ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Seungri 6
ชีวิตอันแสนยุ่งเหยิงของ Seungri ในวงการบันเทิง ทำให้เค้าไม่มีโอกาสได้ออกเดต
ในหัวของเค้าเต็มไปด้วยความคิดอย่าง “ฉันนี่ยุ่งสุดๆ จะมีเวลาที่ไหนไปมีแฟนได้เนี่ย”
บางครั้ง เค้าเจอผู้หญิงที่เค้าสนใจ เค้าก็จะคิดว่า “ฉันส่งข้อความหาดีมั๊ย”
หรือเข้าไปพูดกับเธอก่อนดี แต่ท้ายที่สุดเค้าก็ไม่เคยได้ทำจริงๆสักที
“ผมเกลียดการบอกเลิกกัน”
ก็คงเหมือนกับพวกเราทุกคน Seungri เองก็มีเรื่องราวความรักครั้งแรก
ที่เป็นความทรงจำอันโหดร้าย เธอคนนั้นเป็นนางแบบนักเรียน
ที่เค้าพบตอนอยู่ Gwangju ตอนที่ยังเป็นนักเต้นในทีม Episode 1
“ผมเห็นเธอ ขณะที่ผมกำลังเต้นอยู่บนเวที ตอนนั้นเธอดูเด่นมากในสายตาผม”
เธอ เป็นเด็กผู้หญิง ที่แค่เดินผ่านหน้าของเค้าไป ขณะที่เค้ากำลังแสดงอยู่บนเวที
หลังจากเดินออกมาจากโรงหนังกับเพื่อนของเธอ Seungri ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ตอนนั้น
และมันก็เหมือนกับโชคชะตา ที่เพื่อนของเธอได้เข้ามาขอเค้าถ่ายรูป
และก็เป็นโอกาสที่ Seungri ไม่อาจปล่อยให้หลุดมือไปได้
“เธอน่าจะมาถ่ายรูปด้วยกันนะ”
นั่น ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันบริสุทธิ์ นับจากนั้นเค้า
และเธอก็เริ่มต้นความรักครั้งนี้กันอย่างลับๆ
“กระทั่งตอนนั้น เราก็ยังต้องเก็บเรื่องที่เราเดตกันไว้เป็นความลับ
เพราะทีมเต้นของเราก็มีชื่อเสียงใน Gwangju นะครับ จำได้มั๊ย (หัวเราะ)
ความรักแบบหนุ่มสาวนี้ คงอยู่ถึง 3 ปี แทนที่จะบอกว่า “ฉันรักเธอนะ”
เค้าทั้งคู่กลับพูดประโยคที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่าง “พยายามให้ดีที่สุดนะ”
“วันนี้ทำให้ดีที่สุดนะ แล้วค่อยคุยกันต่อพรุ่งนี้ เราให้กำลังใจต่อกัน
ในการตามความฝันของตนเอง” จาการสนับสนุน และให้กำลังใจกันมาตลอด
Seungri ก็สามารถเปิดตัวในฐานะส่วนหนึ่งของวง Bigbang
ในขณะที่เธอก็สอบผ่านเข้ามหาวิทยาลัย เพื่อตามความฝันในการอยากเป็นครูของเธอ
ทั้งคู่กำลังวิ่งใกล้เข้าสู่สิ่งที่ตนฝันไว้ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับค่อยๆห่างเหินกันไป
“ผมเคยคิดว่าเธอ จะเป็นผู้หญิงของผม และอยู่เคียงข้างผมเสมอ
แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเข้าไปดูใน minihompy ของเธอ
และเจอข้อความที่ทำให้ผมรู้สึกชอคอย่าง พี่คะ (รักนะ) เขียนอยู่
ผมจึงได้ถามกับคนอื่นๆ และได้ความว่า ตอนนั้นเธอกำลังออกเดต
อยู่กับรุ่นพี่ปี 3 ในมหาวิทยาลัยที่เธอเรียนอยู่นั่นเอง”
ทุกอย่างจบลงวันนั้น แต่เค้าก็เกลียดเธอไม่ลง
“ฉันต้องการคนที่สามารถหันไปหาได้ แต่เธออยู่ในที่ที่ ฉันมองไม่เห็นอีกต่อไป
ถึงเราจะพบกันอีกครั้ง ก็เปลี่ยน หรือทำอะไรไม่ได้หรอก
เพราะฉันอยากเดตกับคนที่มีชีวิตปกติ ฉันไม่ต้องการเผชิญกับความรักอันยากลำบากอย่างนี้”
เค้ายอมรับ แล้วก็เข้าใจถึงเหตุผลที่เธอเปลี่ยนใจจากเค้า
และนั่นก็คือจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ อันเป็นรักครั้งแรกของ Seungri
credit: http://bbviplover2.exteen.com
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น