ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TEEN TOP] My love story

    ลำดับตอนที่ #4 : November Love : Mr. pillow [N.A.P] end

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 57


    "นีแอล ลูกไปเอาจดหมายในตู้มาให้แม่หน่อยสิ"

    "ครับ"ขานรับแล้วก็วิ่งไปหน้าบ้านแล้วหยิบจดหมายด้วยความคล่องแคล่ว
     
        การหยิบจดหมายยามเช้ากลายเป็นกิจวัตรประจำวันของนีแอลเพราะแม่ของนีแอลขี้เกียจหยิบเองเพราะระยะจากตัวบ้านถึงหน้าบ้านค่อนข้างไกล แม่ของนีแอลเลยยกเหตุผลที่ว่า 'ออกกำลังกายยามเช้าไงลูก' เพื่อใช้ให้ลูกชายวิ่งไปหยิบทุกเช้า

    "นี่อะไรเนี่ย สวยจัง"บนสุดของกองจดหมายมีโปสการ์ดลายภาพวาดที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา 'มันส่งถึงใครกันนะ' นีแอลคิดก่อนจะพลิกไปดูด้านหลัง

                                 To   Niel

                                              4 พฤษจิกายน 1992

                                                                             Mr. pillow

    "ส่งถึงเราด้วย Mr. pillow ใครหว่า"พูดไปคิดไปแต่ก็คิดไม่ออก 'ใครกันนะ คุณหมอน'

    "คิดไม่ออก ชั่งมันเถอะ"

           นีแอลก็รีบนำจดหมายไปวางบนโต๊ะ ก่อนจะหยิบกระเป๋าไปเรียน

    "ชอนจีฮยอง ไปเรียนกัน" นีแอลตะโกนเรียกชอนจีหน้าบ้าน วันนี้พวกเขาเริ่มเรียนพร้อมกันเลยนัดกันไปเรียนพร้อมกัน

    "เสร็จพอดีเลย ไปกันเถอะ" ว่าแล้วรีบจูงมือน้องชายไปเรียน

    "ฮยองนั่นคนที่ย้ายเข้ามาใหม่นี่ เห็นว่าเรียนมหาลัยเดียวกับเราด้วย"

    "ไหน"ชอนจีดูตื่นเต้นมากที่จะได้เจอเพื่อนใหม่เพราะแถวบ้านพวกเขาไม่ค่อยมีคนรุ่นเดียวกันเท่าไหร่ มีก็แค่ 3 คน คือ ชอนจี นีแอล ชางโจ

    "น่ะ คนที่ดูอวบๆ น่ารัก น่ารักอ่ะ"พูดแล้วก็ชี้ไปยังคนที่เพิ่งออกจากบ้านมา

    "น่ารักจริงด้วย ชวนเขาไปมหาลัยกับเรากัน" ว่าแล้วก็วิ่งไปหาคนที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ "นี่นาย เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ใช่ไหม"

    "อ้อ ครับ"เพื่อนบ้านใหม่ตอบกลับแบบงงๆ

    "เราชื่อ ชอนจีนะ อยู่ถัดจากนายไปสองหลัง แล้วนี่ นีแอลอยู่หลังข้างเรา"ชอนจีแนะนำตัวเองและนีแอลพร้อมบอกที่อยู่เสร็จสรรพ

    "ผมชื่อ ริคกี้ ครับ" คนตัวอวบยิ้มกว้างก่อนจะแนะนำตัว

    "ลืมบอกเลย คนที่อยู่ติดนายชื่อ ชางโจ"หลังจากนีแอลพูดจบ ริคกี้ก็ดูตกใจกับชื่อที่ได้ยิน

    "ช...ชางโจ หรอครับ"

    "อือ ชางโจอยู่ปีหนึ่ง เราอยู่ปีสอง ชอนจีฮยองอยู่ปีสาม แล้วนายหล่ะ"

    "ผมอยู่ปีหนึ่ง"

    "รุ่นเดียวกับชางโจเลย เดี๋ยวถ้าเจอกันฮยองจะแนะนำให้รู้จัก เราอยู่มหาลัย T.O.P ใช่ไหม"

    "ครับ"

