คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สองเดือนก่อน first Kiss
21.00น.
นิวหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ที่นิวรู้ว่าเป็กแอบนอกใจ ตอนนั้นเธอรักเป็กมากแต่ความรักก็ได้พังลง.......... “ฮัลโหลค่ะพี่เจน เจอนิวรึยังติดต่อได้มั้ย” จิ๋วถามพี่เจนอย่างร้อนรน “ยังเลยอ่ะจิ๋ว นิวปิดเครื่อง ตาเป็กนี่ก็นะ!!!” พี่เจนทำหน้าหมั่นไส้ “โอยย แล้วนิวหายไปไหนเนี่ยย” จิ๋วยกมือกุมขมับของตัวเองอย่างจนปัญญา “ฉันอยากเป็นเพลงรักที่เธอเลือกไว้ในใจ เปิดตอนไหนก็ทำให้เธอมีความสุข” เสียงโทรศัพท์ของจิ๋วดังขึ้น จิ๋วรีบกดรับทันที “ฮัลโหลเจ๊จิ๋ว” ปลายสายเอ่ยขึ้น “ฮัลโหลอ็อฟ ว่าไง มีไร” จิ๋วถามเสียงนิ่งๆ “เจ๊จิ๋ว มารับพี่นิวด่วนเลย พี่นิวอยู่ที่ผับ ok pub ที่อ็อฟกำลังร้องเพลงอยู่เนี่ย มารับด่วนๆเลย เมาแอ๋เลย” อ็อฟนักร้องค่ายเดียวกันรีบพูด “ห๊ะ!!! นิวอยู่ที่ผับ โอเคๆ เดี๋ยวไปรับ แค่นี้แหละ” จิ๋วรีบเก็บโทรศัพท์แล้วหันมองหน้าพี่เจน “จะให้ฉันขับรถให้ใช่มั้ย โอเค ขับก็ขับ” พี่เจนพูดด้วยหน้าที่หมดอารมณ์แล้วขับรถไปที่ผับทันที
@ok pub
22.4Oน.
จิ๋วรีบเดินจ้ำเข้าไปผับอย่างรีบร้อน มองหานิวที่เคาท์เตอร์ แล้วเธอก็เจอกับร่างบางของนิวฟุบอยู่ที่เคาท์เตอร์พร้อมค็อกเทลอีกสี่ห้าแก้ววางตรงหน้า จิ๋วรีบเขย่าแขนนิวให้ตื่น “นิว ตื่นนะ กลับบ้านได้แล้ว” จิ๋วเขย่าแขนนิวจนนิวรู้สึกตัว แล้วหันมามองหน้าจิ๋วอย่างมึนๆ “เธอ เปน ครายยย” นิวหรี่ตามอง “จิ๋วไง เมาจนจำไม่ได้เลยเหรอ กลับบ้านได้แล้ว” จิ๋วดึงแขนนิวแต่นิวก็ไม่ลุก “อ่อๆ จิ๋วววนี่เอง เดี๋ยว ค่อย กาบบ ด้าย ม๊ายย ขอ อีก แก้วว” นิวพูดเสียงยานคางแล้วสั่งค็อกเทลมาอีกแก้วแล้วกระดกกินหมดในทีเดียว ทำเอาจิ๋วตาโต “พอแล้ว!! กลับกันได้แล้ว” จิ๋วขึ้นเสียงแล้วพยุงตัวนิวไว้ จิ๋วกับนิวเดินออกมาจากผับอย่างทุลักทุเล ก็ฉันตัวเล็กกว่านิวนี่นา พี่เจนเห็นจิ๋วหิ้วปีกนิวมาอย่างทุลักทุเลจึงรีบเข้าไปช่วย แล้วตั้งนานก็ไม่ช่วยนะพี่เจน - - พี่เจนวางให้นิวนอนราบที่เบาะหลัง ส่วนจิ๋วก็มานั่งเบาะหน้าข้างพี่เจน “จะให้ไปส่งที่ไหน บ้านเธอ หรือบ้านนิว” พี่เจนถามจิ๋ว แล้วหันไปมองนิวที่นอนหลับอยู่เบาะหลัง “ไปส่งที่บ้านนิวดีกว่าค่ะ” จิ๋วพูดจบพี่เจนก็บึ่งรถไปบ้านนิวทันที ไม่นานรถพี่เจนก็จอดหน้าบ้านนิว จิ๋วเดินไปไขประตูบ้านแล้วให้พี่เจนหิ้วนิวเข้าไปในบ้าน พี่เจนวางนิวไว้บนที่นอน แล้วหันมาหาจิ๋ว “พี่ต้องกลับแล้วนะดึกแล้ว ไปก่อนล่ะ ดูแลนิวด้วยนะจิ๋ว” พี่เจนพูดแล้วออกจากห้องนิวไป จิ๋วหันมามองนิวที่ใบหน้าแดงระเรื่อเพราะค็อกเทลแล้วมีคราบน้ำตาติดอยู่นิดๆ จิ๋วไปหยิบผ้าชุบน้ำเพื่อเช็ดตัวให้นิว