ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ..Spill Over.. {ChanBaek}

    ลำดับตอนที่ #5 : Spill Over :: Friend

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 55




    Maybe this is wishful thinking

    But I think ... I want to be your friend

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


                     “ว่าไงนะ!!  ไม่มาเรียน!”

     

                    ได้ยินแล้วๆ  มันไม่ใช่ประโยคคำถามน่ะ  โอเค๊  แล้วอยู่ไหนเนี่ย

     

    ฮะ!  นี่แกไปสนิทกับเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!” 

     

    เออๆ  เดี๋ยวดูให้  แค่นี้นะ

     

    โฮ่!  เหนื่อยครับ  คุยโทรศัพท์กับไอ้ลู่เนี่ย  คือ….  ตอนนี้ก็เที่ยงวันแล้วครับผมก็ไม่เห็นว่าเสี่ยวลู่มันจะโผล่หัวมาเรียนซักทีก็เลยโทรตาม  แล้วปรากฏว่า!  มันอยู่โรงพยาบาลกับเซฮุน!!!  คือพวกมึงไปสนิทกันตอนไหววะครับ  ได้ข่าวว่าเมื่อวานพึ่งจะเคยคุยกันวันแรก..  แล้ว..

     

    หิว!!!”  ครับ!!  หิว!!

     

    ..เอ่อ  เสียงแบคฮยอนครับ  ผมหันไปก็เจอเค้ายืนกอดอกมองผมหน้าบูดหน้าบึ้งแล้ว  คงเพราะรอผมโทรหาไอ้ลู่นานไปหน่อยถึงได้หงุดหงิด

     

    ป่ะ  ป่ะ  ว่าแล้วผมก็ยิ้มแฉ่ง(ยิ้มสู้ครับยิ้มสู้  ยิ้มไว้ก่อนเดี๋ยวโดนเฉ่งครับ)  ก่อนจะคว้าข้อมือของแบคฮยอนที่กำลังกอดอกให้คลายออกเพื่อเดินไปโรงอาหารด้วยกัน

     

    จับทำไมวะ!”  ถามเสียงดังแบบไม่พอใจครับ  หันไปก็เห็นว่าใบหน้าของเค้ายิ่งหงิกลงกว่าเดิม  แต่กระนั้นผมก็  ..ยิ้มสู้ครับ!

     

    จับไว้  เดี๋ยวหลง  ^^  ยิ้มยิงฟันใส่แบคฮยอนเสร็จผมก็จัดการลากเค้าไปหาที่นั่งเลยครับ  ตัวก็เล็กแค่นั้นมีหรือจะสู้งแรงผมได้ครับ  ..ที่ผมทำแบบนี้ไม่ใช่อะไรครับ  เพราะถ้าผมไม่มัดมือชกหรือใช้แรงเข้าสู้  ผมก็คงต้องโดนเค้าข่มขู่และข่มขวัญต่อไป ก็อย่างที่บอกครับ  ผมไม่กลัวอยู่แล้ว  ผู้ชายที่ตัวเล็กกว่าผมอย่างแบคฮยอนเนี่ย  เบบี้มากๆ

     

    พอไปถึงโต๊ะผมก็ให้แบคฮยอนนั่งจองโต๊ะไว้ครับ  ส่วนผมก็เดินไปซื้อข้าวสำหรับผมกับแบคฮยอน  ..วันนี้คนเยอะสุดๆ  วุ่นวายมาก  นี่ดีนะที่ผมตัวสูงถึงได้เห็นว่าอะไรเป็นอะไรผมยังแอบคิดอยู่เลยว่า  เมื่อก่อนแบคฮยอนมายืนเข้าแถวซื้อข้าวเองยังไงนะ  ตัวก็เล็กแค่นั้นโดนเบียดทีคงแบน  โดนผลักทีคงปลิว

     

    เพล้ง!

     

    เฮ้ย  ใครทำจานตกพื้นอีกล่ะครับเนี่ย

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดด!”  เชี่ย  มีเรื่องกันอีกแล้วเหรอวะเนี่ย  ..ว่าแล้วก็ทำหน้าที่พลเมือง(เกาหลีมุง)ที่ดีหน่อยครับ  ผมอาศัยความสูง(กว่าชาวบ้าน)มองไปทางที่ผมได้ยินเสียงกรี๊ดแล้วก็เห็นว่ามีคนมุงอยู่ครับ  เฮ๊ะ!  ทำไมตำแหน่งโต๊ะมันคุ้นๆวะครับ

     

    .  .  .  ตรงนั้นมัน

     

    ยูโฮซอกไอ้หน้าตัวเมีย!!”

