ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALICE] Poison รักเธอจึงต้องฆ่า [Y]uri

    ลำดับตอนที่ #8 : #7

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    #7

     

    ...ลาก่อน...

    ...คำบอกว่ากล่าวเฉพาะกับคนที่อยากบอกลา ซึ่งจากนี้ไปจะไม่ได้เห็นอีกหลังจากพูดว่า ลาก่อน...

    ...ลาก่อน ความรู้สึกดีๆที่เราได้สรรสร้างขึ้นมา...

    ...ลาก่อน ความเป็นเพื่อนที่ดีที่เราสองคนเก็บรักษามันเอาไว้...

    ...ลาก่อน ความรักที่ไม่สมหวังของดิฉัน...

     

    “.......”เซร่านอนนิ่งไม่ขยับบนเตียงของตัวเอง ใบหน้าที่สดใสนั้นหม่นหมองเหลือเกิน ดวงตาสีเขียวมรกตที่มักจะส่องแสงเป็นประกายขุนมัวจนไร้ชีวิตชีวา เธออยู่ในสภาพนี้ประมาณสัปดาห์หนึ่งแล้วหลังจากเกิดเรื่องในวันนั้น  วันที่ที่เรนะและเซร่าเลิกคบเป็นเพื่อนกันเพราะเซร่าจู่โจมอีกฝ่ายแบบนั้น

    “.......!”เซร่าหันไปด้านซ้ายหลังจากได้ยินเสียงเมล์เข้า เธอคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูซึ่งมีข้อความหลายข้อความที่เธอไม่คิดจะอ่าน  เมล์ของเพื่อนๆที่ติดต่อมาเพราะเห็นว่าเธอไม่ได้ไปโรงเรียนหลายวันแล้วและหนึ่งในนั้นก็มีเมล์ของคนที่บอกรักคบเป็นเพื่อนกันด้วย  เธอปิดโทรศัพท์แล้ววางเอาไว้ที่เดิม

    “บอกว่าเลิกคบกันแล้ว ก็อย่ามาทำแบบนี้จะได้ไหม...”ดิฉันกล่าวเสียงแหบแห้งก่อนจะขยับตัวนั่ง ดิฉันมองมือตัวเองอย่างนึกคิดบางอย่าง  ดิฉันสะบัดความคิดนั้นไปแล้วจึงไปอาบน้ำ   ซึ่งระหว่างอาบน้ำดิฉันก็ได้แค่คิดถึงเรื่องเก่าๆที่เรามีความสุขด้วยกันมาและตอนนี้มันก็พังทลายเพราะดิฉันเอง  เพราะความโง่และไม่รู้จักอดทนของดิฉันเอง  ถ้าดิฉันทำได้ทุกๆอย่างจะต้องดีขึ้นสินะ? ฮึก  อยากตายจัง...

    “.......”อ่า จะว่าไปแล้วช่วงนี้ดิฉันไม่ได้ออกไปฆ่าคนเลยนี่นา  ดิฉันควรต้องหาบางสิ่งมาระบายใช่ไหม...?  แต่ว่ายิ่งฆ่าก็เหมือนยิ่งเพิ่ม  ทำไมมันไม่หมดสักทีล่ะ...?  จะทำอย่างไงให้เด็กๆที่ต้องรองรับความทารุณของผู้ใหญ่หมดไปสักที  อย่าจะหยุดก็หยุดไม่ได้แล้ว!

    ไม่มีทางหยุดได้หรอก  ความโหดร้ายของพวกมันไม่มีที่สิ้นสุด...

    !!!!”และจู่ๆภาพทุกๆอย่างของดิฉันก็มืดมิด และรู้สึกถึงมือใครบางคนจับไหล่จากด้านหลังอยากหันก็หันไม่ได้

    พวกมันชอบถือตัวว่าตนเองน่ะสุดยอด เห็นว่าตนเองถูกมากกว่าอย่างอื่น  พร้อมจะผลักไสไล่ส่งคนอื่นเพื่อตนเองได้เสมอ  ชอบสร้างภาพ  พวกมันไม่มีหมดไปจากโลกหรอก   เพราะแบบนั้นแหละเธอจะต้องจัดการไปเรื่อยๆ...

    “ไม่เอาแล้ว!  ดิฉันอยากจะหยุด...!

    หยุด? คิดเหรอว่าเธอจะหยุดได้ สัญชาตญาณของเธอมันตื่นแล้วก็เหมือนกับหมาป่าที่ตอนแรกล่าเหยื่อไม่ได้แต่พอเติบใหญ่ก็กลายเป็นสัตว์ร้ายที่กัดกินคนอื่นเพื่อความอยู่รอด   มันหยุดกันไม่ได้หรอกนะ

    “.......”

