ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ALICE] Poison รักเธอจึงต้องฆ่า [Y]uri

    ลำดับตอนที่ #3 : #2

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56


    #2

     

    ...แกะ & หมาป่า...

    ...แกะคือสัตว์กินพืชที่เป็นมิตร & หมาป่าคือสัตว์กินเนื้อที่ดุร้าย...

    ...หมาป่ามีอิทธิพลมากกว่าแกะเสมอ  พวกมันสามารถรังแกและขย้ำแกะได้อย่างง่ายดาย...

    ...จะมีสักครั้งไหม? ที่หมาป่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้แก่แกะที่ไร้ผิดภัย มันจะมีหรือไม่!?...

    ...ไม่สิ  ตอนนี้ฝ่ายแกะก็กำลังมีชัยนี่นา...

     

    “ไอ้ฆาตกรนั้นมันฆ่าคนอีกแล้วล่ะ ดูดิๆๆ!”เสียงเอะอะหลังได้ทราบข่าวฆาตกรรมบนหนังสือพิมพ์ เซร่ามองหัวข้อข่าวที่เขียนว่าฆาตกรใจโหดจับ 2 สามีภรรยาทรมานจับย่างศพในบ้าน  เซร่ายิ้มในใจกับแผนที่วางไว้เมื่อวานหลังฆ่าคู่สามีภรรยานั้นเสร็จ เพื่อไม่ให้เกิดหลักฐานเธอจึงเอาศพนั้นไว้ที่บ้านพวกเขาและเผาซะ

    วิธีการณ์ของหมอนี้ชักน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ”ดิฉันรับฟังเสียงอย่างกังวลของทุกๆคน ดิฉันก้มมองมือที่ห่อหุ้มด้วยถุงมือผ้าสีเขียวอ่อนลายข้าวปั้นข้างขวา  แม้ว่ามันจะเป็นจุดสังเกตและน่าสงสัยแต่เพื่อปกปิดแผลถูกไฟไหม้กับรอยช้ำที่ดิฉันต้องกดกระแทกเครื่องถอนเล็บนั้น   ดิฉันรีบเดินออกจากห้องเพื่อไปซื้อข้าวปั้นในโรงอาหารที่มีจำนวนจำกัด  ดิฉันหยิบตังจ่ายแม่ค้าในจำนวนที่ดิฉันสามารถซื้อข้าวปั้นจำนวน 5 ชิ้นได้   และระหว่างนั้นดิฉันเห็นเรนะจังเดินมาพร้อมกับไอติมถ้วยในถุงพลาสติก

    อ่ะ มือเธอไปโดนอะไรน่ะ?

    “ก็แค่ของแข็งตกใส่มือน่ะจ๊ะ เป็นเพราะดิฉันไม่ระวังเองนั้นแหละค่ะ”เหอะ ก็เพราะไม่ได้ใช้อุปกรณ์หนักๆมานานแถมจู่ๆเปลวไฟก็กระเด็นโดดมือกระทันหัน  ดิฉันเนี่ยไม่ระวังเอาซะเลย!

    “เจ็บมากรึเปล่า? อย่างน้อยก็ให้ฉันดูแผลสักหน่อยสิ”แย่ล่ะสิ!!

    “มะ ไม่ต้องหรอกค่า! ดะ ดิฉันไม่อยากให้ใครมาโดนแผลน่ะจ๊ะ คือมันแสบมากๆ!”ขอร้องล่ะ ช่วยเชื่อดิฉันเถอะนะค่ะ!  มีแต่เธอคนนี้เท่านั้นที่ไม่อยากให้รู้ว่าดิฉันนี่แหละฆาตกรต่อเนื่องที่พึ่งก่อคดีเมื่อวานนี้

    “.......งั้นเหรอ? คงเจ็บมากสินะ”ดิฉันสะดุ้งและรู้สึกว่าหน้าของดิฉันกำลังร้อนขึ้นทีละนิด นั้นเป็นเพราะว่ามือเรียวที่ท่าจะนุ่มนิ่มของเรนะจังกำลังจับมือที่ห่อหุ้มถุงมือผ้าดิฉันเอาไว้  โธ่เอ๊ย! ดิฉันอยากรู้สึกถึงผิวเนื้อของเธอมากกว่านี้อีกนะ นี่ถ้าไม่มีถุงมือมากั้นเอาไว้ดิฉันคงรู้สึกมากกว่านี่แน่ๆ  เสียดายจัง!!

