คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : chunjoe : Happy birth day
” 생일축하해준분들 다너무너무 고마워용 ♥ 무럭무럭 자랄게요^^”
ชอนจีทวิต @wowous: ทุกคนที่มาอวยพรสุขสันต์วันเกิดให้ ขอบคุณมากมากเลยนะครับ♥จะเติบโตอย่างรวดเร็วและแข็งแรงครับ^^
“ชอนจีครับ~ ทำอะไรอยู่นะไม่นอนหรอครับ”
หลังจากที่คนหน้าหวานทวิตขอบคุณ Angel เสร็จ เสียงของคนที่กำลังเข้านอนเรียกเตือนสติชอนจีให้รู้ตัว
“ไม่มีไรหรอก แอลโจ” ชอนจีตอบคนที่ง่วงเต็มที “จะเข้านอนแล้ว ฝันดีน้า”
“อุตสาห์ ดูหนังเป็นเพื่อนให้แค่นี้เองหรอ” แอลโจเริ่มอ้อน
“แค่นี้แหละจะเอาอะไรอีกหล่ะครับ บยอง”
“Good Night Kiss” แอลโจมองชอนจีด้วยสายตาเจ้าเลห์พร้อมกับสาวเท้าเข้าใกล้คนหน้าหวาน
“แอลโจ! เข้าห้องไปเลย”ชอนจีดันตัวแอลโจออก แล้วไล่ให้เข้าห้องทันที
“แค่นี้ก็ไม่ได้ บู่ววว” คนตัวเล็กทำท่าจะเดินเข้าห้อง แต่.......
ตึก ตึก ตึก
ฟอด~
ปึง
“บยองฮอน!” หลังจากขโมยหอมแก้มคนสวยแอลโจก็รีบว่งเข้าห้องไป ปล่อยให้ชอนจีโวยวายอยู่ข้างนอก
-ในห้องแอลโจ-
แสงที่ออกมาจากหน้าจอโทรศัพท์ของคนผมแดงแสดงหน้าจอที่กำลังเปิดทวิตเตอร์
“생일축하해준분들 다너무너무 고마워용 ♥ 무럭무럭 자랄게요^^”
แอลโจดูข้อความที่ชอนจีทวิตพลางคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น
“พรุ่งนี้นายได้เซอร์ไพรส์มากกว่าที่ แฟนๆทำซะอีกนะ ฮึ”พูดพลางกระตุกยิ้มขึ้น
รุ่งเช้า 5 ต.ค.56 #happy21stchunji
“อือ”เสียงงัวเงียของคนหน้าหวานยามเช้าก่อนที่จะลุกไปอาบน้ำ
“เปิดทวิตเตอร์ดูดีกว่า”คนหน้าหวานเปิดโทรศัพท์ หลังจากอาบน้ำเสร็จ
“หือ?”
แอลโจทวิตอะไรหน่ะ
“천지생일ㅊㅋ 선물은 나 pic.twitter.com/wkChBydrwy”
แอลโจทวิต @ljoeljoe1123 สุขสันต์วันเกิดชอนจี ของขวัญวันเกิดคือผม
หน้าของชอนจีขึ้นสีแดงเรื่อยๆ
“บ้าเอ๊ย แอลโจ”ชอนจีปรับสีหน้าให้เป็นปกติก่อนที่จะเปิดประตูห้องไปเจอกับคนที่ทำให้เขาเขินแต่เช้า
กลิ่นหอมโชยมาจากห้องครัว ทำให้ชอนจีเดินตามกลิ่นนั้นไปเผื่อจะเจอกับเจ้าตัวดี
อยู่นี่จริงๆด้วย ชอนจีคิด
“บยองฮอน”คนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาจัดจานอาหารเงยหน้าขึ้นมา
“อ้าว ชอนจี อาหารเสร็จพอดีช่วยยกไปหน่อยสิ”พ่อครัวหันมาบอกชอนจี
หนึ่งคนนั่งกินข้าวกับอีกคนที่จ้องคนที่กินข้าวแทบจะกลืนเข้าไป
“ชอนจี จ้องบยองขนากนี้จะกินเค้าหรอ” คนผมแดงล้อชอนจีที่ไม่ยอมกินข้าวซักที
“แอลโจ เมื่อเช้าทวิตอะไรลงไป”
“ก็ไม่มีไรนี่ อวยพรให้ชานฮีไง วันเกิดชานฮีของบยองนี่น่า” แอลโจพุดพร้อมกับสาวเท้าเข้าใกล้ชอนจี
“.................”
“บยองจะให้ของขวัญกับชอนจีตอนนี้เลยดีไหมนะ”แอลโจทำท่าครุ่นคิดก่อนที่จะค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปหาคนสวย
“หยุดเลย เดี๋ยวคนอื่นเห็นนะ น่าอาย”คนสวยปราม
“คิดว่าใครกันจะอยู่ที่นี่ตอนนี้วันนี้ วันนี้เป็นวันของ ชอนโจนะใครๆก็รู้”แอลโจพูดก่อนจะค่อยๆกดจมูกลงที่แก้มข้างขวาของ
ชอนจี
“อันนี้ มอร์นิ่งคิส” พูดก่อนที่จะกดจมูกไปที่แก้มข้างขวา “อันนี้ birth day kiss” พูดก่อนที่จะก้มหน้าลงไปจนริมฝีปากแทบ
จะติดกัน
“อันนี้อะไรอีกหล่ะ”ชอนจีถามก่อนที่แอลโจจะได้ทำอะไร
“อันนี้เป็นสัญญาว่า แอลโจจะเป็นของชอนจีเสมอ”พูดแล้วก็ประกบปากคนสวยตรงหน้า
“Happy Birth Day ครับชานฮีของผม”
..........................................................................................................................................................................
ไรท์เตอร์ทอล์ค : นี่เป็นฟิค ชายxชาย เรื่องแรกของเค้านะ ยังไงก็คอมเม้นต์ ติชมกันได้นะ มันอาจจะสั้นไปหน่อยนะ
วันนี้วันเกิดชอนจี สุขสันต์วันเกิดนะชอนจี~
ความคิดเห็น