ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ..Spill Over.. {ChanBaek}

    ลำดับตอนที่ #9 : Spill Over :: Control

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 55




    I gotta take a little time
    I wanna know what love is  ..I wanna feel what love is

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

     

    ตั้งแต่เย็นวันเสาร์จนถึงเช้าวันจันทร์  ผมก็เอาแต่คิดมาตลอดว่าผมควรจะทำยังไงกับแบคฮยอนดี  ..ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผมทำกับเค้าเมื่อวันเสาร์  เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับเค้า  หรือเรื่องที่เค้ามีอิทธิพลกับความรู้สึกของผม  ..ผมต้องทำอะไรสักอย่าง  ผมต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเอง  ..ผมต้องคุยกับแบคฮยอนให้รู้เรื่อง!

     

    เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย  ผมแทบจะหงายหลังทันทีที่เสี่ยวลู่มันเกี่ยวคอเสื้อผมแล้วดึงไปข้างหลัง  ไอ้นี่ก็อีกคน  จะอะไรอีกวะครับเนี่ย!

     

    มึงจะไปไหน

     

    ก็จะไปคุยกับแบคฮยอนให้รู้เรื่องอ่ะดิ  ผมพยายามสะบัดมือมันออกแต่ก็ไม่สำเร็จ  โฮ่ย!  ดึงกูไว้ทำไมเนี่ย!

     

    มึงเป็นฝ่ายผิด!  มึงไปจูบเค้า!  มึงต้องรู้สึกสำนึกผิดแล้วไปขอโทษ!  ไม่ใช่ทำหน้าบึ้งแล้วเดินใส่อารมณ์ไปหาเค้าแบบนี้!!”  เอ่อ  ..ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเมื่อกี้ผมทำหน้ายังไงตอนจะเดินไปหาแบคฮยอน  แต่ทำไม..

     

    มึงจะเสียงดังทำไม  ดูดิคนมองกันเต็มเลย  ผมก้มหน้าหลบสายตาแปลกๆที่มองมาแล้วหันไปกระซิบเสียงดุกับไอ้คนทำเสียงดัง

     

    ก็กูกลัวมึงไม่เข้าใจอ่ะ  ถ้ากูพูดเสียงดังมึงจะได้หยุดฟังกูไง  ^^  โฮ่ย  อยากจะตบกะบาลมันจริงๆเลย  ผมถอนหายใจเสียงดังก่อนจะเลิกมองหน้ามันแล้วหันไปมองแบคฮยอนที่ยืนอยู่ไม่ใกลนัก  ..เออะ  ซะ..ซวยแล้วไงครับ

     

    เฮ้ย  ตามไปดิ  แบคฮยอนเดินหนีไปแล้ว  ผมยืนนิ่งให้ไอ้ลู่เขย่าแขน  ผมไม่กล้าก้าวตามคนตัวเล็กไป  ..ก็เมื่อกี้  พอผมหันไปมองเค้าอีกที  เค้าก็ยืนจ้องหน้าผมแบบโกรธๆ  ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเสียงไอ้ลู่คงดังไปถึงตรงที่แบคฮยอนยืนอยู่  และแน่นอนเค้าต้องปัดความผิดนั่นมาให้ผมอยู่แล้ว  แต่มันจะไม่เป็นอะไรเลยถ้าคนที่ได้ยินพวกผมคุยกันจะไม่เอาไปคิดเป็นตุเป็นตะแล้วมองผมกับแบคฮยอนด้วยสายตาแปลกๆแบบนี้!!

     

    ยืนบื้ออยู่ได้  ตามไปดิ  - -  ผมดึงสติกลับมาอีกครั้งเมื่อโดนเซฮุนผลักเบาๆ  ..ผมปัดความคิดไร้สาระทิ้งไปแล้ววิ่งตามแบคฮยอนออกไปแบบไม่สนใจอะไรอีก  ผมควรจะแคร์ความรู้สึกแบคฮยอนมากกว่าจะแคร์สายตาที่คนอื่นมอง..

