ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seungri's story

    ลำดับตอนที่ #3 : Seungri 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 53





    แล้วผู้ที่มองเห็นพรสรรค์ในตัวซึงรีอยู่ที่ไหน

    เค้าไม่ได้บอกผมให้มาหรืออะไรทั้งนั้น แต่ผมแค่เข้ามาออดิชั่นที่วายจี ตามคำแนะนำของ


    ผู้อำนวยการปาร์คแดฮิง ผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือผมในกวางจู เมื่อผมไปที่นั่น เค้าถ่ายวีดีโอ


    การเต้นและการร้องของผม ผมคิดกับตัวเองว่าผมต้องทำมันตอนนี้แหละเวลาของผมมาถึงแล้ว



    ซึงรีพยายามแสดงความสามารถของเค้าออกมาให้ดีที่สุด และบางทีความตั้งใจของเค้าอาจจะทำให้


    ผู้อื่นรู้สึกได้ ในครั้งนี้ ท่านประธานยางฮยอนซก ประธานของบริษัทวายจีเอนเตอร์เทนเมนท์


    ได้เป็นผู้ ดูวีดีโอถ่ายทอดสดของเค้าด้วยตัวเองและเห็นถึงพรสวรรค์ของเค้า

    ท่านประธานกำลังลงมา

    เมื่อเค้าได้ยินคำนั้น ซึงรีคิดว่าใจเค้ากำลังจะระเบิด แต่ก็เค้าพยายามทำให้เหมือนว่าไม่ตื่นเต้น


    แต่เค้า แต่เค้าก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่สำคัญนี้ไป

    ชั้นได้ดูวีดีโอแล้ว ความสามารถของนายชั้นให้การร้อง 50คะแนน การเต้น 50คะแนน


    นายรู้จักควอนจียง กับ ยองแบมั้ย พวกเค้าเป็นเด็กฝึกหัดที่นี่มา 6ปีแล้วตั้งแต่พรุ่งนี้ไป


    พยามตามพวกเค้าให้ทันแล้วกัน

    ในที่สุดผมก็ได้เริ่มต้นแล้ว

    ซึงรีที่อายุ 16ปี ได้บอกลาครอบครัวและเพื่อนที่บ้านเกิดของเค้า และ มุ่งหน้าสู่โซล


    วันแรกของการฝึกหัด ในขณะที่เค้าเดินลงบันไดคนที่เค้าได้เจอเป็นคนแรกก็คือแดซอง


    ที่เป็นเด็กฝึกหัดคนใหม่เหมือนกับเค้า



    ผมต้องไปที่ไหนเหรอ ซึงรีถาม


    ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันแดซอง

    การสนทนาของพวกเค้าในครั้งแรกค่อนข้างประหม่า


    แล้วท็อปก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับคาบบุหรี่อยู่ในปาก เค้าทำให้ซึงรีประทับใจอย่างมาก


    คำแรกที่เค้าพูดขึ้นไม่สามารถลืมได้

    สั่งจาจังมยอนมากินกันเถอะ

    เด็กฝึกหัด3คน แดซอง ซึงรี และท็อป นั่งกินจาจังมยอนกันอยู่ในห้องซ้อม หลังจากพวกเค้ากินเสร็จ


    ซึงรีลุกขึ้นและเก็บจานของเค้า

    ทำไมนายไม่เก็บของพวกพี่ก่อนละท็อป

    ดังนั้นวันแรกในการฝึกของซึงรีค่อนข้างจะประหม่าเล็กน้อย เมื่อได้พบกับ แดซอง จาจังมยอน


    และ การดุของท็อป

    credit: http://bbviplover2.exteen.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×