    “เอ่อ เรนะจัง...  ปล่อยก่อนได้ไหมค่ะ?  คือมันเจ็บแผล...”ดิฉันโกหกด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ เรนะมองหน้าดิฉันแล้วปล่อยมือไปโดยที่ใจของดิฉันยังนึกเสียดาย

    “ไหนๆก็ไหนๆแล้วเรากินของว่างกันเหอะ เพราะฉันกลัวว่าเธอจะกินไม่ถนัด”

    “ไปกินด้วยกันน่ะได้อยู่ค่ะ แต่ดิฉันใช้มือซ้ายจับได้ค่ะ”แล้วทั้งดิฉันและเรนะจังก็ไปกินของว่างด้วยกัน 2 คนโดยที่เรนะจังก็เอาแต่แซวดิฉันเล่นว่าใช้มือซ้ายถนัดเหรอ? ให้ป้อนไหมดิฉันก็กล่าวปฏิเสธไปเพราะความอาย  เรนะจังน่ะชอบแหย่ดิฉันด้วยคำพูดเป็นประจำ พูดทุกๆเรื่องที่จะทำให้ดิฉันตกใจได้นั้นแหละแล้วนั้นก็ทำให้เรนะจังสนุก รวมไปถึงดิฉันด้วย...

    “ช่วงนี้เธอมาค้างที่บ้านฉันนะ ฉันมีหนังที่อยากดูกับเธอและฉันจะได้ทำข้าวให้กินแล้วก็อ้าม~ให้ด้วย  อย่างน้อยๆฉันจะดูแลเธออย่างใกล้ชิดด้วยเพราะถึงจะบอกว่ามือนั้นไม่เป็นอะไรแต่ฉันไม่เชื่อหรอกนะ”เอ๊ะ!? คะ ค้าง!?  บะ บ้านเรนะจัง.... บะ แบบนี้มันเหมือนกับ~

    “อะ โอเคค่ะ...  ถ้างั้น.....ดิฉันคงต้องขอกลับบ้านไปเอาเสื้อผ้า... สัก 2-3 ชุด  เอ่อ~”ไม่ไหวแล้ว รู้สึกอายเหลือเกิน...  จู่ๆก็ถูกคนที่ชอบชวนนอนด้วย  ถึงดิฉันจะกลัวเรื่องแผลที่มือว่าเรนะจังอาจจับได้ก็เถอะ แต่ตอนนี้ดิฉันก็ยังอยากจะนอนกับเรนะจังด้วย  เรื่องแผลคงต้องหาเรื่องมาพูดมั่วๆ

    “หน้าแดงเชียวนะ เขินเหรอ?

    “อ๊ะ มะ ไม่ใช่สักหน่อย!  ดิ ดิฉันจะไปห้องน้ำ  แล้วเจอกัน!!”ดิฉันรีบวิ่งออกจากสถานการณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกร้อนรนจนทำอะไรไม่ถูกทันที  ดิฉันกุมอกตัวเองจนรู้สึกอึดอัดแต่ก็เทียบกับหัวใจที่เต้นรัวจนเจ็บและอึดอัดมากกว่าอีก  ดิฉันสะบัดความคิดบางอย่างทิ้งก่อนจะเอาน้ำที่รองในมือสาดใส่หน้าตัวเอง

     

    นี่มัน.... อันตรายขึ้นเรื่อยๆแล้ว

    .

    .

    .