     

    แบคฮยอน!!”  ผมตะโกนเรียกคนตัวเล็กที่เดินอยู่ด้านหน้าเสียงดังแบบไม่อายใคร  แต่ถึงอย่างนั้นเค้าก็ทำเป็นไม่ได้ยินแล้วยิ่งเพิ่มความเร็วมากขึ้น

     

    แบคฮยอน!!  เดี๋ยวสิ!!”  จากที่เดินเร็วๆก็กลายเป็นวิ่ง  เค้าวิ่งผมก็วิ่ง  แล้วมีหรือที่คนตัวเล็กแบบแบคฮยอนจะวิ่งชนะผมที่สูงกว่าเค้าถึงสิบเอ็ดเซนติเมตร

     

    ฮื้ออออ  ทันทีที่ผมคว้าข้อมือเค้าได้แบคฮยอนก็ไม่ยอมหันมามองหน้าผม  เค้าเอาแต่หันหนีแล้วพยายามดึงข้อมือเค้าออกจากมือผม

     

    แบคฮยอน  เมื่อเห็นว่าเค้าเอาแต่หันหนีไม่ยอมหันมาคุยกันดีๆ  ผมก็จัดการจับไหล่เค้าให้หันมาเผชิญหน้ากันสักที  เราต้องคุยกันนะ  ผมจ้องลึกเข้าไปในดวงตาที่ฉายแววไม่พอใจของแบคฮยอนอย่างต้องการจะบอกเค้าว่าผมจริงจัง  ผมไม่ต้องการให้เค้าวิ่งหนีผมอีก  เราควรจะคุยกันแบบจริงจังเสียที

     

    ไม่มีอะไรจะคุย  เค้าจ้องผมกลับและพยายามจะผลักผมออก  ปล่อยยยย ย  มายืนทำอะไรตรงนี้  รู้จักอายบ้างสิวะ  เค้าเลิกสนใจผมแล้วหันไปบิดข้อมือตัวเองออกจากมือผมแบบจริงจัง  ..ผมคิดว่าเค้าคงทั้งไม่พอใจและรู้สึกอายในเวลาเดียวกัน  เพราะแม้ใบหน้าจะบูดบึ้งแต่สองข้างแกมขาวกลับแดงระเรื่อ  ..เค้าน่ารักจนผมเผลอยิ้มโง่ๆและได้แต่ยืนมองเค้าอยู่แบบนั้น  ..ให้ตายสิ  พยอนแบคฮยอน  ฉันควรจะจัดการกับนายยังไงดีนะ

     

    แบคฮยอน

     

    “…………”  เค้าทำเป็นไม่ได้ยินเสียงผม  ..เอาแต่มองมือตัวเองและยังคงพยายามจะแงะมันออกจากมือของผม  ผมนิ่งคิด  มองเค้านิ่งๆ  แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจแต่อย่างใด 

     

    เฮ้  ผมจึงต้องใช้อีกมือที่ว่างคีบสองข้างแก้มนุ่มเพื่อบังคับให้ใบหน้าของเค้าเงยขึ้นมามองผม  สนใจกันบ้างดิ

     

    “…………”  เค้าพยายามจะสะบัดหน้าหนีแต่ผมไม่ยอมให้เค้าทำสำเร็จหรอกครับ  แม้จะรู้ว่าถ้าผมเพิ่มแรงมากขึ้นมันจะทำให้เค้าเจ็บ  แต่ผมไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้นี่  ..เค้าบังคับให้ผมต้องทำแบบนี้

     

    เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่า  แค่นี้จริงๆที่ผมอยากรู้  ..แม้คำตอบมันจะเด่นชัดตั้งแต่เมื่อวานแล้วก็ตาม

     

    ไม่  เค้ายอมอยู่นิ่งๆและมองหน้าผมด้วยสายตาโกรธแค้น  ..เค้าคงโกรธที่ผมทำกับเค้าแบบนั้น  และเค้าคงแค้นที่วันนี้เค้าทำอะไรผมไม่ได้  ถ้าเข้าใจแล้ว  ก็ปล่อยสักที

     

    ไม่  มันต้องไม่เป็นแบบนี้

     

    ปาร์คชานยอล!!”

