ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALICE] Poison รักเธอจึงต้องฆ่า [Y]uri

    ลำดับตอนที่ #6 : #5

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    #5

     

    “เร็วๆสิรุ่นพี่ค่า---อควารอไม่ไหวแล้วนะค่ะ!«”เสียงตะโกนของรุ่นน้องสุดไฮเปอร์อย่างอควา ตอนนี้ตัวเธอและเพื่อนอีก 2 คนอยู่สวนสนุกและใส่ชุดว่ายน้ำเรียบร้อยเตรียมพร้อมลงน้ำเร็วแล้ว

    “น่ะ น้ำลึกไหมค่ะเนี่ย...?”ดิฉันมองน้ำที่ไม่รู้ว่าลึกมองแค่ไหนด้วยความหวาดระแวง ดิฉันบอกแล้วนี่นะว่าดิฉันว่ายน้ำไม่เป็น

    “โอ๊ย ขี้กลัวจังเลยนะเซร่าเนี่ย ไปเร็ว!”ฮือๆๆ น่ากลัว~~

    “ไปเถอะ ฉันจะจับมือเธอเอาไว้เอง”เรนะจังใจดีจัง...  อ๊ะ! ตะ แต่จับตลอดว่ายน้ำเหรอ!?  แบบนี้มันก็เหมือนกับเดินจับมือเดทใต้น้ำ!!?  น่ะ นี่มันเหตุการณ์ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

    “อ๋า----!! ไม่ยุติธรรมเลยอ่ะรุ่นพี่ อควาก็อยากจับมือรุ่นพี่เรนะเหมือนกัน  คือแบบว่าเค้าว่ายน้ำไม่เป็น~”ฮะๆๆ สมกับเป็นอควาจังจริงๆ...

    “ถ้างั้นก็ว่ายน้ำกันทั้งอย่างี้แหละ”  “เย้!!

    และพวกเราทั้ง 3 คนก็แหวกว่ายน้ำในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางฝูงชนมากมายในทั้งๆที่จับมือกัน แน่นอนว่าพวกเจอแฟนคลับของอควาจังด้วยแต่พวกเขาก็ไม่เข้ามาก่อกวนจริงๆ เอ่อ มันก็ดูน่าอายเหมือนกันแฮะ แต่ก็รู้สึกดีใจเหลือเกินค่ะ  พวกเราน่าจะใช้เวลาหลายชั่วมงอยู่เหมือนกันกับการเล่นน้ำจนพวกเราหมดแรงเลยล่ะค่ะ

    “ฮ้า~! สนุกจังเลย«  หลังจากว่ายน้ำเสร็จก็ไปลุยบ้านผีสิงกัน!

    “บะ บ้านผีสิง!?  ดิ ดิฉันไม่ไปได้ไหมค่ะ~?

    “ไม่ได้! เธอต้องไป!  ถ้าเธอไม่ไปฉันจะประจานให้ทั่วเลยว่าใส่กางเกงในแบบไหน!

    “มันไม่เห็นจะเกี่ยวเลยนี่นา!

    “เอาน่าๆๆ วันนี้เอาสุดเหวี่ยงไปเลย อย่างน้อยๆคงได้ทรงผมใหม่ๆล่ะ”กรี๊ด!! แบบนั้นไม่เอานะค่ะ

    “...ถะ ถ้าเรนะจังพูดถึงขนาดนั้น ไปด้วย...ก็ได้ค่ะ”ดิฉันเดินเกาะหลังเรนะจังเพราะความกลัว และแน่นอนว่าดิฉันต้องแหกปากร้องก่อนเป็นคนแรกแถมดังสุดๆไปเลยและดังไปจนถึงทางออกนั้นแหละ ดิฉันรู้สึกได้ถึงเส้นผมที่ชี้ฟูตั้งแน่ๆ

    “ฮ่าๆๆๆ หัวฟูอย่างกะสิงโตเลยนะเธอ โคตรจี้เลย!”อควาหัวเราะกับทรงผมใหม่ของเซร่าหลังออกจากบ้านผีสิง เซร่าหัวเราะเบาๆก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา

    “เดี๋ยวๆๆๆ อย่าพึ่งหวีสิเพื่อน ต่อไปเล่นอันนั้นและนู้นและนี้กัน!«”เยอะจังเลยตายแน่เลย~~~!!

