ซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก - นิยาย ซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก : Dek-D.com - Writer
×

ซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก

โดย biwty-tao

เมื่อเจอกันครั้งแรก เขาทำตัวเป็นเจ้าชายที่แสนดี แต่ต่อมาซาตานร้ายก็ได้สิงร่างเขา แล้วสุดท้ายนั้น เขาจะเลือกเป็นอะไรกันแน่ ระหว่างซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก

ผู้เข้าชมรวม

2,304

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


2.3K

ความคิดเห็น


43

คนติดตาม


9
จำนวนตอน : 20 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 58 / 14:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   

ปกรณ์ หนุ่มนักเรียนนอก หน้าตาหล่อเหลา พกพาร่างกายและหน้าตาที่สาวๆเห็นแล้วเป็นต้องหลงไหล   ผู้ซึ่งมีบุคลิก 2 แบบ คือเป็นได้ทั้งสุภาพบุรุษ ที่แสนเพรียบพร้อม สามารถคอยดูแลปกป้องผู้หญิงที่เขารักได้ และในขณะเดียวกัน เขาก็เป็นคนใจร้ายดังซาตานที่เฝ้าคอยแต่ทำร้ายเธอ 










 


เมธินี หรือ เม หญิงสาวร่างเล็ก หน้าตาน่ารัก และเป็นที่หมายปองของใครหลายคนในโรงเรียน ด้วยกิริยาท่าทางที่เป็นกันเอง และเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับทุกๆคน  เธอได้รับการดูแลและปกป้องจากปกรณ์ แต่ในขณะเดียวกันนั้น คนที่คอยดูแลปกป้องเธออยู่ ต่อมาก็กลายเป็นคนที่ทำร้ายเธอเสียเองเช่นกัน










   

ชัยวัฒน์ เพื่อนสนิท คู่หูของปกรณ์  เขามีทั้งความรักและความห่วงใยให้กับเพื่อนรักคนนี้ของเขานัก เรียกได้ว่า ปกรณ์ ไม่ต้องออกปากขอความช่วยเหลือ ชัยวัฒน์ก็พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยทันทีหากมีอะไรเกิดขึ้น และเขาก็สนิทสนมกับเมธินีด้วยเช่นกัน  เพราะเขาเองก็ได้แอบชอบมลธิชาเพื่อนสนิทของเมธินี  ถึงแม้เธอจะคอยตั้งตัวเป็นศัตรูคู่ปรับกับเขาก็ตาม
















รุ่งฤดี เพื่อนสนิทของเมธินี เธอมีผิวพรณณที่ขาวผ่อง รูปร่างสวยงาม และเป็นที่หมายปองของใครหลายคนเช่นกัน แต่ใครจะไปรู้ว่าแท้จริงแล้ว ชายคนที่เธอรัก คือ ปกรณ์ 








  

มลธิชา เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของเมธินี และคู่กัดของชัยวัฒน์ เธอผู้นี้เป็นคนที่หวังดีและจริงใจกับเมธินีมากที่สุด และเป็นคนเดียวที่รู้ใจของเพื่อนมากที่สุด ว่าแท้ที่จริงแล้วเพื่อนของเธอรักใคร ในขณะเดียวกันเมื่อเธอได้รู้ว่ารุ่งฤดีชอบปกรณ์เธอก็ไม่ค่อยจะสนิทและชอบพอรุ่งฤดีเหมือนแต่ก่อน เพราะเธอรู้ดีว่าปกรณ์รักใคร และเธอคิดว่าหากเรื่องยังเป็นแบบนี้ต่อไป บางครั้งอาจทำให้ใครบางคนต้องเลือก ระหว่างเพื่อนกับคนรักก็เป็นได้




 

ประวิช คู่หมั้นของเมธินี ที่บิดาเป็นคนจัดการหามาให้เธอ เขาเป็นชายหนุ่มที่แสนดีเพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง  และให้เกียรติเมธินีเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความน่ารักของเมธินีทำให้เขาต้องตกหลุมรักเธอเข้าให้จนได้ แต่สุดท้ายแล้วคนที่ควรคู่กับเขากลับไม่ใช่เธอ แต่กลายเป็นรุ่งฤดีนั่นเอง





 

 
พิชสินี หรือ พิชชี่ หญิงสาวไฮโซนักเรียนนอก ผู้เพรียบพ้อมไปทั้งหน้าตา
การศึกษา และทรัพย์สมบัติ เธอตกหลุมรักปกรณ์ตั้งแต่เจอกันที่เมืองนอก ทั้งๆที่เธอรู้ดีแก่ใจว่าเขาไม่ได้คิดเหมือนเธอ แต่เธอไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้อะไรง่าย ในเมื่อเธออยากได้อะไร เธอต้องได้ แม้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม  


ซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก
ซาตานร้ายหรือเจ้าชายรัก

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น