ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสรุปมหากาพย์ข้อสอบTU : by. BiwTigerPisces

    ลำดับตอนที่ #28 : [Sumเทอม2] Love Actually By.บูม บูม พาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.33K
      4
      23 ธ.ค. 56

    [Sumเทอม2] สรุป+แปล : Love Actually

    By.บูม บูม พาว

    กราบสวัสดีทุกท่าน สรุปเรื่องนี้เรียกได้ว่าสรุปกันแบบอุตลุดมาก เนื่องจากอิบิวผู้นี้มัวแต่ทำประวัติวรรณ และประวัติศาสตร์ งานอิ้งที่ปกติก็ไม่ค่อยถนัดอยู่แล้ว จึงได้ไปฝากฝัง บูม บูม พาว มาช่วยทำให้ รอบนี้ก็ให้เครดิตนางไปเต็มๆ เลยนะคะ

    ....


    เนื่องจากตัวละครในเรื่องค่อนข้างเยอะและแต่ละคนก็มีลักษณะเฉพาะตัวแบบสูงเห้ๆ ทำให้ไม่รู้จะเขียนแนะนำตัวละครยังไงดี เอาเป็นว่าก็ดูผังความสัมพันธ์ของตัวละครในหนังสือดีๆ นะ

     

    ส่วนเนื้อเรื่องเราจะขอสรุปแยกเป็นคู่ๆ เพื่อความไม่สับสน

    1.คู่รักในสภา (Prime Minister & Natalie)

    เมื่อนายกรัฐมนตรีหลงรักแม่บ้านที่คอยเสิร์ฟน้ำชาให้ แต่ด้วยภาระหน้าที่เลยเป็นอุปสรรคเล็กน้อย คริคริ

    -----

    เปิดเรื่องมาด้วยการบรรยายว่า เวลาที่นายกรู้สึกไม่สบายใจ ก็จะมาที่สนามบิน Heathrow Airport เพราะเวลาที่เห็นผู้โดยสารกลับมาเจอเพื่อน ญาติพี่น้อง ทุกอย่างดูมีแต่รอยยิ้ม และโทรศัพท์สายสุดท้ายที่พวกเขาโทรก็จะมีแต่ข้อความที่เต็มไปด้วยรัก มันทำให้เขารู้สึกว่า "love is actually all around us"

    ต่อมานายกก็นั่งรถกลับมาบ้าน (?) ที่ถนน Downing Street มีช่างภาพมามุงมากมายเพราะนายกเป็นคนที่ Attractive และ Popular ทีเดียว (ในหนังสือวางั้น กร๊ากกก) พอเข้ามาก็มีคนพานายกมาทักทายคนที่ทำงานที่นี่ เป็นครั้งแรกที่นายกเจอกับ Natalie ตอนแรกนางปล่อยไก่ด้วยความตื่นเต้นโดยการทักนายกว่า "Hi David" ประหนึ่งว่านายกเป็นเพื่อน แต่นายกไม่ได้ว่าอะไร แถมยังชอบนางตั้งแต่แรกเห็น ตอนเดินไปมีการแอบเหลียวหลังมามองนางด้วย

    คณะรัฐมนตรีกำลังประชุมกันเรื่องการมาเยือนของ ปธน.อเมริกา รัฐมนตรีคนนึงเสนอว่าเราควรแสดงความเป็นอิสระและย้ำว่าเราจะไม่รับคำสั่งจาก ปธน.อเมริกา แต่นายกบอกว่า US เป็นประเทศที่ทรงอำนาจสุดในโลก และเราจะไม่สู้ศึกที่ไม่มีทางชนะ จากนั้นนายกก็พูดว่าอยากกินกาแฟกับบิสกิต Natalie เลยเอามาเสิร์ฟ นางอวยพรให้นายกและพูดว่าปกติคนอื่นจะได้บิสกิตเหมือนกัน แต่ไม่ใช่รสช็อกโกแลต นายกขอบคุณ พอนางเดินออกไปนายกก็พยายามห้ามจไม่ให้คิดเกินเลย บอกตัวเองว่า "เอ็งเป็นนายกนะเว่ยยย ตั้งสติหน่อยยย"