     

    “หืม? อะไรกันเซร่า มาถึงเธอก็ใส่ชุดนอนแล้วเหรอ?”เรนะถามหลังจากมองชุดนอนของเซร่าที่ตอนนี้เธอเข้ามาในบ้านของเธอ และแน่นอนว่าเซร่ามาถึงก็อาบน้ำและใส่ชุดนอน

    “ไม่ต้องรีบนอนหรอก เพราะวันนี้ฉันจะไม่ยอมให้เธอง่ายๆหรอก”ว่าแล้วเรนะจึงหยิบแผ่นหนังประมาณ 5 เรื่องขึ้นมา ซึ่งมีแนวสืบสวน 2 เรื่อง สยองขวัญ 1 เรื่อง รัก 1 เรื่อง แอคชั่น 1 เรื่อง  เซร่ามองแผ่นหนังหลายเรื่องก็ทำเหนื่อยใจนิดๆเพราะเธอต้องนอนดึกแน่ๆ  แต่เพราะคิดแง่ดีคือพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์คงไม่เป็นไร...ล่ะมั้ง

    “เธออยากดูเรื่องไหนก่อนล่ะ?

    “เอ่อ..... ระ รัก”

    “อือ งั้นเอาแนวสืบสวน”แล้วจะถามดิฉันทำไมล่ะจ๊ะเรนะจังล่ะก็...  แต่นั้นแหละถึงจะสมกับเป็นเรนะจังหน่อย ชอบถามความเห็นของคนอื่นแต่สุดท้ายก็เลือกของตัวเองชอบ

    และเรา 2 คนก็นั่งดูนั่งไปเรื่อยๆโดยเริ่มจากแนวสืบสวน ,แอคชั่น ,แนวสืบสวนอีกเรื่อง , สยองขวัญ ซึ่งตรงนี้ดิฉันเอาแต่มุดเข้าไปในใต้ผ้าห่มตลอดเลยล่ะค่ะแต่เรนะจังก็ยังแกล้งดิฉันให้กลัวโดนการส่งเสียงดังและจี้เอวดิฉันเป็นระยะๆ ดิฉันจึงเอาแต่แอบหลังเรนะจังแทนและที่สุดหนังสยองขวัญก็จบสักที ดีจัง...

    “ปวดตาไหม?”เรนะถามพร้อมเก็บแผ่นหนังเข้ากล่อง

    “นิดหน่อยน่ะค่ะ”เซร่าตอบพลางขยี้ตาเบาๆ

    “จะนอนเลยไหมล่ะ?

    “เอ๊ะ ขะ ขอดูหนังเรื่องนี้ต่อนะค่ะ  ดูเสร็จนอนเลย”ดิฉันหยิบหนังรักขึ้นมาหวังให้เรนะจังเปิด เรนะเงียบก่อนจะรับแผ่นในมือดิฉันไปเปิดใส่เครื่อง DVD

    “เรื่องนี้มันไม่ค่อยสนุกนักหรอกนะ อย่าบ่นล่ะ”ดิฉันพยักหน้ารัวๆเพราะอยากดูหนังเรื่องนี้ แล้วสักพักเรนะจังและดิฉันก็นั่งดูหนังรัก(แต่สำหรับเรนะจังคงน้ำเน่า) แต่ก็มีบางฉากที่ทำให้ดิฉันเสียน้ำตาบ้าง  มันเป็นเรื่องของชายคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสภาพจิตอย่างรุนแรงจนเขาเผลอฆ่าครอบครัวตัวเองจนถูกจับที่โรงพยาบาลบ้า ทุกคนต่างรังเกียจและรุมรังแก สารพัดคำด่าเอ่ยออกมาแบบไม่เกรงใจ  แต่หนึ่งในนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษาที่จะมีชีวิตอยู่แค่ 7 วันเท่านั้นที่โอบออมอารีชายผู้นี้เท่านั้นแม้ว่าเธอจะถูกฝ่ายชายทำร้ายบ้างก็ตาม หลังใช้เวลาปรับความเข้าใจกัน 4 วันแล้วชายผู้นั้นจึงได้ตกหลุมหญิงคนนั้น  แม้ว่าเธอจะตัวซีดผอมแห้งและมีชีวิตอีกได้ไม่นานเขาก็ขอสาบานจะปกป้องเธอคนนี้   และมีอยู่วันหนึ่งชายหนุ่มเกิดคลุมคลั้งขึ้นมาเพราะถูกคนอื่นทำร้ายเกินรับไว้  ไม่ว่าใครๆก็หยุดเขาไม่ได้แม้แต่หญิงที่ตนรัก   เพราะงั้นแหละ...เขาจึงเผลอทำร้ายหญิงที่ตนบอกว่าจะปกป้องไป   ชายที่ได้สติกลับมาและได้รับรู้ว่าเธอได้รับบาดเจ็บ...และไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว มันสายเกินไป....   แต่หญิงสาวที่นอนจมกองเลือดนั้นได้ยกมือขึ้นมาปาดเลือดที่ติดแก้มชายผู้นั้นแล้วเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงแห้งผ่าว  ด้วยแรงเฮือกสุดท้ายของเธอ....

