คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #231 : อลิซี บรากา (Alice Braga)
อลิซี่ บราก้า ได้รับการกล่าวขวัญและการยอมรับจากทั่วโลกตั้งแต่การแสดงของเธอในภาพยนตร์แนวดราม่าที่ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลตุ๊กตาทองและลูกโลกทองคำผลงานการกำกับการแสดงของ เฟอร์นันโด มิเรลเรส เรื่อง City of God บราก้าเป็นชาวบราซิลและได้กลายมาเป็นนักแสดงประจำของวงการภาพยนตร์ในประเทศของเธอซึ่งผลงานของเธอยังรวมไปถึงเรื่อง Solo Dios Sabe (God Only Knows) ซึ่งได้เปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival; ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง Cheiro do Ralo, O (Drained); และภาพยนตร์รักสามเส้าแนวดราม่าเรื่อง Cidade Baixa (Lower City)
ผลงานก่อนหน้านี้ของบราก้าที่ได้รับความสนใจจากวงการฮอลลิวู้ดจากผลงานการแสดงใน ผลงานการเขียน/กำกับการแสดงของอีริค อีสันเรื่อง Journey to the End of the Night ร่วมแสดงกับเบรนแดน เฟรเซอร์และคาตาลีน่า ซานดิโน โมเรโน
เธอยังเป็นเจ้าบ้านของโปรเจ็คที่แน่นอนในผลงานที่กำลังจะออกมาของ เวน เครเมอร์เรื่อง Crossing Over บราก้าได้ร่วมงานกับแฮริสัน ฟอร์ดและชอน เพนน์ ในเรื่องราวของความพยายามที่จะได้สัญชาติอเมริกันของผู้ลี้ภัย ในปี 2008 เราจะได้เห็นเธอในผลงานของเดวิด มาเม็ตเรื่อง Redbelt ซึ่งร่วมแสดงกับ ชิเวตเทล ไอโยฟอร์ ทิม อัลเลนและเอมมิลี่ มอร์ติเมอร์และในเรื่อง Blindness ซึ่งมีเค้าโครงมาจากนิยายที่ได้รับรางวัลโนเบิ้ลของโฮเซ่ ซารามาโกเกี่ยวกับความลึกลับของเมืองที่ค้นพบจากความมืดบอด ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำให้บราก้าได้กลับมาร่วมงานกับเฟอร์นานโด้ มิเรลเรส และยังร่วมแสดงโดย จูเลี่ยน มัวร์ มาร์ค รัฟฟาโน แดนนี่ โกลเวอร์และกาเอล การ์เซีย เบอร์นัล
บราก้ายังกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Repossession Mambo โดยร่วมแสดงกับ จูด ลอว์และฟอร์เรส วิตเทคเกอร์ ผลงานแนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่ตื่นเต้นที่มีเค้าโครงมาจากนิยายของ อีริค การ์เซีย โดยมีกำหนดจะออกฉายในปี 2009
ความคิดเห็น