    ต่อมา Natalie เอาเอกสารมาวางในห้องนายก ฮีเลยหาเรื่องคุย พูดว่าเราทำงานด้วยกันแต่ฉันแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกะเธอเลย นายกเลยถามว่านางอยู่ที่ไหน แอบๆ ถามด้วยว่าอยู่กับแฟน หรือสามี หรือลูกด้วยหรือเปล่า Natalie เลยตอบว่าเพิ่งเลิกกับแฟน แฟนเธอบอกว่าไม่มีใครเอาผู้หญิงขาใหญ่แบบหล่อนหรอก นายกเลยพูดติดตลกว่าต้องการนักฆ่ามั้ย โทรกริ๊งเดียวแฟนเธอก็โดนเก็บแล้ว (ว่าไปนั่น55555555)

    พอปธน.มาเยือน ก็มีการคุยกันเล็กน้อย ปธน.ก็แอบกวนส้น แต่ที่ฟินนาเล่นสุดคือตอนที่นายกเห็น ปธน.กำลังเอามือโอบเอว Natalie ด้วยแรงหึง ตอนแถลงข่าวกับนักข่าวฮีเลยลืมไอที่คุยกับรัฐมนตรีตอนแรกซะสิ้น ฮีพูดประมาณว่า "เราเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็ยิ่งใหญ่ ถ้าโดนเพื่อนรังแก ต้องเข้มแข็งขึ้น และขากนาทีนี้ผมจะเข้มแข็งขึ้น คุณ(ปธน.) ควรเตรียมตัวไว้" จากนั้นทุกคนก็ร่วมยินดีกับนายก Karen พี่สาวของนายกก็โทรมาถามด้วยว่าบ้าไปรึเปล่า

    ต่อมานายกตัดสินใจที่จะไล่ Natalie ออก เลยบอกคนให้หางานใหม่ให้เธอทำ แล้วฮีก็อโลนมาก จนถึงวันคริสต์มาสฮีได้โปสต์การ์ดจากนาตาลี ฮีเลยตัดสินใจนั่งรถออกไปหานาตาลีเพราะฮีเคยถามนาตาลีแล้วครั้งนึงว่าบ้านอยู่ถนนไหน พอถึง Harris Street ฮีก็ไล่เคาะประตูทีละบ้าน จนกระทั่งถึงบ้านของ Mia นางเลยบอกว่า Natalie อยู่บ้านข้างๆ พอฮีไปบ้านข้างๆ ก็เจอ Natalie พร้อมครอบครัวใหญ่ นายกบอกว่าจะขอตัว Natalie แต่บังเอิญว่าน้องชายของ Natalie มีแสดงคอนเสิร์ตโรงเรียน สุดท้ายเลยสรุปว่านายกนั่งรถจะไปโรงเรียนกับนางพร้อมน้องชายด้วยกันสามคน ที่งานนั้นนายกเจอกับ Karen เพราะลูกของ Karen ก็แสดงด้วย นายกและ Natalie ชมการแสดงหลังเวทีผ่านม่าน จนจบเพลงทั้งคู่ก็จูบกัน แล้วม่านก็เปิด ทุกคนถึงกับอึ้ง ยกกล้องถ่ายแทบไม่ทัน แล้วนายกก็บอกให้นาตาลียิ้มแล้วโบกมือ และลงจากเวที

    สุดท้ายตัดไปที่สนามบิน  นายกเดินออกมา แล้ว Natalie ก็กระโดดกอด เป็นอันจบ

    --------------------------------------------------------------------------------

     2.คู่ร็อคสตาร์ (Billy Mack & Joe)

    คุ่นี้ไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นคู่หนุ่มโสดที่เป็นเพื่อนสนิทกัน โดยโจเป็นผจก.ส่วนตัวของบิลลี่ และจิ้นวายไม่ขึ้น

    -----

    เปิดมาก็กำลังอัดเพลง Christmas is all around อยู่ ซึ่งเพลงนี้เป็นรีเมคของเพลงเก่าที่ชื่อว่า Love is all around เนื้อเพลงเหมือนเดิมแทบทุกอย่าง แค่เปลี่ยนเลิฟเป็นคริสต์มาส (- -.) ตอนอัดเพลง Billy เลยเผลอร้องผิดไปสองรอบ หลังจากอัดสำเร็จฮีก็พูดว่าเพลงนี้มันขยะชัดๆ ซึ่ง Joe เห็นด้วย