     

    ...รัก...

     

    เพียงถ้อยคำเดียวที่ชายหนุ่มเฝ้ารอที่จะได้ยินจากเธอ  แต่มันไม่ใช่เวลานี้.... สิ่งที่เขาเฝ้ารอคือคำว่ารักจากเธอคนนี้ยามมีชีวิตและสามารถเผยรอยยิ้มที่เขาหลงใหล ไม่ใช่ตอนที่เธอใกล้ตายแบบนี้...   ชายหนุ่มถามหญิงสาวด้วยใบหน้าที่เจ็บปวดเหมือนจะตายว่า.....

     

    ...ทำไมพึ่งมาบอกตอนนี้!!?  ทำไมต้องบอกตอนที่เธอจะตาย  แล้วอย่างงี้ฉันจะอยู่อย่างไงถ้าไม่มีเธอ!!...

    ...ขอร้องล่ะ อย่าตาย...!   อย่าไปจากฉันเลย!!!...

     

    หากแต่หญิงสาวอันเป็นที่รักนั้นไม่อาจทำตามคำพูดของชายหนุ่มได้เพราะว่าเธอสิ้นลมหายใจเสียแล้ว...  ชายหนุ่มตะโกนร่ำไห้ด้วยความเจ็บปวดที่ต้องสูญเสียหญิงอันเป็นที่รักด้วยน้ำมือของตนเองไป...  ความผิดนี่...สำหรับเขาแล้วมันไม่น่าให้อภัย  เขาได้ยินเสียงรถตำรวจดังมาใกล้ๆ   เขาคิดในใจว่าเขาต้องถูกจับ เขาจะไม่ได้อยู่กับเธอคนนี้ในสถานที่แห่งนี้  ที่ที่ทำให้เขารู้สึกคำว่ารัก   ชายหนุ่มจึงตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว...!   เขาหยิบมีดที่ทำร้ายคนอื่นและคนรักขึ้นและแทงทะลุหัวใจของตนเองอย่างไม่กลัวตาย  บางที...ที่เขาทำไปอาจเป็นเพราะความบ้าของตนเองก็ได้ แต่ถ้าความบ้าของเขามันทำให้เขาได้อยู่กับเธอ...  เขาก็ขอบ้าจนวินาทีสุดท้าย...ขอเพียงแค่ได้เห็นและตายอยู่เคียงข้างเธอ  เขาก็พอใจแล้ว....   เสี้ยววินาทีนั้น... ภาพเก่าๆหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเรื่องในอดีตที่เขาฆ่าครอบครัวตัวเองเพราะความบ้าด้านจิตของเขา ภาพที่เขาได้เข้ามาอยู่ในห้องพักคนไข้ที่แสนเบื่อหน่าย ภาพคนอื่นที่ด่าและรังแกเขาสารพัด   และภาพสุดท้าย.... ภาพหญิงอันเป็นที่รักที่ยืนท่ามกลางดอกไม้มากมายและยื่นมือมาข้างหน้าแล้วพูดว่า ฉันรักเธอ’       และเขาก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย............

