ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ..Spill Over.. {ChanBaek}

    ลำดับตอนที่ #3 : Spill Over :: Crazy

    • อัปเดตล่าสุด 22 ส.ค. 55


     
     
     

    You are crazy , your friend is crazy and my friend is crazy

    But I hope  ... you don't make me crazy
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     


    ไปเดินห่างๆเลยนะ  ผมก้มมองแบคฮยอนที่เงยหน้ามองผมอยู่ก่อนแล้วด้วยความงุนงง  เขาแยกเขี้ยวใส่ผมแล้วเริ่มมองผมตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า  แล้วกลับมาจ้องหน้าผมใหม่  ..อืมมม  ถ้าผมเดาไม่ผิด  แบคฮยอนคงหมายถึง  ..ส่วนสูงของผม

     

    ผมพยักหน้ายิ้มๆให้เขาก่อนจะย้ายตัวเองไปเดินข้างลู่ฮาน  แต่ก่อนผมไปแบคฮยอนก็ยังไม่วายชูกำปั้นให้ผมพร้อมกับบ่นงึมงำอะไรสักอย่างที่ผมไม่ได้ยิน

     

                    มันก็สมควรล่ะนะ  ก็ผมดันไปยิ้มล้อเขาซะนี่...  ก็ทำไงได้ล่ะครับคนมันสูงงงงงงง ง

     

                    ฉันเคยบอกแล้วไง  ว่าส่วนสูงของนายมีปัญหา  ลู่ฮานหันมากระซิบกับผมเบาๆแล้วพยักหน้าให้ผมดูสองสามที  ประมาณว่า  ฉันพูดถูกใช่ไหมล่ะ

     

                    นี่ก็อีกคนครับ  พวกที่มีปัญหากับส่วนสูงของผม..

     

                    แล้วนี่ยังเสร่อไปเดินข้างแบคฮยอนอีกนะ  เขาเตี้ยกว่าฉันอีกรู้เปล่า  ผมเหล่มองความภาคภูมิใจ แบบฉบับเสี่ยวลู่ ของมัน  ก่อนจะมองเลยไปที่แบคฮยอน  ..ไม่ใช่ว่าผมหันไปดูส่วนสูงหรอกครับแต่ผมกลัวแบคฮยอนจะได้ยินต่างหากล่ะ!

     

                    ..คุณเข้าใจความหมายของคำว่า แบบฉบับเสี่ยวลู่ ใช่ไหมครับ  ..ก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่  ..เสี่ยวลู่  ไม่เหมือนใคร  ไม่รู้จักกาลเทศะและจังหวะ

     

                    แต่ผมก็ไม่เคยโกรธมันลงหรอกครับ  ดูหน้ามันสิ..  ใครจะโกรธลง  ดู  ดู  ด่าผมเสร่อแล้วยังมายิ้มตาเยิ้มใส่  ซ้ำร้ายด่าคนอื่นเขาเตี้ยลับหลัง(?)แล้วยังหันไปคุยจ้อด้วยความร่าเริงได้อีก  ดูสิครับใคร๊จะโกรธมันล๊งงงงงงง ง

     

                    ฉันเคยเห็นนายกรีดอายไลเนอร์มาเรียนด้วย  เจ๋งมากอ่ะ!  นายกรีดเองเลยเหรอ?”  เอาแล้วครับกระบวนการกระชับมิตรของเสี่ยวลู่ฮาน  ผมส่ายหน้ายิ้มๆแล้วเงี่ยหูฟังบทสนทนาของทั้งคู่ไปเรื่อยๆ

     

    ..ผมเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับแบคฮยอนมาเยอะครับ  แต่ฟังจากปากเจ้าตัวเนี่ยไม่เคยเลยจริงๆ

     

                    เปล่า  แบคฮีลองอายไลเนอร์ใหม่  ลืมลบ

     