    ที่สถานีวิทยุท้องถิ่น Watford ดีเจกำลังเล่นเพลง Christmas is all around พอจบก็พูดกับผู้ฟังว่านี่คือเพลงที่ห่วยสุดในศตวรรษจากนักร้องที่เคยเจ๋งที่สุด พอถึงช่วงสัมภาษณ์ Billy ตอบแบบตรงไปตรงมาว่าถึงเพลงนี้มันจะสุดห่วย แต่ก็ยังดีกว่าถ้าจะให้เพลงของนักร้องวัยรุ่นงี่เง่าได้ที่หนึ่งชองชาร์ต แล้ว Billy ก็เดินออกไปโดยมี Joe รอข้างนอก

    ตัดมาที่ฉากในรายการทีวีเช้าวันเสาร์สำหรับคุณหนูๆ Billy กำลังโดนสัมภาษณ์ แล้วฮีก็ดันเอาปากกาไปเขียนบนรูปของวงบอยแบนด์คู่แข่งแบบหยาบคาย แถมยังบอกด็กๆ ที่ดูรายการว่า "ไม่ต้องทำมันหรอกการบ้าน มาเป็นป๊อปสตาร์แล้วหาตังค์เยอะๆ กินเหล้าให้เมาจนยืนไม่ไหวดีกว่า" จนพิธีกรต้องตัดเข้าโฆษณา

    มาที่อีกรายการซึ่งเป็นรายการดัง Billy พูดว่าถ้าเพลงขึ้นอันดับหนึ่งได้จะแก้ผ้าเล่นเพลงนี้ออกทีวี

    จนในที่สุดเพลงนี้ก็ขึ้นที่ 1 ได้สำเร็จ Billy ได้รับเชิญให้ไปปาร์ตี้ที่บ้านของ Sir Elton John แต่สุดท้ายฮีก็กลับมาหา Joe แล้วบอกว่า คริสต์มาสทั้งทีเราก็น่าจะอยู่กับคนที่เรารัก ซึ่งคือแก แล้วทั้งคู่ก็ก๊งเหล้าดูหนังโป๊ (ทำได้ดีจ่ะ --.) เป็นอันจบ

    --------------------------------------------------------------------------------

    3.คู่ Puppy Love (Daniel--Sam & Joanna)

    Daniel คือพ่อเลี้ยงที่เพิ่งเสียภรรยาไป ต้องมารับมือกับปัญหาหัวใจของลูกเลี้ยง คือเจ้า Sam ที่แอบชอบเพื่อนชื่อ Joanna

    -----

    Daniel อยู่ในห้องทำงานที่บ้าน กำลังนั่งคิดถึงภรรยาที่เพิ่งเสียไป เลยโทรหา Karen ซึ่งเปนเพื่อนของฮี แต่นางกำลังทำกับข้าวให้ลูกอยู่ เลยบอกว่าให้โทรมาอีกที ซึ่งลูกสาวของนางได้เล่นเป็นกุ้งลอบสเตอร์ตัวที่ 1 จากสามตัวในงานคอนเสิร์ตโรงเรียน

    มาที่งานศพ ก่อนที่ภรรยาจะตายนางบอกให้เปิดเพลง Bye Bye Baby ของวง The Bay City Rollers ในงานจึงเปิดเพลงนี้พร้อมกับฉายภาพสไลด์ แขกในงานยิ้มแบบเศร้าๆ

    ตัดมาอีกที Daniel กำลังคุยกับ Karen เขาไม่สบายใจที่ Sam ลูกของเขาเอาแต่หมดตัวในห้อง Karen จึงบอกว่าเข้าน่าจะมีอะไรผิดปกติ เช่นแซมอาจจะดื่มเหล้า บลาๆ พร้อมให้กำลังใจ เย็นวันนั้น Danie จึงคุยกับ Sam ฮีเลยสาภาพว่า นอกจากเรื่องของแม่แล้ว เขามีอีกเรื่องคือตกหลุมรักเพื่อนที่โรงเรียน นางเป็นผู้หญิงที่ป๊อปมาก และเขาคงไม่มีหวัง

