ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALICE] Poison รักเธอจึงต้องฆ่า [Y]uri

    ลำดับตอนที่ #5 : #4

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    #4

     

    ...วิธีการณ์...

    ...ทุกคนล้วนมีวิธีการณ์ที่เหมือนกันและไม่เหมือนกัน...

    ...วิธีการณ์ที่ถูกกำหนดออกมาเพื่อความถูกต้องในแบบสิ่งที่ดีงาม...

    ...วิธีการณ์ที่ถูกกำหนดออกมาเพื่อความถูกอย่างในแบบผิดๆ...

    ...อย่างดิฉัน สำหรับทุกๆคนแล้วเป็นวิธีการณ์นี้คงไม่ถูกต้องสินะ...?  แต่ดิฉันถือว่ามันถูกต้องค่ะ...

    ...และจะไม่มีใคร... เปลี่ยนแปลงวิธีการณ์ของดิฉันได้...

     

    “ใช่ เปลี่ยนไม่ได้หรอก... แม้แต่ดิฉันก็คงเปลี่ยนไม่ได้เช่นกัน”

    “เปลี่ยนอะไรไม่ได้ เซร่า?”เซร่าตกใจเมื่อได้ยินเสียงเรนะเอ่ยถามมา

    “เปล่าๆๆ ดิ ดิฉันหมายถึง...”แย่แล้ว ดันเผลอพูดอะไรบ้าๆออกมาอีกแล้ว

    “อ้อ ฉันรู้แล้วล่ะ  เธอคงหมายถึงว่าการที่เธอไม่สามารถเปลี่ยนกางเกงในลายอื่นนอกจากลายทางใช่ไหมล่ะ?  ชอบลายทางขนาดนั้นเชียว”เรนะพูดโดยที่ดวงตาสีฟ้าครามนั้นจับจ้องไปที่กางเกงในลายทางของเซร่าที่เผยออกมาเพราะเธอเป็นคนเปิดกระโปรงเซร่านั้นเอง

    “อืม อาหารสายตา... ดีจริงๆ”

    “อ๊า----!! ดะ เดี๋ยวเถอะ!”เซร่ารีบตะครุบกระโปรงลงทันที เรนะยกไหล่ขึ้นเล็กน้อยก่อนจะทำการบ้านต่อพร้อมๆกับติวเรียนให้กับเซร่าด้วย

    “ช่วงนี้เธอเป็นอะไรกันแน่เซร่า นับวันเธอยิ่งโทรมลงนะ...”ว่าแล้วเรนะก็เอานิ้วแตะใต้ขอบตาที่ออกสีคล้ำของเซร่า การกระทำนั้นทำให้เซร่าหยุดชะงักแว๊บหนึ่ง

    “พะ เพราะช่วงนี้ดิฉันนอนดึกนี่นา แบบว่า...นอกจากเรียนแล้วยังต้องเรียนพิเศษอีกด้วย”ดิฉันโกหกค่ะ ความจริงช่วงนี้ดิฉันเอาแต่ฆ่าคนทุกวันๆ และเรื่องที่ดิฉันได้ยินเสียงกระซิบนั้นทุกคืนมันทำให้ดิฉันไม่กล้าขบตานอนลงเลย

    “ก็เข้าใจอยู่นะ แต่ว่าเธอต้องหยุดพักซะบ้างนะ  ฝืนมากๆจะแย่เอา”ดิฉันทราบดีค่ะ แต่ถ้าดิฉันไม่หยุดฆ่า ขยะสังคมก็ไม่หมดสักที

    “อือ ดิฉันจะพยายามไม่ฝืนตัวเองล่ะกัน  แต่เรนะจังก็ห้ามฝืนเหมือนกันนะ  ขอบตาเริ่มคล้ำแล้วเนี่ย”ว่าแล้วเซร่าก็แตะใต้ขอบตาของเรนะที่ออกแนวสีคล้ำนิดๆ

    “นั้นสินะ แต่เพราะงานโรงเรียนมันเยอะก็เลยต้องจัดการหลายๆอย่างและฉันยังอ่านหนังสือเตรียมสอบอีก”

    “ฝืนตัวเองมากไปแล้วค่า---!  ถะ ถ้าอย่างนั้นพวกเราไปเที่ยวกันดีไหม? พรุ่งนี้ก็หยุดแล้ว  แถมหยุดตั้ง 3 วันเลยนะค่ะ!