     

    แบคฮยอน  ไม่  ผมไม่อยากปล่อยเค้าไปแบบนี้  แม้จะรู้ว่าที่ผมทำกับเค้ามันผิด  แต่ผมไม่อยากให้เค้าเกลียดผม  ..ไม่รู้ทำไม  แต่ผมไม่อยากปล่อยเค้าไป

     

    ปล่อยสิวะ!”  เค้าเริ่มโวยวายอีกครั้ง  แต่ครั้งนี้ดูเหมือนเค้าเริ่มจะโมโหขึ้นเรื่อยๆ

     

    ฉันต้องทำยังไงนายถึงจะหายโกรธ  แต่ผมก็ยังยึดใบหน้าเค้าให้ยังคงมองหน้าผมอยู่แบบนั้น 

     

    งั้นมึงฟังกูให้ดีๆ  เค้าเลิกดิ้น  ปล่อยมืออีกข้างที่พยายามแงะมือผมออกมากระชากคอเสื้อผมให้โน้มต่ำลงมา  สายตาที่เค้าใช้มองผม  มันทั้งโกรธและรังเกียจ..  ไป-ให้-พ้น-พ้น 

     

    ผลัก!

     

    ผมแทบจะลงไปกองกับพื้น  เมื่อเค้าใช้แรงทั้งหมดผลักผมออก   ...ให้ตายสิวะ  จะคุยกับมึงนี่ต้องให้กูใช้กำลังใช่มั้ย!!

     

    หมับ!

     

    ปล่อยกู!”

     

    กู-ไม่-ปล่อย 

     

    ปาร์คชานยอล!!”  เอาสิเสียงดังได้ก็เสียงดังไป  กูเริ่มไม่ไหวแล้วนะ!

     

    พั๊ว!!

     

    หน้าผมหันไปตามแรงชกของแบคฮยอน  รับรู้ถึงของเหลวเฝื่อนๆที่มุมปาก  ผมใช้นิ้วโป้งปาดมันออกลวกๆก่อนจะตะหวัดสายตาไปมองเจ้าของผลงาน

     

    มานี่!!”  ผมไม่สนใจสีหน้าตกใจและเสียงร้องของเค้าเมื่อผมกระชากแขนเค้าแรงๆแล้วลากเค้าไปตามทางเดิน

     

    ปล่อยกู!!”  ผมหยุดยืนอยู่หน้าโรงอาหารก่อนจะหันไปมองแบคฮยอนนิ่งๆ

     

    กูจะให้เวลามึงคิดระหว่างทางจากตรงนี้ถึงใจกลางโรงอาหาร  ผมใช้นิ้วชี้จิ้มตรงขมับของแบคฮยอนสองสามทีแล้วกระชากตัวเค้าเข้ามาใกล้จนลมหายใจของผมเป่ารดศรีษะของเค้า  กูจะถามมึงอีกครั้ง  กูกับมึงยังเป็นเพื่อนกันอยู่หรือเปล่า  ถ้าคำตอบคือไม่...”  ผมกดยิ้มมุมปากให้แบคฮยอนก่อนจะกระชากเค้าเข้าโรงอาหารแบบไม่สนว่าเค้าจะเจ็บหรือคนจะมองเรามากแค่ไหน

     