    ต่อมา Sam ก็ได้ข่าวว่า Joanna จะกลับไปอเมริกา บังเอิญ Sam เห็นเอ็มวีเพลงของบิลลี่เลยปิ๊งไอเดียว่าจะเล่นดนตรีเพื่อหลีหญิง โดยเค้าจะตีกลองในวันคอนเสิร์ตโรงเรียน เพราะว่า Joanna เป็นนักร้อง มันอาจจะทำให้ชีตกหลุมรักได้

    แต่จนแล้วจนรอดจบคอนเสิร์ตแล้วก็ยังไม่มีหวัง สุดท้ายแซมเลยตัดสินใจวิ่งฝ่าฝูงชนเข้าไปบอกรัก Joanna ถึงในเกตของสนามบิน โดยอาศัยช่วงที่คนกำลังดูถ่ายทอดสดของ Billy Mack ที่แก้ผ้าร้องเพลงคริสต์มาสออกทีวี ซึ่งก็ได้ผล สุดท้ายนางก็หอมแก้ม Sam แล้วในตอนสุดท้ายนางก็กลับมาจากอเมริกา

    --------------------------------------------------------------------------------

    3.คู่รักต่างภาษา (Jamie & Aurelia)

    เจมี่ นักเขียนหนุ่มที่เพิ่งเลิกกับแฟนเพราะแฟนมีชู้ หนีไปพักใจที่ฝรั่งเศส และพบรักกับออเรล่า แม่บ้านสาวที่พูดคนละภาษา

    -----

    เปิดมาคือตอนที่ Jamie กำลังจะไปงานแต่งของ Peter โดยแฟนเก่า (ที่ยังไม่ได้เลิก) Katya ไม่ได้ได้วย หลังจากกลับมาจากงานแต่ง เจมี่จับได้ว่าแฟนแอบเป็นชู้กับน้องชายของเขาเอง Jamieจึงตัดสินใจออกจากลอนดอน กลับไปที่บ้านของเขาในฝรั่งเศส

    หลังจากนั้นขณะที่เขากำลังพิมพ์หนังสืออยู่ เขาได้ยินเสียงเคาะประตู เมื่อเปิดก็พบว่ามีคนพา Aurelia มาช่วยทำงานบ้าน แต่ทั้งคู่คุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะนางพูดภาษาโปรตุเกส

    วันต่อมา Aurelia ก็เอากาแฟมาเสิร์ฟ ปกติเจมี่จะเอาแก้วกาแฟวางทับกองกระดาษที่พิมพ์แล้วไว้ พอนางยกแก้วกาแฟขึ้นมากระดาษเลยปลิวตกไปในทะเลสาบข้างๆ บ้าน ชีจึงจัดการถอดเสื้อแล้วว่ายลงไปเก็บ ถึงเจมี่จะห้ามนางก็ไม่หยุดเพราะฟังไม่ออก เจมี่กลัวว่าปล่อยนางลงไปคนเดียวจะไม่แมนฮีเลยโดดตู้มตามด้วย สุดท้ายนางก็เปลี่ยนเสื้อและขอให้เจมี่พากลับบ้านหลังเสร็จงาน

    "It's my favourite time of day, driving you" Jamie told her.

    "It's the  saddest part of my day, leaving you" Aurelia said.

    จนถึงวันที่เจมี่ต้องกลับอังกฤษ ทั้งคู่ก็ลากัน โดยเจมี่กลับมาก็ตั้งใจเรียนภาษาโปรตุเกสเพื่อจะได้คุยกับนางรู้เรื่อง พอถึงคริสต์มาส เจมี่เอาของขวัญกลับมาบ้าน แล้วก็รีบบินกลับไปที่ฝรั่งเศส โดยฮีไปที่บ้านของ Aurelia แล้วไปขอแต่งงาน แต่นางไม่อยู่บ้าน ทั้งพ่อแม่พี่น้องของนางเลยยกโขยงพากันไปที่ทำงานของนางเพื่อเป็นสักขีพยาน แล้วสุดท้ายเจมี่ก็ขอออเรล่าแต่งงานสำเร็จ แฮปปี้เอ็นดิ้ง

    --------------------------------------------------------------------------------

    4.คู่แอบรักแฟนเพื่อน (Mark & Peter & Juliet)

    ปีเตอร์แต่งงานกับจูเลียต แต่ลึกๆ แล้วมาร์คที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนเจ้าบ่าวของปีเตอร์ก็แอบรักจูเลียต