                    หา!  นายมีแฟนแล้วเหรอ!!”  ตกใจสิครับเพื่อนผม  แต่ตกใจไม่ว่าทำไมต้องเสียงดังวะครับ  แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ  ..แสดงอารมณ์เกินลิมิตคือเสี่ยวลู่

     

                    เปล่า  นั่นแม่ฉัน

     

                    เอ่อ  ..นี่ลูกกับภรรยาของนักการเมืองเขาเป็นแบบนี้กันเหรอครับเนี่ย  - -

     

                    นี่!  เดือนที่แล้ว  ที่มีเรียนเสริมภาคค่ำอ่ะ  ฉันได้ยินมาว่านายทะเลาะกับไคถึงขั้นปิดห้องต่อยกันเลยเหรอ?”  นี่ถ้าไม่ใช่เสี่ยวลู่เนี่ย  ไม่มีใครกล้าถามนะครับ

     

                    เปล่า

     

                    อ้าว  แล้วที่เสียงดังตึงตัง  กับหลอดไฟขาดนั่นล่ะ

     

                    เปิดผับ

     

                    เอ่อ  อันธพาลเดี๋ยวนี้เขาเล่นแบบนี้ในห้องเรียนกันเหรอครับ  - -

     

                    นี่  แผลที่หน้าผากนายไปโดนอะไรมาเหรอ  ใช่เรื่องที่ขาดไปเมื่อวานหรือเปล่า  อีกแล้วครับคำถามอันตราย  ทำไมมันไม่ชวนคุยอย่างอื่นวะครับ!

     

                    ผมเหลือบมองแบคฮยอน  เขายกมือขึ้นจับพลาสเตอร์ที่หัวคิ้ว  เขาเม้มปากแล้วฮึมฮำตอบในลำคอ

     

                    อืมมม

     

                    นายไปมีเรื่องมาเหรอ?”

     

                    เปล่า  ก็แค่..อุบัติเหตุน่ะ

     

                    เห๋??”  ผมเลิกคิ้วด้วยความงุนงงไม่ต่างจากลู่ฮาน  ก็ข่าวที่ได้ยินมามัน

     

                    พวกฉันเล่นกัน  ก็เลยเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย  แต่ดูเหมือนสิ่งที่ผมได้ยินมาจะผิด

     

                    กับไคเหรอ?”

     

                    เซฮุนด้วย  แบคฮยอนหยุดเดินแล้วหันมามองพวกผม  ..ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแบคฮยอนถึงยอมตอบคำถามของลู่ฮานง่ายๆ  เขาไม่ควรไว้ใจพวกผมไม่ใช่เหรอ?

     

                    อ้าว!  เซฮุนเข้าโรงพยาบาลไม่ใช่เหรอ?”

     

                    นั่นแหละ

     

                    “?????”

     

                    หมอนั่นมันจี้เอวฉัน  ฉันก็เลยถีบมัน

     

     

     

    ..ตกบันได

     

                    !!!!!!!

     

                    (  ^^)  (O[]O!!  )(O[]O!!  )

     

                    หมอนี่มันนนนน น

     

                    ผมยิ้มค้างกลางอากาศเพราะแบคฮยอนหันมาทางผมพอดี  ..เขามองผม  แล้วยิ้ม  ยิ้มครับ  แบคฮยอนยิ้มให้ผม  ยะ..ยิ้มหวาน  ยิ้มหวานเลยยยยย  แต่ยิ้มแบบนี้หลังจากพูดประโยคแบบนั้นออกมาเนี่ย  ผมยิ้มตอบกลับไม่ถูกนะครับเนี่ย!

     

                    คุณหนูครับ  แต่ก่อนที่มุมปากผมจะกระตุกจนเป็นเหน็บชาซะก่อน  ก็มีผู้ชายมีอายุคนหนึ่งเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าพวกผมสามคน

     

                    รถอยู่ทางนู้นครับ  เขาผายมือไปยังรถBMWสีดำที่พวกผมพึ่งเดินผ่านมาเมื่อครู่  ผมมองผู้ชายคนนั้นสลับกับแบคฮยอน  ..เขาคงเป็นคนขับรถของแบคฮยอน  ล่ะมั้งครับ??

