ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคนดัง (หญิง) 3

    ลำดับตอนที่ #251 : แม็กดา ซูบันสกี (Magda Szubanski)

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 56




    เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่เป็นที่รักและเคารพของชาวออสเรเลีย เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทที่น่ารักของ คุณนายฮ็อกเก็ต ในภาพยนตร์ที่คว้ารางวัล Academy Award® และ Golden Globe เรื่อง “Babe” และภาคต่อ “Babe: Pig In The City” ซูบันสกีกลับมาร่วมงานกับผู้สร้าง “Babe” เพื่อให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์ยอดนิยมของบ็อกซ์ออฟฟิศ เรื่อง “Happy Feet” ภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของเธอเรื่องอื่น ได้แก่ “Legend of The Guardians: The Owls of Ga’Hoole”; “Santa’s Apprentice”; “The Crocodile Hunter: Collision Course” ที่ร่วมงานกับสตีฟ เออร์วิน ผู้ล่วงลับไปแล้ว; “Son Of The Mask” ที่ร่วมงานกับเจมี่ เคนเนดี้ และ อลัน คัมมิ่ง; “The Golden Compass” ที่ร่วมงานกับนิโคล คิดแน และ แดเนียล เครก และภาพยนตรร์ของชาวออสเตรเลียเรื่อง “Dr. Plonk” กำกับโดย รอล์ฟ เดอ เฮียร์ และเรื่อง “Bran Nu Dae” จากราเชล เพอร์คินส์ เมื่อไม่นานมานี้ซูบันสกีสำเร็จการแสดงเรื่อง “Goddess.com” ภาพยนตร์ดนตรีแนวคอมเมดี้ที่นำแสดงโดยนักดนตรีโรนัน คีตติ่ง และตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์คอมเมดี้ เรื่อง “The Kath & Kim Filum”

    การแสดงบนเวทีของซูบันสกีได้นำบทบาทที่ยิ่งใหญ่รวมถึงการแสดงที่ผ่านมาเมื่อไม่นาน เช่น “Guys and Dolls” และผลงานของโนร่า เอฟรอน เรื่อง “Love, Loss and What I Wore” ผลงานที่มีชื่อเสียงของเธอเรื่องอื่น ได้แก่ ผลงานของ The Melbourne Theatre Company ที่ชื่อ “The 25th Annual Putnam County Spelling Bee” การเดินทางแสดงทั่วประเทศของ “Grease: The Arena Spectacular” ที่ร่วมงานกับจอห์น ฟาร์นแฮม และผลงานของ The Melbourne Theatre Company ที่ชื่อ “The Mad Woman Of Chaillot”

    หลังการฝึกงานในช่วงแรกร่วมกับรายการที่มีผู้ติดตามทาง ABC-TV “D-Generation” ทำให้ซูบันสกีมีชื่อเสียงขึ้นมาในปี 1989 โดยได้รับการต้อนรับในตัวละครการ์ตูนหลายตัวที่เธอสร้างขึ้นมาเป็นภาพร่างในภาพยนตร์คอมเมดี้ เรื่อง “Fast Forward” ที่มีการแสดงมาหลายฤดูกา และกลายเป็นคอมเมดี้ที่มีเรทติ้งสูงสุดของชาวออสเตรเลีย ผลงานอื่นทางทีวีของเธอยังรวมถึงภาพยนตร์ทางทีวี เรื่อง “Dogwoman”, “Big Girl’s Blouse” และ “Something Stupid” เธอร่วมเขียน ร่วมอำนวยการสร้างและแสดงในภาพยนตร์ทุกเรื่อง 

    ตัวละครที่มีความโดดเด่นของเธอที่สุด คือ ชารอน สเตรเล็คกี้ จากซิตคอมเรื่องดัง “Kath & Kim” ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นคอมเมดี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการทีวีของชาวออสเตรเลีย โดยการแสดงเป็นการก้าวกระโดดทางวัฒนธรรมของวงการอเมริกาและอังกฤษ และเป็นการสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อผู้ชมอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องยาวทำให้ “Kath and Kim” มาอยู่ในรูปแบบภาพยนตร์ โดย “The Kath & Kim Filum” มีกำหนดเริ่มถ่ายทำปลายปี 2011

    ตลอดเส้นทางอาชีพของซูบันสกีได้รับรางวัลมากมาย ได้แก่ Mo Award 1 รางวัล, Logie Award 7 รางวัล, Awgie Award 3 รางวัล, People’s Choice Award 2 รางวัล และ AFI Award 1 รางวัลสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×