ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC TEEN TOP] My love story

    ลำดับตอนที่ #3 : November Love : Mr. pillow [N.A.P] part 1

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 57


    "เฮ้อหนักจัง ไม่มีใครคิดจะช่วยบ้างเลยหรือไงน้า"อันดาเนียล เด็กชายตัวเล้กบ่นขณะที่ถือรายงานของเพื่อนร่วมชั้นอยู่คนเดียว

    ตึง!

    ฟึบ!

    "โอ๊ย จนได้สิ ร่วงหมดเลยไอ้หินบ้า"เด็กชายบ่นหินเจ้ากรรมที่ทำให้เขาสะดุดล้มจนรายงานที่ถือร่วงจนหมด

    "หือ อะไรน่ะ"หลังจากเดินไล่เก็บรายงาน นีแอลก็เจอสิ่งแปลกประหลาดใต้ต้นไม้ สิ่งีชีวิตที่มีการหายใจสม่ำเสมอ

     

    'คนหลับ หลับลึกซะด้วย'

    นีแอลคิดในใจก่อนจะเดินเข้าไปใกล้บุคคลที่นอนหลับบนหมอนสีหวาน

    โครงหน้าเรียวยาวประกอบกับคิ้วเข้ม จมูกโด่งรั้น และผมสีเข้มเป็นประกาย มันเป็นส่วนประกอบที่ลงตัวจนนีแอลนึกอิจฉา ไหนจะร่างกายที่แข็งแกร่งนั่นอีก มันทำให้เขาไม่สามารถละสายตาออกจากมันได้

    "หลับลึกจริงๆ มีคนมาทำอะไรจะรู้ตัวไหมเนี่ย" บ่นๆก่อนจะเดินไปหยิบรายงานแล้วเดินตรงไปยังห้องอาจารย์

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "นีแอลวันนี้ฮยองต้องกลับดึก กลับบ้านเป็นเพื่อนฮยองหน่อยสิ"นีแอลละสายตาจากหนังสือมามองพี่ชายคนสวยที่มาหาเขาถึงที่

    "แล้วชางโจหล่ะ"ถามด้วยความสงสัย เพราะไม่ว่าจะเย็นหรือดึกดื่นแค่ไหน ชางโจก็จะกลับบ้านเป็นเพื่อนชอนจีเสมอ

    "ซ้อมกีฬาอ่ะดิ เลยค้างที่นี่"ชางโจเป็นนักกีฬาของมหาลัยจึงไม่แปลกที่จะต้องซ้อมหนักจนถึงกับต้องค้างที่นี่ เพราะอีกไม่นานก็ต้องแข่งแล้ว

    "จริงด้วย งั้นกลับพร้อมกันก็ได้"

    ชอนจี นีแอลและชางโจ อยู่บ้านติดกัน และเรียนที่เีดียวกัน ทำให้ทั้งสามสนิทกัน และเนื่องจากชอนจีเป็นคนที่กลัวความมืดเลยต้องมีคนเดินกลับบ้านเป็นเพื่อนเมื่อต้องกลับดึก

    "จริงนะนีแอล งั้นเจอกันที่ชมรมของฮยองนะ"

    "ครับ"พูดแล้วก็มองไปที่พี่ชายีท่เดินย้มร่าออกไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    -ชมรม Imagine-

    "ไอ้คุณแคปครับ จะนอนอีกนานไหม มาช่วยกันทำงานซิครับ"เสียงบ่นของชอนจีดังออกมาข้างนอกทำให้คนที่กำลังจะเปิกประตูเข้าไปอดอมยิ้มให้กับความขี้บ่นของพี่ชายไม่ได้


    "อีกแปปเดียวหน่า"เสียงเบื่อหน่ายตอบกลับจนทำให้ชอนจีโมโห

    พลั่ก

    "ไอ้ชอนจี เจ็บนะโว้ย"

    "พี่ชอนจีครับผมมาแล้ว"เสียงนีแอลดังขัดทั้งสองที่กำลังเริ่มทะเลาะกัน

    "โอีะ นีแอล มาแล้วหรอ มานี่มา" เสียงของชอนจีดึงให้สายตานีแอลละจากร่างสูงที่อยุ่ตรงหน้า

