ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ..Spill Over.. {ChanBaek}

    ลำดับตอนที่ #11 : Spill Over :: Sick II

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 55


      


    You make me sick.

    Piss off! Don’t come near me again.

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    - Special  Pyun  Baekhyun  Talk -

     

    ผมเกลียดปาร์คชานยอล!!  เกลียดมัน!!

     

    ทำไมหมอนั่นต้องเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตผมด้วย  วุนวาย!  วุ่นวาย!!  ชอบบังคับ  ชอบใช้กำลังแถมยังชอบ..ชอบทำอะไรบ้าๆเวลาผมสับสน!!

     

    ฮื้ออออออออ อ  กูเกลียดมึงอย่ามาแตะตัวกู  เครื่องกูรวน!!! 

     

                    หมับ!!

     

                    ฮื้อ!!”  ปล่อยนะเฟร้ย!!  เอะอะจับมือเอะอะจับแขนตลอด!  ผมพยายามสะบัดมือไอ้โย่งให้หลุดแต่แทนที่มันจะปล่อยแต่มันกลับยิ่งจับแน่นขึ้นกว่าเดิม  ฟายยยยย ย  ปล่อยกู๊  T T

     

                    นี่  อย่างอแงน่า  มันหันมาทำหน้าดุใส่ผมก่อนจะดึงมือผมเข้าไปในโรงหนัง  เข้าไปข้างในกันเถอะ 

     

                    ใช่ฮะ  วันนี้เรามาดูหนังกัน!  -^-  ..แต่สิ่งที่ทำให้ผมอารมณ์เสียคือ

     

                    หนึ่ง!!  ไอ้บ้าปาร์คชานยอลมันบุกไปปลุกผมแต่เช้าทั้งๆที่ผมพึ่งจะนอนไปแค่ห้าชั่วโมง!!

     

                    สอง!!  หลังจากที่เราทั้งห้าซื้อตั๋วหนังเสร็จไอ้หยุ๋มหยิ๋ม(เซฮุน)มันเจือกอยากกินชานมทั้งๆที่อีกสิบนาทีหนังจะเล่น!!  กูจะแดกใครจะทำไมกูฟายยยย ย!!  กูก็ไม่ทำไมหรอกแต่ขอโทษ!  ร้านชานมกับโรงหนังห่างกันเป็นกิโล  กว่ามึงจะต่อแถวซื้อชานมเสร็จ  กลับมาอีกทีหนังคงเล่นไปได้ครึ่งเรื่องแล้วฟายยยย ย  แต่ที่ทำให้ผมหงุดหงิดมันสุดๆก็ตรงมันไม่ฟังใครยังไม่พอ  เจือกติดลู่ฮานอย่างกับปลิงไม่ได้แดกเลือดมาชาติเศษ  จะดึงลูลู่ไว้ก็ไม่ทันดันตัวเบาปลิวติดมือไอ้เชี่ยฮุนไปจนได้!!

     

                    สาม!!  ไอ้เชี่ยกัมจงดันท้องเสียไปแดกอะไรมาก็ลืมถามมัน  วิ่งเข้าห้องน้ำไม่ปรึกษากู  สุดท้ายก็ทิ้งกูไว้กับไอ้หื่นนี่คนเดียว!!  TT 

     

                    ไม่  กูไม่อยากดูแล้วอ่ะ  -^-  ผมเชิดปากมองมันเพื่อให้มันรู้ว่า  กูไม่อยากดูจริงๆนะ!!  กูไม่ต้องการดูหนังกับมึงสองต่อสอง!!  แต่มันก็กลับทำหน้าเมื่อยใส่ผมแล้วเริ่มฉุดกระชากลากถูผมเข้าไปในโรงหนังเหมือนเดิม  เชี่ย!!  ก็กูบอกว่าไม่อยากดู  ไม่อยากดูไงฟระ!!  หูกางซะเปล่าเอาฝาหอยมาทำหูหรือไงวะกูพูดกับมึงทีไรแม่งไม่เคยเข้าใจกูเลย!!

     

                    แต่ถึงผมจะยื้อยุดยังไงก็สู้แรงยักษ์ขะหมูขี๋ของมันไม่ได้อยู่ดี  สุดท้ายก็ต้องมานั่งแหง็กดูหนังกับมันสองคน  ฮึ!  เจ็บใจนัก!!  อย่าเผลอละกันนะมึง  กูจะกระโดดถีบติดกำแพงเลย!!