     

    แบคฮยอน!!

     

    เชี่ยแล้วไง!”  ผมสบถเสียงดังก่อนจะวิ่งฝ่าฝูงชนกลับโต๊ะทันทีครับ  จริงๆผมเป็นคนมารยาทดีนะแต่ในสถานการณ์แบบนี้ใครขวางหน้าผมชนหมดอ่ะเอ้า!!

     

    แบคฮยอน!!!  อย่า!!”  พอเข้าไปในวงได้ผมก็เห็นแบคฮยอนคล่อมใครก็ไม่รู้ไว้ครับ  คาดว่าหมอนั่นคงโดนไปแล้วหมัดสองหมัด  กับอีกหมัดที่กำลังเงื้อขึ้น  เร็วเท่าความคิดผมรีบเข้าไปอุ้มเค้าออกมาทันทีครับ  ..คือพอผมคว้าเอวเค้าได้ผมก็ยกเค้าออกมายืนในระยะปลอดภัยเลย  แต่คนในวงแขนผมนี่  ดิ้นชะมัด!!

     

    เชี่ยยยยยยยยปล่อยกู๊!!!”

     

    แบคฮยอน  ไม่เอาน่า  ผมกระซิบข้างๆหูเค้าเพื่อให้เค้าหยุดโวยวาย  แต่ไม่เป็นผลเลยครับเค้าจะพุ่งใส่หมอนั่นท่าเดียว

     

    ฮึ่ยยยย  ปล่อยดิ่วะ!!  กูจะฆ่ามัน!!”

     

    หึหึ  นี่ยังมีเพื่อนคบอยู่เหรอเนี่ย  อ๋อ..  ยูโฮซอก  ผมเคยเห็นหน้ามันผ่านๆ  เคยได้ยินมาเหมือนกันว่ามันไม่ถูกกับพวกแบคฮยอน  แต่ดีหน่อยที่มันไม่มีข่าวชกต่อยที่ไหน  แต่ดูเหมือนมันจะชอบกวนโมโหแบคฮยอนอยู่บ่อยๆ  ก็แค่ลับหลังคิมจงอินเท่านั้นล่ะว้า  มันไม่แน่จริงหรอกครับไอ้หมอนี่

     

    พอมันลุกขึ้นได้ก็เช็ดเลือดตรงมุมปากแล้วมองแบคฮยอนด้วยสายตาดูถูก  หมอนี่สูงกว่าแบคฮยอนแต่เตี้ยกว่าผม  แต่ทำไมมันถึงโดนคนตัวเล็กกว่าชกหน้าเอาได้ล่ะเนี่ย

     

    มึงอยากตายนักใช่มั้ย!!!”  อู้ยยยยยย  เกือบจะดึงไว้ไม่อยู่ครับมัวแต่โม้เพลิน

     

    แบคฮยอนอย่าสนใจเลยน่า  ผมบอกเค้าแล้วพยายามลากเค้าออกมาจากตรงนั้นครับ  แต่เจ้าตัวไม่ยอมเลยจริงๆ  เค้าชี้หน้าโฮซอกด้วยความโกรธแค้น

     

    มึง!  แน่จริงเข้ามาเลยเซ่!  เชี่ยเอ้ย!  ดีแต่ปาก ! !”

     

    ก็ดีกว่าหมาบ้า  กัดคนอื่นเค้าไปทั่ว  เอาแต่เห่าเสียงดังเหมือนมึงละกัน ! !”  ปากมันนี่..