    ทำบ้าอะไรของมึงเนี่ย!  ปล่อยกู!”  ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงครึ่งพอดี  เพราะฉะนั้นนักเรียนเกือบทั้งโรงเรียนจึงอยู่ในโรงอาหาร  ..และแน่นอนทันทีที่ผมลากแบคฮยอนเข้ามาในเขตโรงอาหาร  ทุกคนไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่โต๊ะหรือจะยืนต่อแถวอยู่ก็ต่างหันมามองเราเป็นตาเดียว

     

    เชี่ย!  แม่ง!”  เค้าสบถออกมาด้วยความหงุดหงิดที่เราเป็นที่สนใจของทุกคน  ผมพาเค้ามาหยุดยืนตรงกลางโรงอาหาร  แล้วก้มลงถามคำถามซ้ำ

     

    ว่าไง  คิดดีๆก่อนตอบนะ  ^^

     

    หมายความว่าไง  เค้าเงยหน้าขึ้นมองผมด้วยความไม่พอใจปนสงสัย  ..ผมกดยิ้มมุมปากให้แบคฮยอนก่อนจะเพิ่มแรงบีบที่ข้อมือแล้วดึงเค้าเข้าหาตัว

     

    ก็ถ้าคำตอบคือ  ไม่  กูจะได้ทำอะไรๆที่คนเป็นเพื่อนเค้าไม่ทำกันไง  ^^  ผมโน้มใบหน้าเข้าหาเค้าขึ้นเรื่อยๆในขณะที่แบคฮยอนก็เลื่อนใบหน้าของเค้าหนีผมเช่นกัน

     

    มะ..หมายความว่าไง

     

    กูก็จะจูบมึงโชว์ชาวบ้านไง  ^^

     

    ปาร์คชานยอล!!”

     

    ว่าไงพยอนแบคฮยอน  ^^

     

    มะ..มึงคิดว่ากูจะกลัวมึงเหรอ  ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่ใบหน้าของเค้ากลับพยายามหลบหนีใบหน้าของผม  ..ให้ตายสิ  ไม่กลัวเลยซักนี๊ดดด ด

     

    ดีเลย  ถ้ามึงไม่กลัว  กูจะได้ไม่ต้องเกรงใจ  ^^  ผมไม่พูดเปล่าแต่โน้มหน้าลงไปใกล้ริมฝีปากสีสดของเค้าขึ้นเรื่อยๆ

     

    ไอ้  ไอ้  ฮื้ออออ อ  ดะ..เดี๋ยวๆ  ผมไม่ได้ถอนใบหน้ากลับมา  ทำไมน่ะเหรอ  ..ก็เพราะกลิ่มหอมอ่อนๆของแบคฮยอนมันทำให้ผมเริ่มจะอดใจไม่ไหวแล้วสิ

     

    ว่าไง  ^^  ถามถ่วงเวลาไปงั้นแหละครับ  เพราะปลายจมูกของผมยังคงป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆข้างแก้มของแบคฮยอน

     

    เพื่อน  ..เป็นเพื่อนก็ได้!  ตะ..แต่ห้ามทำอะไรบ้าๆแบบนั้นอีกนะ!”  เค้าคงทนไม่ไหวแล้ว  เลยโพล่งออกมาเสียงดังแล้วพยายามหันใบหน้าหนีปลายจมูกของผม  ..ให้ตายสิ  ทำไมผมเหมือนคนโรคจิตกำลังรังแกเด็กอยู่เลย

     

    ฮื้อออ  ชานยอลลลลล ล  ผมหัวเราะในลำคอเบาๆเมื่อได้ยินเสียงครางหงิงๆเหมือนลูกหมาถูกรังแกของแบคฮยอน  ผมแกล้งผละออกโดยตั้งใจให้ปลายจมูกของผมเฉียดกับแก้มนุ่มของแบคฮยอน  เค้าสะดุ้งก่อนจะเบ้หน้าใส่ผมด้วยความไม่ชอบใจ

     

    แต่ถ้าวันไหนนายพูดว่าเราไม่ใช่เพื่อนกันอีก  ฉันก็จะทำอะไรบ้าๆแบบนั้นแหละ  ^^

     

