ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมคนดัง (หญิง) 3

    ลำดับตอนที่ #236 : โรบิน ไรท์ เพนน์ (Robin Wright Penn)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 245
      0
      27 เม.ย. 56



    โรบิน ไรท์ เพนน์ ได้เริ่มงานในวงการจากผลงานภาพยนตร์คลาสสิคของร็อบ ไรเนอร์เรื่อง The Princess Bride และตั้งแต่นั้นเธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการกล่าวขวัญ

    ไรท์ เพนน์ได้รับการสรรเสริญมากมายสำหรับการแสดงที่โดดเด่นของเธอในหลายปีที่ผ่านมา สองรางวัลของการได้รับการเสนอชื่อของเธอคือรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัล Screen Actors Guild ซึ่งมาในปี 1995 สำหรับบทบาทยากจะลืมเลือนที่เธอแสดงเป็น เจนนี่ โดยแสดงคู่กับ ทอม แฮงค์ในผลงานภาพยนตร์ตุ๊กตาทองสำหรับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมผลงานของ โรเบิร์ต เซเมคิสเรื่อง Forrest Gump เธอได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัล Screen Actors Guild เป็นครั้งที่สองในฐานะ Best Lead Actress ในผลงานของ นิค คาสซาเวเตสเรื่อง She’s So Lovely และการเสนอชื่อเข้ารับรางวัลเป็นครั้งที่สามในฐานะ Best Actress ในภาพยนตร์โทรทัศน์หรือ มินิซีรี่ส์ในผลงานของ เฟรด สเคปิซี่เรื่อง Empire Falls เธอยังได้รับการเสนอชื่อถึงสามรางวัล Independent Spirit สำหรับการแสดงของเธอในผลงานของ เอริน ดิงแมนเรื่อง Loved โดยแสดงคู่กับ วิเลี่ยม เฮิร์ท; ผลงานของ โรดริงโก้ การ์เซีย เรื่อง Nine Lives และเรื่อง เจฟฟ์ สแตนซเลอร์เรื่อง Sorry Haters นอกจากนี้ ไรท์ เพนน์ ยังได้ร่วมแสดงและทำงานในฐานะผู้อำนวยการบริหารให้กับผลงานของ เดบรา แคมป์ไมเออร์เรื่อง Virgin ซึ่งได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัล Independent Spirit ในฐานะ Best First Feature (รายได้ 500,000 เหรียญ) หรือเราจะเรียกว่ารางวัล John Cassavetes Award

    ผลงานสร้างชื่ออื่น ๆ ของเธอยังรวมไปถึงภาพยนตร์ของ คีธ กอร์ดอนเรื่อง The Singing Detective ร่วมแสดงกับ โรเบิร์ต ดาวนี่; ผลงานของ ปีเตอร คอสมิงสกี้เรื่อง White Oleander ร่วมแสดงกับ อลิสัน โลห์แมน; ผลงานของแอนโธนี่ ดราซานเรื่อง Hurlyburly นำแสดงโดย เควิน สเปซี่; ผลงานของ ชอน เพนน์เรื่อง The Pledge ร่วมแสดงกับ แจ๊ค นิโคลสัน; ผลงานของ ลูอิส แมนโดกี้เรื่อง Message in a Bottle ร่วมแสดงกับ เควิน คอสเนอร์และพอล นิวแมน; ผลงานของ เอ็ม ไนท์ ชยามาลานเรื่อง Unbreakable ซึ่งแสดงโดย บรู๊ซ วิลลิซ และแซมมวล แอล แจ๊คสัน; ผลงานของ เพน เดนแชมเรือง Moll Flanders ร่วมแสดงกับ มอร์แกน ฟรีแมน; และผลงานของแบร์รี่ เลอวินสัน เรื่อง Toys ร่วมแสดงกับ โรบิน วิลเลี่ยมส์ และล่าสุดไรท์ เพนน์ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สั้นเรื่อง Room 10 กำกับการแสดงโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตั้นสำหรับนิตยสาร Glamour เรื่อง Reel Women Film Series

    ผลงานเรื่องล่าสุดของ ไรท์ เพนน์คือผลงานของ แอนโธนี่ มิงเกลล่าห์เรื่อง Breaking and Entering นำแสดงคู่กับ จู๊ด ลอว์; และร่วมแสดงในผลงานของ เดบราห์ แคมป์ไมเยอร์เรื่อง Hounddog ร่วมแสดงกับ ดาโกต้า แฟนนิ่งซึ่งเธอรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารและเปิดตัวออกฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival ในปี 2007

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×