    อ้อ แต่ถ้าเธอไม่อยากฆ่าพ่อแม่ที่ใจร้ายแล้วล่ะก็...  เปลี่ยนมาฆ่าเด็กแทนสิ

    “อะไรนะ!?  จะให้ดิฉันฆ่าเด็กที่ไม่รู้เรื่องเนี่ยนะ  ไม่มีทาง!!

    อ้าว ก็เธอบอกเองว่าไม่อยากฆ่าพ่อแม่เด็กแล้ว เพราะแบบนั้นเธอต้องเปลี่ยนมาฆ่าเด็กแทน  อย่างน้อยก็ช่วยปลดเด็กพวกนั้นให้หลุดรอดจากมือมารได้เชียวนะ  ไม่คิดว่ามันเจ๋งเหรอ!?’

    “ไม่ๆๆๆ ดิฉันไม่ทำ  เป้าหมายของดิฉันไม่ใช่เด็กพวกนั้น  ดิฉันแค่อยากช่วย... ช่วยให้เด็กสบาย”

    ก็วิธีนี้แหละดีที่สุด เธอไม่สังเกตเหรอว่าพ่อแม่คู่อื่นที่เห็นวีรกรรมของเธอแต่ก็ยังไม่สำนึกในบาปของพวกมัน เด็กก็ยังต้องทรมานต่อไป  แต่ถ้าลองกำจัดเด็กทิ้งไปซะ... เด็กจะไปต้องโดนทารุณอีก ตลอดกาล

    “..........อา จริงสิ ถ้ามาคิดๆดู...มันอาจเป็นเรื่องดี ก็ได้นะ หึๆๆ  ในเมื่อพวกแกไม่สำนึกผิด... ดิฉันจะลงโทษพวกแกให้เอง   ฉันจะแย่งสิ่งที่พวกแกรักและเกลียดในเวลาเดียวกันไปซะ!

    เยี่ยมไปเลย  นี่แหละถึงสมกับเป็นเธอ...  ฉันภูมิใจในตัวเธอจริงๆและช่วงพริบตานั้นดิฉันได้เห็นคนที่พูดกับดิฉัน เขาคือ...ตัวดิฉันเอง

     

    .

    .

    .

    “อา ไม่แหกปากร้องเลยเหรอเนี่ย? น่าเบื่อจริงๆ...”เซร่ากล่าวกับตัวเองหลังปิดชีวิตคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งเสร็จสิ้น เธอหันกลับไปมองเด็กสาวที่เดินเข้ามาหาด้วยใบหน้าที่ดีใจ

    “คือ.... ขะ ขอบคุณที่ช่วยหนู นะค่ะ”เซร่ายิ้ม

    “ค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะมันเป็นหน้าที่ของดิฉัน  มานี่สิค่ะ... มาให้ดิฉันกอดปลอบหน่อย”เด็กสาวกระโจนเข้ากอดเซร่าซึ่งเธอก็กอดตอบ  รอยยิ้มที่ใจดีของเธอเปลี่ยนไปเป็นรอยยิ้มของปีศาจร้าย...!  เธอล้วงเข็มฉีดยาขึ้นมาแทงหลังเด็กในอ้อมกอดแรงๆ จนเด็กตกใจถอยหนี

    “โอ๊ย พะ พี่ทำอะไรน่ะ!?  อัก--!!”เด็กคนนั้นสำลักเลือดออกมา

    “ก็ทำให้หนูไปสบายอย่างไงล่ะจ๊ะ  แบบว่า...อีกเดี๋ยวเดียวหนูก็จะตายแล้วแหละ  เพราะสิ่งที่พี่ฉีดใส่หนูคือน้ำกรด คงพอนึกภาพออกใช่ไหมว่าน้ำกรดมันสามารถละลายทุกอย่างได้  ไม่เว้นแต่อวัยวะภายในของหนู...”เด็กน้อยทรุดตัวลง ดวงตาเล็กๆจ้องมองมาที่เซร่า พลางออกเสียงกระตุกตระกะจนฟังไม่ออก

    “แต่ว่านะ~ ดิฉันก็หวั่นๆว่าหนูจะยังมีชีวิตอยู่  เพราะงั้น...พี่จะทำให้หนูตายเร็วขึ้น นะค่ะ~”และในที่สุดเซร่าก็ได้ทำการฆ่าเด็กน้อยเพื่อเป็นการปิดปากและค่อยลงมือเผาบ้านพอกับศพเพื่อทำลายหลักฐาน  แล้วเธอก็เดินจากไปด้วยไปหน้าที่ดีใจเป็นที่สุด รอยยิ้มที่เผยออกมาไม่ใช่นางฟ้าหากเป็นรอยยิ้มมารร้าย

    “หึๆๆ รู้สึกดีจริงๆๆๆ  ไม่ได้รู้สึกดีแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วเนี่ย!?  ไม่เคยรู้สึกโล่งอกและต้องมานั่งคิดว่ามันยุติธรรมอีกแล้ว เพราะดิฉันจะฆ่าให้หมดไปเลยไง!  ฮะ ฮ่าๆๆๆ!”ดิฉันหัวเราะร่าด้วยความดีใจอย่างที่สุด ตัวดิฉันสั่นไหวด้วยความดีใจและรู้สึกดีเกินคำบรรยาย  ไม่ไหวแล้ว อยากฆ่าอีก...  อยากฆ่าฟันชีวิตคนอื่นมากกว่านี้!!  อ่า จะอยู่ช้าทำไมล่ะ รีบไปฆ่าต่อดีกว่า!!

