ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T.O.P's story

    ลำดับตอนที่ #5 : T.O.P 5

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 53


     ดู




    เหมือนว่าไม่นานมานี้บุคลิกของผมนุ่นนวลขึ้น เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก
    ผมหลงไหลในดนตรี hip-hop มันทำให้ผมกลายเป็นคนดื้อรั้น
    แต่ผมก็เริ่มตระหนักว่า มันไมได้ดีไปทั้งหมดทุกวันนี้ผมพยายาม
    ที่จะไม่กลายเป็นคนเฉื่อยชา

    ทุกวันนี้ผมฟังเพลงคลาสสิคเป็นจำนวนมาก ผมอยากจะฟังเพลงใหม่ๆ
    และ พยายามลองผสมผสานแนวของมัน โดยปกติแล้วผมชอบที่จะ
    ฟังเพลงแจ๊ซแล้วคิดอะไรต่างๆ ตั้งแต่ที่ผมเริ่มกระตุ้นวิถีทางดำเนิน
    ชีวิตบางส่วน ผมหาเวลาที่จะไตร่ตรองและคิดถึงผลกระทบ เมื่อเร็วๆนี้
    ผมมีอาการนอนไม่หลับ ดังผมจึงจิบไวน์ และพยายามนอนให้หลับใน
    ขณะที่ฟังเพลงไปด้วย ผมรู้สึกว่ากระบวนการทำงานในร่างการผมรวน
    ตั้งแต่เริ่มถ่ายหนัง ผมไมได้ทานยาสมุนไพร ผมจะเก็บพวกมันไว้ตอน
    ที่ผมจำเป็นต้องใช้จริงๆทีหลัง^^

    ผมคิดว่าผมกลายเป็นคนขี้อายมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม
    ผมถึงมีเวลาที่ยากลำบากเวลาที่เจอคนใหม่ๆ ผมไม่สามารถสบตาได้
    ผมจึงไม่ค่อยอยากที่จะพบใครนัก นั่นอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ผมมีพลังงาน
    เต็มเปี่ยมและใช้มันทั้งหมดไปเมื่ออยู่หน้ากล้อง ด้วยความสัตย์จริง
    ผมมีเพื่อนที่มีชื่อเสียงไม่มากนัก ผมมักจะทำงานเสมอ และ
    ผมก็มีสมาชิกบิกแบงอยู่ด้วย พวกเรามักจะเล่นกันเองอย่างสนุกสนาน
    ในห้องพักเสมอ

    สมาชิกในวงเหมือนกับครอบครัวของผม ตั้งแต่งผมเป็นพี่ใหญ่
    ผมไม่เคยเลือกของที่ผมชอบตั้งแต่เริ่มต้น ผมคิดว่า นั่นเป็น
    เพราะผมอายุมากที่สุด ผมควรจะมองเค้าอยู่ข้างๆและไม่เป็น
    ภาระให้เค้า น้องๆของผม ผู้ซึ่งคอยตามใจพี่ใหญ่ พวกเค้าเป็น
    คนดีและไร้เดียงสา

    ตอนนี้เป็นเวลาที่สำคัญ อัลบั้มของบิกแบงกำลังจะออกมา
    ผมวางแผนไว้ว่าจะจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวกับสมาชิกคนอื่นหลังจาก
    การถ่ายปกอัลบั้มในวันนี้ (วันที่16) พวกเราควรจะย่างผักและ
    เนื้อชนิดต่างๆ และเราก็จะพูดคุยเรื่องส่วนตัวกันนิดหน่อยแต่
    วันนี้พวกเราควรพูดถึงเรื่องงาน ตอนนี้ได้เวลากลับมารวมตัวกันแล้ว 



      



    credit: http://bbviplover2.exteen.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×