ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : chapter 1 การพบเจอ
1
มาดูทางหนุ่มๆบ้าง
"เนจิ...ชิกามารุ...นารูโตะ...เราจะออกไปเดินเล่นข้างนอกหน่อยนะ^^"องค์ชายซาสึเกะเอ่ยกับองครักษ์และผู้ติดตามของตน
"ให้กระหม่อมตามไปอารักขาพระองค์ด้วยไหมพะยะค่ะ?" 'เนจิ' องครักษ์คู่ใจของเขาถามด้วยความเป็นห่วง
(นี่ไม่ใช่ฟิค Y นะคะ อย่าคิดลึก:fc mukuro)
"ไม่เป็นไร...เราไปไม่ไกลหรอก^^"
"พะยะค่ะ"
อีกด้าน
"นี่พี่...- -"หญิงสาวนาม 'ซากุระ'เรียกพี่ชายของตน
"หืม?"
"อีกไกลมะ- -?"
"ทำไม?"
"ขี้เกียจเดิน- -"สามพยางค์...สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ
"= ="
"- -"
"ไม่ไกลหรอก"
"ดี...เมื่อย- -"
"ที่นี่แหละ"
"ที่นี่สวยดีนะ- -" 'ปากไปทางหน้าตาไปทาง นี่แหละน้องฉัน...เฮ้อออ ~' เขาคิดก่อนจะถอนหายใจ
"อย่าถอนหายใจ...มันเหมือนคนหมดอาลัยตายอยาก- -"
'ไรวะ...ถอนหายใจก็ไม่ได้ เป็นน้องหรือเป็นแม่กูฟะเนี่ย?-3-' ถามตัวเอง
"เป็นน้อง...ทำไม- -?"
"ป่าวค้าบT_T" 'ลืมไปว่ามันอ่านใจตรูได้นี่ฝ่าTOT '
"มองแค่ตาก็เห็นไปถึงไขสันหลังแล้ว- -"
"เห็นขนาดนั้นเลย=[ ]="
"อืม- -"
"แล้ว...เธอชอบที่นี่มะ?"ถามเล่นๆ ทั้งๆที่รู้ว่าชอบ
"ก็...งั้นๆแหละ- -"และนี่คือคำตอบ
"= =" 'เรื่องปากแข็งที่ยกให้เลย = ='
"- -"
"นี่ซากุระ...เธอยิ้มหน่อยสิ...พี่เห็นเธอทำหน้าอย่างงั้นมาตั้งแต่ต้นเรื่องแล้ว...ไม่เบื่อรึไง?"
"ไม่อ่ะ- -"
"= ="
"- -"
"ยิ้มสิ...ยิ้มมมมมม /(^______^)\"(ฉีก)ยิ้มให้ดูพลางเอานิ้วชี้ทั้งสองข้างชี้หน้าตัวเอง
"ปัญญาอ่อน- -" อีกแล้ว...นี่เขาโดนด่าเป็นรอบที่สองของวันแล้วนะT^T
"T^T"
"ขี้แย - -" โดนสองเด้งเลยT_T
"- -"
"T_T"
"ถ้าไม่เลิกทำหน้าปัญญาอ่อนอย่างงั้น...ฉันกลับล่ะ- -"
"เดี๋ยวววว...เดี๋ยวๆๆๆๆๆ"
"อะไรอีก- -"
"เธอยิ้มหน่อยสิ"
"ไม่- -"
"ไม่งั้นพี่หักค่าขนม-^-"มีขู่ มีขู่
"แบบนี้เหรอ ^_____^+++"และ...ได้ผล ก่อนหน้านี้เธอแอบทำหน้า 'แหวะ...หน้าปัญญาอ่อนแบบนั้นใครจะไปทำ'
แต่เพื่อค่าขนม ค่าขนม ค่าขนม
"อืมๆแบบนั้นแหละ^_^"
"^^+++"
"^-^"
"พอแล้ว...เมื่อย- -"
"ค่าขนมเธอเดือนนี้...ต้องหักไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่า... ( ' ')"พูดพลางนับนิ้ว
"^^+"
"ดีมาก"
"พี่จ๋า^^+"
"จ๋า^_^"
"เค้าไปเดินเล่นนะ^^+"
"ให้ไปเป็นเพื่อนมะ^^"
"ไม่ต้อง^^+"
ด้านซาสึเกะ
"อืม...อากาศนอกวังนี่สดชื่นจริงๆ"องค์ชายหนุ่มนาม 'ซาสึเกะ' เอ่ยขึ้นท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงัด(ไม่เงียบขนาด
ป่าช้า:fc mukuro)
พลั่ก
เขาชนกับหญิงสาวคนหนึ่ง
"ข้าขอโทษ...เจ้าเป็นอะไรรึเปล่า?"เขารีบขอโทษฝ่ายหญิง
"อืม...ข้าไม่เป็นไร"เธอตอบ
'น่า...รัก' นี่คือความคิดขององค์ชาย เมื่อเธอเงยหน้าขึ้นมา
"เจ้าชื่ออะไรเหรอ?"เขาถามเธอ
"ซากุระ...ฮารุโนะ ซากุระ เจ้าล่ะ...ชื่ออะไร?"เธอถามบ้าง
"ข้า...อุจิวะ ซาสึเกะ^^"
"อืม"
"ถ้าไม่รังเกียจ...เชิญเจ้าไปที่วังของข้าได้มั้ย?"
"ได้สิ...ข้ากำลังเบื่ออยู่พอดี"
..........................................................................................................................................................
เย้ๆ>O< จบไปอีกตอนแล้วนะคะ เม้นท์กันเยอะๆด้วยน้า^ ^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น