     

    .

    .

    .

    “เหวอ! ครั้งนี้ไอ้ฆาตกรมันฆ่าเด็กด้วยล่ะ น่ากลัวจริงๆ!

    “นับวันมันยิ่งโหดเหี้ยมขึ้นเรื่อยๆแล้วนะเนี่ย!

    “ทำไงดีเนี่ย ฉันกลัวจนทำอะไรไม่ถูกแล้ว!!

    “........”เรนะได้ยินเสียงซุบซิบและตะโกนในเวลาเดียวกันของคนอื่นๆในห้องเรียนซึ่งวันนี้ก็พูกถึงฆาตกรต่อเนื่องที่เริ่มโหดเหี้ยมมากขึ้น จากการฆ่าสามีภรรยาเปลี่ยนมาฆ่าเด็กเพิ่มอีกซึ่งตำรวจยังวิเคราะห์หลักฐานไม่ได้เพราะหลักฐานที่จะชี้ตัวคนร้ายมันถูกเผาไปด้วย  แต่ในหัวของเธอนั้นไม่ได้คิดถึงฆาตกรที่ใจร้ายมากขึ้นเลยแม้แต่น้อย เธอคิดถึงแต่เพื่อนที่หายไปทั้งสัปดาห์กว่าๆเพราะเธอเป็นสาเหตุ   เธอกดส่งเมล์ไปยังเซร่าเพียงหวังให้เธอกลับมาเรียนหนังสือปกติ

     

    ...ฉันกับเธอเลิกคบกัน...

     

    “ก็ไม่ได้ตั้งใจจะพูดแบบนั้นสักหน่อย ฉันก็แค่....”ฉันก็แค่ตกใจและทำอะไรไม่ถูก เพราะยิ่งเห็นเซร่าก็ยิ่งทำให้ฉันนึกถึงช่วงที่ฉันถูกเธอจูบ  ความจริงฉันก็ไม่ได้รังเกียจหรอกนะ  ฉันก็แค่กลัว...   กลัวว่าความสัมพันธ์ของพวกเราจะเปลี่ยนไป   จูบของเซร่าทำให้ความรู้สึกแรกๆที่มีแก่เธอที่เคยห่างหายไปกลับมา  ความรู้สึกรักในความหมายที่มากกว่าเพื่อนและคนรู้จัก  ใช่ ฉันชอบเซร่า...   ฉันชอบเวลาอีกฝ่ายทำหน้าตื่นและร้อนรนจนดูเว่อร์ๆแบบนั้นมันดูน่ารักแปลกๆ นิสัยที่ใจดีและอ่อนโยนของเธอ ไม่ว่าฉันจะเอาแต่ใจบ้างแต่เซร่าก็ตามใจฉันเสมอโดยไม่ปริปากบ่น ฉันเห็นเซร่าทำหลายๆสิ่งเพื่อฉันมามาก  เพราะแบบนั้นฉันจึงได้ชอบเธอขึ้นแต่เห็นว่ามันคงแปลกฉันจึงพยายามลืมความรู้สึกนั้นไปให้หมด  แต่พอเซร่าจูบฉันเมื่อคราวก่อนความรู้สึกนั้นมันกลับมา  ฉันกลัวว่าความสัมพันธ์ของเราจะพังจึงรีบตัดความรู้สึกนั้นให้เร็วที่สุด  แต่ไม่นึกเลยว่าเซร่าจะเสียใจมากขนาดนี้   ฉันผิดฉันต้องขอโทษ...  แต่พอโทรไปก็ไม่รับสายแถมยังปิดเครื่องอีก

    “...ฉันควรจะทำอย่างไงให้เธอกลับมาดีล่ะเซร่า..? แต่ถ้าจะโทษก็คงต้องโทษฉันเองเพราะถ้าฉันไม่พูดคำนั้นออกมาล่ะก็... เธอก็ไม่ต้องเจ็บปวด  รวมถึงฉันด้วย....”ฉันเปิดรูปถ่ายในเครื่องโทรศัพท์ที่เป็นรูปเซร่าที่ฉันแอบถ่ายตอนเผลอ  ฉันดูรูปในโทรศัพท์เหมือนจะเคลิ้มเพียงได้มองปาก

    “โอเค  วันนี้ฉันกับเธอต้องคุยให้รู้เรื่อง”

    .

    .

    .

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×