ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seungri's story

    ลำดับตอนที่ #6 : Seungri 6

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 53






    ชีวิตอันแสนยุ่งเหยิงของ Seungri ในวงการบันเทิง ทำให้เค้าไม่มีโอกาสได้ออกเดต

    ในหัวของเค้าเต็มไปด้วยความคิดอย่าง “ฉันนี่ยุ่งสุดๆ จะมีเวลาที่ไหนไปมีแฟนได้เนี่ย”

    บางครั้ง เค้าเจอผู้หญิงที่เค้าสนใจ เค้าก็จะคิดว่า “ฉันส่งข้อความหาดีมั๊ย”

    หรือเข้าไปพูดกับเธอก่อนดี แต่ท้ายที่สุดเค้าก็ไม่เคยได้ทำจริงๆสักที

    “ผมเกลียดการบอกเลิกกัน”

    ก็คงเหมือนกับพวกเราทุกคน Seungri เองก็มีเรื่องราวความรักครั้งแรก

    ที่เป็นความทรงจำอันโหดร้าย เธอคนนั้นเป็นนางแบบนักเรียน

    ที่เค้าพบตอนอยู่ Gwangju ตอนที่ยังเป็นนักเต้นในทีม Episode 1


    “ผมเห็นเธอ ขณะที่ผมกำลังเต้นอยู่บนเวที ตอนนั้นเธอดูเด่นมากในสายตาผม”

    เธอ เป็นเด็กผู้หญิง ที่แค่เดินผ่านหน้าของเค้าไป ขณะที่เค้ากำลังแสดงอยู่บนเวที

    หลังจากเดินออกมาจากโรงหนังกับเพื่อนของเธอ Seungri ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ตอนนั้น

    และมันก็เหมือนกับโชคชะตา ที่เพื่อนของเธอได้เข้ามาขอเค้าถ่ายรูป

    และก็เป็นโอกาสที่ Seungri ไม่อาจปล่อยให้หลุดมือไปได้

    “เธอน่าจะมาถ่ายรูปด้วยกันนะ”

    นั่น ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันบริสุทธิ์ นับจากนั้นเค้า

    และเธอก็เริ่มต้นความรักครั้งนี้กันอย่างลับๆ

    “กระทั่งตอนนั้น เราก็ยังต้องเก็บเรื่องที่เราเดตกันไว้เป็นความลับ

    เพราะทีมเต้นของเราก็มีชื่อเสียงใน Gwangju นะครับ จำได้มั๊ย (หัวเราะ)

    ความรักแบบหนุ่มสาวนี้ คงอยู่ถึง 3 ปี แทนที่จะบอกว่า “ฉันรักเธอนะ”

    เค้าทั้งคู่กลับพูดประโยคที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่าง “พยายามให้ดีที่สุดนะ”


    “วันนี้ทำให้ดีที่สุดนะ แล้วค่อยคุยกันต่อพรุ่งนี้ เราให้กำลังใจต่อกัน

    ในการตามความฝันของตนเอง” จาการสนับสนุน และให้กำลังใจกันมาตลอด

    Seungri ก็สามารถเปิดตัวในฐานะส่วนหนึ่งของวง Bigbang

    ในขณะที่เธอก็สอบผ่านเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อตามความฝันในการอยากเป็นครูของเธอ

    ทั้งคู่กำลังวิ่งใกล้เข้าสู่สิ่งที่ตนฝันไว้ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับค่อยๆห่างเหินกันไป


    “ผมเคยคิดว่าเธอ จะเป็นผู้หญิงของผม และอยู่เคียงข้างผมเสมอ

    แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเข้าไปดูใน minihompy ของเธอ

    และเจอข้อความที่ทำให้ผมรู้สึกชอคอย่าง พี่คะ (รักนะ) เขียนอยู่
    ผมจึงได้ถามกับคนอื่นๆ และได้ความว่า ตอนนั้นเธอกำลังออกเดต

    อยู่กับรุ่นพี่ปี 3 ในมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่นั่นเอง”

    ทุกอย่างจบลงวันนั้น แต่เค้าก็เกลียดเธอไม่ลง

    “ฉันต้องการคนที่สามารถหันไปหาได้ แต่เธออยู่ในที่ที่ ฉันมองไม่เห็นอีกต่อไป

    ถึงเราจะพบกันอีกครั้ง ก็เปลี่ยน หรือทำอะไรไม่ได้หรอก

    เพราะฉันอยากเดตกับคนที่มีชีวิตปกติ ฉันไม่ต้องการเผชิญกับความรักอันยากลำบากอย่างนี้”


    เค้ายอมรับ แล้วก็เข้าใจถึงเหตุผลที่เธอเปลี่ยนใจจากเค้า

    และนั่นก็คือจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ อันเป็นรักครั้งแรกของ Seungri













    credit: http://bbviplover2.exteen.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×