     

    .

    .

    .

    “เฮ้อ~ อยากอ้วก...จังเลยค่ะ”เซร่ากล่าวอย่างหมดสภาพตรงเก้าอี้ยาวโดยมีเรนะคอยพัดให้

    “อะไรเล่าแค่นี้หมดแรงแล้วเหรอ!?  เอ่อ เดี๋ยวฉันไปหาอะไรเย็นๆมาให้นะ”กล่าวจบอควาก็วิ่งไปหาของเย็นๆมาเพื่อหวังให้เซร่าสบายขึ้น

    “นั่งแบบนี้คงไม่สบายตัวใช่ไหม?  ถ้างั้น....”และดิฉันก็ถูกเรนะจังจับให้นอนหนุนตัก มันทำให้ดิฉันมองเห็นใบหน้าที่คล้ายคลึงกับผู้ชายเพียงเล็กน้อยของเรนะจังที่มองลงมาที่ดิฉัน  พอเห็นใกล้ๆแบบนี้มันทำให้ดิฉันหน้าแดงจนใจเต้น  ดิฉันเห็นเรนะจังเทขวดน้ำใส่ผ้าเช็ดหน้าและนำมันมาแตะหน้าผากของดิฉันความเย็นจากผ้ามันแผร่ซ่านจนดิฉันรู้สึกดี

    “รู้สึกดีขึ้นบ้างแล้วใช่ไหม...?

    “ค่ะ... รู้สึก.....ดีจริงๆค่ะ   น่าแปลกนะค่ะ ดิฉันมาหมดแรงเพราะแสงแดดแบบนี้เพราะดิฉันคุ้นเคยกับความร้อนมากกว่าความเย็นซะอีก”

    “นั้นเป็นเพราะเธอเมาเครื่องเล่นลอยฟ้าต่างหาก”อ่า นั้นสินะ...

    “เรนะจังเนี่ย.... ใบหน้าสวยจัง”ดิฉันเผลอแตะแก้มเรนะจังด้วยความหลงใหลในใบหน้านั้นของเธอ ไม่ว่าดิฉันจะมองสักกี่ครั้งดิฉันก็ชอบใบหน้านี่มากๆ  ใบหน้าของคนที่ดิฉันรักเหลือเกิน

    “เธอเองก็เหมือนกันนั้นแหละ เธอสวยกว่าฉันตั้งเยอะ... อย่างฉันมันจะบอกว่าเท่มากกว่าสวยนะ”

    “ไม่หรอกค่ะ เรนะจังก็มีความสวยในแบบเรนะจังนั้นแหละค่ะ  เพียงแต่เรนะจังยังไม่รู้ถึงความสวยของตัวเองเท่านั้นเอง จริงๆนะ”

    “...คนที่สองเลยนะ เธอเป็นคนที่สองที่มีคนชมว่าฉันสวยมากกว่าจะบอกว่าเท่”

    “หืม เขาเป็นใครเหรอค่ะ?

    “พ่อของฉันน่ะ”ดิฉันหยุดชะงักเมื่อได้ยินตอบมาว่าเขาเป็นคุณพ่อเรนะจัง  การชมว่าสวยในหลายความหมายมันไม่น่าไว้ใจเลยสักนิด  แต่เดี๋ยวนะ ดิฉันจะด่วนสรุปไม่ได้

    “เพราะเวลาฉันอยู่กับพ่อแม่ทีไหน พ่อจะบอกว่าฉันน่ะน่ารักอย่างนั้นสวยอย่างนี้ อยากให้ฉันลองแต่งตัวให้สมหญิงสักหน่อย  แต่เธอก็เข้าใจนะว่าฉันไม่เหมาะกับของพวกนั้น  แต่มีเหรอว่าพ่อฉันจะยอม พ่อก็เลยพูดเตือนฉันเรนะจังสวยจะตายไป เพราะเรนะจังก็มีความสวยในแบบเรนะจังซึ่งสักวันเรนะจังจะรู้เอง  เขาพูดเหมือนกับเธอเลยเนอะ”เซร่าอึ้ง