    -----

    เปิดมาเป็นภาพในงานแต่ง พิธีผ่านไปเรื่อยๆ จนเมื่อจบพิธีแล้วก็มีเพลงขึ้นมาพร้อมกับวงคอรัสและมือกีตาร์ไฟฟ้า โดยทั้งหมดเป็นเซอร์ไพรส์ของมาร์ค แล้วมาร์คก็ยืนถ่ายวิดิโอ (เน้นถ่ายที่จูเลียต) เรื่อยๆ

    หลังจากนั้นมาร์คกับปีเตอร์ก็คุยโทรศัพท์กัน โดยปีเตอร์ส่งสายให้จูเลียตพูด จูเลียตขอความช่วยเหลือเพราะว่าวิดิโอที่ถ่ายในงานแต่งของเธอมันเจ๊ง และเธอเห็นมาร์คยืนถ่ายอยู่ เลยอยากดูของมาร์ค แต่มาร์คไม่อยากให้เพราะกลัวจูเลียตจะรู้ความจริง (ในวิดิโอมีแต่หน้าจูเลียต --.)

    จนถึงเช้าวันเสาร์ จูเลียตก็มาบ้านมาร์คโดยเอาเค้กมาฝาก แต่มาร์คปฏิเสธ จูเลียตพูดไปว่า "ชั้นรู้ว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทปีเตอร์ และถึงเธอจะไม่ชอบฉัน ฉันก็อยากจะเป็นเพื่อนกับเธอ" บลาๆ จนในที่สุดเปิดวิดิโอมาก็เจอแต่หน้าจูเลียต นอกจากงานแต่งก็มีวิดิโอจากครั้งก่อนเต็มไปหมด จูเลียตนางก็อึ้งรับประทานเพราะคิดมาตลอดว่ามาร์คเกลียดนาง สุดท้ายนางก็ออกไป

    ถึงคืนก่อนคริสต์มาส ปีเตอร์กำลังดูทีวี มีคนมากดออด จูเลียตลงไปดู เจอมาร์ค มาร์คหยิบวิทยุมาเปิดเพลงคริสต์มาส แล้วถือป้ายเขียนบอกความในใจขึ้นมา ประโยคเด็ดคือ "To me you are perfect" "And my poor heart will love you until you look like this" (ป้ายต่อมาเป็นรูปคนแก่) แล้วฮีก็เดินออกไป จูเลียตเดินตามมาแล้วจูบฮีไปหนึ่งครั้ง

    --------------------------------------------------------------------------------



    5. คู่รักร่วมงาน (Sarah & Karl) + คู่รักสามเส้า (Karen & Harry & Mia) ---
    ขอเล่ารวมกันนะเพราะว่าเรื่องมันอยู่ที่เดียวกัน (Sarah + Karl + Harry + Mia ทำงานที่เดียวกัน คือบริษัท Fairtrade)

    สาวออฟฟิศ Sarah ชะนีผู้ที่โทรศัพท์เข้าตลอดเวลา แอบรัก Karl เพื่อนร่วมงานของเธอมายาวนาน โดยที่ใครๆ ก็รู้ แต่นางอายไม่กล้าบอก เลยทำได้แค่อยู่ทำงานจนดึกเพื่อให้ได้มุ้งมิ้งอยู่กะเขา

    และนังมีอาคือมือที่สามเข้ามาแทรกระหว่างความสัมพันธ์ของ Karen พี่สาวนายก และ Harry นักธุรกิจหนุ่มที่การงานดี แถมคาร์เรนและแฮร์รี่ยังมีลูกกันแล้วด้วย เลวปุ้?

    -----

    วันถัดจากงานแต่งของปีเตอร์และจูเลียต ซาราห์ทำงานอยู่ๆ ก็โดน Harry ส่งนังมีอามาเรียกเธอเข้าไปพบ

    โดยแฮร์รี่เรียกเข้าไปถามว่าชอบ Karl หรือเปล่า นางก็สารภาพ แฮร์รี่เลยแนะนำให้รวบหัวรวบหาง ไปดื่มเหล้ากันแล้วขอแต่งงานซะเลย ซาราห์ก็ขอบคุณ ตอนที่เดินออกจากห้องก็สวนกับคาร์ลด้วย

