คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : Seungri 10
" ตอนนี้ผมกำลังบ้าพวก lego อย่างมากเลยครับหลังจากที่มีแฟนๆส่งมาเป็นของขวัญให้ผม มันน่าสนใจมากครับ เจ้าตัวต่อพลาสติกนี้ทำให้มือผมเจ็บ และมันก็ทำให้เหนื่อยไม่น้อยนะครับ ตัว lego นั้นต่อง่ายครับ ดังนั้นผมเลยติดมันงอมแงม แม้ว่าตอนต่อจะทำให้เหนื่อยบ้างแต่พอต่อเสร็จ ผมจะคิดว่า " อ้า.....ลูกพ่อ" " ^^
" หลังจากที่ผมต่อเสร็จแล้ว ถ้าผมอยากจะให้คนอื่นๆได้เห็นมันด้วย ผมจะแอบๆเอามันไปวางไว้ตรงที่จะมีคนเดินผ่านบ่อยๆ พอพวกเค้าเดินมา พวกเค้าก็จะสังเกตเห็นแล้วก็จะรู้สึกแปลกใจ การเชื่อมต่อ lego สองตัวเข้าด้วยกันนั้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะครับ มันให้ความรู้สึกเหมือนตอนอยู่บนเวทีที่มีแดนซ์เซอร์เพิ่มเข้ามาในการแสดง มันเหมือนกับตอนที่เราเพิ่มอุปกรณ์เข้าไปแหละครับ "
"ตอนนี้ผมยัง ชอบที่จะดูหนังคนเดียวด้วยครับ ผมร้องไห้ขณะที่ดูหนัง เวลาเหล่านั้นจะเป็นเวลาที่ผมอยู่ในโลกของตัวเอง อยู่กับความรู้สึกที่แท้จริงที่สุดของตัวเอง ไม่ต้องมีหน้ากากมาคอยปิดบังความรู้สึกนั้นเอาไว้ ตอนที่ผมดูหนังเรื่อง Harmony ผมก็ร้องไห้ครับ พระเอกนางเอก แสดงได้ยอดเยี่ยมมาก Kang Ye Won ก็สวยมากๆๆๆ และเธอก็แสดงเก่งน่าทึ่งเลยครับ ผมเคยเจอเธอครั้งนึงด้วย ดีจริงๆเลย "
"ในตอนนี้ผมกำลังตั้งใจอย่างมากใน การเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย บางครั้งมัผมก็จะชวนเพื่อนๆออกไปดื่มกัน
ผม ตั้งใจในการเรียนนะครับ บางทีอาจจะเป็นเพราะวิชาสาขาหลักของเราคือ การภาพยนตร์ เพื่อนๆของผมล้วนเป็นคนเก่งและมีพรสวรรค์ทั้งนั้น แต่ยังไงก็ตาม เพื่อนของผมก็ยังคงเป็นเด็กมาก พวกเค้าเลยมีปัญหามากมาย
"ผม ทำได้เป็นยังไงบ้างครับ?? สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งแรกนี้ ดูเหมือนว่าในใจผมจะมีแต่เรื่องชวนให้กังวลนะครับ แต่ตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออยู่..... ถ้าผมเห็นพวกเพื่อนๆกังวลใจกันผมก็จะรู้สึก หงุดหงิดไปด้วย "
ซึง รีนั้นเป็นผู้ฟังที่ดี ให้กับเพื่อนๆ ตัวเค้าก็ดูเหมือนว่าเค้าต้องการใครซักคนที่จะมารับฟังปัญหาของเค้าเหมือน กัน แต่เค้าก็ยังคงไม่มีแฟนสาว คนที่จะคอยมานั่งฟังเค้าได้ ผู้หญิงในสเปกของซึงรีคือ ผู้หญิงที่ดูยั่วยวน สำหรับผู้ชายที่ยุ่งมากๆและมีเรื่องให้เหนื่อยมากอย่างเค้า เค้าคงต้องการผู้หญิงที่รวยเสน่ห์มาเติมพลังเหมือนลูกอมแสนหวาน
"แปลก นะฮะ ผมไม่รู้จักวิธีเอาใจหรือว่าวิธีหยอกล้อกับแฟนหรอกฮะ เพราะผมทำงานยุ่งทุกวัน ผมชอบผู้หญิงที่จะตื่นเต้นมากๆแม้ว่าจะแค่ได้ยินเสียงผมผ่านโทรศัพท์ก้อตาม และคำถามที่ว่า " เราจะวางสายเมื่อไหร่กันเหรอ??? " คำพูดนี้สำหรับผมแล้วมันเหมือนกับผู้หญิงกำลังจะให้ท่าผมยังไงยังงั้น ซึ่งผมชอบนะ ดังนั้นหากผมเจอใครที่มีท่าทางแบบนี้ ผมจะเปลี่ยนนิสัยแย่ๆทั้งหลายและกลายเป็นผู้ชายที่น่าเอ็นดูทันทีเลย อะ??"
แม้ ว่า เค้าจะอยากคบหากับใครซักคน เค้าชอบงานอดิเรกของเค้า แต่เรื่องเต้นและดนตรียังคงเป็นอันดับ 1 สำหรับเค้า
" ผมมีความคิดที่อยากจะเขียนเพลงครับมันทำให้ผมมีความแรง แม้ว่าพี่ๆจะบอกว่าผมยังเป็นเด็กอยู่ แต่หลังจากที่ได้ลองเรียนๆดู ผมคิดว่าผมจะลองทำดู ผมอยากจะสื่อข้อความไปถึงสาธารณชน และสร้างสรรค์งานเพลงที่ยอดเยี่ยมออกมา ผมอยากจะลองทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน บางอย่างที่เซ็กซี่ "
ตั้งแต่ ยังเด็ก รักแรกของเค้าคือการเต้นและดนตรี ความมั่นใจและพรสวรรค์ทำให้เค้าเจริญงอกงาม ซึ่งหากมองในแง่ดี เค้ามักจะเชื่ออย่างหนักแน่นว่าทุกอย่างจะต้องกลับกลายเป็นดี เค้าดูเหมือนจะเป็นคนที่จะต้องเอาชนะอุปสรรคต่างๆไม่ว่าจะเมื่อไหร่
และ เค้าไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก ซึงรี
For me //
สำหรับฉัน...ฉันรักเค้ามากขึ้นๆ ทุกวันๆ
แล้วคุณล่ะ ??
Thanks : http://bbviplover2.exteen.com
ความคิดเห็น