    กริ๊ง~~~~~~

    "เดี๋ยวมานะ นีแอลช่วยแคปทำงานแทนพี่ก่อนนะ"พูดจบชอนจีก็รีบวิ่งออกไป

    "มานี่มา เราน่ะชื่อนีแอลใช่ไหม มาช่วยฮยองทำงานเร็ว"

    "ครับ"นีแอลตอบรับอย่างเกร็งๆ ก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆคนตัวสูง

    "พี่ชื่อมินซู แต่คนส่วนใหญ่เรียกแคป อยากเรียกไรก็เรียก ไม่ต้องเกร็งด้วย พี่ไม่กัดเราหรอก"พุดไปยิ้มไปคนตัวเล็กตรงหน้าจะละลายอยู่แล้ว

    "ครับ แล้วผมจะช่วยอะไรได้บ้าง"นีแอลมองไปรอบๆเจอกับผลงานศิลปะมากมาย เขาชอบมันนะแต่เขาไม่เคยทำมันได้เลยซักครั้ง

    "ช่วยผสมสีหน่อย ทำได้ไหม"

    "ได้ครับ"ว่าแล้วก็รีบผสมสีอย่างตั้งใจเพราะอย่างน้อยสีที่เขาผสมก็จะได้ไปอยู่บนผลงานสวยๆเหล่านั้น

    "..........."มองดูคนตัวเล็กที่ตั้งใจผสมสี โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนตัวโตกำลังมองอยู่ และรุ้สึกว่าเขาตกหลุมรักคนตัวเล็กที่น่ารักซะแล้ว

    "ได้หรือยังคร.."นีแอลพุดยังไม่ทันจบประโยคก็ต้องหยุดกระทันหันเพราะเมื่อเงยหน้าขึ้นมาเจอหน้าคนตัวโตเข้าอย่างจัง

    "ได้แล้วหล่ะ"พูดจบก้ละเลงสีลงในผลงาน

    "............"

    "อยากลองทำไหม"ยื่นข้อเสนอให้กับคนที่จ้องเขาทำงานตาไม่กระพริบ กลัวไม่รู้หรือไงว่าอยากทำ

    "ทำได้หรือครับ ผมกลัวทำงานฮยองพัง"

    "ได้สิ เดี๋ยวฮยองสอนให้"

    "ก้ได้ครับ"

    สิ้นเสียงนีแอล แคปก็เดินไปข้างหลังนีแอลก่อนที่จะจับมือเล็กๆระบายสีไปเรื่อยๆ

    "คนน่ารัก ทำอะไรก็ดีไปหมดนั่นแหละ"เสียงกระซิบข้างหูทำให้นีแอลเขินจนแทบทำงานไม่ไหว

    'ใจผมจะหลุดออกมาอยู่แล้ว เพราะฮยองนั่นแหละ'

    นีแอลคิดในใจก่อนจะรวบรวมสติแล้วตั้งใจทำงานต่อไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "เออน่า ก็รีบไปอยู่นี่ไง"ชอนจีพูดพลางกึ่งวิ่งกึี่งเดินไปยังตึกวิศวะซึ่งคนที่โทรหาเขารออยู่

    'แล้วมาคนเดียวได้หรอ ให้ไปรับไหม'เสียงเข้มถามด้วยความเป็นห่วง ก็เขารู้ว่าคนตัวเล้กกลัวความมืด เขาก็อดห่วงไม่ได้ที่จะปล่อยให้มาคนเดียวในเวลาแบบนี้

    "ใกล้ถึงแล้ว ไม่ต้องหรอก"ชอนจีบอกปัดเพราะเขาใกล้จะถึงจริงๆนี่หน่า "แค่นี้นะ"

    ตึก ตึก ตึก 

    ร่างบางเร่งฝีเท้าขึ้นอีก จนในที่สุดก็เห็นจุดหมาย

    ฟิ้ว~

    กึก

    ลมหนาวที่กระทบผิวบางทำให้เจ้าของร่างหยุดกระทันหัน

    "หน้าหนาวแล้วหรอเนี่ย" พุดพลางถูผิวเพื่อให้เกิดความอบอุ่น

    "มีใครมาทำให้อุ่นคงจะด.."