     

                    มองอยู่ได้  เริ่มหลงกูแล้วอ่ะดิ ^^

     

                    หลงเตี่ยมึงอ่ะดิ  พูดไม่คิดอีกแล้วนะมึง  - -

     

                    พูดไม่เพราะเลยว่ะ  เชี่ย!  พูดไม่พูดเปล่าทำไมต้องเอาหน้ามาใกล้กูด้วยฟระ!  กูบอกแล้วไงเครื่องกูรวนอยู่!!  อยากโดนใช่มั้ยแบคฮยอน  ^^ 

     

                    “………………….”  ผมเม้มริมฝีปากแน่นพลางส่ายหน้าไปมา  เฮ้ย  เปล่ากลัวมันนะ!  ผมแค่ต้องปกป้องตัวเองจากภัยร้าย หมลท(หื่นไม่เลือกที่) ของปาร์คชานยอล!!

     

                    หมับ!

     

                    ฮื้ออออออออ อ!!  ..ผมหลับตาปี๋ทันทีที่มือทั้งสองข้างของชานยอลวางลงบนไหล่ผม  พยายามหดคอหนีให้ไกลที่สุดเมื่อสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนๆที่เป่ากระทบอยู่ตรงลำคอ  มัน..  เกร็งไปทั้งตัวแม้กระทั่งจะยกมือผลักให้มันออกไปไกลๆยังทำไม่ได้เลย

     

                    ล้อเล่นนิดเดียวตัวสั่นเชียวนะ  ห้ะ!!  ละ..ล้อเล่น!!  ผมรีบลืมตาขึ้นทันทีแต่ลมหายใจของผมก็ยังไม่คงที่อยู่ดี  แต่ถึงจะพูดว่าล้อเล่นแต่ไอ้บ้านี่ก็ไม่ยอมดึงหน้ากลับไปซักที  ผมถึงได้ส่งสายตาเคืองๆไปให้ทั้งๆที่มือของผมก็ยังคงกำแน่นอยู่  ไม่ใช่อารมณ์โกรธแต่ผมยังเกร็งไม่หายต่างหากล่ะ!

     

                    เวลาหายใจติดขัดนายควรเปิดริมฝีปากเอาไว้นะ  แบคฮยอน  ผมพยายามจะผลักชานยอลออกตอนที่มือใหญ่ของหมอนั่นสัมผัสลงตรงคางผมแล้วดึงให้ริมฝีปากของผมเปิดออก  แต่สุดท้ายมือของผมก็ได้แค่กำแขนเสื้อของชานยอลไว้เฉยๆ  บางทีนายควรจะหัดหายใจให้ถูกวิธีซะบ้างนะ  ชานยอลใช้นิ้วชี้จิ้มปลายจมูกผมสองสามทีก่อนจะหันกลับไปดูหนังเหมือนเมื่อครู่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

                    หายใจ  มันต้องมีวิธีด้วยเหรอวะ!??  อะไรของมันวะเนี่ย??

     

                    เฮ้ย!”

     

                    ชู่  เสียงดังทำไมวะ  เชี่ย  ก็พอกูหันกลับมาอยู่ๆเก้าอี้ว่างๆก็มีคนมานั่งจะไม่ให้กูตกใจได้ไงวะ!               

     

                    ขี้เสร็จแล้วไง??  หน้าซีดเลยนะมึง  ผมแซวมันเล่นๆแต่ก็โดนมันเขกหัวไปทีนึง  ฟาย  ไม่ออมแรงเลยนะมึง  -^-

     

                    หนังไปถึงไหนแล้ววะ  = =

     

                    ไม่รู้ว่ะ

     

                    อ้าว

     

                    กูไม่รู้  กูง่วง  ตัดบทง่ายๆก่อนจะหันหน้าหนีสายตาสงสัยของมัน  แต่หางตาดันเหลือบไปเห็นมุมปากไอ้ตัวต้นเหตุกระตุกยิ้มนี่สิ  ฮึ่ยๆ  อย่าให้ถึงทีกูบ้างละกัน!!

