ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic snsd red velvet] ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย? ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย? ♡ : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      5
      9 ก.ย. 57

                                                   ♡ Do You Love Me?|รักฉันมั้ย?

                                                                                                    : บทนำ

     

    กรุงโซล  เกาหลีใต้ เวลากลางคืน

              โซล...เมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีมามายในตอนกลางคืน เมืองที่ไม่เคยหลับใหล แต่ภายในบ้านหลังเล็กๆแห่งหนึ่ง มีสองแม่ลูก ที่กำลังอยู่ในเวลาที่มีความสุข ถึงแม้ลูกชายตัวน้อยของคุณแม่คนสวยจะไม่เคยพบผู้เป็น พ่อ เลยสักครั้งก็ตาม...

     

              “หม่าม๊าคับ ผมอยากดูหนังคับ”เด็กชายเอ่ยถามผู้เป็นมารดา ลูกชายตัวน้อยหน้าตาน่ารัก เกิดมาพร้อมกับดวงตาตี่ๆ และยิ้มตาหยีๆ แก้มขาวๆอมชมพูป่องๆน่าหมั่นเขี้ยวที่ทำให้ผู้เป็นมารดาหลงลูกชายตัวเองเป็นอย่างมาก

     

              “ได้ครับหนูอยากดูเรื่องอะไรครับ ซึลกิ”คุณแม่คนสวยเอ่ยถามลูกชายวัยสามเกือบสี่ขวบนามว่า ฮวัง ซึลกิ

     

              “ผมอยากดู  อืมมม...ดูอะไรดีอ่าคับ? แล้วแต่หม่าม๊าเลย ผมอยากนั่งดูกับหม่าม๊าคับ”เด็กชายพูดพร้อมยิ้มตาหยีให้คุณแม่ยังสาวนามว่า ฮวัง ทิฟฟานี่

     

              “ซึลกิอ่า หนูจะน่ารักเกินไปแล้วนะลูก”ทิฟฟานี่พูดแล้วเอื้อมมือไปหยิกแก้มลูกชายเบาๆ

     

              “ผมเปลี่ยนใจแล้ว...ไม่ดูแล้ว หม่าม๊าผมง่วงแล้ว ผมอยากนอน”ซึลกิพูดแล้วอ้าปากหาวจนตาปิด อาจทำให้ผู้ใหญ่หลายๆคนยิ้มตามได้ไม่ยากถ้าได้เห็นเด็กชายคนนี้...ความรักทั้งหมดของทิฟฟานี่...

     

              “ครับผม งั้นเราไปนอนกันดีกว่า หม่าม๊าก็ง่วงแล้วเหมือนกัน ฮาววววว~”ทิฟฟานี่หาวตาปิดเหมือนที่ลูกชายทำ 

     

              “คิคิคิ หม่าม๊าง่วงแล้ว หาวซะขนาดนี้  ไปนอนกันเถอะคับ หม่าม๊าอุ้มซึลกิหน่อย”เด็กชายตัวน้อยอ้าแขนให้หม่าม๊าตายิ้มอุ้มเขา

     

             “ได้ครับ เจ้าชายตัวน้อยของหม่าม๊า ฮึบ! อ่า ไปนอนกัน”ทิฟฟานี่ออกแรงยกลูกชายตัวน้อยมาไวในอ้อมอก แล้วหอมแก้มลูกชายตัวน้อยอย่างหมั่นเขียว พลางเดินไปที่ห้องนอน

     

    ห้องนอน ซึลกิ

              ทิฟฟานี่ค่อยๆวางลูกชายตัวน้อยที่ตาใกล้จะปิดเต็มที่แล้วไว้ที่เตียง และค่อยๆห่มผ้าให้ซึลกิ พรางลูบผมลูกชายหน้าตี๋ของเธอ

     

              “หม่าม๊าคับ...”ซึลกิเอ่ยเสียงเบาๆเรียกทิฟฟานี่

     

              “ครับลูก”

     

              “ผมอยากเจอป๊ะป๋ามากเลยครับ  ถ้าผมเป็นเด็กดี ป๊ะป๋าจะมามาหาผมเร็วๆใช่มั้ยคับหม่าม๊า?”ซึลกิถามประโยคนี้กับทิฟฟานี่แทบทุกคืน ตั้งแต่พูดได้ จนเธอสงสารลูกที่ไม่มีพ่อคอยดูแลแบบเด็กคนอื่นๆเขา...

     

              “หม่าม๊า...ไม่รู้สิครับ...ซึลกิลูก หนูต้องเป็นเด็กดีนะครับ อย่าดื้อนะ ถ้าหนูไม่ดื้อป๊ะป๋าของหนูจะมาหาหนูเร็วๆนะครับ”ทิฟฟานี่บอกซึลกิน้อยเสียงสั่นเครือเล็กๆ ซึ่งเด็กน้อยก็ไม่ได้สังเกตุอะไร

     

              “จริงนะคับ หม่าม๊าไม่โกหกผมนะ”ซึลกิน้อยบอกเสียงใส ขัดกับตาตี่ๆที่เริ่มปิดแล้ว

     

              “หม่าม๊า...ไม่รู้เหมือนกัน  นอนเถอะครับซึลกิ พรุ่งนี้ไปหาน้าโชรงกัน”ทิฟฟานี่บอกลูกชาย และก้มลงไปหอมแก้มซึลกิเบาๆ

     

              “กู้ดไนท์คับหม่าม๊า”ซึลกิพูดแล้วหลับลงไป เข้าไปสู่โลกแห่งความฝัน...

    หลังจากที่ลูกชายหลับไปได้สักครู่หนึ่ง ทิฟฟานี่ก็มองลูกชายตัวน้อยด้วยสายตารักใคร่ ลูกชายของเธอหน้าเหมือนคนๆนั้นมาก   มากจนทำให้ทิฟฟานี่คิดถึงคนๆนั้นทุกที่ที่มองหน้าลูก

     

    ...คนนั้นที่ทิ้งเธอไป   คนที่หายไปโดยไม่ร่ำลาซักคำ  คนที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีลูกกับคนที่เคยบอกว่ารักที่สุด  คนที่เป็นพ่อของลูกเธอ และคนๆนั้นรักแรกที่ไม่มีวันลืม...



    ..................................................................................................................
    Talk : ให้ทายว่าใครเป็นป๊ะป๋าของหมีซึล เดากันไม่ยากเลยจริงๆ 55555555555
    อ่ะแฮ่มๆ จะบอกว่าเรื่องนี้นักแสดงเยอะมว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก! -_-' ติดตามกันด้วยนะค่า ติชมได้ค่ะเต็มที่ 
    คอมเม้นให้ไรต์ด้วยเนาะ ความเร็วการลงฟิค ขึ้นอยู่กะคอมเม้นนะจ้ะ ^_____^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×