    "งั้นไปพร้อมกันเลยแล้วกัน เพราะฮยองก็เรียนที่นั่น"ชอนจีบอกก่อนที่จะคล้องคอริคกี้แล้วเดินไปมหาลัย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "ไอ้แคป ปกติไม่เห็นกินข้าวกับเพื่อนฝูง ทำไมวันนี้ถึงมาได้หล่ะ"

    "หิว"

      บทสนทนาของชอนจีกับแคปดังขึ้นกลางวงกินข้าวตอนกลางวัน ที่มี แคป ชอนจี นีแอล ชางโจและริคกี้

    "ฮยองผมอิ่มแล้วหล่ะ ขอตัวนะ"เสียงของชางโจดังขัดบทสนทนาของชอนจีกับแคปก่อนที่คนพูดจะลุกขึ้นยืน

    "กินไปนิดเดียวเองนะ"ชอนจีพูดเพราะปกติชางโจเป็นคนที่กินเก่งสุดๆแต่วันนี้กลับกินไม่หมดซะงั้น

    "เบื่อๆนะครับ"พูดก่อนที่จะปรายจามองไปยังคนตัวอวบที่เพิ่งเข้ากลุ่มมาวันแรก "ไปแล้วนะครับ"

    "เฮ้ย ชางโจ ยังไม่ได้แนะนำริคกี้ให้รู้จักเลย" ชอนจีตะโกนตามหลังเด็กตัวโตที่รีบวิ่งออกไป

    "ไม่เป็นไรหรอกฮยอง เดี๋ยววันหลังค่อยแนะนำก็ได้" นีแอลพูดเพราัะยังไงชางโจกับริคกี้ก็ต้องเจอกันบ่อยอยู่ดีเพราะบ้านก็อยู่ใกล้กันขนาดนั้น

    "จริงๆเลยน้องคนนี้" ชอนจีบ่นก่อนจะเปลี่ยนเรื่่อง "นีแอล วันนี้ต้องซื้อของเข้าร้ารใช่ไหม"

    "ครับ"

    "เดี๋ยวฮยองไปช่วยถือของนะ"ชอนจีเสนอที่จะไปช่วยนีแอลเพราะเขาเคยเห็นของที่นีแอลซื้อมาแต่ละครั้งมันเยอะชนิดที่ว่าถือคนเดียวยังไงก็ไม่หมด

    "ชอนจีฮยองมีเรียนถึงเย็นไม่ใช่หรอ"

    "จริงด้วย นีแอลจะรอฮยองได้หรือเปล่าหล่ะ" เสนอให้นีแอลอยู่รอเพราะว่าเขามีเรียนถึงเย็นจริงๆจะให้โดดก็ไม่ได้เพราะว่ามันเป็นวิชาที่สำคัญ

    "เดี๋ยวฉันไปช่วยนีแอลเอง"

    "หือ"คำพูดของคนที่ไม่ค่อยยุ่งเรื่องของคนอื่นอย่างแคปทำให้ชอนจีเกิดอาการงง "แกอ่ะนะที่จะไปเป็นเพื่อนนีแอล"

    "อือ ก็แกเลิกเย็น กว่าจะซื้อของเสร็จก็มืดพอดี ไปเร็วๆมันไม่ดีกว่าหรอ อีกอย่างช่วงบ่ายฉันก็ว่าง"

    "มันก็จริง"ชอนจีครุ่นคิดซักครู่ "งั้นนีแอลไปกับแคปแล้วกันเนอะ"

    กริ๊ง~~~~~~

    "ไง"

    'มาที่หอประชุมยัง'คนปลายสายถามชอนจี เพราะเขามาที่หอประชุมนานแล้วแต่ไม่ยักเห็นเงาของชอนจี

    "เฮ้ย ลืมอ่ะ"ชอนจีรีบลุกขึ้น "ไปก่อนนะ แคปพาน้องไปซื้อของแล้วพากลับถึงบ้านนะเว้ย" ชอนจีเตือนแคปก่อนจะวิ่งออกไป

    "เอ่อ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"ริคกี้ที่ไม่มีบทพูดมานานพูดก่อนจะโค้งตัวแล้วเดินออกไป

    "ริคกี้"เสียงของนีแอลเรียกให้ริคกี้หยุดเดินก่อนจะหันมามองนีแอลด้วยความสงสัย

    "ครับ"

