คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : - บทนำ
บทนำ
เมื่อหลายปีก่อนตอนที่วงร็อกวงหนึ่งกำลังเริ่มดัง นักร้องนำชื่อปาร์คจินฮยองก็เริ่มมีข่าวลือเสียหายมากมายที่ดังมาจากโรงเรียนและแฟนเก่าของเขาทั้งเรื่องชู้สาวและยาเสพติด จนกระทั่งมีภาพแบล็คเมล์ที่ฮือฮาและอื้อฉาวถูกปล่อยออกมาหลายชุด
เรื่องราวทั้งหมดทำให้ปาร์คจินฮยองเกือบจะต้องออกจากวงการไปและทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างแม้กระทั่งดนตรีที่รักมากๆ ในช่วงจังหวะชีวิตที่อื้อฉาวและล้มเหลวที่สุดในชีวิตในตอนนั้นเองที่เขาได้พบกับเด็กสาวที่ดูเงียบๆไม่ได้ดูมีพิษสงอะไรกับใคร เธอเป็นแฟนเพลงของเขา ชื่อฮันยองจู ผู้หญิงคนนี้พูดได้เป็นวันๆเรื่องงานเพลงและเสียงของเขา เธอชอบเพลงที่คนในวงช่วยกันแต่งขึ้นมา ชอบการเล่นดนตรี และชื่นชอบน้ำเสียงของเขามาก
เพราะไม่รู้อะไรในตอนนั้นคำพูดและกำลังใจที่มาจากคนแบบเธอนั่นมันถึงได้ทำให้เขากล้าที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งที่เขารักมากที่สุดในชีวิต ดนตรีคือชีวิต และเขาคงจะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน
และสิ่งที่ยังจำมาถึงวันนี้คือคำพูดง่ายๆที่ขอคบกับเธอในวันที่เขาเรียนจบ ม.ปลาย คำพูดที่พูดราวกับไม่ได้คิดนั้นทำให้เขาเป็นเหมือนคนโง่มาจนถึงทุกวันนี้
“นี่….เธอมีใครในใจแล้วรึยัง”
“ทำไมต้องมีใครในใจ”
ปาร์คจินฮยองสะกดกลั้นอารมณ์ขี้หงุดหงิดง่ายของเขาไว้ เขาใช่คนชอบเซ้าซี้ใครซะที่ไหนกัน เพราะสีหน้าของฮันยองจูนั้นเหมือนจะซื่อได้กวนอารมณ์มาก
“งั้นลองมาคบกับฉันมั้ย?”
ยองจูมองหน้าเขาเหมือนจะไม่เชื่อหูตัวเอง
“คำตอบล่ะ!!”
ไปๆมาๆจินฮยองก็เป็นฝ่ายใจร้อนอยู่คนเดียว
“ถ้ารุ่นพี่จะร้องสดให้ฟังทุกครั้งที่อยากฟังล่ะก็…..”
มันก็คุ้มสุดๆที่จะคบเขา
"ก็รู้ว่าฉันไม่ชอบทำตามที่ใครสั่งรึใครบังคับนี่นา"
"ตกลงเราคบกัน!" ยองจูทำหน้าระรื่นเหมือนจะไม่ได้ยินประโยคก่อนหน้านั้นด้วยซ้ำ
หลังจากนั้นไม่กี่วันจินฮยองก็ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ และวางแผนทำแนวเพลงใหม่ๆที่มีความแตกต่างจากเดิม เขากลับมาจริงจังเรื่องทำเพลงร็อกอีกครั้ง ข่าวคราวของเขาไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากมีการยืนยันออกมาในที่สุดเรื่องภาพอื้อฉาวของเขาที่ไม่เป็นความจริงอย่างที่สื่อและใครหลายคนได้กล่าวหาไว้ ช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัยเขาติดต่อฮันยองจูน้อยครั้ง และความรู้สึกของเขามันดูเลือนราง ยิ่งเมื่อคิดขึ้นมาได้ว่าสิ่งที่เขาทำลงไปในช่วงจบม.ปลายไม่ได้ต่างอะไรกับสิ่งที่เขาเคยทำในช่วงเรียนอนุบาล เขาก็ยิ่งรู้สึกผิดต่อฮันยองจูพอๆกับที่รู้สึกผิดกับตัวเอง
. . . . . . .
ความคิดเห็น