ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T.O.P's story

    ลำดับตอนที่ #4 : T.O.P 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 53




     

     

     


    โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ผมคิดว่ามันเพิ่มมากขึ้นใน
    ขณะที่ผมถ่ายหนังเรือง Into the Gunfire มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบาก
    สำหรับผม แต่สำหรับผู้จัดการที่ต้องทนกับผมนั้นยากลำบากมากกว่า
    ผมทั้งต้องขอบคุณและขอโทษเค้าด้วยจริงๆ

    คนอื่นถามผมว่า “ผมเป็นคนแบบไหน” แต่ผมก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน
    ผมไม่ชอบที่โดยเรียกว่า เป็นพวกมิติที่ 4 เพราะมันดูเหมือนว่า
    ผมกำลังดิ้นรนในการชื่นชมตัวเอง เป็นเพราะว่าผมได้รับงานที่
    ได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก ผมเชื่อว่าผมควรที่จะมีระดับ
    ของความแตกต่างจากคนอื่นอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ผมก็ไม่อยากที่จะ
    หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของผมเองมากนัก

    ผมได้รับอิทธิพลมาจากคุณตาของผมที่เป็นนักเขียนอย่างมาก
    ผมมีความสุขที่ได้แต่งท่อนแรพและได้เขียนบันทึกประจำวัน
    ผมได้เริ่มเขียนบันทึกอีกครั้งในวันนี้(ประมาณว่าโอกาสนี้)

    ผมไม่ได้อยากอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่บ่อยครั้งที่ผมอยากอยู่อย่างอิสระ
    โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตอนผมยังเด็ก ผมอยากที่จะวิ่งหนีจากทุกๆที่โดย
    ที่ไม่รู้เหตุผลด้วยซ้ำ ผมแค่อยากจะวิ่งหนีจากมันเท่านั้น ด้วยความสัตย์จริง
    ผมไปโรงเรียนน้อยครั้งมาก

    มันเป็นเพราะว่าตอนนั้นผมยังไม่เอาการเอางาน หลังจากที่ผมเดบิว
    ผมแทบจะไม่ได้พักเลยผมพยายามจะทำให้มันถูกต้อง ผมคิดว่ามัน
    เป็นเพราะความรู้สึกผิดของผม เนื่องจากหลายๆคนกำลังจะเป็นแบบผม
    (เอาเป็นแบบอย่างประมาณนั้น) ผมเริ่มระมัดระวังและมองโลกในแง่ดี
    มากขึ้นอย่างที่ผมทำงานของผม และ คนที่ชื่นชอบและแคร์ผมมากขึ้น
    ผมได้เรียนรู้ที่จะดูแลตัวเอง

    ผมมีความสุขที่ได้ทุ่มเทให้กับการทำงาน(บ้างานว่างั้น) เมื่อผมมองย้อนกลับไป
    มันไม่ใช่แค่ ผมได้ทำสิ่งที่แย่ลงไป แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถหยุดการทำงาน
    ของผมได้ ตั้งแต่เด็กผมมักจะแต่งท่อนแรพและหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของดนตรีเสมอ
    มันอาจจะเป็นเพราะเหตุนั้น ที่ทำให้ตอนนี้ผมบ้างานเหมือนกับเป็นผลสะท้อนจากตอนนั้น

    ผมไม่อยากโดนทำให้เหมือนก้อนหิน ในหลายๆกรณี ผมเป็นนักดนตรี
    ผมต้องการอิสระเมื่ออยู่บนเวที ผมจำเป็นต้องสามารถแสดงโชว์
    ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ให้ผู้ชมได้เห็นโลกที่แตกต่าง










    credit: http://bbviplover2.exteen.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×