ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #10 : ลูกสะใภ้

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 57


                      ตลอดเวลาที่นิวและจิ๋วนั่งอยู๋บนรถแท็กซี่ จิ๋วยังคงคาดคั้นเอาความจริงว่านิวกับแม่ของเธอคุยอะไรกัน แน่นอน นิวได้แต่ปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่คนอย่างจิ๋วดูออกว่านิวกำลังปิดบังอะไรเธออยู่ หลังจากที่นั่งคุยกัน เรียกว่าถกเถียงกันในรถจะดีกว่า รถแท็กซ่จอดลงที่หน้าบ้านของนิว บ้านของนิว นิวและจิ๋วหิ้วกระเป๋าเดินมาในบ้าน ก็พบพ่อและพี่ชายของเธอกำลังซ่อมนาฬิกากันอยู่ อ่อ บ้านฉันน่ะเป็นร้านขายนาฬิกา นิววางกระเป๋าแล้วยกมือไหว้ผู้เป็นพ่อและพี่ชาย  “พ่อหวัดดีค่ะ พี่หนุ่มหวัดดีค่ะ” นิวไหว้และเข้าไปกอดพ่อและพี่ชาย จิ๋ววางกระเป๋าและทำเช่นเดียวกันกับนิว  “สวัสดีค่ะคุณลุง สวัสดีค่ะพี่หนุ่ม”  จิ๋วกิดพ่อของนิว และกำลังจะไปกอดพี่ชายของนิวแต่นิวยื้อแขนจิ๋วไว้ “ไม่ต้องกอด” นิวพูดแล้วขมวดคิ้วแน่น “ทำไมล่ะ ฮื้ม” จิ๋วถามงงๆ  “นิวหวง” นิวตอบแล้วหันไปมองหน้าพี่ชายตนเองตาขวาง ทำให้จิ๋วเขินและอมยิ้มหน่อยๆ    หวงทำไม นั่นพี่ชายเธอนะนิว แล้วเราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย!!! จิ๋วคิดในใจ  “น้องพี่นี่ออกตัวแรงจริงๆ” พี่หนุ่มพูดและหัวเราะเบาๆ  “พ่อคะ แล้วแม่ล่ะ” นิวถามเนื่องจากไม่เห็นแม่ของเธอ  “อ่อ แม่อยู่ลานหลังบ้านน่ะลูก ไปหาแม่เค้าสิ” พ่อบอกนิว “ค่ะๆ” นิวหอบหิ้วกระเป๋าของเธอแล้วจับมือของจิ๋วให้เดินตามเธอมา พ่อและพี่หนุ่มมองหน้ากันอย่างรู้ทันและคุยกันสนุกสนาน  “นิวนี่ ได้เชื้อพ่อมาแน่ๆเลย” พี่หนุ่มพูดขึ้น “มันแน่อยู่แล้ว ดูเมียน้องเองสิ สวยจริงนะหนูจิ๋วเนี่ย” พ่ออมยิ้ม “เฮ้ย!! พ่อ!! ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะครับ มง เมีย น้องจิ๋วอาจจะยังไม่ได้มีอะไรกับนิวก็ได้นะพ่อ” พี่หนุ่มตกใจที่พ่อพูดแบบนี้    “ดูจากท่าทางนิวแล้ว พ่อว่า จิ๋วไม่รอดจากมือนิวแน่นอน” พ่อพูดแล้วหันมามองหน้าลูกชาย “ผมก็ว่างั้นแหละ ฮ่าๆๆๆ” พี่หนุ่มพูดแล้วระเบิดเสียงหัวเราะออกมาพร้อมพ่อเสียงดัง
                           เสียงหัวเราะทำให้นิวและจิ๋วชงัก “นิว ลุงกับพี่หนุ่มหัวเราะอะไรกันอ่ะ” จิ๋วถามนิวอย่างงงๆ  “นิวก็ไม่รู้เหมือนกัน” นิวยังไหล่  “อ้าวลูกนิวลูกจิ๋วมาแล้วหรอ แม่รอตั้งนาน” แม่กอดนิวแล้วถาม ทำให้จิ๋วขมวดคิ้ว  “อ้าว คุณป้ารู้หรอคะว่าจิ๋วกับนิวจะมา” จิ๋วถามอย่างสงสัย เธอไม่รู้ว่านิวโทรมาบอก  “อ่อ นิวโทรมาบอกแม่แล้วล่ะจิ๋ว” แม่ของนิวหันมายิ้มให้จิ๋ว “แม่ว่าจิ๋วอย่าเรียกแม่ว่าป้าดีกว่า เรียกว่าแม่เถอะลูก” แม่ของนิวยิ้มให้จิ๋วอย่างอ่อนโยนแล้วลูบหัวจิ๋วเบาๆ  “ค่ะป้า เอ่อ ค่ะ