     

                    ฉันจะไปเยี่ยมเซฮุนกับเพื่อน  ชายคนนั้นเหล่มองผมกับลู่ฮานก่อนจะหันไปมองคุณหนูของเขาตามเดิม  เขามีสีหน้าลำบากใจขณะที่พูดประโยคถัดมา

     

                    ตะ..แต่คุณท่านสั่งห้าม..”

     

                    ไม่!  ฉันจะไป!”  แบคฮยอนดึงมือลู่ฮานผ่านชายคนนั้นไปเฉยเลย  ส่วนผมน่ะเหรอก็โดนลู่ฮานดึงไปอีกทีไงครับ

     

                    ปึก!

     

                    ชนสิครับ  เมื่อหัวขบวนดันหยุดเดินดื้อๆ  ลู่ฮานหันมาย่นจมูกใส่ผมเพราะผมมัวแต่มองคุณลุงคนขับรถจนไม่เห็นว่าแบคฮยอนหยุดเดิน  แต่พอผมหันไปมองว่าทำไมแบคฮยอนถึงหยุดเดินผมก็พบกับ  เอ่อ  ..ผู้ชายในชุดดำสองคนที่กำลังยืนขวางทางแบคฮยอนอยู่

     

                    พวกนายเป็นใคร

     

                    เอ่อ  คนของคุณท่านครับคุณหนู  แต่คนที่ตอบคำถามของแบคฮยอนคือคุณลุงคนขับรถคนเดิมครับ

     

                    “………”  แบคฮยอนเงียบครับ  แต่ดูเหมือนเขาไม่พอใจสุดๆเลย  ..แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกผมจะเป็นจุดสนใจมากๆ

     

                    หลังเลิกเรียนแบบนี้คนก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา  แล้วยิ่งมายืนคุยกันอยู่ทางเข้าออกแบบนี้  ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนเดินผ่านไปผ่านมาต่างก็หันมามองกันทั้งนั้น  แล้วยิ่งเป็นแบคฮยอนที่พ่วงตำแหน่งอันธพาลของโรงเรียนบวกกับดีกรีลูกนักการเมืองชื่อดังแล้วก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม  ..ถึงถูกเกาหลีมุงจนไม่มีทางออกอยู่หน้าโรงเรียนนนนนนน!!

     

                    ผมอยากจะทึ้งหัวตัวเองจริงๆครับ  ให้ตาย!  แต่สิ่งที่ทำให้ผมร้อนรนสุดๆก็คือ..

     

    หมัดที่กำลังสั่นระริกของแบคฮยอน!!

     

    จ้องใหญ่เลยครับ  แบคฮยอนจ้องชายชุดดำใหญ่เลย

     

    หลบ-ไป  ช้าๆ  ชัดๆ  มองแว๊บเดียวก็รู้ครับว่าคนพูดกำลังข่มอารมณ์แค่ไหน  ..กระนั้นชายสองคนก็ยังยืนนิ่งครับ  นิ่งแบบไม่กลัวคุณหนูจะปล่อยหมัดใส่จริงๆ  แต่คนที่เหงื่อตกกลับเป็นคุณลุงคนขับรถครับ  ผมเห็นแกปาดเหงื่อหลายครั้งเลย  ..เอ่อ  ผมก็อยากบอกคุณลุงนะครับว่า  ผมเองก็รู้สึกไม่ต่างจากลุงเลย..

     

                    แบคฮยอน!  แบคฮยอน!!”  แต่ท่ามกลางวงล้อมที่เต็มไปด้วยเกาหลีมุง  เสียงตะโกนเรียกชื่อแบคฮยอนก็ดังขึ้นครับ  ผมควรจะขอบคุณเขาดีไหมครับ  เพราะตอนนี้แบคฮยอนคลายมือที่กำเป็นหมัดออกแล้วเริ่มมองหาต้นตอของเสียงครับ

     

                    แบคฮยอน!!!”  พอเสียงเริ่มชัดขึ้นและใกล้เข้ามา  ผมเห็นแวววิบวับในดวงตาของแบคฮยอนเลยครับ  อย่าบอกนะว่า

     

                    ไค!!!”

