ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคนดัง(หญิืง) 2

    ลำดับตอนที่ #64 : เคียวโกะ ฟูกาดะ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 55




    เคียวโกะ ฟุคาดะ (ญี่ปุ่น深田恭子 Fukada Kyōko ?) เป็นนักแสดงและนักร้องชาวญี่ปุ่น มีชื่อเล่นว่า ฟุคะเคียวน์ (深キョン) เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525 ที่จังหวัดโตเกียว สูง 163 ซม. กรุ๊ปเลือดโอ ปัจจุบันอยู่สังกัดโฮริโปร มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง มีผลงานเป็นที่รู้จักในประเทศไทยคือ อยู่เพื่อรัก (Precious time ), สู้อีกนิด พิชิตฝัน (I want to be Happy) และ จู่ๆ หนูก็เป็นสายลับ (Remote)

    เคียวโกะ ฟูคาดะ ชนะการประกวด Talent scout caravan grandprix # 21 เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2539 และมีละครเรื่องแรกคือ Five ในปี 2540 และละคร นักข่าวสาวเหล็ก (News no onna)

     

    [แก้]ผลงาน

    เคียวโกะ ฟุคาดะ ในภาพยนตร์ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง“สู้อีกนิด พิชิตฝัน” (I WANT TO BE HAPPY)

    ในภาพยนตร์ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง“สู้อีกนิด พิชิตฝัน” ฟุคาดะ รับบทเป็น อาซาดะ ฮิคาริ ซึ่งครอบครัวมีฐานะที่ยากจนมาก แม่ก็ไม่แข็งแรง พ่อก็ออกไปหางานทำนานแล้วแต่ยังไม่ติดต่อมาหา ฮิคาริ แม่ และน้องชายอีก 2 คน เงินที่บ้านก็เริ่มร่อยหรอลง วันหนึ่ง ฮิคาริได้รับข่าวว่าพ่อเสียชีวิตที่จังหวัด วากายามาแล้วพ่อยังไปกู้เงินจากกลุ่มที่มีอิทธิพลกลุ่มหนึ่งเป็นเงินจำนวน 10 ล้านเยนฮิคาริ ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพื่อทำงานหารายได้พิเศษมาใช้หนี้ โดยมี ฮาเซกาว่า เพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเคยเป็นครูสอนพิเศษคอยให้ความช่วยเหลือ และแนะนำให้ ฮิคาริ เข้ามาทำงานเป็นแม่บ้านใน ยูบีเอสทีวี


    มีผลงานเพลงทั้งหมด 7 ซิงเกิ้ล 4 อัลบั้ม

    ภาพยนตร์ เธอมีผลงานอยู่หลายเรื่อง อาทิ Shinjuku Shonen Tenteidan, Dolls และ Shimotsuma monogatari ซึ่งเรื่องนี้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Mainichi 59th Movie Awards [1]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×