ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Seungri 2
Seungri (วัย 21 ปี ชื่อจริง Lee Seung Hyun) เป็นที่รู้จักใน Gwangju
ในฐานะนักเต้นเป็นอย่างดี พรสวรรค์ของเค้า ค่อยๆฉายแววเตะตาคนในแวดวงบันเทิง
“นายเคยคิดอยากเป็นนักร้องมั๊ย”
คำพูดสั้นๆคำนี้ จากแมวมอง จุดประกายความฝันขึ้นในใจของ Seungri
“ผมยังเด็ก ผมจึงคิดไปง่ายๆว่า จะเป็นยังไงนะหากได้มีโอกาสเป็นคนมีชื่อเสียง
ผมได้รับโอกาสปรากฏตัวในรายการหนึ่งที่เฟ้นหาคนที่จะมาเป็น Shinhwa รุ่นที่ 2
จากการถูกคัดออกจากรายการหลังจากเข้าร่วมได้ 2 เดือน ทำให้เค้ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก
เนื่องจากความที่เค้ามีชื่อเสียงอยู่พอสมควรที่บ้านเกิด สิ่งนี้ถือเป็นประสปการณ์
ที่ยากจะรับได้ในขณะนั้น อีกทั้งการที่เค้าต้องเดินทางไปกลับระหว่าง Seoul และ Gwangju
ก็เป็นสิ่งที่ยากเกินจะรับไหวทางร่างกายด้วย
“ผมต้องเดินทางไปกลับระหว่าง Seoul และGwangju ตลอดช่วงที่ร่วมรายการ
พวกเค้าไม่ได้แม้กระทั่งจะเลี้ยงอาหารผม หรือให้ผมพักผ่อนด้วย พวกเค้ายังไม่ได้
ออกค่าเดินทางให้กับผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมมาก มันทำให้ผมตระหนักว่า
กว่าที่จะเป็นคนมีชื่อเสียงนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตอนนั้นผมได้เก็บกระเป๋า และกลับบ้าน
แต่สิ่งที่ทำให้เค้าทนไม่ได้ยิ่งกว่าความยากลำบากทางร่างกาย คือปฏิกิริยาจากคนรอบตัวเค้า
“เพื่อนผมต่างพูดว่า คนอย่างผมหน่ะ ร้องเพลงไม่ได้เรื่องเลย หรือดูแย่ในรายการ
แม้กระทั่งครูประจำชั้น ก็บอกกับผมให้เลือกทางเดินอื่นดีกว่า ทางนี้เนี่ยไม่เหมาะกับผมหรอก
เธอเป็นคนที่สวยนะครับ แต่ตอนนั้นเธอกลับดูขี้เหร่สำหรับผมไปเลย"
“คอยดูแล้วกัน” ความโกรธในวันนั้นกลายเป็นความมุ่งมั่น ทำให้เค้าเริ่มต้นสมัครเรียนร้องเพลง
ในสถาบันหนึ่ง เค้าเกลียดที่จะได้ยินว่า “นายนี่มันไม่ได้เรื่อง” ยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก
“สำหรับผม Park Dae Hong ผู้อำนวยการของสถาบันฝึกสอนแห่งหนึ่งใน Gwangju
เหมือนเทวดามาโปรดสำหรับผม ติดต่อผมมา และกล่าวว่า นายนี่เป็นที่รู้จักในหมู่
นักเรียนหญิงที่นี่นะ ฉันอยากขัดเกลาพรสวรรค์ของนาย เค้าคือคนเดียวกันที่ค้นพบ Gong Minzy
จาก 2NE1 หรือกระทั่ง Goo Hara แห่งวง Kara ซึ่งทั้งคู่ก็มาจาก
Gwangju เช่นเดียวกัน เค้าเป็นคนที่จัดการหาผู้ฝึกสอน และช่วยเหลือผมเป็นอย่างมาก
จากความช่วยเหลือของ Park Dae Hong คนที่เห็นถึงพรสวรรค์ของเค้า
ทำให้ Seungri ได้เข้าไปคัดเลือกที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่สิ่งที่พวกเค้ามองหา
กลับไม่ใช่ความสามารถทางด้านการร้อง หรือการเต้นเลย
“พวกเค้า บอกให้ผมเปิดผมขึ้น เพื่อจะได้เห็นหน้าผาก รวมถึงเอาผมทัดหู
พวกเค้าถ่ายรูปผมทั้งด้านหน้าตรง และด้านข้าง หลังจากนั้นผมเข้าไปที่บริษัทแห่งนี้
เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการเต้นของผม แต่เค้าก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา”
เป็นอีกครั้งที่เค้าต้องพบกับความผิดหวัง แต่จากครั้งนั้นก็ทำให้ใครบางคนได้เห็นถึงความสามารถของเค้า
credit: http://bbviplover2.exteen.com
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น