    "ให้ชางโจไปส่งไหม จะได้สนิทกันไวไวไง"

    "ไม่เป็นไรครับ"

    "งั้นหรอ"

    "ครับ ผมไปก่อนนะครับ" ว่าแล้วก็เดินออกไป

      แต่ยังไม่ทันไร นีแอลก็หยิบโทรสัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดเบอร์ที่คุ้นเคยแล้วโทรออก

    'ฮัลโล ฮยองมีอะไรหรือเปล่า'ไม่ทันไรปลายสายก็รับโทรศัพท์

    "ชางโจกลับเป็นเพื่อนริคกี้หน่อยสิ"

    'ทำไมผมต้องไปด้วยหล่ะ'เสียงชางโจดูหงุดหงิดขึ้นเมื่อได้ยินชื่อริคกี้

    "ริคกี้เพิ่งย้ายมา เกิดหลงขึ้นมาทำไง"ยกเหตุผลร้อยแปดขึ้นมา

    'ทำไมฮยองไม่ไปเองหล่ะ

    "ฮยองต้องไปซื้อของ ชอนจีฮยองก็ไม่ว่าง"

    'แล้วไง'

    "นะ ถือว่าฮยองขอร้อง"เมื่อยกเหตุผลไม่ได้ นีแอลก็เริ่มอ้อน

    'ก็ได้ครับ'ปลายสายตอบรับเสียงเหนื่อยๆเพราะต้องเถียงกับพี่ชายตัวดีอย่างนีแอล

    "ขอบใจนะชางโจ แค่นี้นะ"

    ติ๊ด

    "เค้าบอกว่าไม่ต้องก็ไปยัดเยียดให้เขาอีก"เสียงบ่นของแคปทำให้นีแอลหันขวับกลับมา

    "แค่เป็นห่วงไม่ได้ยัดเยียดซักหน่อย" พูดจบก็ยู่ปาก มันทำให้คนตัวโตหลุดยิ้มออกมา

    "คร้าบบ แล้วเราจะไปกันได้ยัง"

    "ครับ ไปกันเลย"ทั้งสองเดินไปที่รถก่อนที่นีแอลจะพึมพำกับตัวเอง "แล้ว ชางโจรู้จักริคกี้ได้ไง หรือว่าได้ยินที่ชอนจีฮยองพูด"

    "นีแอลขึ้นรถสิ เหม่ออยู่นั่นแหละ"

    "ครับ"พูดแล้วก็รีบขึ้นรถ "ชั่งมันเถอะ" แล้วทั้งสองก็มุ่งหน้าไปสู่จดหมาย
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "ฮยองไม่อยากแวะร้านไหนหรอ"นีแอลถามเมื่อแคปมาเพื่อที่จะถือของให้ตัวเองอย่างเดียวจริงๆ

    "ไม่อ่ะ"

    "ผมเกรงใจฮยองจัง"นีแอลดูสลดลงจนทำให้คนตัวโตรีบแก้ตัว

    "จริงๆฮยองอยากได้หมอนนะพาฮยองไปซื้อหน่อยซิ"

    "ได้เลยครับ ไปกัน"นีแอลรีบลากคนตัวโตไปเก็บของที่รถก่อนจะนำไปที่ร้าน

    -pillow shop-

    "เลือกเลยครับฮยอง"

            ร้านที่นีแอลพามาเป็นร้านที่รวมหมอนหลายรูปแบบ และสามารถปักคำลงบนหมอนได้ด้วย

    "นีแอลเลือกให้ฮยองหน่อยสิ"

    "ได้เลยครับ"พุดจบก็เดินไปรอบๆร้านก่อนจะสะดุดตากับหมอนสีม่วงใบหนึ่ง

    "ชอบใบนี้หรอ"แคปถามเมื่อคนตัวเล็กมองหมอนอยู่นานสองนาน

    "ครับ แล้วฮยองชอบหรือเปล่า"

    "ชอบสิ แต่ว่าเราชอบสีนี้หรอ"

    "ครับ มันใ้ห้ความรู้สึกอบอุ่นแต่ก็แข็งแรงเหมือนฮยองเลยครับ"

    "งั้นหรอ เราไปจ่ายตังค์กันเถอะ"

    "ฮยอง เดี๋ยวผมมานะ"