     

    มึงคุยกับกูรู้เรื่อง  กูหมามึงก็หมาล่ะวะ!!  แต่โทษทีว่ะกูไม่ใช่พุดเดิ้ลหมากระเทยอย่างมึง!  ที่เอาแต่เห่าเสียงแหลมๆใส่คนอื่นแล้ววิ่งไปหลบใต้กระโปรงเจ้าของน่ะ!!  555  เชี่ยเอ้ย!!  อยากจะฉีบยอดหน้ามึงจริงๆเลยไอ้หมากระเทย!!”  นั่น!  ขาก็ใช่จะยาวยังจะยื่นไปถีบเค้าอีกครับ  ได้ยินคำด่าแบคฮยอนแล้วผมปวดหัวจริงๆ  แต่ดูท่าคนโดนด่าจะเจ็บน่าดูที่สวนไม่ทัน  ยืนกำหมัดแน่นเลยครับ  อูยยย  แบบนี้ไม่ดีแล้วม้างงงง

     

    เชี่ย!!  ปล่อยกู!!  มันอารมณ์ขึ้นแล้วกูจะต่อยมันนนน!!!”  อ๊ากกกกกก ก  ไม่ไหวแล้วโว้ยย!!  ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา  ผมจัดการยกแบคฮยอนขึ้นพาดบ่าเลยครับ

     

    อ๊ากกกกกก ก!!  เชี่ยยอลลลล!!”  ดิ้นได้ดิ้นไป  ทุบได้ทุบไป  ผมไม่สนครับผมต้องพาเค้าไปสงบสติอารมณ์ซะก่อน

     

    โอ๊ยๆๆ  แบคฮยอน!!!”  จะ..จิกอีกแล้วครับ  แบคฮยอนจิกหัวผมอีกแล้ววววว

     

    ปล่อยนะเว้ยไม่งั้นจิกผมร่วงหมดหัวแน่ ! !!”

     

    อ๊ากกกกก!!  อย่าให้ฉันต้องโมโหนะแบคฮยอน!!”

     

    คิดว่ากลัวหรือไงฮะ!!”  เจ็บจริงๆครับ  ผมเริ่มจะหมดความอดแล้วนะ  ผมต้องทำยังไงให้เค้าสงบลงได้เนี่ย!!

     

    เอาเซ่!!  โมโหสิวะ!!!  อย่างนายจะชกใครเป็นวะปาร์คชานยอล!!!”

     

    ปึ้ง!!

     

    โอ๊ย!!  เจ็บนะเว้ย!!”  ผมพาเค้าเข้าหลังตึกยิมแล้วผลักเค้าติดกำแพง  ไม่ใช่ว่าผมชกใครไม่เป็นแต่เพราะผมไม่อยากทำให้เค้าเจ็บ!

     

    เอาเซ่  เอาเลยสิปาร์คชาอื้อๆ  ผมรวบมือทั้งสองข้างของเค้าไว้เหนือศีรษะด้วยมือข้างขวา  ส่วนมือซ้ายผมใช้มันปิดปากเล็กๆที่คอยจะโวยวายและตะโกนเสียงดัง  ผมแค่อยากให้เค้าเงียบและฟังผมบ้าง

     

    ทำไมนายไม่รู้จักเก็บอารมณ์บ้างแบคฮยอน !!”  แม้ปากจะพูดไม่ได้  แต่ตาของเค้าก็จ้องตอบผม  ผมจ้องเข้าไปในดวงตาของเค้า  มันมีทั้งแววเกรี้ยวกราด  โมโห  ไม่ชอบใจ  และสับสน  แต่กระนั้นเค้าก็ยังไม่เลิกดิ้น  ..ดื้อจริงๆ

     

    ถ้าไม่ได้ถีบยอดหน้าโฮซอกเนี่ยจะตายให้ได้เลยใช่มั้ย!!”

     

    อื้อออออออออออ!!”  ดูเค้าจะโมโหนะที่ผมพูดแบบนี้  - -  แต่โทษที  เค้าทำผมโมโหไปแล้ว  ผมไม่ใช่คนใจดีเวลาโมโหซะด้วยสิ

     

    พ่อนายใครๆก็รู้จัก  นายเองก็ดังใช่ย่อย  ไปชกต่อยคนอื่นเค้ากลางโรงอาหารให้ชาวบ้านเค้าดูถูกน่ะ  มันสนุกนักหรือไงแบคฮยอน

     

    เลิกทำตัวเป็นเด็กๆซักที  โตๆกันแล้วนะ

     

    “…………..”  เงียบครับ  เค้าเลิกดิ้นแล้วเอาแต่จ้องหน้าผม  แล้ว..

     

    โอ๊ยยยยยยย!”

