ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd red velvet] ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย? ♡

    ลำดับตอนที่ #18 : ♡ Do You Love Me? |รักฉันมั้ย? ♡ : ครั้งที่ 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      5
      16 ธ.ค. 58


    Do You  Love Me ; ครั้งที่ 13

     

    บ้านทิฟฟานี่

                หลังจากที่ทิฟฟานี่วิ่งออกมาจากแทยอน  เจสสิก้าก็รีบวิ่งตามน้องสาวสุดที่รักออกมาทันที แล้วพาน้องสาวขึ้นรถกลับบ้าน

                เจสสิก้ายิ่งโกรธแทยอนขึ้นไปอีก เพราะระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน น้องสาวเธอร้องไห้อย่างหนักมาตลอดทาง

     

                “มิยองอ่า... หยุดร้องได้แล้ว มิยองของพี่ไม่ใช่เด็กขี้แยนี่นา” เจสสิก้าพาน้องสาวเข้ามาในห้องนอนสีชมพูสวย แล้วปลอบโยนน้องสาวอย่างอบอุ่น

                “ฮึก..พี่เจส” ทิฟฟานี่โอบกอดเอวเจสสิก้าแน่น เจสสิก้าได้แต่ลูบหัวน้องสาว

                “ไม่เอานะ เลิกร้องแล้วนะ” เจสสิก้าจับใบหน้าน้องสาวให้เงยขึ้นมามองหน้าตน “พักซะนะ พรุ่งนี้เราไปช็อปิ้งกันนะ” เจสสิก้ายิ้มน้อยๆให้น้องสาวหัวแก้วหัวแหวน

                “ค่ะ” ทิฟฟานี่ตอบรับ แล้วเหลือแค่เพียงเสียงสะอื้นเล็กๆ เจสสิก้านั่งเฝ้าน้องสาวที่ผ่านการร้องไห้อย่างหนักจนหลับไป ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นาโทรหาใครบางคน

     

                (“ว่า?”)

                “ยุน แล้วไอแทล่ะ?” เจสสิก้าเดินออกมาจากห้องน้องสาวเงียบๆแล้วถามถึงแทยอนกับยุนอา

                (“นั่งหน้าหงอยเป็นหมาขาดแคลเซียมง้นแหละ”)

                “เออ อย่าเพิ่งให้มันไปไหนนะ ฉันมีเรื่องต้องคุยกับมัน”

                (“มันไม่ไปไหนหรอก มันนั่งเครียดจะตายอยู่แล้วเนี่ย”)

                “เออดี อีก 10 นาทีถึง” เจสสิก้าพูดจบก็วางสาย แล้วรีบขับรถเพื่อกลับไปมหาลัยอีกรอบ

     

    มหาลัย

                “ไอแท เล่ามาให้หมด เดี๋ยวนี้ ก่อนที่ฉันจะฆ่าแก”เจสสิก้าเดินมาหาแทยอนด้วยความโมโหสุดขีด แล้วกระชากคอเสื้อแทยอนให้ยืนขึ้น

                “ใจเย็นก่อนสิเจส” ยุนอาเดินเข้ามาดึงเจสสิก้าออกจากแทยอน

                “แกดูมันทำน้องฉันดิ” เจสสิก้าจะพุ่งเข้าไปหาแทยอนอีก แต่ยุนอาดึงไว้

                “ฉันเข้าใจ แต่แกใจเย็นๆ แล้วนั่งฟังมันเล่าก่อน” ยุนอาพูดกับเจสสิก้า แล้วหันไปมองแทยอนที่ยังยืนหน้าหงอย

                “เล่ามาไอแท” เจสสิก้าพยายามทำให้ตัวองเย็นลง แล้วตั้งใจฟังที่แทยอนเล่า

                “แกจำได้มั้ย พรุ่งนี้วันอะไร” แทยอนถามเสียงหงอย

                “ก็วันเกิดฟานี่ไง... เออ วันเกิดฟานี่นี่หว่า!

                “ก็ใช่ไง”

                “แล้วเกี่ยวไรกัน”

                “ฉันชวนฮยอนอาไปซื้อของขวัญให้ฟานี่ไง”

                “แล้วทำไมต้องฮยอนอาอ่ะ”
                “ฟังนะเจส... ฮยอนอากับฉันไม่ได้เป็นอะไรกัน อีกอย่างน้องเขาชอบผู้หญิง วันนั้นแฟนน้องเขาก็ไป ที่คนอื่นเอาไปพูดๆกัน อาจจะเพราะยังไม่รู้ว่าน้องเขาชอบผู้หญิงไง”แทยอนอธิบายแบบไม่หายใจ เพราะเจสสิก้าตั้งท่าจะขัดอย่างเดียว

                “แล้วทำไมตอนฟานี่ถามต้องทำท่าทางมีพิรุธอ่ะ ทำไมไม่บอกไปเลย”

                “เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์” แทอยนตอบหงอยๆเหมือนเดิม

                “และทำไมไม่ชวนฉันไปอ่ะ”

                “แกมันผู้หญิงมากมั้ง แกอ่ะคนล่ะแนวกับน้องแกเลย”

                “แต่ฉันเป็นพี่ฟานี่นะ”

                “รู้ แต่พวกเราก็ปี 4 กันแล้ว ไหนจะเรียน จะสอบอีกเลยไม่อยากรบกวน”

