ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd red velvet] ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย? ♡

    ลำดับตอนที่ #12 : ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย? ♡ : ครั้งที่ 8 [Special Yulsic]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      7
      21 ธ.ค. 57


    Do You Love Me? : ครั้งที่ 8

            คอนโดยูริ

     

            “พี่ยูลลล สิก้าหิวอ่า...”ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียง ทำเสียงอ้อนร่างสูงที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน

     

              “งั้น...ออกไปหาอะไรกินข้างนอกกันเถอะ พี่ก็หิวแล้ว”ยูริพูด แล้วเดินไปหยิบกางเกงยีนส์มาสวมทับบ็อกเซอร์สีดำของตน

     

              ร้านทาโกยากิแห่งหนึ่ง

     

              ทั้งสองนั่งอยู่ที่โต๊ะในมุมหนึ่งของร้าน แล้วก็มีชายหนุ่มแปลกหน้า รูปหล่อ หน้าหวาน อยู่ในชุดสีขาว กางเกงสีดำขายาวเดินเข้ามาที่โต๊ะ

     

              “เจส...เจสหรือเปล่าน่ะ?”เขาพูด

     

              “เอ่อ..ค่ะ แล้วคุณ...”เจสสิก้าและยูริหันไปมองผู้ชายคนนั้นอย่างงงๆ

     

              “ฉันดงเฮไง เธอจำได้มั้ย? ที่เราเคยอยู่ชมรมเดียวกันน่ะ”เขาพูดอย่างตื่นเต้น แล้วชี้ที่ตัวเอง

     

              “อ่อ ดงเฮนี่เอง แล้วเป็นยังไงบ้าง? ตอนนี้ทำงานอะไรอยู่?”เจสสิก้าพูดแล้วขยับให้ดงเฮนั่ง

     

              “ก็เป็นเจ้าของร้านนี้แหละ แล้วเธอล่ะ บลาๆๆๆๆ”ทั้งสองคุยกันไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่สนใจยูริเลย 

     

              “แล้วนี่..เธอไม่คิดจะมีเด็กตัวเล็กๆบ้างหรือไง?”ดงเฮเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ขึ้นแล้วกระซิบถามเจสสิก้า โดยที่ทั้งหมดอยู่ในสายตาของยูริ!!

     

              “ฉันน่ะอยากมี แต่พี่ยูลเค้าไม่อยากมีน่ะสิ”เจสสิก้าเขยิบหน้าเข้าไปใกล้ แล้วกระซิบตอบ

     

     ยูริกระแทกช้อนด้วยความโมโห แล้วลุกเดินออกไป เพราะทั้งสองดูจะสนิทกันมากไปเขาเลยโมโห มีช่วงนึงดงเฮเคยตามจีบเจสสิก้า แต่พอรู้ว่าเจสสิก้าคบกับเขาอยู่ ก็หายไปเลย

     

              “เธอไปดูพี่ยูลเถอะ สงสัยจะโกรธ มื้อนี้ฉันเลี้ยงเอง”ดงเฮพูด

     

              “ขอบใจนะ บาย”เจสสิก้าโบกมือลา แล้วเดินไปหายูริที่รถ

     

    ลานจอดรถ

     

              “พี่ยูล รอด้วยสิ”เจสสิก้าที่รีบวิ่งมา เพื่อตามยูริให้ทัน แต่เขาไม่สนใจเสียงเรียกเธอเลยสักนิด ยูริเปิดประตูแล้วขึ้นไปนั่งที่ฝั่งคนขับทันที

     

              “แฮ่กๆๆ”เจสสิก้ารีบวิ่งมาแล้วขึ้นไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ

     

              “พี่ยูลเป็นอะไรไปค่ะ หืมมม?”เจสสิก้าพูดเสียงอ้อนๆ แล้วเอนหัวไปถูไหล่ยูริ ปกติถ้าเธอทำแบบนี้แล้วเขาจะหายโกรธ แต่ไม่ใช่ครั้งนี้!

     

              “...”เขาไม่ตอบอะไร แต่สตาร์ทรถแล้วออกตัวอย่างแรง เจสสิก้าถึงกับคาดเข็มขัดนิรภัยไม่ทัน

     

              “พี่ยูล พี่เป็นอะไร?”เจสสิก้าเริ่มกลัว เมื่อเขาขับรถเร็วมาก โดยไม่กลัวว่าจะชนอะไรทั้งนั้น

     

              “พี่ยูล ขับดีๆหน่อยได้มั้ย? พี่เป็นอะไรกันเนี่ย?”

     

    เอี๊ยดดดดดดดด!

     

              “อยากให้ขบดีๆก็มาขับเองมา!”ยูริหันมาทำตาเขียวใส่เจสสิก้า

     

              “พี่เป็นอะไรไปเนี่ย?”เจสสิก้างงกับท่าทีของเขา

     

              “รำคาญ ลงไปไป กลับเองเหอะ”ยูริกดปลดล็อคประตู แล้วให้เจสสิก้าลงไป

     

              “เป็นอะไรไป?”เจสสิก้าลงจากรถแล้วพึมพำกับตัวเองน้ำตาคลอ ก่อนจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับไปคอนโด

     

    คอนโดยูริ

     

            พี่ยูล เป็นอะไร หืม?”เจสสิก้าสอดมือไปคล้องคอร่างสูง ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน

     

              “...”เงียบ

     

              “พี่งอนที่ฉันคุยกับดงเฮหรอ? ไม่มีอะไรหรอกน่า”เจสสิก้าพูดแล้วเอาจมูกไปคลอเคลียที่แก้มของร่างสูง

     

              “ก็มันเคยตามจีบเธอนี่”ยูริหันไปตอบ

     

              “มันก็นานแล้วนะคะ พี่ไม่ต้องมางอนฉันหรอกน่า ตอนนี้ฉันมีพี่คนเดียวนะ”เจสสิก้าพูด

     

              “ไม่รู้แหละ”ร่างสูงทำหน้าเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

     

              “อืมม งั้นจะทำยังไงให้คนขี้น้อยใจหายงอนดีล่ะคะ?”เจสสิก้าพูดเสียงแหบที่ใกล้กับใบหูยูริ

     

              “แล้ว...เธอให้พี่ทำอะไรได้บ้างล่ะ?”ยูริพูดเสียงกระเส่าเหมือนคนกำลังมีอารมณ์

     

              “แล้วแต่สิคะ”เจสสิก้าพูดแล้วขบที่ปลายหูยูริเบาๆอย่างยั่วๆ

     

    -NC-

    *อยู่ในเฟสไรต์เอง ตรงบันทึก เดี๋ยวจะทิ้งลิ้งไว้ให้ แต่ถ้าหาเจอก็เข้าไปโลดดด

     

              “แฮ่กๆๆ”ร่างสูงทิ้งตัวทับร่างเล็กด้าล่างอย่างหมดแรง

     

              “ไม่ท้องให้รู้ไป สิก้าเตรียมคิดชื่อลูกไว้ได้เลย ฮ่าๆ”ยูริพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะจูบหน้าผากคนในอ้อมกอดแล้วทั้งสองก็เข้าสู่ห้วงนิทรา

     

    ...เมียอยากมีลูก ผัวก็ต้องทำลูกให้สิครับ...

     

    มาสั้นๆแต่มี NC ชอบตัวแดงๆกันมั้ยล่ะ? 5555555

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×