     

    พูดมากว่ะ!”  เค้ากัดนิ้วผมน่ะสิครับ!

     

    แล้วหมาตัวไหนล่ะมันบอกว่าอยากจะเป็นเพื่อนกับฉันเมื่อเช้าน่ะฮะ!!  ถ้ารับกันไม่ได้ก็ไปให้พ้นๆเซ่!!”

     

    “…………..”  ผมอึ้งไปเกือบนาทีเลยครับ  พอเห็นเค้าระเบิดใส่บ้าง  ผมจะไม่รู้สึกอะไรเลยถ้าแววตาของแบคฮยอนมันจะไม่แสดงออกชัดเจนว่าเค้ากำลังรู้สึก  ผิดหวัง..

     

    ฉันมีแค่เซฮุนกับไคก็พอแล้ว!  ส่วนนาย!  ไสหัวไปเลย!!”  พูดจบเค้าก็ผลักอกผมแรงๆทีนึงครับ  แต่ขอโทษ  ถ้ายังไม่เครียร์กันให้จบอย่าหวังว่าผมจะปล่อยไปง่ายๆ

     

    แบคฮยอน

     

    ปล่อย!!”  ให้ตายสิ  ทำไมอารมณ์มันเหมือนผมกำลังง้อแฟนขี้งอนอยู่เนี่ย!!  โถ่เว้ย!  ผมมองแบคฮยอนที่พยายามจะดึงข้อมือเค้าออกจากมือผมด้วยความรู้สึกสับสน  ..ผมมันคนกรุ๊ปเลือด A นี่ครับ  ไม่ว่าจะเป็นคำสัญญาหรือคำพูดที่ผมพูดออกไปแล้ว  ยังไงผมก็ไม่คืนคำแน่นอน(ไม่ใช่กษัตริย์แต่เป็นคนพูดคำไหนคำนั้นอ่ะใครจะทำไมครับ)

     

    ไม่ใช่แบบนั้นนะแบคฮยอน  ฉันหมายถึงนายควรจะมีเหตุผลมากกว่านี้

     

    ฉันไม่มีเหตุผลตรงไหน!  ก็มันมาหาเรื่องฉันก่อนนี่!!”

     

    แล้วเค้าชกนายก่อนหรือเปล่า

     

    ใครจะโง่รอให้มันชกก่อนล่ะวะ!!”

     

    เพราะเวลาเค้าจะตัดสินว่าใครผิดใครถูกเค้าจะดูว่าใครทำร้ายร่างกายใครก่อนน่ะสิ

     

    ช่างแม่งสิ!!”

     

    เฮ้ๆ  ฉันยังพูดไม่จบนะ!!”  พอเค้าเริ่มไม่ฟังผม  ผมก็เริ่มจะโมโหอีกแล้วครับ  ให้ตายสิผมอยากจะ!  ฮึ่มมมมม!!

     

    ก็...”

     

    แบคฮยอน!!!”

     

    เชี่ย!!  ทำไมต้องเสียงดังด้วยวะ!!  อยากให้เงียบก็พูดดีๆเซ่!!”  เอ้อ!!  โอเค!  เสียงดังใส่คนอื่นได้แต่คนอื่นเสียงดังใส่ไม่ได้ครับ!  ดูสิครับคนเรา  ..จะงอนก็งอนกันแบบเกรียนๆเลยนะพยอนแบคฮยอน

     

    โอเคๆ  ฉันจะไม่ขึ้นเสียงใส่นายแล้วโอเคมั้ย  เค้าเงียบไปชั่วครู่แต่ก็ยอมพยักหน้าเข้าใจทั้งๆที่ใบหน้ายังบูดเบี้ยวอยู่  ..แต่แบบนี้ก็ยังน่ารักกว่าตอนพูดกันไม่รู้เรื่องล่ะครับ

     

    ถ้านายไม่อยากโดนพ่อนายลงโทษเพราะไปมีเรื่องบ่อยๆหรือยังคบกับพวกไคอยู่  นายก็ควรจะมีเรื่องแบบที่นายเป็นฝ่ายถูก

     

    ยังไง  รอให้เค้าชกฉันก่อนงั้นเหรอ  แม้จะไม่เสียงดังแต่แววตาและสีหน้าก็บอกได้เลยครับว่าแบคฮยอน  เริ่มจะหาเรื่องผม  ..อีกแล้ว  ให้ตายสิ!  ลูกใครวะเนี่ย!!  ทำไมมันหน้ามึนจังวะครับ!!