    “...แล้วเธออยากไปไหนล่ะ?  ถ้าเป็นได้ก็ชวนอความาด้วยสิ”อควาจัง...เหรอ?  รู้สึกเคื่องจังเลยแฮะ

    “ก็ถ้าเราไปกันแค่ 2 คนแล้วยัยนั้นไม่ไปด้วยคงเป็นการเอาเปรียบน่ะ  ได้ไหมเซร่า?”น่ะ นั้นสินะ...  ดิฉันนี่ก็หึงไม่เข้าเรื่อง แต่ดิฉันก็เคื่องอยู่ดีนั้นแหละค่ะ!

    “ส่วนสนุกดีไหมค่ะ? นานาทีลองเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อยน่าจะดี”

    “แฟนคลับ...”อุ๊ก จริงด้วยสิ  อควาจังเป็นดารานี่นา  แฟนคลับคงเยอะ...

    “แต่ว่านะค่า~~ ถ้าเป็นที่สวนสนุกทุกๆคนต้องสนุก...  แต่คงไปไม่ได้แล้วใช่ไหม~?”ในขณะที่ดิฉันเอาแต่บ่นพึมพำดิฉันก็เหมือนจะเห็นเรนะจังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร  โทรหาใครกันนะ?

    “โอเค พรุ่งนี้ไปเที่ยวสวนสนุกกัน  ทั้ง 3 คนเลย”เอ๊ะ!?

    “ทะ ทำไมล่ะค่ะ?! ถ้าไปคงเจอแฟนคลับของอควาจังแน่ๆ”

    “อควาบอกว่าพรุ่งนี้โอเคน่ะ เพราะเมื่อกี้นี่อควาพึ่งจะขอลาหยุดเมื่อกี้เองแหละแถมยังบอกกับแฟนคลับด้วยแหละว่าจะร้องเพลงเป็นกรณพิเศษหลังเที่ยวเสร็จเป็นการแลกเปลี่ยนไม่ให้พวกเขาก่อกวน”มันง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอค่ะ  ตะ แต่นี่มันก็สมกับเป็นอควาจังจริงๆ

    “อย่าลืมเอาชุดว่ายน้ำด้วยล่ะ อควาบอกว่าจะอยากว่ายน้ำเล่นด้วย”

    “ตะ แต่ดิฉันว่ายน้ำไม่เป็นนะค่ะ! ถะ แถมไม่มีชุดว่ายน้ำด้วย...”

    “ถ้าไม่มีก็ซื้อสิ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ  ฉันจะช่วยเลือกให้เองเอาแบบ...คนต้องมองจนเลือดกำเดาไหล”

    “เอ๊ะ!?  มะ ไม่เอานะค่า---------!!!!”ตะโกนก็เท่านั้นแหละค่ะ อย่างไงดิฉันก็ขัดขวางความตั้งใจของเรนะจังไม่ได้แล้วล่ะ  เฮ้อ~

     

    .

    .

    .

    “ไม่ๆๆๆ ไอ้นี้มันใช้ไม่ได้...  ไม่เข้าทรงอก... ไม่เข้าช่วงเอวและสะโพก สีฉูดฉาดเกินไป... ไม่เข้ากับหน้าตา...  ไม่เอาๆๆๆ”

    “เอ่อ เรนะจังค่ะ... อย่าว่าดิฉันขัดใจเลยนะค่ะ  น่ะ นี่มันลองหมดร้านอยู่แล้วนะค่ะ แบบว่ามัน...”ว่าแล้วดิฉันก็มองไปรอบห้องลองเสื้อที่เต็มไปด้วยชุดว่ายน้ำในร้านที่เรนะจังอุตส่าห์เลือกให้ดิฉัน แต่กลายเป็นว่ามันไม่ถูกใจเรนะจังสักที  และตอนนี้ดิฉันว่าคนในร้านคงไม่พอใจแย่เลย

    “.........”

    “เรนะจัง?”ดิฉันเรียกหลังเห็นว่าเรนะจังเงียบไปเลย ดิฉันสะดุ้งเมื่อมือของเรนะจังวางบนอกของดิฉัน ดะ เดี๋ยวสิค่ะ  แบบนี้มัน...!

