ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคนดัง (หญิง) 3

    ลำดับตอนที่ #4 : เจสสิกา บีล (Jessica Biel)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 599
      0
      23 มี.ค. 56



    นิตยสาร Esquire ยกให้ เจสสิก้า บีล เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุด และเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้กลายเป็นนักแสดงที่ฮอลลีวู้ดต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่ง ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ชิ้นแรกของเธอคือ 7th Heaven ซึ่งทำให้ได้รับบทในภาพยนตร์หลายเรื่องตามมา ล่าสุดเธอได้รับบทใน Home of the Brave ประกบ แซมวล แอล แจ๊คสัน และ คริสติน่า ริชชี่, The Illusionist ประกบ เอ๊ด นอร์ตัน และ พอล จิอาแม็ตติ และ London ประกบ เจสัน สเตแธม, คริส อีแวน และ เคลี่ การ์เนอร์ 

    นอกจากนี้บีลยังปรากฎตัวในหนังโรแมนติคเรื่อง Elizabeth Town ของผู้กำกับ คาเมรอน โครว์ ร่วมกับ ออร์แลนโด บลูม, คริสเต็น ดันส์ และซูซาน ซาแรนดอน, หนังแอ๊คชั่น/ระทึกขวัญเรื่อง Stealth ประกบ จอช ลูคัส และ เจมี่ ฟ็อกส์, Blade: Trinity ประกบ เวสลี่ย์ สไนป์, ครสิ คริสทอฟเฟอร์สัน และไรอัน เรย์โนลด์, Texas Chainsaw Massacre หนังสยองขวัญรีเมคสุดฮิต, Cellular ประกบ คิม บาซิงเจอร์ และ คริส อีแวน, The Rules of Attraction ของผู้กำกับ โรเจอร์ อวารี่, หนังโรแมนติคคอเมดี้ Summer Catch ประกบ เฟร็ดดี้ พรินซ์ จูเนียร์ และหนังพักร้อน I’ll Be Home For Christmas ประกบ โจนาธาน เทย์เลอร์ โธมัส 

    ในแง่การแสดงคุณภาพ บีลได้รับคำชมจากบทลูกสาวนอกคอกในหนังคุณภาพเรื่อง Ulee’s Gold ของผู้กำกับ วิคเตอร์ นูเนซ ประกบ ปีเตอร์ ฟอนด้า หนังได้รับเลือกให้ฉายเปิดเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ปี 1997 และได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ตามมาด้วยคำชมล้นหลามจากนัหวิจารณ์ 

    ในวัยเด็กบีลฝันอยากเป็นนักร้อง และเริ่มแสดงตอนอายุ 9 ขวบ ในละครเวทีอย่าง Annie, The Sound of Music และ Beauty and the Beast ไม่นานเธอก็กลายเป็นนางแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลังจากเข้าแข่งขันใน The International Modeling และ Talent Association’s Annual Conference ในปี 1994 

    ยามว่างบีลจะทำงานการกุศล โดยเฉพาะโครงการเพื่อสัตว์ป่าต่างๆ งานอดิเรกของเธอคือ ฟุตบอล, บัลเล่ต์, วิ่ง, โยคะ และปีนเขา กับสุนัขคู่ใจชื่อ อีสต์ ปัจจุบันบีลอาศัยอยู่ในลอสแองเจลลิส


    http://www.nangdee.com/name/?person_id=1325
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×