    “ถึงพ่อจะพูดเรื่องที่ไม่ค่อยตรงกับฉันก็เถอนะ... แต่ฉันว่าการที่ถูกท่านพูดหลายๆครั้งมันก็ดีเหมือนกัน มันบ่งบอกว่าเขารักฉันมากๆและแน่นอนว่าฉันก็รักพ่อแม่เช่นกัน”รัก...งั้นเหรอ? รักของเรนะจังเป็นของจริง  แต่ถ้าเป็นพวกพ่อแม่เรนะจังล่ะ...เป็นความรักของจริงหรือว่าของปลอมกันแน่?

    “เรนะจังเชื่อใจพวกเขาเหรอ...?  ไม่คิดเหรอว่าพวกเขาจะหลอกเรนะจังเลยเหรอค่ะ...?”เซร่าลุกขึ้นนั่งแล้วขยับเข้าใกล้เรนะอย่างต้องการสอบสวนและนั้นทำให้เรนะรู้สึกว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนไปเป็นคนละคนที่เธอไม่รู้จักไปซะแล้ว

    “นี่ เชื่อมั่นแค่ไหนเหรอค่ะเรนะจัง...? เธอกล้าฝากความหวังนั้นกับพวกท่านที่พร้อมจะหักหลังเธอได้ทุกเวลางั้นเหรอค่ะ...?

    “เฮ้ย น้อยๆหน่อยนะเซ-”

    “เชื่อใจมากขนาดนั้นเลยงั้นเหรอค่ะ...ไม่กลัวถูกหักหลังเหรอค่ะ...?”เรนะมองเซร่าที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนด้วยความตกใจ  แต่เธอก็ไม่หวั่นไหวไปกับคำถามเหล่านั้นของอีกฝ่ายเลย...? ไม่คงเป็นอะไรไม่นอกจากความเชื่อใจที่เธอมีต่อพ่อแม่ตัวเอง  ในขณะที่เรนะจะตอบคำถามไปอควาก็เข้ามาตะโกน

    “อ๋า-----!! พวกเธอทำอะไรกันเนี่ย!?”เซร่าตกใจกับเสียงตะโกนนั้นจึงทำให้ความคิดด้านลบของเธอหายไปอย่างรวดเร็วและรีบผละตัวออกมาจากเรนะด้วย

    “ปะ เปล่า  คือแบบว่านะจ๊ะอควาจัง...”นี่ดิฉันทำอะไรลงไปน่ะ ดิฉันเกือบเผยตัวว่าดิฉันนี่แหละฆาตกรให้เรนะจังรู้ซะแล้วสิ  หวังว่าเธอคงไม่คิดมากเรื่องนี้ใช่ไหม!?

    “ไม่มีอะไรหรอกอควา เชื่อฉันเถอะ...”

    “ถ้ารุ่นพี่แบบนั้นอควาก็จะเชื่อค่า~~ ฮิๆ«”ดิฉันแอบถอนหายใจอยู่ข้างในใจด้วยความโล่งอก ดีจริงๆที่อควาจังไม่พูดอะไรมากนัก ไม่งั้นเรื่องคงยาวยืดเลย  อ๊ะ! เรนะจังยื่นเข้ามาทะ ทำไม?!

    “เดี๋ยวฉันกับเธอต้องคุยกัน...”

    !!?”ดิฉันกุมหูตัวเองที่เมื่อกี้เรนะจังได้เข้ามากระซิบและตกใจที่เรนะจังพูดแบบนี้ แสดงว่าเธอต้องรู้แล้วแน่ๆ  ทำไงดีล่ะ!? ทำอย่างไงดี!!?

     

    .

    .

    .

    น่ะ นี่เรนะจังจับได้แล้วเหรอว่าดิฉันคือฆาตกรต่อเนื่อง!?

    ไม่นะ ขออย่าให้เธอรู้เรื่องนี้เลยนะ  ขอร้องล่ะ!?

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×