพูดเสียงดุๆ นิวจึงหันมาตั้งใจขับรถต่อ
ไม่นานรถคันงามของนิวก็จอดที่จอดรถในสนามบินเสร็จ นิวและจิ๋วก็ลากกระเป๋าเข้าไปทันที ระหว่างทางที่เดินก็มีเหล่าแฟนคลับหรือพนักงานก็มาขอถ่ายรูปพวกเธอกันเป็นระยะๆ จิ๋วมักจะมีเหล่าเก้งกวางและผู้ชายมาขอถ่ายรูปเธอมากเป็นพิเศบมากกว่าผู้หญิง เนื่องจากเธอจะเป็นขวัญใจของเก้งกวาง ผู้ชายส่วนมากจะชอบถ่ายรูปกับเธอมากกว่านิวเพราะเธอจะค่อนข้างดูเป็นผู้หญิงมากกว่าและเนื้อนมที่มีมากกว่านิวเป็นเท่าตัว -..- ส่วนนิวก็จะมีเหล่าบรรดาสาวๆทอมดี้เลสเบี้ยนมาขอถ่ายรูปกับเธอมากกว่าผู้ชาย เนื่องจากสไตล์ของเธอจะคล้ายๆผู้ชายทำให้สาวๆหลายคนชอบเธอ ฉันดูเป็นผู้ชายขนาดนั้นเลย - -‘ จิ๋วถ่ายรูปเสร็จก็เดินมาหานิวที่ถ่ายรูปกับผู้หญิงสวยๆหลายคน จิ๋วเดินเข้าไปยืนข้างนิว “ขอบคุณนะคะพี่นิว หนูชอบพี่นิวมากๆเลยค่ะ ><” สาวสวยที่เพิ่งถ่ายรูปกับนิวเสร็จหันมาพูดกับนิวเสียงหวาน จนจิ๋วหมั่นไส้ “ค่ะ ขอบคุณนะคะ พี่ไปแล้วนะ บ๊ายบาย” นิวยิ้มหวานให้สาวๆ แล้วจูงมือจิ๋วออกมา “แม่เนื้อหอมมม” จิ๋วลากเสียงยาวแกมประชด “อะไรคะคุณจิ๋ว” นิวถาม “ป๊าววว!!” จิ๋วตอบเสียงสูง “แล้วเสียงสูงทำไม แหนะๆ หวงเค้าอ่ะเด้ กิ๊วๆ” นิวแซวจิ๋วแล้วโอบเอวจิ๋วไว้ จนจิ๋วต้องปรับเสียงตัวเองให้เป็นปกติ “เปล่า จะไปขึ้นเครื่องกันได้ยัง เร็วๆ” จิ๋วพูดเสียงปกติ แล้วนึกขึ้นได้ว่านิวโอบเอวเธออยู่ “นี่ๆ อย่ามาเนียน” จิ๋วพูดเสียงเรียบ นิวหันหน้ามาทำหน้าไม่รู้เรื่อง “อะไรจิ๋ว นิวไม่รู้เรื่องเลย” นิวลอยหน้าลอยตาตอบ “ไม่รู้เรื่องใช่มั้ย” จิ๋วมองตาขวางก่อนจะเอาศอกของเธอกระทุ้งท้องนิวอย่างแรง “อุ๊!!! จะ…จิ๋ว น...นิว...จะ..จุก” นิวปล่อยมืออกจากเอวจิ๋วแล้วกุมท้องตัวเอง “สมน้ำหน้า ไอนิวบ้า” จิ๋วหันมาแลบลิ้นใส่แล้วเดินนำหน้านิวไป นิวรีบเดินตามจิ๋วไปเพราะถ้าเธอช้าอีกนิดเดียวก็จะตกเครื่อง พวกเธอขึ้นเครื่องและรอเวลาที่จะถึงเชียงใหม่ บ้านของพวกเธอ….
นิว: เอ้า!! ก็แม่ฉันไง ว่าที่แม่สามีของเธอ ฮิ้ววววว
ปล.พรุ่งนี้หยุดอัพหนึ่งวันนะจ๊ะ
ความคิดเห็น