ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALICE] Poison รักเธอจึงต้องฆ่า [Y]uri

    ลำดับตอนที่ #7 : #6

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    #6

     

    ...ความกลัว...

    ...ทุกๆคนล้วนมีความกลัวในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนใครหรืออาจจะเหมือนกันบ้าง...

    ...กลัวเรื่องสยองขวัญ , กลัวเรื่อการงานและเงิน , กลัวเรื่องดูแลครอบครัว , กลัวเรื่องความรัก...

    ...สำหรับดิฉันที่กลัวมากที่สุดในตอนนี้คือความรัก...

    ...กลัวว่าถ้าเกิดคนที่ฉันมองนั้นรู้ตัวจริงของดิฉันแล้ว เธอจะยังรักดิฉันไหม?...

     

    “วันนี้สนุกมากๆๆๆ และสนุกมากเลยล่ะค่ะรุ่นพี่เรนะค่า---!«

    “อ่า เธอรู้สึกสนุกก็ดีแล้วล่ะ...”

    “คิกๆ วันนี้จะเป็นอีกวันที่อควาจะไม่ลืมเลือนแน่นอน  เอาล่ะ! หลังจากนี้อควาจะไปทำหน้าที่เป็นดารานักร้องให้ดีล่ะค่า-----!  แฟนคลับจ้า พี่มาแล้วจ้า!!«”และอควาก็วิ่งห่างรุ่นพี่ทั้ง 2 คนไปเพื่อไปร้องเพลงตามที่สัญญากับแฟนคลับนับพันในสวนสนุกแห่งนี้

    “ตะ ตอนนี้ก็เริ่มค่ำแล้ว ดิฉันขอตัวกลับ...”

    หมับ!’

    “อย่ามาเนียนกลับเชียวนะ ฉันกับเธอต้องคุยกัน  ไปคุยที่ชิงช้าสวรรค์ด่วน”อ๋า ไม่นะ~~

    และสุดท้ายดิฉันก็ไม่สามารถหนีความจริงได้ซะแล้ว เพราะตอนนี้ดิฉันถูกเรนะจังคุมตัวในชิงช้าสวรรค์  ฮือๆๆ หนีไม่ได้แล้วทำไงดี~?

    “มีอะไรจะแก้ตัวไหม?

    “ระ เรื่องอะไรล่ะค่ะเรนะจัง? ดิ ดิฉันไม่ทำอะไรผิดเลยนะค่ะ”

    “ไม่ เธอทำผิดต่อครอบครัวของฉัน  เธอบอกว่าพวกเขาพยายามหลอกลวงฉัน”กะ ก็ตอนนั้นดิฉันขาดสติไปก็เลยเผลอพูดไปนี่นา แต่ที่ดิฉันพูดก็เพราะเป็นห่วงเรนะจังนะค่ะ!

    “........”

    “พวกเขาจะไม่มีทางหลอกลวงฉันอย่างเด็ดขาด เพราะว่าฉันเชื่อใจเขาและเชื่อแบบนี้ไปชั่วชีวิต  ฉันไม่รู้หรอกนะว่าอะไรที่ทำให้เธอคิดแบบนั้นหรือเห็นครอบครัวอื่นๆเป็นแบบที่เธอพูดรึเปล่า?  แต่ครอบครัวของฉันจะไม่มีการทรยศกัน”ดิฉันเงียบจนไม่สามารถโต้แย้งเธอได้แล้ว แม้ว่าในใจดิฉันยังเฝ้าบอกว่าดิฉันไม่มีทางเชื่อพ่อแม่ของเธอหรอก

    “...ดิฉันขอโทษค่ะ เพราะดิฉันไม่มีพ่อแม่ดีๆอย่างเรนะจัง คือ...มันทำให้ดิฉันคิดเรื่องแบบนั้น  ขอโทษที่สบประมาทพวกเขานะค่ะ”เรนะมองเซร่าที่นั่งอีกด้านด้วยความสำนึกผิดเธอจึงยอมให้อภัย

    “ช่างเถอะ บางทีเธอคงมีแผลในใจบางอย่างสินะถึงได้พูดออกมาน่ะ...  เอาเป็นว่าฉันยกโทษให้”

    “..........”

    “หืม เธอว่าอะไรนะ?

    “เปล่าค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละค่ะ  อ๊ะ! ดูข้างล่างสิค่ะ”ดิฉันรีบเปลี่ยนเรื่องคุยโดยหาสิ่งจูงใจเช่นอควาจัง ใช่! อควาจัง  ดารานักร้องที่กำลังโด่งดังในตอนนี้กำลังร้องเพลงคอนเสิตร์อยู่ข้างล่างพวกเรานี่เอง

    “ท่าทางมีความสุขมากเลยนะค่ะอควาจังน่ะ...”

    “ก็ได้ทำในสิ่งที่เจ้าตัวปรารถนาแล้วนี่นา...”สิ่งที่ตัวเองปรารถนางั้นเหรอ...?

