คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Seungri 3
แล้วผู้ที่มองเห็นพรสรรค์ในตัวซึงรีอยู่ที่ไหน
เค้าไม่ได้บอกผมให้มาหรืออะไรทั้งนั้น แต่ผมแค่เข้ามาออดิชั่นที่วายจี ตามคำแนะนำของ
ผู้อำนวยการปาร์คแดฮิง ผู้ที่คอยให้ความช่วยเหลือผมในกวางจู เมื่อผมไปที่นั่น เค้าถ่ายวีดีโอ
การเต้นและการร้องของผม ผมคิดกับตัวเองว่าผมต้องทำมันตอนนี้แหละเวลาของผมมาถึงแล้ว
ซึงรีพยายามแสดงความสามารถของเค้าออกมาให้ดีที่สุด และบางทีความตั้งใจของเค้าอาจจะทำให้
ผู้อื่นรู้สึกได้ ในครั้งนี้ ท่านประธานยางฮยอนซก ประธานของบริษัทวายจีเอนเตอร์เทนเมนท์
ได้เป็นผู้ ดูวีดีโอถ่ายทอดสดของเค้าด้วยตัวเองและเห็นถึงพรสวรรค์ของเค้า
ท่านประธานกำลังลงมา
เมื่อเค้าได้ยินคำนั้น ซึงรีคิดว่าใจเค้ากำลังจะระเบิด แต่ก็เค้าพยายามทำให้เหมือนว่าไม่ตื่นเต้น
แต่เค้า แต่เค้าก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่สำคัญนี้ไป
ชั้นได้ดูวีดีโอแล้ว ความสามารถของนายชั้นให้การร้อง 50คะแนน การเต้น 50คะแนน
นายรู้จักควอนจียง กับ ยองแบมั้ย พวกเค้าเป็นเด็กฝึกหัดที่นี่มา 6ปีแล้วตั้งแต่พรุ่งนี้ไป
พยามตามพวกเค้าให้ทันแล้วกัน
ในที่สุดผมก็ได้เริ่มต้นแล้ว
ซึงรีที่อายุ 16ปี ได้บอกลาครอบครัวและเพื่อนที่บ้านเกิดของเค้า และ มุ่งหน้าสู่โซล
วันแรกของการฝึกหัด ในขณะที่เค้าเดินลงบันไดคนที่เค้าได้เจอเป็นคนแรกก็คือแดซอง
ที่เป็นเด็กฝึกหัดคนใหม่เหมือนกับเค้า
ผมต้องไปที่ไหนเหรอ ซึงรีถาม
ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันแดซอง
การสนทนาของพวกเค้าในครั้งแรกค่อนข้างประหม่า
แล้วท็อปก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับคาบบุหรี่อยู่ในปาก เค้าทำให้ซึงรีประทับใจอย่างมาก
คำแรกที่เค้าพูดขึ้นไม่สามารถลืมได้
สั่งจาจังมยอนมากินกันเถอะ
เด็กฝึกหัด3คน แดซอง ซึงรี และท็อป นั่งกินจาจังมยอนกันอยู่ในห้องซ้อม หลังจากพวกเค้ากินเสร็จ
ซึงรีลุกขึ้นและเก็บจานของเค้า
ทำไมนายไม่เก็บของพวกพี่ก่อนละท็อป
ดังนั้นวันแรกในการฝึกของซึงรีค่อนข้างจะประหม่าเล็กน้อย เมื่อได้พบกับ แดซอง จาจังมยอน
และ การดุของท็อปcredit: http://bbviplover2.exteen.com
ความคิดเห็น