    "อือ เสร็จแล้วเดี๋ยวฮยองไปรอหน้าร้าน"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

       หลายวันที่ผ่านมานีแอลยังได้รับโปสการ์ดแปลกๆที่ส่งมาทุกวัน โดยมีข้อความที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน

    "วันนี้มีอะไรอีกนะ"นีแอลเดินถือกองจดหมายแล้วหยิบเจ้าโปสการ์ดที่เขาเฝ้ารอมันทุกเช้า

    "หือ"

                     ' To Niel

                             อยากรู้จักฉันไหม มาที่ที่นายเจอกับเจ้าชายนิทราสิ

                                                                                        Mr. pillow '

    "เจ้าชายนิทรา"นีแอลครุ่นคิดก่อนจะรีบวิ่งไปที่มหาวิทยาลัยก่อนจะเลี้ยวไปที่สวนหลังมหาลัยที่ๆเขาเจอใครคนหนึ่งที่แรก

    "มาถูกด้วยหรอเนี่ย"แคปพูดเมื่อได้ยินเสียงวิ่งของคนตัวเล็กที่มาพร้อมกับเสียงหอบ

    "ฮยองเองหรอ"นีแอลถาม

    "อือ สงสัยใช่ไหมว่าทำไมฮยองถึงอยู่ที่นี่"แคปเว้นช่วงพูดไปช่วงนึงก่อนจะพุดต่อ "สงสัยใช่ไหมว่าทำไมต้องส่งโปสการ์ดไปหาเรา"

    "อือ"

    "คิดว่าตอนนั้นฮยองหลับอยู่หรอ"แคปถาม

    "อือ"

    "แล้วที่ว่าอยากรุ้จักฮยองให้มากขึ้นนะจริงหรือเปล่า"

    "เฮ้ย ฮยองรู้ได้ไงอ่ะ"นีแอลตกใจกับส่งที่แคปพูดออกมา ตอนนั้นแคปฮยองไม่ได้หลับอยู่หรอ

    "ฮยองไม่เคยหลับสนิทเลยซักครั้งถ้าไม่ได้อยู่ที่บ้านตัวเอง"

    "ฮยองก็รู้เรื่องหมดอ่ะดิ"

    "อือ โปสการ์ดนั้นฮยองเขียนข้อมูลของฮยองลงไปด้วย สนใจบ้างหริอเปล่า"

    "สนใจสิ"นีแอลรีบตอบ

    "ถ้าสนใจโปสการ์ดแล้วสนใจคบกับฮยองหรือเปล่าหล่ะ"

    "ห่ะ"

    "อ่ะนี่"แคปพูดจบก็ยื่นของสิ่งหนึ่งให้นีแอล

    "............."พอได้รับของนีแอลก็รีบเปิดดู

    "ชอบไหม"แคปถามเมื่อเห็นคนตัวเล็กมองของที่เขาให้อย่างไม่วางตา

    "ชอบครับ"

    "งั้นคบฮยองนะ"แคปถามเป็นครั้งที่สองเพราะคนตัวเล็กไม่ยอมตอบเขาซักที

    "ครับ" หมดคำพูดนีแอลแคปก็โผเข้ากอดก่อนจะกระซิบข้างหูนีแอล

    "รักนะ"

    "รู้แล้วครับ ดูที่หมอนก็รู้แล้ว"

    "แล้วนีแอลรักฮยองไหม"แคปถามนีแอลเขาแค่ต้องการได้ยินคำนั้นบ้างนี่หน่า

    "รักสิครับ ไม่รักไม่ครบด้วยหรอก" ไม่ให้เขารักคนตรงหน้าได้ไงก็คนตรงหน้าบอกรักเขาผ่านหมอนขนาดนั้น

                                               ' C.A.P <3 Niel '
       ทำขนาดนี้ไม่ให้เขารักได้ไง Mr. pillow
    ...................................................................................................................................................................
    จบแล้วดูบีบๆไปใช่ไหม ไรท์ไม่อยากค้างหลายเรื่องเลยอยากแต่งให้เสร้จซักเรื่อง
    อาจไม่หวานมาก แต่ไรท์รักรีดมาก(เกี่ยว)
    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์นะ ไรท์มีกำลังใจแต่งต่อเยอะเลย


     

    :-Daisy

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×