ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Seungri 9
ซึงรีได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ เช่น เต้น ร้องเพลงและ แสดงในละครเพลง ทุกอย่างล้วนได้รับคำวิจารณ์ในทางดีๆทั้งนั้น
" โดยปกติแล้ว คนที่จะไปชมละครเวทีจะมีเพียงแค่ 30 % แต่เรื่องนี้ยอดขายได้ทะยานไปสูงถึง 90% กลายเป็นละครเวทีที่ขายดี
และคำวิจารณ์ที่ได้รับมานั้นก็เยี่ยมมาก ผมรู้สึกดีใจมาก เหมือนกับทุกครั้งที่ได้เต้น ได้ร้องเพลง ในขณะเดียวกันตอนนี้ผมก็ได้รับรู้ถึงเสน่ห์
ของการแสดงเข้าให้แล้ว "
"จริงๆ นักร้องก็จำเป็นต้องมีทักษะในเรื่องของการแสดงเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะมีนักร้องหลายคนที่มักจะคิดว่าทักษะในเรื่องของการแสดงของพวก
เค้า นั้น แย่มาก ส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่านักร้องก็คือศิลปินที่ต้องยืนอยู่บนเวที และใช้เสียงและการเต้นในการแสดงออก อย่าง เวลาเราเห็นนักแสดงจูบกันในทีวี
คน ดูก็คิดว่า " โว้วว สวยจังเลย หล่อจังเลย " ตอนที่ท็อปจูบกับเฮียวริบนเวทีก็เหมือนกันครับ ดังนั้นดูโชว์อย่างมีความสุขเท่านั้นก็น่าจะเพียงพอ"
ซึงรีต้องการ ที่จะพยายามลองเรียนรู้ในเรื่องของการแสดงต่อไป ดังนั้นเค้าจึงเลือก สาขา " ภาพยนตร์ " เป็นวิชาหลักในการเรียนในระดับมหาวิทยาลัย
และต่อจากนั้น เค้าจะมุ่งไปในสาขาของ ละครเวที พยายามที่จะพัฒนาความสามารถของตัวเค้าเอง
"ผม ต้องการที่จะทำ บางอย่างที่ผมต้องการอยากจะทำมาโดยตลอด มันถือว่าเป็นความฝันของผมก็ว่าได้ นั่นคือการแสดงในละครเวทีเรื่อง "JEKYLL&HYDE"
ซึ่งผมอยากจะแสดงเป็น JEKYLL ที่เด็กที่สุดในกลุ่ม"
ใน การจัดฉายรอบพรีวิว ละครเวทีเรื่อง "The Phantom Of The Opera" ซึงรีโชคดีมากๆๆเพราะเค้ามีโอกาสได้พบกับผู้ที่รับบทบท JEKYLL
คุณ Brad Little ตัวจริง ผ่านการแนะนำจากคนอื่นมาอีกทอดนึง
" ผมรู้สึกปลาบปลื้มมากครับ เราทานข้าวด้วยกันด้วยนะครับ มีคนแนะนำผมให้เค้า โดยบอกว่าผมเป็นหนึ่งในนักร้องวงบิ๊กแบงและอยากจะเป็นนักแสดงละครเวทีด้วย
คุณ Brad แสดงกว่า 600 รอบ อืมๆ ผมอยากจะลองแสดงแบบนั้นดูบ้าง หลังจากที่ได้เข้ารับใช้ชาติในฐานะเป็นทหารแล้ว อายุของผมก็คงเหมาะที่จะมารับบท
JEKYLL พอดี จนกว่าจะถึงวันนั้น ผมต้องพยายามให้มาก"
credit: http://bbviplover2.exteen.com
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น