     

    นั่นไง!  พอแบคฮยอนตะโกนตอบเสียงเกาหลีมุงก็ดังกันอื้ออึงเลยครับ  และไม่ต้องรอให้เสียเวลาอีกต่อไป  ผมก็เห็นอะไรดำๆฝ่าวงล้อมเข้ามาได้สำเร็จ

     

    ไค!!!”  แบคฮยอนยิ้มตาหยีเลยครับพอเห็นเพื่อนสนิทปรากฏตัว

     

    แบคฮยอน !  เกิดอะไรขึ้นวะ ! !  กูได้ยินว่ามึงกำลังจะมีเรื่อง  ไคจับไหล่แบคฮยอนแล้วมองสำรวจว่าเพื่อนของตนเจ็บตรงไหนหรือเปล่า

     

    เปล่า  กูกำลังจะไปเยี่ยมไอ้เซฮุนเนี่ย  แต่..”  ดูสิครับ  พอไคมานี่ฟ้องปากยื่นเชียว  ปากสีสดงอง้ำก่อนจะชี้ไปยังสองชายชุดดำที่ยืนหน้านิ่งอยู่ที่เดิม

     

    ใครวะ

     

    พ่อกูส่งมาอ่ะดิ  เบื่อว่ะ  แบคฮยอนกอดอกด้วยความเซ็ง  ส่วนไคก็มองคนตัวเล็กยิ้มๆแล้วผลักหัวทุยไปสองสามที

     

    ไม่เห็นต้องสนเลย  ป่ะ  ไคกอดคอแบคฮยอนก่อนจะลากคนตัวเล็กออกไปจากตรงนี้  แต่ชายสองคนก็เดินมาขวางทางไว้ซะก่อน  อ่า ..ผมเริ่มรู้สึกร้อนๆหนาวๆแล้วสิครับ

     

    เห็นมะ!”  แบคฮยอนหันไปตะโกนใส่หูไค  ส่วนเจ้าตัวก็ยื่นมือไปขยี้หัวคนตะโกนใส่  แต่เสียงหัวเราะ  หึหึ  ของไคนี่  ..ทำไมผมฟังแล้วมันขนลุกวะครับ

     

    ขอทางหน่อยครับ  ^^

     

    หมอนี่  ยิ้มได้สยองสุดๆ

     

    นิ่งเลยว่ะ  ^^  หันไปบอกคนข้างๆก่อนจะกลับหลังหัน  แต่มันติดที่ตรง

     

    ปล่อย  เสียงของไคดังขึ้น  ขณะหันไปมองข้อมือของแบคฮยอนที่โดนหนึ่งในสองยึดเอาไว้  ..เอาแล้วครับแบบนี้ผมจะไปแฝงตัวเป็นผู้ชมทันไหมเนี่ย  เอ๊ะ!?  ลู่ฮานหายไปไหนครับ!?  ก่อนหน้านี้มันยังยืนอยู่ข้างๆผมเลยนะ!

     

    ผลัก!!  ตุ๊บ!!!

     

    เฮ้ย!!  เผลอแปปเดียวนัวเนียกันแล้วเหรอวะ!

     

    หันกลับไปผมก็เห็นแลกหมัดกันเป็นคู่แล้วครับ  เฮ้ยยยย!  แบคฮยอนนั่นคนของพ่อนายไม่ใช่เรอะ!!  ตัวก็เล็กกว่าเค้ายังจะทำซ่าอีกนะนั่น

     

    คะ..คุณหนู!!!”  คุณลุงคนขับรถดูท่าแกจะเป็นห่วงแบคฮยอนมากครับ  แต่ดูเหมือนคนที่โดนต่อยฝ่ายเดียวจะเป็นชายชุดดำนะ  ก็ใครมันจะกล้าไปชกเจ้านายล่ะครับ!

