คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : I'm so sorry
I'm so sorry.
I'm very sorry.
T T
ไรเตอร์ขอโทษจริงๆค่ะที่หายไปเฉยเฉย
แถมโผล่มาอีกทีก็ไม่มีฟิคให้อ่านด้วย T T
แต่ไรเตอร์ขอเวลาสักห้านาทีอ่านคำแก้ตัวของไรเตอร์คนนี้หน่อยนะคะ T T
แต่ถ้าใครไม่อยากเสียเวลา เอาแบบรวบรัด
ไรเตอร์ก็จะตัดให้สั้นๆว่า
ฟิคเรื่องนี้งดอัพชั่วคราวนะคะ!!!
(แต่ใจเย็นค่ะอย่าพึ่งขว้างปาข้าวของใส่ไรเตอร์นะคะ T T)
เหตุผลที่ไรเตอร์ของดอัพเป็นเพราะเกรดเทอมที่แล้วของไรเตอร์ตกค่ะ T^T
คือมันไม่ใช่ความผิดใครเลยนอกจากตัวไรเตอร์เองที่ไม่ขยันพอ
วิชาที่ควรจะทำได้ก็ทำไม่ได้เพราะไม่อ่านหนังสือ
ทั้งๆที่มันไม่ยากเลยแต่กลับทำไม่ได้ คือแค้นใจตัวเองมาก สมน้ำหน้าจริงๆ
แต่หลังจากที่ไรเตอร์เปิดเทอมมาได้สองอาทิตย์และลองไม่แต่งฟิคดู
ปรากฏว่า ว่างค่ะ!
พอว่างก็เลยไม่มีอะไรทำ+สำนึกได้ว่าควรจะขยันได้แล้ว
ก็เลยจับหนังสือมาอ่านค่ะ ช่วงนี้รู้สึกชีวิตดีขึ้นมาก
หลังจากอ่านหนังสือก่อนไปเรียนก็เข้าใจมากขึ้น
ทบทวนบทเรียนหลังจากเรียนเสร็จก็แม่นขึ้น ตั้งใจเรียนมากขึ้น
คือสรุปง่ายๆ ขอเวลาไรเตอร์ไปกู้เกรดก่อนนะคะ
แล้วถ้าว่างๆ ว่างจริงๆจะมาอัพค่ะ
แต่!!!
ไม่ต้องรอนะคะ!
เพราะไรเตอร์ไม่อยากให้รีดเดอร์หวังอะไรกับไรเตอร์ไม่เอาไหนคนนี้
ขอโทษจริงๆค่ะที่ทำให้ค้างแล้วก็จะทิ้งกันไปเฉยๆ
แต่ถ้าวันไหนที่ไรเตอร์กลับมา
เห็นชื่อฟิคคุ้นๆก็คลิ๊กเข้ามานะคะ ถึงไรเตอร์ไม่อยู่
แต่จะไม่ลบแน่นอนค่ะ
ขอบคุณที่คอยติดตามและอ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายนะคะ ^^
ขอบคุณสำหรับเวลา และคอมเม้นทุกคอมเม้น ขอบคุณที่สนใจและอ่านฟิคเรื่องนี้
ขอบคุณจริงๆค่ะ
นักเขียนทุกคนรักงานเขียนของตัวเองทุกชิ้น
และงานทุกชิ้นต้องไม่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังทั้งๆที่ยังเขียนไม่จบ
สักวันต้องได้เจอกันใหม่ ขอบคุณและโชคดีค่ะ
รัก จริง จริง นะ
^^
ขอทิ้งท้าย นิดนึงนะ
เวลา สำคัญมาก อย่าปล่อยทิ้งไปเฉยๆเพราะเราไม่สามารถย้อนเวลาได้
แบ่งเวลาให้เป็น ใช้เวลาให้มีค่า อย่าเสียใจสำหรับวันที่ผ่านมา
เพราะมันจะเสียเวลาไปเปล่าๆเพราะเราย้อนกลับไปแก้ไขไม่ได้
ถือซะว่าเรื่องเกรดตกของไรเตอร์เป็นอุทาหรณ์แล้วกันนะคะ
ถ้าตั้งใจจริงๆ อะไรก็ทำได้ค่ะ ขอให้นักอ่านทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิตนะคะ
ชีวิตเกิดมาทั้งที ต้องได้ดีสักวันค่ะ 555
บ่นซะยาวเลย - -a
ไปแล้วจริงๆค่ะ
ขอบคุณ ขอโทษ และเจอกันใหม่ค่ะ
^^
ความคิดเห็น