                “เหตุผลฟังไม่ขึ้นเลยนะแทยอน” เจสสิก้ากอดอกมองเพื่อนสนิท

                “เจส..ฉันรักน้องแกจริงๆนะ ฉันรักฟานี่”

                “เชื่อได้มากกกกกกก”เจสสิก้าลากเสียงด้วยความหมั่นไส้

                “ไม่เอาน่าเจส แกก็รู้ว่าฉันเป็นคนยังไง ฉันมีฟานี่คนเดียวจริง” แทยอนพูดด้วยสายตาจริงจังแบ้วบีบต้นแขนเจสสิก้าเบาๆให้มั่นใจตัวเขา เจสสิก้ามองเข้าไปในตาของชายหนุ่ม แววตาไร้การโกหกของเขาทำให้เจสสิกก้าใจอ่อนลงบ้าง

                “ก็ได้แทยอน ฉันจะเชื่อแก แต่อย่าให้มีอีกนะ ฉันสงสารน้อง”

                “ฉันขอโทษ”

                “ขอโทษฉันทำไม ไปขอโทษยัยมิยองนู่น”

                “งั้นฉันไปเลยนะ” ว่าแล้วก็รีบขับรถไปหาสุดที่รักเลย

     

    บ้านฟานี่อีกครั้ง

                ก๊อกๆ

                “แปปนึนะคะ” ทิฟฟานี่ตะโกนบอกผู้มาเคาะประตูแล้วหยิบแว่นมาใส่ เพราะตาของเธอบวมมาก ก่อนค่อยเดินไปเปิดประตู เปิดดผระตูออกมาเจอแทยอนทำหน้าหงอยอยู่ เธอทำท่าจะปิดประตูใส่ แต่แทยอนดันไว้

                “ฟานี่พี่ขอโทษ” แทยอนเข้าไปกอดทิฟฟานี่เอาไว้ แต่ทิฟานี่ผลักเขาออก

                “พอเถอะค่ะพี่แท”

                “ฟังพี่ก่อนพี่กับฮยอนอาไม่ได้เป็นอะไรกัน พี่รักฟานี่คนเดียวนะ” แทยอนพูดอย่างหนักแน่น

                “อย่าโกหกดีกว่าค่ะ”

                “พี่ไม่ได้โกหก เชื่อใจพี่นะ อย่าไปเชื่อคำพูคนอื่นที่เขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆเลยนะ”แทยอนจับมือทิฟฟานี่แนบอก

                “...........”ทิฟฟานี่เริ่มใจอ่อน

                “นะครับ ฟานีของพี่” แทยอนพูดเสียงออดอ้อน

                “ก็ได้ค่ะ แต่อย่าให้ฟานี่รู้นะ แล้วอย่าให้มีแบบนี้อีกนะคะ”

                “สัญญาเลยครับคนสวย”

                “พี่แทททททท” ทิฟฟานี่พูดเสียงอ้อนยังกับคนล่ะคน

                “ครับ?”

                “หาอะไรให้กินหน่อยสิคะ หิวมากเลยอ่ะ” ทิฟฟานี่ทำท่าเอามือลูบท้อง

                “จ้าๆ” ฟานี่นะฟานี่ พอหายงอนก็มาอ้อน น่ารักจริงๆเลย แต่อย่างอนบ่อยนะ เพี่กลัว

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น ห้างเดอะ เค

                “นึกไงชวนฉันออกมาช็อปปิ้งเนี่ย” โบราเพื่อนสาวคนสนิทถามทิฟฟานี่

                “ก็วันนี้วันเกิดฉันไง”

                “แล้วไม่มีนัดไปไหนกับพี่แทหรือไงยะหล่อน”

                “ไม่มีอ่ะ” ทิฟฟานี่พูดอย่างไม่ใส่ใจอะไร แล้วเดินเล่นรอบห้าง

                สาวม.ปลายสงอคนเดินเข้าร้านนู่ย ออกร้านนนี้กันอย่างเพลิดเพลิน ก็อย่างว่าแหละ วิธีคลายเครียดของสาวๆคือการช็อปปิ้งนี่นา โดยเฉพาะสาวๆอย่างทิฟฟานี่ด้วยยิ่งแล้วใหญ่

                เดินไป เดินมาก็เริ่มเหนื่อย พอเหนื่อยเราต้องทำอะไรคะ ก็ต้องหาของกินสิคะ รออะไรอยู่

     

                “โบราหาไรกินกัน”  ทิฟฟานี่เอ่ย

                “ร้านไหนดี เลือกเลย เดี่ญวฉันเลี้ยง วันนี้วันเกิดนี่นา”

                “จริงนะ งั้นฉันว่าไปกิน.. อ้ะ! พี่แทนี่นา ไปหากัน” ทิฟฟานี่ชี้ไปที่ฝั่งตรงข้ามที่เธอยืนอยู่ แต่ขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปก็มีสาวน้อยคนนึงเดิเข้ามาหาแทยอน

                เธอถืออะไรมาให้แทยอนสักอย่าง แทยอนรับมาจากมือของเธอ ก่อนยีหัวอย่างมันเขียว แล้วยิ้มอบอุ่นให้ ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่ใคร สาวน้อยในข่าวลือ

     

     

    ...ฮยอนอา...

     

     

    มาต่ออีกทีตอนเม้นครบ

    406 เม้นอีก 20 เองนับตั้งแต่วันที่

    16 เดือน 12 นะจ้ะ : )))

    ปล. ขอให้ได้บัตรกันถ้วนหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×