     

    ฟลุบ!!

     

    สะ..สลบไปแล้วหนึ่ง  พอคู่ของตนสลบไปแล้ว  ไคก็รีบวิ่งมาถีบ  ไม่ใช่สิ..กระโดดถีบอีกคนแล้วดึงแบคฮยอนออกวิ่งทันทีครับ

     

    อ้าว!!  แล้วกูล่ะ!   O.O??

     

                    ปี๊ด!  ปี๊ดดดด!!

     

                    พอฝูงคนแหวกทางให้ไคกับแบคฮยอนก็มีรถมาจอดเทียบทันทีครับ!!  เฮ้ยนี่พวกมึงไปเตี๊ยมกันตอนไหนวะครับ!!!

     

                    ขึ้นมาเร็ว!!”  เฮ้ย!!  นั่นมันไอ้ลู่นี่ครับ!  ..ไม่น่า  หายไปเอารถนี่เอง  แต่..วันนี้มันไม่ได้เอารถมาไม่ใช่เหรอวะ??

     

                    ไอ้ชานยอล  เร็วๆ!!”  เร็วก็เร็ววะ  ผมรีบวิ่งไปที่ประตูข้างคนขับทันทีครับ  เพราะไคกับแบคฮยอนจับจองที่นั่งด้านหลังไปแล้ว

     

                    ..แต่เมื่อกี้เหมือนผมเห็นคุณลุงคนขับวิ่งตามมาเลยครับ

     

                    คุณหนู !! !”  แต่ไม่ทันหรอกครับ  เพราะลู่ฮานมันออกรถมาก่อนลุงแกจะวิ่งมาถึงรถซะอีก  แต่เมื่อกี้เหมือนผมเห็นตราBMWอยู่หน้ารถเลยครับ  ไอ้เสี่ยวลู่มันไม่มีBMนี่หว่า???

     

                    ใครวะแบคฮยอน  ไคมองหน้าพวกผมสองคนสลับกันไปมา  ..แต่เอ่อ  ได้ข่าวมึงเคยเรียนร่วมห้องกับพวกกูมาสองปีไม่ใช่เหรอครับ??

     

                    เพื่อนร่วมห้องน่ะ  เค้ามากินข้าวกับกูตอนเที่ยง

     

                    โห่  ไรวะ  กูไม่อยู่สองสามวันมีเพื่อนใหม่และ  แม่ง  งอนว่ะ  งอน??  ผมเหลือบมองหน้าไค  เห็นไคยื่นปากงอนแบคฮยอนแล้ว..

     

                    มองไรวะ  ชะอุ่ย!  ซวยเลยกู

     

                    มองแบคฮยอน  คิดได้ไงวะไอ้ชานยอล!

     

                    มองมันทำไมวะ  ไคขมวดคิ้วแล้วเหลือบไปมองแบคฮยอนบ้างครับ  แต่อยู่ๆมันก็ยิ้มขึ้นมาเฉยเลย  ..ให้ตายผมไม่ชอบเวลาไคยิ้มเลย  มันสยองอ่ะครับ!

     

                    ชอบมันอ่ะเดะ  นั่น!  ไปไกลเลย  ไคหันมายักคิ้วล้อผมครับ

     

                    เฮ้ย  ไม่ใช่! // คิมจงอิน!”  เอ่อ ..เสียงผมโดนเสียงของแบคฮยอนกลบหมดเลยครับ

     

                    กล้ามากนะแบคฮยอน!!”  นั่นไง  สุดท้ายที่เบาะหลังก็เกิดสงครามเล็กๆขึ้น

     

                    ตุ๊บ!

     

                    อ๊ากกกก ก  แผลเก่ากูไอ้กัมจงงงงง

     

                    ตั๊บ!

     

                    โอ๊ย!  ตากู  ไอ้เตี้ย  เจอดีแน่!”

     

                    อ๊ากกกกกกกกกกก!!!”