    “ที่เธอไม่ค่อยอยากอาบน้ำร่วมกับฉันเพราะรอยแผลเป็นรึเปล่าเซร่า?”ดิฉันเงียบแล้วมองมือเรนะจังที่แตะบนรอยแผลเป็นที่คุณพ่อเป็นคนทำตั้งแต่เด็ก แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนรอยแผลนี้ก็ไม่หายมีแต่จะเด่นขึ้นมาเป็นหลักฐานที่ดิฉันต้องเจอเรื่องร้ายเพราะพ่อแม่ใจบาป  และเป็นเตือนใจให้ดิฉันฆ่าคนต่อไปเรื่อยๆ  เอ๊ะ? เรื่อยๆงั้นเหรอ? แล้วมันจะจบเมื่อไรกันแน่นะ?

    “ก็มันไม่ใช่สิ่งที่จะโชว์ออกมาเลยนี่ค่ะ รอยแผลแบบนี้น่ะ...”

    “...งั้นเหรอ ถ้างั้นเธอไม่ต้องลงน้ำก็ได้”

    “เอ๊ะ ทำไมล่ะ?

    “ไม่อยากโชว์ไม่ใช่เหรอแผลนี่น่ะ...?  ไม่เป็นไร ฉันจะโทรไปบอกอควาอีกทีล่ะกัน   เดี๋ยวฉันจะซื้อชุดว่ายน้ำสักตัว 2-3 ตัวเพื่อไม่ให้คนร้านไม่พอใจมากกว่านี้ล่ะกัน”ดิฉันมองเรนะจังที่หน้าหงอยก่อนจะหยิบชุดว่ายน้ำที่เธอสนใจไปสัก 2-3 ตัวตามที่พูด  พอดิฉันเห็นแบบนี้แล้วก็สงสารเขาจัง...

    “เอ่อ เรนะจังค่ะ  เรื่องแผลเป็นนี่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ”

    “หมายความว่าไง?

    “ดิฉันหมายความว่าดิฉันจะเล่นน้ำด้วยไงค่ะ แบบว่า....พอเรนะจังทำหน้าเหมือนไม่สนุกแบบนั้นก็...  อ๊ะ! บะ แบบว่าพวกเราไปเที่ยวและจะเล่นด้วยกัน แต่ถ้าดิฉันไม่ได้เล่นมันก็อย่างไงนะค่ะ! อ๋า---! ไม่รู้จะพูดอย่างไงแล้วล่ะค่ะ!?”ดิฉันมองเรนะจังที่มองดิฉัน ดูจากแววตาแล้วเธอคงดีใจนะค่ะ

    “ขอบใจนะ คงลำบากใจมากสินะที่ฉันทำหน้าเซงแบบนั้น...”ไม่เลยค่ะ การที่ดิฉันทำอะไรเพื่อเรนะจังแล้วมันคือความสุขของดิฉัน

    “โอเค ฉันเลือกชุดของเธอได้แล้วล่ะ  เอาตัวนี้นะ?

    “แบบนี้โอเคเลยค่ะ!”และความสุขที่เธอมีมันก็ทำให้ดิฉันมีความสุขตามไปด้วย  เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของดิฉันจริงๆนะ เรนะจัง...

    “เวลาดำน้ำฉันจะพยายามปลดชุดว่ายน้ำของพวกเธอให้เร็วประมาณ 5 วินาทีเลย น่าสนุกดีนะ”

    “มันน่าสนุกตรงไหนล่ะค่ะ?”ความสุขนี้คงติดตัวดิฉันไปตลอดชีวิตแน่ๆเลยค่ะ การได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและคนที่ดิฉันรัก มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของดิฉัน  แต่ว่านะ...ความสุขนี้จะอยู่กับไปตลอดไหมนะ?  มันจะเกิดขึ้นกับดิฉันอีกไหม? ถ้าเกิดว่า...

     

    .

    .

    .

    ถ้าเกิดว่าพวกเธอ 2 คนรู้ว่าดิฉันคือฆาตกร...?

    พวกเรา....จะยังสามารถสร้างความสุขแบบนี้ได้อีกไหม...?

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×