จิ๋วเช็ดใบหน้าของนิวเบาๆแต่ทำให้นิวรู้สึกตัวแล้วร้องไห้ขึ้นมา “ฮือๆๆ ไอบ้า ไอผู้ชายเฮ็งซวย ฮือๆ” นิวลืมตาอย่างงัวเงีย จิ๋วรีบห้ามนิวไว้ “นิว เงียบๆหน่อย ดึกแล้ว หยุดร้องไห้ได้แล้ว” จิ๋วจับแขนนิวเบาๆและปรามนิวไว้ “อย่า มา ห้าม ฉานนน” นิวสะบัดมือจิ๋วออก “นี่ อยู่นิ่งๆ จิ๋วจะเช็ดตัวให้” จิ๋วจับแขนของนิวไว้ “หะๆ จิ๋วเองหย๋อ” นิวทำปากจู๋ “ก็ใช่น่ะสิยะ เมาจนลืมแล้วหรือไง!!” จิ๋วดุพลางเช็ดแขนของนิว “ลืม ใช่ นิวอยากลืม ไอผู้ชายยบ้า ฮือๆ” นิวเริ่มร้องไห้อีกครั้ง จนจิ๋วชักรำคาญ “นิว เงียบได้มั้ย เดี๋ยวข้างบ้านก็มาด่าหรอก!!” จิ๋วเริ่มขึ้นเสียง จนนิวเงียบไปสักพัก “จิ๋ว” นิวเอ่ยเสียงหวานแล้วทำตาเยิ้มใส่จิ๋ว จนจิ๋วหน้าร้อนรีบหันหน้าหนี นิวพยุงตัวลุกขึ้นนั่งแล้วมองหน้าจิ๋วอยู่นาน “อะ อะไร อุ๊บ!!!” จิ๋วถูกปิดปากด้วยเรียวปากอุ่นของนิว เธอไม่รู้ว่านิวทำเพื่อระบายอารมณ์หรืออย่างไร
นิวส่งลิ้นร้อนของตัวเองเข้าไปในปากของจิ๋วควานหาความหวาน จิ๋วรับรู้ถึงกลิ่นค็อกเทลบางๆที่ผ่านเข้ามาในปากของเธอ มือของจิ๋วพยายามดันไหล่นิวไว้แต่ยิ่งนิวจูบเธอนานเท่าไหร่แรงของเธอที่จะขัดขืนก็หมดลง มือที่เคยดันไหล่นิวไว้ก็กลายมาเป็นจับไหล่นิวไว้แทนและปล่อยให้นิวจูบเธอไปอย่างนั้น นิวถอนจูบแล้วกดจมูกลงที่แก้มแดงระเรื่อของจิ๋วไล่ลงมถึงคอขาวระหง นิวซุกไซร้คอข้าวของจิ๋วอย่างกระหายในสาวน้อยตรงหน้า
“อื้อ” เสียงครางของจิ๋วยิ่งทำให้นิวได้ใจเดินหน้าต่อไม่หยุด นิวเลื่อนมือมาที่กระดุมเสื้อเชิ้ตของจิ๋ว แล้วแกะเม็ดแรกออกอย่างชำนาญ จิ๋วตกใจรีบผลักนิวออกอย่างแรง ซ่อนใบหน้าที่แดงระเรื่อของเธอ จิ๋วรีบลุกจากเตียงกำลังจะเดินแต่นิวก็รั้งแขนจิ๋วไว้ให้ลงมานั่งตักของตน มือนิวโอบเอวจิ๋วไว้อย่างแนบแน่น จิ๋วพยายามแกะมือนิวออก “ฉันรักเธอนะจิ๋ว ฉันจะแย่งเธอจากพี่เอี๊ยงให้ได้” นิวพูดแค่นั้นแล้วปล่อยให้จิ๋วลุกขึ้นส่วนนิวก็หลับไปบนที่นอน จิ๋วเดินมาห่มผ้าให้นิว เธอเขินกับสิ่งที่นิวเพิ่งจะพูดไปเมื่อไม่นาน ฉันรักเธอนะจิ๋ว ฉันจะแย่งเธอจากพี่เอี๊ยงให้ได้ ประโคนี้ยังคงลอยอยู่ในหัวของเธอไม่ไปไหน ตั้งแต่วันนั้น นิวก็หยอดเธอทุกวัน ส่วนเรื่องเป็ก เป็กมาขอคืนดีกับนิวส่วนนิวก็ให้โอกาส ตั้งแต่นิวให้โอกาสเป็ก เป็กก็ไม่เคยนอกใจอีกเลย บอกรักนิวทุกวัน ส่วนนิวไม่เคยบอกรักเป็กเลยและเธอก็ไม่ได้รักเป็กอีกต่อไป ที่คบกันต่อเพราะพี่เจนขอไว้กลัวเป็นข่าว ส่วนจิ๋วกับพี่เอี๊ยงยังดูรักกันดี จนบางทีนิวก็อยากจะฆ่าเอี๊ยงซะเฉยๆ
ฉันเหมือนเด็กขี้อิจฉาจัง - -
ฉันรักเธอนะจิ๋ว ฉันจะแย่งเธอจากพี่เอี๊ยงให้ได้!!!
ไรท์ใจดี เข้ามาอัพให้ตามคำขอนะจ๊ะ
ความคิดเห็น