ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seungri's story

    ลำดับตอนที่ #8 : Seungri 8

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53





    ผลงานโซโล่ของผมหน่ะเหรอครับ?
    ฮา ฮาฮ่า... มันไม่ใช่เรื่องการสมคบคิดกันระหว่างผมกับท่านประธานยาง
    อย่าง ที่ผมพูดออกรายการโทรทัศน์หรอกครับ”

    เมื่อช่วงปลายปี 2009 ที่แล้ว Seungri (อายุ 21 ปี , Lee Seung Hyun)
    มีงานแสดงเดี่ยวออกมา สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเป้นอย่างมาก
    เปลี่ยนแปลงเป็น Seungri ที่เต็มไปด้วยความแมนแบบผู้ชายเต็มตัว
    เป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการแสดงอันน่าประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ของเค้า

    “อัน ที่จริง การออกโซโล่ของผมนั้น ไม่ได้มีการวางแผนไว้ก่อน
    แต่เนื่องจาก มีครั้งหนึ่งท่านประธานยาง ได้เห็นการแสดงของผม ที่ร้องเพลง U-Go-Girl
    คู่ กับพี่ Hyori ที่เวที MKMF ผมจึงคิดว่า คงเป็นครั้งนั้นที่ท่านประธานคิดว่า
    น่าจะลองให้ผมได้ขึ้นแสดงบนเวทีเพียงคนเดียวซักครั้ง”

    การที่สา มารถโปรโมตเพลงโซโล่ทั้งๆที่พวกพี่ในวงยังไม่ได้ทำ ทำให้ Seungri รู้สึกตื่นเต้นมาก
    มันเหมือนกับโลกทั้งใบอยู่แค่เพียงปลายนิ้วเค้าเท่า นั้น

    “เป็นครั้งแรกที่พี่ G-Dragon พูดกับผม ว่าเค้า อิจฉา หน่ะครับ
    ฮาฮาฮ่า ความภูมิใจของผมดูเหมือนจะมากขึ้นด้วย และผมก็ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัว
    ผมไม่อยากให้คนติดภาพว่าผมเป็น เพียงน้องเล็กผู้น่ารักของวง Bigbang
    จริงๆนะครับ มันทำให้ผมฝึกซ้อมอย่างเป็นบ้าเป็นหลังเลย”

    เริ่มจากการออกกำลังกาย เพื่อการลบภาพ “หนุ่มน้อย Seungri” ให้ออกไป
    เค้าอยากจะแสดงให้เห็นถึง ภาพลักษณ์ที่ต่างจาก แค่น้องเล็กของวง
    Bigbang แต่เป็นอีกด้าน ซึ่งดูเป็นผู้ชาย ที่เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ให้เห็น

    “ผมจะออกกำลัง กาย เพื่อทำให้รูปร่างดูเหมือนพวกนักรบ สปาร์ตา สำหรับเรื่องอาหาร
    ผมก็ กินแต่อาหานเกาหลี ผมเปลี่ยนกระทั่งท่าทางการพูด การเดิน
    หรือแม้ กระทั่งท่าทางของผม รวมถึงลักษณะการมองคนอื่นด้วย
    ผมอยากแสดงถึงคอนเซ ปแบบผู้ชายที่เซ็กซี่ และตัวมิวสิควีดีโอ
    ก็ดูอันตรายขึ้นมาด้วย ฮาฮาฮ่า ท่านประธานยาง ได้พูดกับผมว่า
    ทำอย่างที่อยากทำนะ และก็ให้อิสระในสิ่งที่ผมอยากทำด้วยครับ”

    เค้าออกแบบท่าเต้นสำหรับ เพลงนี้เองด้วย เค้ารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก
    เพราะนี่มันเหมือนกับ สิ่งที่เค้าฝันไว้ ว่าอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ตามที่คิดไว้ในหัวก่อนหน้านี้

    “ผมยิ่งมีความสุขมากขึ้น เพราะผลตอบรับออกมาค่อนข้างดี
    มันไม่สำคัญหรอกถ้าผมต้องทำงาน หรือซ้อมเป็นอย่างหนัก
    เพราะสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากก็คือคนดูชอบมัน สิ่งที่ยากที่สุดคือ
    เมื่อคนแสดงว่าเค้าผิดหวังในการแสดง มันยากเพราะคุณเห็นผลตอบรับนั้น
    ไม่ใช่เพราะความยากลำบากทางกาย”









    credit: http://bbviplover2.exteen.com


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×