    “จะว่าไปแล้วเธออยากเป็นอะไรหลังจากโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเหรอ?

    “ดิฉันเหรอค่ะ?  อือ~~ ไม่รู้สิค่ะ ดิฉันยังไม่ได้ตั้งความฝันเลยว่าอยากเป็นอะไร?”เพราะตอนนี้ในหัวดิฉันมีแต่เรื่องฆ่าคนทั้งนั้น คงไม่มีที่ให้เก็บเรื่องในอนาคตหรอก  เพราะไม่แน่ดิฉันอาจจะไม่มีทางไปสู่อนาคตข้างหน้าที่สดใสได้

    “ส่วนฉันอยากเป็นครู นักวิทยาศาสตร์ นักออกแบบจรวด *บลาๆๆๆๆๆๆ และหมอ”ฮะๆๆ เรนะจังเนี่ยอยากเป็นหลายอย่างจังเลยแฮะ แบบนี้จะเรียกว่าแม่นักฝันได้ไหมนะ?

    “แต่ฉันในตอนนี้คงอยากเป็นหมอมากกว่าล่ะมั้ง จะว่าไปแล้วเธอก็น่าจะเป็นหมอถ้าจะเหมาะดี”

    “เอ๊ะ!? ทะ ทำไมล่ะค่ะ?

    “ก็เธอจะได้อยู่กับฉันไง...”ทันใดนั้นในหัวของดิฉันก็ขาวโผลน เสียงหัวใจเต้นรัวเพราะความตื่นเต้น

     

    ...อยู่ด้วยกัน...กับฉัน งั้นเหรอ?...

     

    “พุ พูดอะไรล่ะค่ะ...? โหดร้ายจังเลย...”

    “หืม โหดร้ายอย่างไง?”ดิฉันเงยหน้าขึ้นมองเรนะด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ตอนนี้ดิฉันนึกคำว่าแค่อยู่ด้วยกันที่เรนะจังเอ่ยออกมาเมื่อกี้นี่  เรนะจังเนี่ยใจร้ายจัง มาพูดแบบนี้ทั้งๆที่ดิฉันคิดกับเรนะจังเกินเพื่อน  ไม่ไหวแล้ว...  และในที่สุดเพราะความปรารถนาลึกๆของดิฉัน ทำให้ดิฉันตัดสินใจขยับตัวเข้าหาเรนะจังและประกบปากเบาๆบนกรีบปากเรนะจัง  ไม่อยากจะพูดพูดเลยว่าริมฝีผากเรนะจังเนี่ย... นุ่มและหอมหวานจริงๆ  ถ้าเกิดดิฉันลองล้ำลึกมากกว่านี้คงจะรู้สึกดีสุดๆไปเลยแน่ๆ

    ผลัก!’เสียงที่เรนะจังผลักดิฉันออก สีหน้านิ่งๆของเธอเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงจะรู้สึกผิดที่จู่ๆก็เข้าจู่โจม... แต่มันทนไม่ไหวจริงๆแล้วมันทำให้ดิฉันเข้ารวบตัวเรนะจังเข้ามาและประกบจูบให้ล้ำลึกมากขึ้นตามสิ่งที่ดิฉันต้องการ 

    “อุก น่ะ! หยุด- อื้ม---!!”ดิฉันไม่รับฟังเสียงห้ามของเรนะจัง สิ่งที่ดิฉันก็คือการได้สัมผัสเรนะจังแม้สักนิดก็ยังดี  ดิฉันเริ่มกวาดลิ้นเข้าไปหยอกล้อลิ้นของเรนะจังที่ขยับตัวหนีดิฉันจึงจับเรนะจังให้แน่นกว่าเดิมเพื่อให้เธอหยุดหนี  ดิฉันไม่ได้ตั้งใจจะบังคับเรนะจังเลยนะค่ะ  แต่เข้าใจด้วยนะ... ดิฉันรักเรนะจัง  พอเรนะจังพูดแบบนั้นแล้วทำให้ความอดทนของดิฉันพังทลายเหมือนกำแพงน้ำแข็งที่ถูกทุบจนแตกเป็นเสี่ยงๆ

    “อา...! เรนะจัง! ฮ้า เรนะจัง...!

    “อือ~~ พอได้แล้ว!!”ดิฉันตกใจเมื่อเรนะจังผลักดิฉันแรงๆจนหัวกระแทกข้างหลัง ดิฉันกุมศีรษะด้านหลังที่กระแทกเมื่อครู่นี้ แต่ความเจ็บแค่นี้คงไม่น่าสนใจมากกว่าเรนะจังที่หอบแฮ่กๆด้วยใบหน้าตื่นๆเธอเอามือบังปากตนเอง และชิงช้าสวรรค์ก็หยุดลงพร้อมกับตำแหน่งที่พวกเราลงได้  พอพนักงานเปิดประตูให้เรนะจังรีบวิ่งหนีทันที

    “เรนะจังค่ะ!!”ดิฉันมองแผ่นหลังของเธอที่วิ่งหนีหายไปอย่างสุดชีวิต ภาพแบบนั้น....