     

    “เห็นไหมว่าน้ำเน่า....”เรนะพูดก่อนจะคลานไปเอาแผ่นหนังออกมา เธอหันกลับมองเพื่อนสาวด้วยความตกใจที่น้ำของเซร่าไหลออกมาเป็นสายเป็นจำนวนมาก เธอจึงคลานไปหยิบกล่องทิชชูแล้วยื่นให้เซร่าได้ใช้ซับน้ำตา

    “ฮึกๆ  เศร้าเกินไปแล้ว...”เซร่าพูดพลางสะอึกไปด้วยเธอเอาทิชชูซับน้ำตาตัวเอง ก่อนจะหยิบแผ่นต่อไป

    “เธอเนี่ยอินเกินไปแล้วมั้ง”

    “กะ ก็มัน....”

    “เฮ้อ~”ดิฉันได้ยินเรนะจังถอนหายใจ คงเป็นเพราะดิฉันทำตัวไม่เหมาะสมเกินไปล่ะมั้ง  แต่ว่านะ...หนังเรื่องนี้น่ะ พระเอกเรื่องนี้น่ะ...ไม่ต่างจากดิฉันเลย  ดิฉันยังคิดเลยว่าถ้าเกิดดิฉันคลุมคลั้งแบบนั้นแล้วทำร้ายเรนะจังล่ะ...  เรื่องแบบนั้นดิฉันไม่อยากยอมรับ!!

    “เอ้านี่!  กินแล้วมันจะทำให้หายเศร้า”เซร่ามองไอติมถ้วยรสช็อคโกแล็ตชิพที่เรนะเอามาให้เป็นของปลอบขวัญ เธอมองมันก่อนจะตัดสินใจกินมันเพราะเธอต้องการหาบางสิ่งมาดับความเศร้ากับหนังเมื่อกี้นี้และความคิดที่ตนไม่อยากให้มันเกิดอีกด้วย

    “มานอนกันเถอะ ง่วง...”เซร่าพยักหน้า ก่อนจะขึ้นไปนอนเตียงเดียวกันกับเรนะโดยเรนะกำลังจะกดปิดสวิสต์ไปนั้น เซร่าก็พูดขึ้นมา

    “คือ.... วะ วันนี้นอนเปิดไฟได้ไหมค่ะ?  แบบว่า....ดิฉันยังกลัวหนังผี...เมื่อกี้?

    “...โอเค”แล้วเรนะก็ตัดสินใจไม่ปิดไฟเพื่อทำให้เซร่าสบายใจแม้ว่ามันจะทำให้เธอแสบตาเพราะแสงไฟเนี่ยแหละ  เธอมุดเข้าไปในผ้าห่มหวังหลบแสงจากโคมไฟที่หัวเตียงโดยที่มีเซร่านอนห่มอยู่ข้างๆ   เซร่าที่ยังไม่หลบมองดูใบหน้ายามหลับของเรนะ แต่ไม่นานเธอก็ผลอยหลับไป

     

    .

    .

    .

    ...นี่ เรนะจัง...

    ...ถ้าเกิดว่าเธอรู้ว่าแท้จริงแล้วดิฉันคือไอ้ฆาตกรใจโหดที่ทุกๆคนหวาดกลัว...

    ...ฆาตกรที่ทำเพื่อปกป้องเด็กให้รอดพ้นจากความโหดร้ายของพ่อแม่...

    ...ถ้าเกิดเธอรู้ขึ้นมา เธอจะยังเห็นดิฉันเป็นเพื่อนอีกไหม?...

     

    แต่ว่านะ...เรนะจัง

    ถ้าเกิดว่าเธอรู้สาเหตุว่าทำไมดิฉันถึงต้องทำล่ะ เธอจะอภัยให้ฉันไหม?  จะยังรักฉันอยู่ไหม?

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×