    ฟุบ

    เสื้อคลุมที่มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆถูกวางบนไหล่ของร่างเล็ก ทำให้อาการหนาวหายไปซ้ำยังทำให้อบอุ่นแปลกๆอีกต่างหาก

    ชอนจีเงยหน้าขึ้นมองแล้วพบกับร่างสุงที่คุ้นเคยที่คอยมอบยิ้มที่อบอุ่นให้ชอนจีตลอดเวลา ตอนนี้ก็เช่นกัน เขายิ้มให้ชอนจีอยู่

    "มาถึงก็ขึ้นไปซิ ต้องให้คนที่รอออกมารับหรือไง"ร่างสูงว่าพลางกระชับเสื้อคลุมแล้วเดินโอบไหล่ชอนจีขึ้นตึกไป

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    22.30 น.

    "มันสวยชะมัดเลย ผมภูมิใจมากเลยนะเนี่ย"นีแอลยิ้มแก้มปริให้กับผลงานที่ออกมา เขานั่งหลังขดหลังแข็งทำต้องนานไม่สวยให้มันรู้ไป

    "............................."

    "หือ"เพราะไม่มีเสียงตอบ นีแอลจึงหันไปมองคนที่อยู่ข้างหลัง

    'หลับ'


    แคปเพิ่งละมือจากงานไม่ถึงห้านาที แต่ตอนนี้กลับหลับไม่รู้เรื่องบนหมอนที่ไม่รู้ไปเอามาจากไหน

    นีแอลบอกได้เลยว่าแคปเหมือนกับวันแรกที่เจอ ดูดีแม้กระทั่งตอนหลับ 

    'อยากสัมผัส' ความคิดที่ผุดขึ้นสั่งการสองขาของนีแอลให้เดินไปหยุดอยุ่ตรงหน้าของร่างสูง

    "ผมขอนะ"นีแอลเอื้อมมือไปแตะใบหน้ายาว"ผมอยากจะรู้จักฮยองมากกว่านี้แต่ก็คงทำไม่ได้"

    "อือ"ร่างสูงพลิกตัวเพื่อให้อยู่ในท่าที่นอนสบายขึ้น จนทำให้คนที่มองอยุ่หลุดยิ้มออกมา

    "ชอนจีฮยองไปไหนของเขานะ"ว่าพลางมองนาฬิกา"นี่ก็ดึกมากแล้ว ออกไปคนเดียวด้วย"

    นีแอลกำลังเดินไปที่ประตูแต่ก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นมา

    "ไม่ต้องหรอก นีแอลกลับเป้นเพื่อนน่ะ"

    "งั้นหรอค่อยสบายใจขึ้นหน่อย"

    "ไปเหอะ เดี๋ยวเราก็จะกลับแล้ว"

    "อือ ถ้าถึงบ้านโทรบอกด้วยนะ"

    "คร้าบบบผม"

    บทสนทนาที่ได้ยินทำให้อาการห่วงพี่ชายหายเป็นปลิดทิ้ง มีคนมาส่งแถมยังจะส่งถึงบ้านอีก จะให้เขาห่วงอะไรอีกหล่ะ

    "อ้าวนีแอล ทำไมมายืนอยู่ตรงนี้หล่ะ"ชอนจีเอ่ยถามเมื่อเปิดประตูเข้ามาเจอน้องชายสุดที่รักพอดี

    "จะออกไปโทรตามฮยองนั่นแหละ"

    "ไม่เห็นต้องออกไปข้างนอกเลยโทรในนี้ก็ได้"

    "ไม่อยากรบกวนมินซูฮยองน่ะครับ เดี๋ยวตื่น"โทรข้างในน่ะโทรได้แต่จะไปปลุกให้คนตัวสูงตื่นนี่สิ มันไม่ดีหรอก

    "แล้วงานเสร็จหรือยังหล่ะ"

