ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ..Spill Over.. {ChanBaek}

    ลำดับตอนที่ #1 : Spill Over :: Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 55


    I  know  it’s  wrong

    But  I  can’t  let  you  go

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    ความรู้สึกของมนุษย์เป็นอะไรที่ซับซ้อน  เข้าใจยาก  และบางทีก็ไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้  แม้แต่ตัวเราเองบางครั้งก็ยังสับสนและมึนงง

     

    ผม..  ปาร์คชานยอล  นักเรียนไฮสคูลปีสามครับ  ใครๆก็บอกว่าผมเป็นผู้ชายที่เข้าใจยาก  บุคลิกของผมดูสับสนและมึนๆงงๆ  ซึ่งบางทีผมเองก็ยังแอบงงตัวเองในบางครั้ง  มันอาจจะฟังดูมึนๆ  แต่มันคือเรื่องธรรมดาสำหรับผม  ผมเลือกที่จะไม่ใส่ใจและมองข้ามอะไรที่มันเข้าใจยากไปเฉยๆ  แต่ผมไม่ใช่คนโง่นะ  ใครๆก็บอกว่าผมฉลาด  แต่เรื่องความรู้สึกประหลาดๆของมนุษย์เนี่ยผมไม่ค่อยจะชอบมันนัก  เพราะบางครั้ง  มันทำให้ผมควบคุมตัวเองไม่ได้และทำให้ผมดูเหมือนคนโง่

     

    โดยเฉพาะความรู้สึกที่เรียกว่า  รัก  ..มันเหมือนเป็นโรคร้ายที่คอยเล่นงานเราจากภายในร่างกายสู่ภายนอก

     

    ระยะแรก  คือระยะฟักตัว  มันจะค่อยๆก่อตัวขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว  และคอยปั่นป่วนเราเป็นระยะๆ  แต่เราก็สามารถควบคุมมันได้  เพราะมันยังไม่โตเต็มวัยจึงยังไม่ค่อยออกอาการเท่าไหร่นัก

     

    ระยะต่อมา  คือระยะฝังตัว  มันจะค่อยๆฝังลึกลง  ลึกลงไปเรื่อยๆจนบางครั้งเราไม่อาจควบคุมตัวเองได้  แต่หากเรารู้ตัวเราก็อาจจะถอนตัวได้ทันก่อนที่มันจะฝังแน่นจนแกะไม่ออก

     

    แต่ที่ร้ายแรงที่สุดคือระยะสุดท้าย  ในระยะนี้เราไม่สามารถเยียวยาให้หายขาด  ได้แต่นอนรอความตายสถานเดียว  แต่ถ้าใครไม่แน่จริงคงถลำลึกมาถึงขั้นนี้ไม่ได้  เพราะแม้มันจะเป็นโรคร้ายที่ทำให้คุณแทบจะเป็นบ้า  แต่จุดๆนี้แหละที่ความรักแรงกล้าจะทำให้คุณ  ..ได้ในสิ่งที่คุณ  รัก

     

    แต่มันก็ทำให้ผมแทบจะคลั่งตาย

     

    ผมไม่เคยคิดจริงๆว่าวันหนึ่งผมจะกลายเป็นคนบ้า  โง่  และงี่เง่าเพียงแค่คำว่ารักคำเดียว  มันทำให้ชีวิตเรียบๆง่ายๆของผมสับสนและวุ่นวาย  ทำให้ผมไม่เป็นตัวของตัวเอง  แต่ผมไม่ยอมเป็นบ้าไปคนเดียวหรอกครับ  คนๆนั้นต้องร่วมรับผิดชอบไปกับผม  ผมจะดึงเขามาตกนรกด้วยกัน  แม้จะรู้ว่ารักครั้งนี้มันผิด  แต่ผมก็เห็นแก่ตัวพอที่จะยึดเขาไว้กับผมเพียงคนเดียว

     

                     ..แม้ว่านายจะร้องขอยังไง  ฉันก็ไม่ปล่อยนายไปหรอก  พยอนแบคฮยอน

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - TBC - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




     

     

     






    ประโยคสุดท้ายกับกิ๊ฟด้านบน  -.,-

    นี่เป็นฟิคชานแบคเรื่องแรก  ฝากด้วยนะคะ  ^^

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×