     

                    ผมไม่สงสัยเลยว่าทำไม  เซฮุนถึงได้นอนโรงพยาบาลเพียงเพราะมันสามคน  ..เล่นกัน  - -

     

                    บีเอ็มนี่ก็ขับดีเหมือนกันนะ  ผมหันไปมองลู่ฮานที่หันมายิ้มๆกับผมราวกับถูกใจอะไรบางอย่าง

     

                    อ้าว!  ไม่ใช่รถแกเหรอวะ  นี่อย่าบอกนะว่า...”

     

                    รถของบ้านแบคฮยอนอ่ะดิ  ฉันก่ะไว้แล้วว่าลุงแกต้องเสียบกุญแจรถไว้  ก็เลยมุดออกมาตอนลุงแกเผลออ่ะ  ^^  ยิ้มตาเยิ้มอีกแล้ว  มันคงคิดว่ามันกำลังขับรถหยอดเหรียญเล่นหรือไงวะครับ!

     

                    แล้วนี่เราจะไปไหนกันเหรอ??”  ..เอ่อ  มันจะไม่เป็นอะไรเลยถ้าเจ้าของคำถามไม่ใช่คนขับ  - -

     

                    โรงพยาบาล!! // โรงพยาบาล!!”  เสียงประสานของสองเพื่อนซี้ดังมาจากเบาะหลังครับ

     

                    เลี้ยวรถกลับ  เลี้ยวรถกลับ  นั่นไง  ผมหันไปมองลู่ฮานที่พูดประโยคเดิมซ้ำๆแล้วพยายามหาทางเลี้ยวรถกลับ  ..เอ้อ  ให้มันได้แบบนี้สิครับ

     

                    ผมบอกแล้วไง  ผมถึงชอบเป็นคนดูมากกว่าเป็นคนแสดง  แม้ตอนนี้จะเป็นแค่ตัวประกอบก็เถอะ  ..ผมเป็นเพื่อนกับลู่ฮานคนเดียวก็เหนื่อยพอแล้วนะ  นี่ยังจะไปพัวพันกับไอ้สองคนหลังอีก..

     

                    จริงๆ  ไคกับแบคฮยอนก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอกครับ  ..แต่เรื่องที่มันจะตามมาภายหลังจากนี้นี่สิ

     

                    ..ไปชกคนของนักการเมืองเนี่ย  ไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะ

                    ..แล้วไปเอารถนักการเมืองมาขับเล่นเนี่ยก็ไม่ใช่เรื่องเล็กเหมือนกัน

                    ..แล้วลักพาตัว?ลูกนักการเมืองเนี่ย  ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะถูกมองข้าม

     

                    ไค  ..หมอนี่ยังดี  มีพ่อเป็นนักการเมืองเหมือนกัน  คงไม่เป็นอะไร  แถมยังมีเรื่องเป็นประจำก็คงเป็นเรื่องธรรมดา  แต่ติดอยู่ที่พ่อไคกับพ่อแบคฮยอนไม่ถูกกันนี่สิ  ผมว่ามันคงไม่จบง่ายๆอย่างที่คิดแน่

     

                    แต่คนที่จะซวยที่สุดก็คงเป็นผมกับลู่ฮาน  ..อ่า  แต่หมอนี่คงไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่  ดูอย่างมันไปขโมยรถเค้ามาขับหน้าตาเฉยสิครับ  ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้รวดเร็วจริงๆ

     

                    แล้วผมล่ะ  ..ผมคงไม่ต้องไปมีเรื่องชกต่อยกับใครเพราะแบคฮยอนหรอกนะ

     

    ..เว้นผมไว้สักคน  ก็แล้วกัน  หวังว่านะ  ..ก็ได้แต่หวังล่ะครับ



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - TBC - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -





     

     

    ยิ้มของเสี่ยวลู่กับคิมจงอิน  หึหึ  -.,-
    คลิปข้างล่าง  ถ้าใครนึกภาพแบคเปิดผับไม่ออก  555





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×