ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Seungri 7
"ผมต้องการออกเดทกับคนธรรมดา ผมไม่ต้องการความรักที่ยากลำบาก...."
หลัง จากที่ต้องแยกทางกันไปกับความรักครั้งแรกของเค้า ซึงรีก็เริ่มที่จะมุ่งความสนใจไปที่การฝึกซ้อมในละครเพลงเรื่อง " Shower" ผู้หญิงที่เคยคอยอยู่เชียร์เค้าให้ไปถึงฝั่งฝันไม่ได้อยู่ข้างเค้าอีกต่อไป แล้วแต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะล้มเลิกความฝันไป จากนั้นอยู่มาวันนึง เธอก็ติดต่อมาหาเค้าก่อนวันขึ้นโชว์นึงของเค้า
"เธอคงไปได้ยินมาแหละครับว่าผมจะขึ้นแสดง เธอบอกว่าเธอจะมาดู"
ซึงรี" แล้วเธอจะมากับแฟนรึเปล่า?? "
ผู้หญิงคนนนั้น " ฉันจะไปกับเพื่อนๆ "
ซึง รีอยากจะมอบตั๋วให้เธอด้วยตัวเองแต่เธอขอให้เค้าส่งทางไปรษณีย์แทน เค้าอยากจะเจอหน้าเธอมากกกก แต่เค้าก็ไม่อาจจะปฏิเสธคำขอร้องของเธอได้
" ผมหาตั๋วที่นั่งที่ดีที่สุดให้เธอ และผมก็เช็คดูแล้วว่าที่นั่งตรงนั้นจะอยู่ตรงไหนถ้ามองลงไปจากเวที แต่เอาเข้าจริงๆแล้วเวลานั้นผมก็ไม่สามารถจะมองเห็นเธอได้ เพราะเสียงไฟมันจ้ามาก"
การแสดงก็ดำเนินไป ซึงรีก็พยายามอย่างสุดความสามารถ เค้ารู้สึกท้อแท้ที่เค้าไม่สามารถจะมองเห็นเธอได้ ได้แต่คิดอยู่ในใจว่า "เธอกำลังมองอยู่" ทำให้เค้าพยายามอย่างสุดความสามารถในทุกฉาก
"ผม กำลังร้องเพลงสุดท้าย ทันใดนั้นเราก็สบตากัน น้ำตามันไหลออกมาก่อนที่ผมจะรู้ตัวด้วยซ้ำครับ ในตอนนั้นผมหวังว่าคนดูจะคิดว่า "โอ้ยยยซึงรีนี่แสดงเก่งจริงๆ" ( 55555) (และซึงรีก็ได้รับคำชมมากมายจริงๆในการแสดงของเค้าในละครเพลงเรื่อง " shower")
เค้าคิดว่า " เมื่อเพลงนี้จบลง เรื่องระหว่างเราก็จบลงแล้วจริงๆด้วย" ตอนอยู่หลังเวที เค้าตัดสินใจว่าจะวิ่งออกไปคว้าตัวเธอเอาไว้ ตอนที่ม่านจะปิดลง แต่เมื่อเค้าออกมาอีกที ที่นั่งของเธอกลับว่างเปล่า
"ผมได้ตัดสิน ใจครั้งสำคัญก่อนที่จะก้าวออกมาหน้าเวทีอีกครั้ง แต่เธอกลับไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว แต่ซักพักนึงเธอก็ส่งข้อความมาหาผมแทนบอกว่า
" เธอไม่เปลี่ยนเลยนะ ลาก่อน "
"ข้อความของเธออาจจะหมาย ความว่า ผมทำทุกอย่างที่ผมอยากจะทำได้อย่างดีแม้ว่าจะไม่มีเธอ ผมใช้ความสามารถทั้งหมดทุ่มลงไปกับการแสดงในวันนั้น เพื่อเธอ ถึงขนาดที่พยายามจะรั้งเธอไว้ด้วย แต่ทั้งหมดนี้อาจจะทำให้เธอยิ่งรู้สึกถึงระยะห่างระหว่างเราก็เป็นได้"
" ฉันรักเธอ " (ซึงรีส่งกลับไป)
และหลังจากวันนั้นซึงรีก็เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือของเค้า และความรักครั้งแรกที่แสนจะเจ็บปวดของเค้าก็จบลง
credit: http://bbviplover2.exteen.com
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น