                   

    - - - - - - - - - - Spill  Over - - - - - - - - - -

     

                    เออ  เดี๋ยวนี้ทำไมกูไม่เห็นคนของพ่อมึงมาป้วนเปี้ยนเลยวะ  เซฮุนถามขึ้นหลังจากยัดเนื้อเข้าปากไปคำใหญ่  จะถามกูก่อนแดกก็ไม่ได้นะมึง  - -

     

                    ไม่รู้ว่ะ  พักหลังๆมานี้พ่อไม่ค่อยมายุ่งกับผมเท่าไหร่  เจอกันที่บ้านก็เอาแต่พูดประโยคเดิมๆ  หัดทำตัวดีๆกับเค้าก็เป็นนี่  คงเป็นเพราะช่วงนี้ผมไม่ไปมีเรื่องที่ไหนล่ะมั้ง

     

                    RRRRRRRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrr

     

                    แต่ก่อนที่เราจะได้คุยกันต่อ  เสียงโทรศัพท์ไอ้กัมจงก็ดังขึ้นก่อน  มันล้วงโทรศัพท์ออกมาดูว่าใครโทรมาก่อนจะขมวดคิ้วแล้วหันมามองหน้าผม

     

                    มึงปิดโทรศัพท์เหรอแบคฮยอน

     

                    ????

     

                    เออว่ะ  ลืมเปิด

     

                    ที่บ้านกูเหรอ

     

                    เปล่า  ??  อ้าว  ไม่ใช่ที่บ้านกูแล้ว..  ผมรับโทรศัพท์จากจงอินงงๆก่อนจะก้มดูชื่อคนโทรมา

     

                    เฮ้ย!!”  เชี่ยแล้วววววววว ว!!  วันนี้วันที่เท่าไหร่!??”

     

                    สิบ-สาม  ฟายยยยยยยยย ย!!  ผมแทบจะทึ้งหัวตัวเองตอนไอ้เชี่ยไคมันตอบคำถามแบบเน้นๆ

     

                    เฮ้ย!  วันนี้มัน..”  ไอ้เซฮุนก็เหมือนจะพึ่งนึกได้ก่อนจะมองหน้าผมกับไคสลับกัน

     

                    นัดสำคัญประจำเดือน  ไอ้กัมจงมันตอกย้ำผมเน้นๆก่อนจะหัวเราะหึหึ  มึงตายแน่แบคฮยอน

     

                    ใครเหรอเซฮุน  ลู่ฮานถามขึ้นเมื่อไม่เข้าใจว่าพวกผมพูดถึงใคร

     

                    RRRRRRRRRRRRRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

                    รีบรับดิ  มัวแต่อึ้ง  ชานยอลที่นั่งตรงข้ามผมเตือนขึ้นเพราะเสียงโทรศัพท์ยังคงดังอยู่

     

                    ถ้าเป็นวันอื่นผมจะกดรับสายนี้อย่างไม่ลังเลเลย  แต่ต้องไม่ใช่วันนี้  วันที่ 13 ตอนบ่ายโมงแบบนี้!!  ผมลืมนัดสำคัญไปได้ยังไง!!

     

                    ผมสูดหายใจเข้าลึกๆก่อนจะมองชื่อคนโทรเข้าอีกครั้ง

     

                    ‘ เฮียคริส                                                                     

     

                    ตายเป็นตายวะ!!!

                   

    - - - - - - - - - - 50% - - - - - - - - - -

     

     

    ไอ้ตัวเล็กของเฮีย!!”  ผมแทบอยากจะกระโดดหนีตอนเห็นเฮียคริสวิ่งมาหาผมด้วยความเร็วสูง  ..แต่ถ้าทำแบบนั้นคงเจองอนรอบสองเป็นแน่

     

     

     

    [ แบคฮยอน!!  ทำไมเฮียโทรหาไม่ติด!!  แล้วนี่มันบ่ายโมงแล้วนะไหนบอกว่าจะมาหาเฮียแต่เช้าไง!! ]  มาเป็นชุดเลยฮะ  ผมดึงโทรศัพท์ออกจากหูก่อนจะหัวเราะแห้งๆตอบกลับไป

     

    คือว่ามันมีเรื่องนิดหน่อยอ่า

     