    ต่อมาแฮร์รี่ก็คุยกับซาราห์เรื่องนี้อีกรอบ แต่ก็ไม่คืบหน้า ซาราห์บอกว่าคาร์ลดีเกินไป บลาๆ แล้วโทรศัพท์ของซาราห์ก็ดัง นางเลยรับสาย แล้วแฮร์รี่ก็หันไปถามมีอาว่าคริสต์มาสปาร์ตี้ปีนี้เอาไงดี นางตอบว่า "น่าจะจัดที่ Art Gallery ของ Mark (มาร์คกับมีอาเป็นเพื่อนกัน) เพราะว่าที่นั่นมีมุมมืดเยอะดี" //นางกล่าวพร้อมจ้องด้วยสายตาสุดอ่อย

    ในงานปาร์ตี้ คาร์ลกำลังหาเครื่องดื่ม ซาราห์ยืนคนเดียวข้างรูปนู้ดผญ. ส่วน Karen และ Harry อยู่ด้วยกัน พอคาร์เรนบอกว่าจะออกไปคุยกับคนอื่นนังมีอาก็เข้ามาเสียบทันที แล้วสองคนนี้ก็เต้นรำกัน คาร์เรนเดินมาหาซาราห์พร้อมคุยกันเป็นนัยๆ ว่าคาร์เรนรู้ว่าสองคนนี้มีซัมติงกัน แล้วคาร์ลก็มาชวนซาราห์เต้น

    แล้วคาร์ลกับซาราห์ก็มาที่ห้องของซาราห์ ขณะที่ทั้งคู่กำลังจะชึ้บกะดึ๊บ Michaelน้องชายที่ประสาทผิดปกติของซาราห์ก็โทรมาขัดสองรอบ สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ทำอะไรกัน กร๊ากกกกก แล้วซาราห์ก็ไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาล

    วันถัดมาหลังจากปาร์ตี้ แฮร์รี่กับมีอาคุยกันในออฟฟิศ มีอานางก็อ่อย ประมาณว่า ทั้งตัวฉันเป็นของคุณ แล้วคริสต์มาสคุณจะให้อะไรฉัน แล้วแฮร์รี่ก็ออกไปซื้อของกับ Karen จังหวะที่คาร์เรนออกไปหาของให้แม่ แฮร์รี่ก็แอบไปซื้อสร้อยพร้อมจี้รูปหัวใจให้มีอา แต่พนักงานก็ลีลาเยอะกว่าจะห่อจบ สุดท้ายก็มี่ได้ซื้อเพราะคาร์เรนกลับมาก่อน

    จนถึงคืนก่อนคริสต์มาส คาร์เรนเปิดกล่องของขวัญจากแฮร์รี่ แต่ได้แค่ซีดีเพลง (นางหวังว่าจะได้จี้เส้นนั้น เลยคิดว่าซื้อไปให้มีอาอีกแหงมๆ) นางเลยพยายามยิ้ม แล้วออกจากห้องไปแบบสวยๆ ไปนั่งร้องไห้ในห้องนอน

    วันคริสต์มาส ซาราห์กับคาร์ลก็อยู่ทำงานด้วยกันจนดึก แล้วก็มองตากัน พูดแค่เมอร์รีคริสต์มาสแล้วก็แยกย้ายกัน ซาราห์ไปหาน้องพี่โรงพยาบาลแล้วเปิดของขวัญด้วยกัน

    จนไปถึงคอนเสิร์ตวันคริสต์มาสของโรงเรียนที่ลูกของคาร์เรนแสดงเป็นล็อบสเตอร์ พอจบลง คาร์เรนเดินออกมาเจอแฮร์รี่ ก็พูดความรู้สึกทั้งหมด ว่าถ้าเกิดแกมีผัวแล้วผัวแกซื้อสร้อยไปให้ผู้หญิงอื่นจะเป็นไง แล้วถ้ามีเซ็กส์แถมด้วยล่ะ แล้วถ้าแย่สุดมีรักแถมลงไปด้วยล่ะ แกทำชั้นกลายเป็นคนหน้าโง่โง่ บลาๆ แล้วก็เดินออกไปกับลุกพอลูกเดินมาหา แฮร์รี่เลยสำนึกผิด

    ตัดฉากไปอีกทีก็ที่สนามบิน แฮร์รี่กลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศ เจอครอบครัว จบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×