    ..มะแม่” จิ๋วพูดติดๆขัดๆอย่างเคอะเขิน เหมือนเธอเป็นสมาชิกในครอบครัวของนิว นิวอมยิ้มที่จิ๋วพูดติดๆขัดขัด “นี่ใช่มั้ยนิว ลูกสะใภ้ที่นิวบอกว่าจะมาให้แม่ดู” แม่ของนิวพูดกับนิวพลางมองจิ๋วแล้วจับตามแขน “อะไรนะคะ!! ลูกสะใภ้!!!” จิ๋วตาโตตกใจที่แม่ของนิวพูด แล้วหันมามองนิวที่ยืนยิ้มหน้าแหยให้กับเธอ ไอ่นิว!!! “ใช่จ่ะลูกจิ๋ว นิวบอกแม่ว่าจะภพาลูกสะใภ้มาดูตัว แต่จิ๋วน่ะ แม่เห็นมาตังแต่เด็กๆ แม่ให้ผ่านฉลุย” แม่พูดพร้อมดีดนิ้ว “แม่ให้ผ่านแล้วนะคะที่รัก ฮิๆ” นิวพูดแล้วโอบไหล่จิ๋วไว้  “แป๊ปนึงนะคะคุณแม่ มานี่เลยนิว!!!” จิ๋วดึงดูของนิวให้เดินตามเธอมา นิวร้องด้วยความเจ็บปวด  “โอ๊ยย! จิ๋ววว!!” นิวเดินตามแรงดึงของจิ๋ว แม่มองนิวและจิ๋วอย่างเอ็นดูพลางส่ายหน้า “นิวว!! ทำไมบอกแม่ไปอย่างนั้นล่ะ ฮื้มม!!” จิ๋วลากนิวให้เดินออกห่างจากแม่ของนิวแล้วดึงหูนิวอย่างแรง  “โอ๊ยๆๆ ขอโทษๆ นิวพูดเล่นเฉยๆอ่ะ” นิวจับหูตัวเองทันทีทีจิ๋วปล่อยแล้วลูบเบาๆอย่างกับว่าจะคลายความเจ็บได้ “เล่นอะไรไม่รู้เรื่องเลยนะ” จิ๋วลดเสียงลง “ขอโทษๆ นิวว่าเราเอากระเป๋าขึ้นไปเก็บกันเถอะ” นิวพูดแล้วถือกระเป๋าของเธอและจิ๋วขึ้นมาถือไว้  “ก็ได้ๆ ถ้านิวเล่นแบบนี้อีกนะ จิ๋วจะโกรธ แล้วก็ไม่คุยด้วยเลย คอยดู หึ!!” จิ๋วชี้หน้านิวอย่างเด็ดขาด “โอเคๆ ป่ะๆ” นิวเดินนำหน้าจิ๋วขึ้นห้องไป
                                นิววางกระเป๋าลง “ไหนล่ะห้องที่จิ๋วจะนอน” จิ๋วถามเมื่อเห็นนิวพาเธอเดินมาถึงห้องของนิว “เอ้า ก็เรานอนด้วยกันไง” นิวตอบ “ไม่เอา ฉันไม่อยากนอนกับคนลามกอย่างเธอ” จิ๋วค้อนนิว  “ถ้าจิ๋วไม่นอนกับนิว จิ๋วก็นอนอีกห้องนึงละกัน” นิวหันมาจัดกระเป๋าของเธอ “ดีเลย” จิ๋วพูดแล้วกำลังจะลากกระเป๋าออกไป “แต่ห้องนั้นน่ะ มีตุ๊กแก ถ้าจิ๋วจะนอนก็ตามใจนะ” นิวพูดอย่างเจ้าเล่ห์ทำให้จิ๋วหยุดกึกทันที “อ้าว คุณจิ๋วคะ ไม่ไปล่ะคะ” นิวทำหน้าล้อเลียนจิ๋ว คิดว่าจะแน่ โถ่ๆ “ไม่ไปแล้ว นอนที่นี่ก็ได้ย่ะ” จิ๋วทำหน้านิ่วเมื่อโดนขัดใจ  “ลูกนิวลูกจิ๋วเอ้ยยย มีคนมาหา” แม่ของนิวตะโกนเสียงดังเรียกทั้งสองคน "ค่า เดี๋ยวลงไป” นิวตะโกนตอบแม่ “จิ๋วว่าใครมาหาเราอ่ะ” นิวหันมาถามจิ๋ว “ก็ไม่รู้สิ” จิ๋วยักไหล่ ทั้งสองคนจัดเสื้อผ้าเสร็จก็เดินมาด้านล่าง มาดูว่าใครมาหาพวกเธอ เมื่อนิวเห็นถึงกับทำสีหน้าไม่พอใจ ต่างกับจิ๋วที่ยิ้มแย้มแล้ววิ่งไปคล้องแขนทันที อีตาพี่เอี๊ยงมาได้ไงเนี่ยย
    !!! นั่นทำให้พ่อแม่และพี่หนุ่มมองหน้ากันแบบ มีเรื่องแน่นอน..


    มาขัดความสุขฉันจนได้!! อีตาพี่เอี๊ยง!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×