    [ วอท!??  ใครทำอะไรแบคฮยอนของเฮีย!! ]

     

    ไม่ใช่เรื่องแบบนั้น  คือ..เรื่องมันยาวอ่า  เฮียไม่อยากฟังหรอก  โอ๊ะๆ  ฮาโหลๆ  ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินแล้วดึงโทรศัพท์ออกจากหู

     

    [ แบคฮยอน!!  แบคฮยอน!! ]  แต่ก็ไม่วายได้ยินเสียงโหวกเหวกจากปลายสาย

     

    ฮาโหลๆ  เฮีย  ไม่ได้ยินเลย  งั้นแค่นี้ก่อนนะ  ถึงแล้วเดี๋ยวจะโทรหา  พูดจบผมก็รีบตัดสายทันที

     

    เฮ้อ~

     

    แล้วมึงจะเอาเหตุผลอะไรไปอ้างตอนเฮียถาม  ฮะ??”  ผมเบ้ปากใส่ไอ้กัมจงก่อนจะส่ายหน้า 

     

    ฟายยยยยย ย

     

    ปั๊ก!!

     

    โอ๊ย  ไอ้เตี้ย!!  สงกปรก!!”  ฮ่าๆ  มันโวยวายใหญ่เลยหลังจากผมเอาช้อนกินข้าวเคาะหัวมัน

     

    สกปรกก็หัวมึงไม่ใช่หัวกู

     

    โป๊ะ!!

     

    ว๊ากกกกก ก  อี๋~”  TT  มันเอาผักกาดมาโป๊ะหน้าผมอ่ะ!!  พยายามจะดึงมือมันออกแต่แรงมันมีเยอะกว่าอ่ะ  ฟายยย ย  ถึงกูจะด่ามึงว่าตัวมีเขาแต่กูไม่ชอบที่มึงมีแรงแบบตัวมีเขานะเฟร้ย!!

     

    แม่งหน้ามึงเล็กว่ะผักกาดใบเดียวปิดมิดเลยอ่ะ  ก๊ากกก ก  หน้าผักกาดดดดด ด  ไอ้เชี่ยกัมจง!! 

     

    เฮ้ย!  กูคิดออกแล้ว  เหมือนเสียงสวรรค์  + +  ..ทันทีที่ไอ้ฮุนมันพูดขึ้นไอ้เชี่ยจงกัมก็ปล่อยมือออกจากหน้าผม(ที่มีผักกาดกั้นกลาง)แล้วหันไปสนใจเซฮุนทันที

     

    ว่า??”

     

    ก็เสี่ยวลู่กับชานยอลไง

     

    ห้ะ!!?”  ไอ้สองคนนี้เนี่ยนะ?  ผมขมวดคิ้วก่อนจะมองไปยังฝั่งตรงข้ามที่มีเสี่ยวลู่กับไอ้โย่งทำหน้าอึนอยู่  ฮะฮ่า  ไม่รู้เรื่องอ่ะเซ๊ว่าพวกกูคุยอะไรกัน

     

    เอาไปเป็นข้ออ้างไง  แล้วก็..  เฮียก็คงอยาก เจอ’ ”  ^^

     

     

     

    หมับ!!

     

    อ๊ากกกก ก  เอีย  อ๋ายไอไอ้ออก!!”  ผมพยายามดึงเสื้อคนทำอะไรไม่ดูขนาดตัวออก  เพราะเฮียสูงเกินไปไง!  หน้าผมถึงได้จมลงไปบนอกเฮียจนหายใจไม่ออกเนี่ย!!  นี่ทำไมไม่เอียงตัวเวลาจะกอดคนที่เตี้ยกว่า  หา!!

     

    โอ๊ะ!!  โทษทีๆ  เฮียคริสอุทานเหมือนพึ่งนึกได้ก่อนจะยอมปล่อยผมในที่สุด  -^-  ไม่เอาน่า  เจอกันในรอบสี่อาทิตย์อย่าทำหน้าหงิกน่า  พูดไม่พูดปล่ายังยื่นมือมาบีบจมูกผมอีก  ฮึ! 

     

    แบคฮยอนนนน น  เห๋  เสียงนี้มันนนน น..