    อะ..ไอ้หน้าด้าน!  กูเกลียดมึง!”  ทั้งๆที่โดนแบคฮยอนตะโกนใส่แบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมผมกลับรู้สึกดีเพียงแค่ตอนนี้เรายังคงเป็นเพื่อนกัน(แม้ว่าจะได้มาเพราะบังคับเอาก็เถอะ)

     

    ไม่เป็นไร  เดี๋ยวมึงก็จะรักกูเอง  ^^  แม้ว่าเค้ายังยืนทำหน้าบูดบึ้งและมองผมด้วยความไม่ชอบใจอยู่  แต่ผมก็ไม่สน  ผมส่งยิ้มกว้างให้แบคฮยอนแล้วจัดการล็อคคอเค้าเดินออกจากโรงอาหารทันที

     

    ไปไหน  หิว  เค้าขืนตัวไม่ยอมให้ผมลาก  ผมจึงยกข้อมือของเค้าที่มีรอยแดงขึ้นมาในระดับสายตา

     

    ไปห้องพยาบาลก่อน  เดี๋ยวพาไปหาอะไรกินข้างนอก  ผมบอกเค้านิ่งๆก่อนจะคล้องคอเค้าให้เดินต่อ  ..ผมรู้ว่าผมทำเค้าเจ็บ  ผมรู้สึกผิดแต่ถ้าผมไม่ทำแบบนี้ผมคงไม่มีทางคุยกับเค้ารู้เรื่อง

     

    จากนี้ไป  ..ไม่ว่าต้องทำยังไง  ด้วยวิธีไหน  ผมจะทำ  ..แค่ขอเวลา  ผมต้องการเวลา  ถ้าผมกับเค้าเป็นเพื่อนกันไม่ได้จริงๆ  อย่างน้อยผมก็ไม่ต้องการให้เราเกลียดกัน

     

                    ขอเวลาให้ความรู้สึกของผม  ผมก็แค่ออยากแน่ใจจริงๆว่าความรู้สึกแบบนี้  มันคือรักจริงๆ  ขอเวลาให้ผมได้ทำอะไรตามใจตัวเองดูบ้าง  อย่างน้อยถ้าผมไม่ต้องฝืนมัน  คำตอบที่ได้อาจจะกระจ่างกว่านี้  ถ้าการกระทำสามารถพิสูจน์ความรู้สึกของผมได้จริง  อย่างน้อย  เวลา..  อาจจะช่วยผม  ช่วยให้วันข้างหน้าอาจจะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่หวั่นไหว..

     

    - - - - - - - - - - TBC - - - - - - - - - -

     

    เฮ้ววว ว  มาลงแล้วค่า  ><

    มีคำผิดตรงไหนอย่าสงสัยค่ะ  เพราะไรเตอร์ยังไม่ตรวจคำผิดเลย  แหะๆ  - -a

    แล้วก็ขอสารภาพบาป  ที่ตอนนี้มันดูสั้นเพราะหายไปสองหน้าเอสี่ค่ะ  TT

    ปล.ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ  ><

    ไรเตอร์เองก็ยังกลัวๆว่าถ้าอัพช้านักอ่านจะหายไปหรือเปล่า

    ขอบคุณที่เข้าใจและคอยติดตามนะคะ  รักนักอ่านทุกคน  ไม่ว่าจะอยู่ที่แจ้งหรืออยู่ในเงา  -.,-

    สำหรับใครที่กำลังจะสอบเหมือนไรเตอร์ก็ขอให้โชคดีเช่นกันนะคะ  ^^

    get A เกรด 4 กันทุกคนเลยยยย ย  เพี้ยงงงง ง

    ไปแล้วค่ะ  จริงๆอยากจะคุยเยอะกว่านี้แต่เดี๋ยวจะกลายเป็นทอร์กเยอะกว่าเนื้อหา  แหะๆ  - -;;


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×