ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic hunter × hunter] undertaker in the new world

    ลำดับตอนที่ #1 : ep.1 สนามสอบ

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 62



    จิตใจของคนที่ไม่สมบูรณ์เปรียบดังสิ่งของที่ใช้งานไม่ได้มีเเต่ถูกเขี่ยทิ้งไม่สนใจ มันก็เหมือนกับมิตรภาพที่เป็นเเก้วอันเเสนเปราะบางพร้อมที่จะหายทุกเมื่อโดยไม่รักษาเอาไว้


    "น่าเบื่อจริงจังนะครับ~ ชิๆๆ" เสียงของชายหนุ่มในร้านเเห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆทะเลสาบ


    ปัง! ปัง!


    "โฮะๆๆ เจ้าหนูไม่ได้เจอกันนานนะ"ผู้ปรากฎใหม่สำหรับ ' เซย์ ' เเล้วช่างเป็นอะไรที่ไร้มารยาทสิ้นดี


    "ชิๆๆ ยังไงกระผมก็ยังไม่อยากเจอคุณหรอกนะตาเเก่ เเล้วมานี่มีอะไร?" เซย์ถามออกไปด้วยความไม่เต็มใจนักเนื่องจากตนนั่นค่อนข้างที่จะไม่ตาเเก่นี้


    "ช่างเเสนรู้ซะจริงนะ~ เอาล่ะๆ ฉันอยากให้นายไปลองสอบฮันเตอร์ดู เห็นบ่นว่าเบื่อนี่หืม?" เเต่เเก่เเสนรู้ซะจริง 


    "ชิๆๆ เอาเถอะๆยังไงกระผมก็จะลองไปดูนะขอรับ~


    ปัจจุบัน


    ถึงจะพูดไปอย่างนั้นเเต่ว่าตอนนี้ต้องรอ? อ่า..ช่างเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างน่าเบื่อสำหรับกระผมเลยนะขอรับ..เอาๆละงั้นนอนไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดเวลาละกัน..


    ตึก..ตึก..


    เซย์ลืมตาขึ้นมาทันทีเมื่อได้ยินเสียงทีข้างหูเเละรู้สึกว่าตอนนี้คนจะเยอะเอาเรื่องเลยเเหะอืม..จะว่าไปคนผ่านการสอบนี่มีไม่ดี่คนนี่นา หึๆชักน่าสนุกขึ้นมาเเล้วสิ


    ' ชิๆๆ '


    เสียงหัวเราะอันเเผ่วเบาที่เเสนอารมณ์ดีของเซย์ดังขึ้นมาเล็กน้อยเเต่นั้นก็เพียงพอให้คนที่อยู่ใกล้คนลุกซูขึ้นมาได้


    ว่าเเต่..ใครเดินมาใกล้ๆเค้า? เซย์หันซ้ายหันขวาก็ผมกับ..ตัวตลก? ไม่สิๆดูเหมือนจะเเต่งตัวคล้ายซะมากกว่าผมสีฮ๊อตพิงค์ซะด้วยเเสบตาชะมัด


    "อะอ่าวตื่นขึ้นมาซะเเล้วงั้นเหรอคุณผมขาว~"


    เสียงของคนตรงหน้าเซย์ดังขึ้นดูจะเเปลกใจเล็กน้อยที่เซย์ตื่นเเต่..เเปลกใจ? ทำไมฟร่ะ?


    "ชิๆๆ คิดว่ากระผมผมจะตื่นรึขอรับบเล่นเดินมาซะขนาดนั้น"


    เซย์ถามด้วยเสียงขี้เล่นเล็กน้อยตามประสาปกติของตนที่ชอบใช้พูดกับทุกๆนยกเว้นเเต่ตาเเก่คนนึงละนะเพราะเกลียดขี้หน้า(ฮ่าา)


    "หึๆ นายนี่เเปลกซะจริงนะ"พูดพร้อยรอยยิ้มดู เอิ่ม..ยังไงดีละขนลุก? ก็จะอธิบายอย่างนั้นก็ว่าได้เเต่สำหรับผมเฉยๆละนะ


    จากนั้นชายหนุ่มผมสีฮ๊อตพิงค์ก็เดินออกไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเต่กลับมีเสียงรอบข้างซุบซิบอยู่กลายๆ


    ' ถ้าจำจากฐานข้อมูลเท่าที่จำได้หมอนี่น่าจะชื่อ ฮิโซกะน่ะนะ '


    "สวัสดีเด็กใหม่ฉันชื่อ ทอมป้า เจ้าตัวตลกเมื่อกี้ชื่อ ฮิโซกะ ฉันเเนะนำอย่างยุ่งกับมันเลยมันเป็นอันตราย อะนี่น้ำอัดลมเผื่อคอเเห้ง"


    จากนั้นทอมป้าก็ยื่นน้ำอดลมมาให้เซย์เเต่ด้วยที่เซย์กำลังมึนอยู่บวกกับได้กลิ่นเหมือนยาถ่ายในกระป๋องน้ำก็ได้พูดขึ้น..


    "ชิๆๆ ขอรับไว้เเค่น้ำใจเท่านั้นนะขอรับ~"


    "ไม่เป็นไร ไม่ต้องเกรงใจๆ"


    ด้วยความที่ทอมป้าคิดว่าเด็กใหม่นี่ดูเกรงใจน่าดูเลยได้โอกาสยัดกระป๋องน้ำอัดลมให้เซย์


    "อยากนอนในโรงศพที่กระผมจัดให้ขนาดนั้นเลยรึขอรับ?"


    "เอ๊ะ?.."


    "ชิๆๆ ไม่ต้องห่วงๆกระผมจะจัดให้เเบบพิเศษเลย~ช่วงนี้ไม่ค่อยมีใครมาให้ผมไปเเต่งศพเลย โรงของกระผม้ลยว่างเต็มไปหมด หึๆ"


    เซย์พูดพร้อมเเสยะยิ้มกลายๆให้ทอมป้าจนเเม้เเต่คนเเถวนั้นก็ได้เเต่ขนลุกเเทน..


    .

    .

    .

    .


    เจ้าบ้านั้นโรคจิตชะมัด!//ทุกคนในสนามสอบ


    T.B.C


    =============


    ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ~เรื่องก็ฝากด้วยเด้อออ อริๆบายยค่าา ปล.ถ้าพลาดก็ขออภัยยเด้อออ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×