ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : T.O.P 6
ผมเรียนรู้ที่จะวาดรูปก่อนที่จะเรียนชั้นประถม นั่นอาจจะเป็นเหตุผล
ว่าทำไมผมถึงสนใจในเสื้อผ้าและการตกแต่งภายใน วันนึงเมือนานมาแล้ว อยู่ดีๆผมก็เริ่ม
สนใจและรักเสื้อผ้า และผมก็คิดว่า ผมอยากจะอยู่ท่ามกลางเสื้อผ้าเหล่านี้ ผมเริ่มทำงานที่
ร้านเสื้อผ้า Lee Tae Won’s ไม่ใช่เพื่อหารายได้ แต่เพราะว่าผมแค่รักเสื้อผ้า แต่แล้วผมก็
ตระหนักได้อย่างกระจ่างว่า งานขายเสื้อผ้าไม่เหมาะกับผมเลย
เมื่อเร็วๆนี้ ผมเริ่ม ที่จะออกแบบตกแต่งภายใน ผมดูหนังสือนิตยสารหลายๆเล่ม และสนุก
กับการตกแต่งบ้านของผม และผมคิดว่า การสร้างบรรยากาสรอบๆตัวเรานั้นสำคัญ บ่อยครั้ง
ที่ผมออกไปซื้อของเพื่อมาตกแต่งบ้านเพื่อนของผมหลายคนเป็นศิลปินและดีไซน์เนอร์
พวกเค้าเป็นเพื่อนที่ผมรู้จักมาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเค้ามักจะถามหาเบอร์ของสาวๆที่มี
ชือเสียงอยู่เสมอๆ แต่ผมไม่มีเลย เบอร์โทรศัพท์ในเครืองของผมมันน่าผิดหวังมาก
ผมไมได้พูดเล่นจริงๆนะ
ผมให้ความสนใจในแฟชั่นมาก แต่ผมไม่คิดที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับมัน ถ้าผมทำ
ผมคงจะหมกมุ่นอยู่กับมันเท่านั้น ผมคิดว่า หน้าที่ของผมคือสนุกสนานกับสิ่งใหม่ๆทุกๆวัน
และแสดงมันออกมา “ ท็อปจะ แสดงอะไรบางอย่างที่เจ๋งๆให้เราดูในครั้งนี้ด้วย” นั่นคือสิ่งที่
ผมต้องการให้คนคาดหวังในตัวผม
มันเป็นเพราะความต้องการของผมที่จะแสดงสิ่งใหม่ๆ ผมลองพยายามในการแสดง ผมต้องการ
ที่จะลองรวมทักษะการแสดงบนเวที่ ให้มันเป็นศิลปะ เหมือนกับการร้องเพลงและการแสดง
ที่ไหนที่ผมสามารถสื่อสิ่งที่อยู่ข้างผ่านสายตาที่ผู้ชมชมผ่านทางกล้องแล้วรู้สึกรับ
รู้ถึงอารมณ์
มันอย่างเป็นธรรมชาติ การรับรู้ถึงอารมณ์ระหว่างผมกับผู้ชม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมต้อง
ให้ความสนใจ
ผมมักจะใช้อารมณ์เป็นใหญ่เสมอ ดังนั้นผมจึงเริ่มที่จะแสดงความฝันอันยิ่งใหญ่ ผมอยากจะ
ทำให้คนที่ชื่อชอบและแคร์ผมตื่นเต้นด้วยความคิดที่ว่า “ ท็อปมีด้านแบบนี้ด้วยหรือ”
credit: http://bbviplover2.exteen.com
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น