     

    งั้นเอาแบบนี้สิ  ให้มันชกหน้าฉันก่อนแล้วนายค่อยชกหน้ามัน  โอเคมั้ย

     

    ไม่เอา!  แบบนั้นฉันก็หน้าตัวเมียอ่ะดิ  เออะ  นี่แบคฮยอนเป็นนักเลงมีจรรยาบรรณหรือเป็นคนที่เข้าใจอะไรยากกันแน่ครับเนี่ย

     

    งั้นนายจะยอมให้มันชกนายก่อนหรือไง

     

    ไม่!!”  ตอบแบบไม่คิดเลยครับ  โอเค  ผมคิดว่าแบคฮยอนน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่านะ  - -

     

    งั้นเอางี้  ฉันจะยอมให้มันชกหน้าฉันก่อน  แต่ทุกครั้งที่ฉันโดนชกนายต้องทำอะไรตอบแทนฉันหนึ่งอย่าง  แบบนี้ฉันก็ไม่เจ็บตัวฟรีแล้ว  โอเคยัง  ผมมองหน้าแบคฮยอน  เค้าทำท่าครุ่นคิดก่อนจะเหลือบมองผมแล้วเม้นริมฝีปาก  ดูเค้าจะลังเลและคิดหนัก  แต่ในที่สุดเค้าก็ถอนหายใจออกมาแล้วเริ่มขยับริมฝีปาก

     

    โอเคก็ได้  ตอบเหมือนไม่เต็มใจครับ  แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการเจรจาล่ะนะ

     

    หิว!!!”  ผมหลุดยิ้มทันทีครับเพราะแบคฮยอนตะโกนเสียงดังเพื่อกลบเกลื่อนเสียงท้องร้องจ๊อกๆของตัวเอง 

     

    งั้นไปหาอะไรกินกัน  ว่าแล้วผมก็ดึงมือเค้าออกจากหลังยิมแล้วตรงไปด้านหน้าโรงเรียนทันทีครับ

     

    ไปไหน  ไปยังไง  มีรถหรือไงฮะ!”  สงสัยโมโหหิวครับ  ดูเค้ายังอารมณ์บูดๆอยู่เลย  ผมหันไปยิ้มยิงฟันให้แบคฮยอนแล้วชี้ไปที่BMWสีดำที่จอดอยู่หน้าโงเรียน

     

    ลุงชางโฮไง  ผมเห็นแกนั่งกินขนมปังตั้งแต่แบกแบคฮยอนมาถึงยิมแล้วครับ  คงมาเฝ้าคุณหนูของเค้าล่ะครับ

     

    ดีเลย  ฉันอยากกินอาหารญี่ปุ่น  ดูแบคฮยอนจะอารมณ์ดีขึ้นเมื่อนึกถึงสิ่งที่ชอบนะ  แต่แววตาที่เค้าใช้มองลุงชางโฮนี่สิ  ทำไมมันดูเจ้าเล่ห์ๆยังไงชอบกล  ผมแอบเห็นสายตาชิ้งๆของแบคฮยอนวิบวับตอนที่ลุงชางโฮเห็นพวกผมแล้วสะดุ้ง  ..สงสัยงานหลักของแบคฮยอนคือการมีเรื่องกับชาวบ้าน  ส่วนงานรองของแบคฮยอนคือการแกล้งชาวบ้านเพื่อความสะใจของตัวเอง  - -

     

    ผมคิดถูกหรือคิดผิดครับเนี่ยที่มาเป็นเพื่อนกับแบคฮยอน  แต่ถึงผมจะคิดผิดก็คงไม่ทันแล้วล่ะครับ  ..เพราะผมดันแคร์ความรู้สึกของแบคฮยอนในฐานะเพื่อน  ..ไปแล้ว

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - TBC - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -








     

    ยังไม่ตรวจคำผิด  ผิดพลาดตรงไหนขออภัยล่วงหน้าเลยค่ะ  TT

    ปล.อัพถี่มาก  เพราะโดนเร่งยิกๆ+ช่วงนี้ว่างจัด  555

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×