    "เสร็จแล้วครับ ผมกับมิซูฮยองทำกันตั้งนาน"

    "งั้นเรากลับกันเลยดีกว่า เดี๋ยวแม่เราจะดุพี่เอา"ชอนจีพูดเพราะเขารู้ดีว่าแม่ของนีแอลเป็นห่วงลูกมากแค่ไหน ยิ่งตัวบางๆอย่างนี้ก้ยิ่งห่วง

    "ผมขอเก็บของแปปนึงนะ"

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "ถึงบ้านแล้ว ขอบใจนะที่มาส่ง"ชอนจีขอบใจคนที่มาส่ง ถ้าให้ชอนจีกลับบ้านคนเดียวป่านนี้คงยังไม่ถึงบ้าน

    "ครับ แล้วอย่าลืมโทรบอกผู้ปกครองนะครับว่าถึงบ้านแล้ว"นีแอลเตือนสติไม่ให้ชอนจีลืมที่จะโทรไปหาคนที่เกือบจะมาส่งเขาถึงที่บ้าน

    "อือ ไม่ลืมหรอก กลับบ้านดีๆหล่ะ"ว่าแล้วก็หยิบโทรสัพท์ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป

    -บ้านนีแอล-

    "ฮยองยังไม่กลับอีกหรอ"นีแอลถามงงๆเมื่อหันไปแล้วเจอร่างสูง

    "จะให้กลับได้ไงก็ยังส่งเราไม่ถึงบ้านอ่ะ"

    "แค่มาส่งชอนจีฮยองเป็นเพื่อนผม ก็เกรงใจแย่แล้ว"ไม่ให้เขาเกรงใจได้ไงหล่ะก็ตอนที่เขาเก็บของอยู่แล้วของตกจนทำให้แคปตื่นก็เกรงใจจะแย่ พอบอกว่าจะกลับบ้านก้ยังอุตส่าห์มาส่งอีก

    "ฮยองอยากมาส่งสองคนนะ ไม่ใช่คนเดียว"

    "ครับ รู้แล้ว นี่ก็ถึงบ้านแล้ว รีบกลับเถอะครับ มันอันตราย"

    "อือ เราก็เข้าบ้านได้แล้ว ฝันดีนะ"แคปบอกลาก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับรอยยิ้ม ก็คนตัวเล็กเป็นห่วงเขานี่จะไม่ให้เขาดีใจได้ไง

    "ครับ ผมจะต้องฝันดีแน่นอน ฝันถึงฮยองด้วย"พูดเบาเมื่อแคปเดินไกลออกไป ก่อนจะหันลังแล้วเดินเข้าบ้าน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    "โอ๊ะ ฮัลโหล"เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้คนที่กำลังกดโทรออกตกใจ ก่อนที่จะกดรับแล้วกรอกเสียงลงไป

    'ถึงบ้านยัง'ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง เพราะเขาถึงบ้านนานแล้วแต่ไม่มีวี่แววว่าคนตัวเล็กจะโทรหา เลยต้องเป็นฝ่ายโทรไปหาเอง

    "ถึงแล้ว กำลังจะโทรไปหาเลยเนี่ย"

    'จริงดิ แบบนี้เราก็เสียตังค์ฟรีอ่ะดิ' ปลายสายพุดด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลายลง 'รีบๆนอนเถอะ อากาศยิ่งหนาวอยู่ เดี๋ยวเป็นหวัดขึ้มมาทำไง'

    "อือ ว่าแต่คนอื่น ตัวเองก็รีบไปนอนได้แล้ว แค่นี้นะ"ชอนจีกำลังจะตัดสายแต่มีเสียงหนึ่งแทรกมาก่อน

    'ฝันดีนะ ชานฮี

    ติ๊ด

    ....................................................................................................................................


    ไรท์มาอัพตามคำสัญญาถึงจะช้าไปมากๆเลยก็เถอะ ฝากรีดเดอร์ คอมเม้นติชม และก็รอพาร์ทสองด้วยนะ รับรองหวานกว่าตอนนี้แน่นอน

    ขอบคุณ ธีมสวยๆจาก

     


     
    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×