     

    เลย์ฮยองงงงงงง ง  อ๊า  พ่อครัวของผมมมมมม ม  ไม่รอช้าฮะ  ผมวิ่งเข้าไปกระโดดกอดคนมาใหม่ทันที

     

    แบคฮยอน  ไม่คิดจะแนะนำเพื่อนให้เฮียรู้จักหน่อยเหรอ  อ้า  ลืมสนิทเลยว่ะ  ผมผละจากเลย์ฮยองก่อนจะเดินกลับไปสมทบกับลูกสมุนของผมที่ยืนหัวดำหัวทองอยู่ข้างรถของชานยอล

     

    นี่เสี่ยวลู่ฮานเป็นคนจีนเหมือนกัน  ผมเดินไปจับไหล่ลู่ฮานแล้วแนะนำให้เฮียรู้จัก  ส่วนไอ้โย่งนั่นชื่อปาร์คชานยอล  แล้วค่อยบุ้ยปากไปทางชานยอลอีกที

     

    ส่วนนั่นเฮียคริสพี่ญาติฉันเอง  ส่วนคนข้างๆก็.. เพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ของเฮีย  -.,-  พอผมพูดจบทั้งเสี่ยวลู่กับไอ้โย่งก็โค้งให้เฮียพร้อมกัน

     

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ//ยินดีที่ได้รู้จักครับ

     

    อื้ม  ตามสบายนะ  ไม่ต้องเกรงใจ  เอ้า!  มากันเหนื่อยๆเข้าไปข้างในกันก่อนสิ  เฮียยิ้มรับก่อนจะเดินมาคล้องคอผมให้เดินไปด้วยกัน  อ้อ  ไค  เซฮุน  เฮียได้โต๊ะพูลใหม่  สนใจซักเกมส์มั้ย  ผมเหลือบไปมองไอ้คู่หูขาวแทน(ดำไม่ได้เดี๋ยวมันงอน)เห็นมันพยักหน้ารัวๆก็นึกขำ  555  ก็มันไม่ใช่ประโยคคำชวนนี่ฮะ  ตอบได้แค่อย่างเดียวคือ  ครับ!!

     

    เฮีย  หิวอ่ะ  ใช่  ถึงจะพึ่งกินมาแต่ระยะทางเกือบห้าสิบกิโลมันก็ย่อยไปหมดแล้วอ่ะ!!

     

    พี่คิดไว้แล้วว่าแบคฮยอนต้องหิว  นี่อาหารก็เสร็จพอดีเลยนะมีแต่ของชอบแบคฮยอนทั้งนั้นเลย  ฮ้า  ผมหันไปยิ้มกว้างให้เลย์ฮยองที่เดินอยู่อีกข้างด้วยความถูกใจ  โฮ๊ะโฮ่  นี่สิฮะของดีอินชอน!! 

     

    โอ๊ะ!  นี่ผมลืมบอกไปหรือเปล่า  ว่าเราขับรถมาหาเฮียคริสถึงอินชอน?? 

     

     

     

    อินชอน!!”

     

    ใช่!!”  ถามอยู่ได้  หูตึงจริงๆนะหมอนี่  -^-

     

    ตอนนี้เนี่ยนะ!!”

     

    ใช่!!”  แถมยังเข้าใจอะไรยากด้วย  -^-

     

    แล้วทำไมต้องให้ฉันพาไปด้วย

     

    อ้าว  ลู่ฮานยังอยากไปเลย  นายจะไม่ไปหรือไง  เรื่องมากอีกต่างหาก  -^-

     

    ไม่!!”  โว๊ยยยยยยย ย!!  ทำไมมันพูดยากพูดเย็นแบบนี้วะ!

     

    อ้าว  ชานยอลนา  ไปด้วยกันสิ  เออ  คุยกับมันไปเลยนะเสี่ยวลู่  ผมล่ะสงสัยจริงๆว่าเพื่อนใหม่หน้าหวานคนนี้คบไอ้หูกางนิสัยแย่ลงไปได้ไงนะ  -^-

     

    ก็แค่ไปหาแฟนทำไมต้องยกโขยงกันไปด้วย  เฮ้ย!!  นี่มันฟังไม่ได้ศัพท์จับไปอมเล่นนี่หว่า!!  ฟายยยยย ย

     

    แฟนบ้านป๊าแกสิ  พี่ชายต่างหากเว้ย!!”

