ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seungri's story

    ลำดับตอนที่ #4 : Seungri 4

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 53



    ' จียงของผมเติบโตขึ้นทุกวันเลยนะเนี่ย '

     ซึงรีได้พบกับสมาชิกคนอื่นๆในวงบิ๊กแบงตัวต่อตัวหลังจากที่ได้มาเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด YG ent. แม้ว่าสมาชิกที่เหลือจะมีความประทับใจครั้งแรกที่แตกต่างจากเขา แต่ซึงรีก็ต้องประหลาดใจเมื่อเห็นจียงในวัยรุ่น , เพราะว่าเขาเห็นจียงในทีวีแค่ตอนเด็กๆเท่านั้น.

    ' ตอนที่ผมได้พบพี่จียงกับพี่ยองเบ ผมประหลาดใจมากๆเลยครับหลังจากที่เห็นพี่จียง ผมรู้นะว่าเขาดูเหมือนเป็นเด็กมากจริงๆ แต่ว่าตอนที่ผมเห็นพี่เค้าตอนนั้นอ่ะผมนึกในใจตลอดเลยนะว่า ' โว้ว จียงตัวน้อยๆของเราเป็นผู้ใหญ่แล้วเหรอเนี่ย ' ความรู้สึกผมเป็นอย่างนั้นอ่ะ เข้าใจความรู้สึกผมมั้ยครับเนี่ย 5555. 

    " ท่านยางเรียกพวกเราทั้งหกคนให้ไปพบครับ รวมถึงฮยอนซึงที่ตอนนี้อยู่วง beast ด้วย แล้วท่านก็บอกว่าพวกเราจะเดบิวต์ในปีนี้เลย และการเดบิวต์ของพวกเราจะมีการถ่ายทำไปด้วย  (bigbang documantary). ท่านยางบอกพวกเราว่าเขาไม่รู้ว่าจะมีกี่คนที่ได้รับเลือกในตอนจบ อยู่ที่ว่า ..... "

    ความสุขที่ได้รับจากการที่ได้อยู่ใน YG นั้นเป็นเวลาที่สั้นมาก , เพราะว่าหลังจากนั้น จะเป็นสงครามที่จะต้องเลือกคนใดคนหนึ่งเพื่อที่จะเป็นสมาชิกคนสุดท้าย ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    " ทุกคนจะพูดออกมาเลยว่ามัน "จริง" ถ้าคุณได้ดู documentary ในตอนนั้นครับ พวกเราไม่ได้สนใจกล้องเลยล่ะ ทุกๆอย่างที่ได้เห็นคือเรื่องจริงครับ ไม่มีการแสดง พวกเราเป็นแบบนั้นกันจริงๆ ถ้าให้พูดตรงๆนะครับ พวกเรามาไกลเกินไปแล้วที่จะต้องอายกับการกระทำทุกอย่าง "

    การเดบิวต์ของพวกเขาเหมือนกับการนำทักษะต่างๆมาใช้เพื่อการอยู่รอด ซึ่งทำให้ซึงรีตื่นเต้นมากๆ

    " ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเลยล่ะ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แต่ว่าท่านยางไม่รู้ชื่อผมครับ เขามักจะเรียกคนอื่นๆว่าจียงกับยองเบเสมอเลย แต่กับผมเขาเรียกผมว่า ' you in the red ' ตอนนั้นผมโกรธมากเลยล่ะ เพราะว่าเขาจะจำชื่อคนที่ทำได้ดีได้เสมอ เพราะฉะนั้น ผมก็ต้องทำตัวเองให้โดดเด่นขึ้นมาให้ได้เลยครับ "

    ซึงรีใช้ประสบการณ์จากการที่เขาเคยเป็นทีมนักเต้นในกวางจู ทำให้เขาสะดุดตาขึ้นมาได้จนท่านยางต้องประหลาดใจเลยทีเดียว

    ' อาจจะเป็นเพราะว่าท่านเห็นพัฒนาการของผม จึงทำให้เค้าเริ่มจำชื่อผมได้หลังจากนั้น พี่ท็อปเองก็ชื่อซึงฮยอนเหมือนกัน ดังนั้นเขาจึงเรียกพวกเราว่า ' big seunghyun ' และ ' little seunghyun ' ครับ '

    1 ปีผ่านไปและวันประกาศผลก็มาถึง

    " ซึงฮยอนเล็กและฮยอนซึงยังไม่ถึงขั้นนะ  (ท่านยาง : ซึงฮยอนผมกำลังหานักร้องนะ ไม่ใช่นักเต้น) "

    ดูเหมือนว่าบิ๊กแบงจะมีสมาชิกแค่ 4 คนเท่านั้นแหละครับในตอนนั้นแต่ว่าท่านยางก็ยังให้โอกาสเรา 2 คนอีกครั้ง

    " ตอนนั้นผมคิดว่าผมกำลังเดินอยู่บนเส้นด้ายละหว่างความเป็นและความตายเลยล่ะครับ ผมไม่ยอมตกลงไปแน่ล่ะ เพราะฉะนั้นผมจึงคิดว่าผมจะร้องเพลงในเสียงเดียวกันกับคนๆนี้ " ผมจึงเลือกร้องเพลง ' haru haru ' ของ tashanie ครับ "

    ซึงรีจึงได้รับเลือกอีกครั้ง และสมาชิกวงบิ๊กแบงก็ได้รับการยืนยันว่ามีแค่ 5 คนเท่านั้น  มันเหมือนกับว่าเขาได้รับโอกาสที่ดีมากๆหลังจากนั้น

    " พอพวกเราเดบิวต์ก็มีผู้คนใหความสนใจเป็นจำนวนมากเลยล่ะครับ ผมบอกกับตัวเองว่า ' โอ้ ดีแล้วล่ะที่ผมได้อยู่ในวงการนี้ ' ทุกๆอย่างมันสนุกและก็ดีมากด้วยครับ และในปีต่อมาเพลง ' Lies ' ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยครับ ทุกๆอย่างในชีวิตเราดูจะมีความสุขขึ้นมากเลยครับ พวกเราได้ถ่ายโฆษณาเยอะมากเลยล่ะ ผมคิดว่ารุ่นอายุผมเนี่ย มีผมนี่แหละที่ถ่ายโฆษณาได้เยอะที่สุด , แต่นั่นเป็นตอนก่อนที่ผมจะได้พบกับยุนอานะครับ 5555. "

     

    แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นกับทุกคนนะ ซึงรีที่แสนมั่นใจคนนี้ก็ได้รับประสบการณ์ที่แย่มากในชีวิตของเขา ......















    credit: http://bbviplover2.exteen.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×