     

    ...ภาพของคนที่วิ่งจากไป...

    ...ดิฉันไม่อยากเห็นเลยสักนิด โดยเฉพาะกับแผ่นหลังของคนที่ดิฉันรัก...

    ...ยิ่งเห็น ก็ยิ่งตรอกย้ำว่าดิฉันได้ทำเรื่องไม่สมควรไปซะแล้ว...

     

    ใช่แล้ว ดิฉันจะต้องไปขอโทษเขา...  ทุกๆอย่างจะต้องกลับไปอย่างเดิม

     

    .

    .

    .

    “อ่ะ ระ เรนะจัง...!”ดิฉันตะโกนเรียกหลังจากเห็นเรนะจังเดินเข้าไปในโรงเรียน ดิฉันรีบเข้าไปหาเขาเพื่อขอโทษแต่พอเรนะจังหันกลับมามองดิฉันเท่านั้นแหละ เธอก็หลบหน้าดิฉันและวิ่งหนี  นั้นยิ่งทำให้ดิฉันช็อคและเจ็บเหลือเกิน  แต่จะปล่อยเรื่องแบบนี้ต่อไปก็ไม่ได้ ดิฉันจะต้องขอโทษ  ดิฉันจึงรีบคว้ามือเรนะจัง  เอาล่ะ!!

    “เดี๋ยวก่อนสิค่ะเรนะจัง  เรื่องเมื่อวานนี้ดิฉันต้อง-”

    “ปล่อย...”สิ้นคำพูดเรนะจังสะบัดมือที่ดิฉันจับทิ้งอย่างไร้เยื่อใยที่สุด  ไม่นะ...

    “นับจากนี้ต่อไป... ฉันกับเธอเลิกคบกัน”สิ้นคำพูดที่แสนเย็นชา เธอเดินจากดิฉันไปปล่อยให้ดิฉันได้มองแผ่นหลังของเธอที่กำลังหายไป...  ดิฉันยืนนิ่งไม่ขยับไปไหนเพราะช็อคกับคำพูดเมื่อครู่นี้

     

    ...อยู่ด้วยกันกับฉัน...

     

    อบอุ่น ดีใจ มีความสุข  พอได้ยินมันทำให้ความรู้สึกเบิกบานเหมือนดอกไม้ที่เบ่งบานใหม่ๆ

     

    ...ฉันกับเธอเลิกคบกัน...

     

    หนาวเหน็บ เสียใจ เจ็บปวด  พอได้ยินมันทำให้ความรู้สึกแย่เหมือนคนที่กำลังจะตายแต่ก็ไม่ตาย

     

    “ใจร้ายจังเลยเรนะจัง... เลิกกันเนี่ย... ไม่แรงไปสำหรับดิฉันเหรอ?”ดิฉันเอ่ยพูดกับตัวเองเพียงคนเดียว ดิฉันก้าวถอยหลังออกจากโรงเรียนและมุ่งหน้ากลับบ้าน   ตอนนี้ดิฉันไม่อยากจะนึก...หรือทำอะไรทั้งนั้น คำพูดของเธอคนนั้นทำให้ดิฉันหมดแรงจนแทบยืนหรือเดินไม่ไหว  คำพูดของเธอคนนั้นทำให้ใจของดิฉันแตกสลาย  แต่จะว่าเธอโหดร้ายคงไม่ได้  เพราะคนที่เริ่มและให้มันเป็นแบบนี้ก็คือดิฉันเอง  นี่ถ้าดิฉันไม่จู่โจมเรนะจังแบบเมื่อวานนี้ล่ะก็...  ระ เรื่องในวันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น  ดิฉันกับเรนะจังก็คงได้เป็นเพื่อนต่อไป ไปไหนมาไหนด้วยกัน สนุกด้วยกัน ทุกข์ด้วยกัน....   และดิฉันก็เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้คนเดียวเหมือนเดิม

    “เหนื่อยจังเลยแฮะ  ดิฉันคงไม่สบายแน่ๆ... ต้องรีบ อา~ ไปนอนพัก ฮะๆๆ   แย่ที่สุดเลย...”อา จริงๆด้วย  ดิฉันคงไม่สบายจริงๆ ดูสิ...  ตาพร่ามัวไปหมดเลย มองอะไรไม่เห็นเลย... อะไรมาบังตาดิฉันนะ?  เมื่อกี้ยังไม่มีอะไรเลยนี่นา...

     

    ...พระเจ้าค่ะ ถ้าเกิดนี้เป็นเพียงฝัน  ก็ขอให้ดิฉันหลุดพ้นจากฝันร้ายนี้เสียทีเถอะ...

    ...ขอร้องล่ะค่ะ  พระเจ้า...

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×