     

    ฮ๊า  มันร้องเสียงดังราวกับไม่เชื่อ  นี่กูหน้าเหมือนคนมีแฟนหรือไงวะ!

     

    ไม่ใช่พี่แท้ๆน่ะ  ลูกชายของป้าแบคฮยอน  นายไม่รู้จักเหรอดังออก  ไคมันคงรำคาญฮะ  เลยพูดเสริม

     

    แล้วตกลงจะไปมั้ย  ผมหันไปถามมันอีกรอบด้วยการส่งสายตา ถ้ามึงยังจะถามมากอีกกูจะถีบจริงๆด้วย!’ ไปให้มัน  วุ่นวายจริง  อะไรของมันวะ

     

    ไป!!”  เออ!  ดี!  บทจะง่ายก็ง่ายเว้ย

     

     

     

    เอ้า!  นี่!  อายไลเนอร์ส่งตรงจากออสเตรเลีย  ผมลุกจากเตียงเมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูเข้ามา  แต่ผมก็ต้องเบ้ปากเมื่อเป็นเฮียคริสนั่นเองที่เข้ามาพร้อมกับของเล่นใหม่ของแม่ในมือ  - -

     

    อีกแล้วเหรอ  ไม่เอาอ่ะเดี๋ยวแม่ก็ได้มาลองของใหม่กับฉันอีกอ่ะ  -^-  ผมผลักถุงติดยี่ห้อแบรนด์ดังกลับไปให้เฮียแล้วส่ายหน้ายกใหญ่  ถึงเขียนแล้วจะรู้สึกว่ามันดูดีก็เถอะ  แต่มันคันแถมยังชอบเข้าตาอ่ะ!!

     

    เอาน่า  ยังไม่ชินอีกเหรอ  แม่พี่ตั้งใจซื้อมาให้คุณน้านะไม่กลัวแม่พี่เสียใจหรือไง  หือ  หลานรัก  เฮียเน้นเสียงล้อผมแล้วยื่นมือมาขยี้หัวผมจนยุ่ง  แล้วนั่งลงข้างๆผม

     

    ..สงสารป้ากาฮี??  สงสารตัวเองดีกว่ามั้ย?  ถึงป้าจะชอบเข้าข้างผมเวลาทะเลาะกับพ่อก็เถอะ  ก็ป้ากาฮีน่ะ  นางฟ้าในคราบแม่มดชัดๆ

     

    ดูทำหน้าเข้า  เอ้า  เฮียไม่กวนแล้ว  อย่านอนดึกล่ะ  เฮียขยี้หัวผมก่อนจะลุกขึ้นเต็มความสูงแล้ววางถุงไว้ตรงโต๊ะหัวเตียง

     

    อ้อนี่  แบคฮยอน

     

    หือ  คนแก่นี่ชอบลืมจริงๆฮะ  จะถึงประตูอยู่แล้วก็ยังจะหันมาคุยต่อนะ  แต่ทำไมสีหน้าเฮียดูแปลกๆวะ??

     

    ไอ้เด็กชานยอลนั่นน่ะ  ทำไมต้องพูดถึงมันด้วยวะเนี่ย  -^-  แล้วทำไมเฮียต้องทำหน้าจริงจังด้วย??

     

    นี่อย่าบอกนะว่าเฮีย..

     

    !!??

     

    มันจีบเราอยู่ล่ะสิ

     

    ห้ะ!!

     

    วอทเดอะฟักกกกก!!!?? 

     

    - - - - - - - - - - TBC - - - - - - - - - -

     


    ยังไม่ตรวจคำผิด  ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ  ^^

    หุหุ  แอบมีคริสเลย์นิดนึง  คึคึ  -.,-

    แล้วมันก็จะยังคงมี(แค่นิดนึง)อีกต่อไป  เพราะไรเตอร์เน้นชานแบคค่ะ  แฮ่

    (เพราะไรเตอร์มันไม่สามารถเขียนหลายคู่ได้ต่างห่าง  TT  เขียนทีไรเรือล่มทุกที)

    สุดท้ายไปแล้วค่ะ  ฝันดีเจอกันตอนหน้านะคะ  ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×