ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคนดัง (หญิง) 3

    ลำดับตอนที่ #261 : จีนา คาราโน (Gina Carano)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56




    จีน่า คาราโน่ (อังกฤษ: Gina Carano) เกิดวันที่ 16 เมษายน ค.ศ. 1982 เป็นทั้งนักมวยไทย และนักสู้แบบผสมชาวอิตาลี-อเมริกัน และเป็นนักแสดงหญิง รวมถึงเป็นนางแบบ คาราโน่ปรากฏตัวในฐานะของกลาดิเอเตอร์ "ครัช" ในรายการอเมริกันกลาดิเอเตอร์ส เธอได้รับการกล่าวขานว่า "โฉมหน้าของสตรีแห่งเอ็มเอ็มเอ" 

    คาราโน่เคยได้รับการจัดให้อยู่ในลำดับที่สาม ในการจัดอันดับนักมวยหญิงรุ่น 145 ปอนด์ของโลก สำหรับผู้หญิงตามการจัดอันดับของ MMA


    คาราโน่ถือกำเนิดในดัลลัส ครันทรี่ เท็กซัส เธอเป็นลูกสาวคนกลางของ เกล็น คาราโน่ กับ ดานา คาสัน เธอมีพี่สาวและน้องสาวรวมสองคน พ่อของเธอเป็นนักกีฬาของทีมดัลลัสคาวบอย โดยเป็นฝ่ายสนับสนุนกองหลังตั้งแต่ปี ค.ศ. 1977 ถึง 1983 และเล่นให้กับฟุตบอลลีกสหรัฐ พิตต์สเบิร์กมูเลอร์ ในฐานะผู้ให้สัญญาณใน ค.ศ. 1984 เฉพาะปีที่พวกเขาได้ดำเนินงานเท่านั้น

    เธอสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทรินิตี้คริสเตียน ในลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ซึ่งเธอได้นำทีมบาสเกตบอลสาวเข้าร่วมรายการของรัฐ นอกจากนี้เธอยังเล่นวอลเลย์บอลและซอฟท์บอล เธอได้เข้ามหาวิทยาลัยเนวาดา เรโน และมหาวิทยาลัยเนวาดา ลาสเวกัส เป็นระยะเวลาสามปี ในสาขาเอกจิตวิทยา


    คาราโน่เริ่มอาชีพของเธอในกีฬามวยไทย ภายหลังจากประสบความสำเร็จในกีฬามวยไทยด้วยสถิติชนะ 12 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง เสมอ 1 ครั้ง คาราโน่ได้รับการเสนอให้มีส่วนร่วมในการอนุมัติแข่งขันการต่อสู้แบบผสมประเภทหญิงครั้งแรกในมลรัฐเนวาดา เธอได้รับเชิญไปร่วมแสดงฝีมือในรายการเวิลด์โปรไฟท์ติ้งในลาสเวกัสกับการสู้กับ โรซี่ เซ็กส์ตัน คาราโน่ชนะการต่อสู้โดยการน็อคเซ็กส์ตันลงในช่วงท้ายของยกที่สอง

    คาราโน่ได้เผชิญกับเอไลน่า แมกซ์เวลล์ ที่รายการสไตรค์ฟอร์ซ: ทริปเปิลทรีท เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ค.ศ. 2006 เธอได้ชนะการต่อสู้ผ่านการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ คาราโน่ยังได้พิสูจน์ว่าสิ่งที่นักวิจารณ์เป็นสิ่งไม่ถูกต้องเมื่อเธอชนะ แมกซ์เวลเป็นครั้งที่สอง อันเป็นชัยชนะครั้งแรกจากการแข่งขันมวยไทย การต่อสู้ดังกล่าวยังถือเป็นการต่อสู้ประเภทหญิงรายการแรกของสไตรค์ฟอร์ซ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×