คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Seungri 1
ตอนที่ผมยังเด็ก ผมฝันที่จะเป็นนักแสดงตลกครับ เพราะผมจะรู้สึกดีทุกครั้งที่มีคนหัวเราะเพราะผม
ผมมักจะคิดมุขตลกเป็น เรื่องสั้นๆกับเพื่อน และแสดงให้คนอื่นดู แทนที่จะคิดแค่ว่า
ฉันอยาก เป็นคนมีชื่อเสียง ผมจะคิดไปด้วยกันว่า ผมอยากให้คนมีความสุขไปเพราะผม
Seungri วัยเด็กมักจะต้องยืนอยู่ข้างหน้าคนอื่นเสมอ บุคลิกแบบนี้ของเค้าได้รับอิทธิพลมาจากแบบที่พ่อของเค้าเป็น
ซึ่งเป็น อดีตผู้ฝึกสอนกอล์ฟ มาเป็นอย่างมาก ความที่เป็นคนเปิดเผย และเต็มไปด้วยพลังอันล้นเหลือนั้น
ได้กลายมาเป็นแบบอย่างการใช้ชีวิตของ เค้าในทุกวันนี้
ตัวพ่อและผม มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนมาตั้งแต่สมัยผมยังเด็ก
ช่วงที่ผมอยู่ม.ต้น ผมเคยถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนแกล้ง เนื่องจากพวกเค้าคิดว่า การที่ผมเต้น
เป็น เหมือนกับสิ่งที่แสดงการต่อต้าน เมื่อผมเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อ
วันรุ่ง ขึ้นเค้าก็ไปจัดการเรื่องนี้ที่โรงเรียนซะยังงั้น พลังเสียงของพ่อผมไม่ธรรมดาเลยครับ
ต้องขอบคุณการหายใจจากช่องท้อง ที่พ่อผมพร่ำฝึกครับ (หัวเราะ)
ซึ่งในช่วงที่ผมเรียนอยู่ม.ต้น และเริ่มสนใจการเต้น พ่อเค้าก็คือส่วนหนึ่งที่มีส่วนในการสนับสนุนเป็นอย่างดี
ในงานเปิดตัว เทศกาลหนึ่ง มีทีมเต้นขึ้นมาแสดงอยู่บนเวที ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก
จนทำ ให้ผมรู้สึกตกหลุมรักการเต้นตั้งแต่วินาทีนั้น ผมเรียกพ่อแม่มาบอกถึงเรื่องนี้ ว่า
ผมเจอสิ่งที่ชอบแล้ว นั่นคือ การเต้น ท่านกล่าวกับผมว่า เราทั้งสองมีความสุขที่ลูกเจอสิ่งที่ชอบ
อยาก ทำก็ทำให้เต็มที่ แล้วท่านจะสนับสนุนทุกอย่างเอง
Seungri รู้สึกมีพลังเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่พ่อแม่พูด และเริ่มตั้งทีมเต้นสมัครเล่น
ร่วม กับเพื่อนรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเค้า 3-4 ปี ตั้งชื่อทีมว่า “Episode 1” (Ilhwa)
และเริ่มต้นเต้นอย่างไร้จุดหมายที่แน่นอน
เราตั้งชื่อ ทีมว่า “Episode 1” โดยมีความหมายว่า ยังไม่มีใครรู้จักเราตอนนี้
เมื่อ หวนกลับไปคิด มันก็ดูเด็กๆ แต่เราออกแบบท่าเต้นกันเองเป็นครั้งแรกในชีวิต
และ ได้ที่ 1 ซะอย่างนั้น ในงานที่ Jeolla Namdo JangSeong “เทศกาล Hong Gil Dong”
เราได้รับเงินรางวัล 500,000 วอน (หัวเราะ) มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา
เราสัญญาต่อกันว่า เราจะต้องพยายามให้มากขึ้นเรื่อยๆ เราทำสัญญากับทาง
ห้างสรรสินค้า ในตัวเมือง Gwangju และเริ่มต้นจากตรงนั้น
แม้พวกเค้าจะได้รับเงิน ค่าจ้างแค่เดือนละ 200,000 วอน แต่ก็ถือได้ว่ามีชื่อเสียงพอสมควร
พวก เค้ามีแฟนคลับ และเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักเรียนมัธยมหญิงในตัวเมือง Gwangju
บางคนในกลุ่มเรา หน้าตาเหมือนตุ๊กตาครับ เป็นส่วนที่ทำให้เรามีชื่อเสียง (หัวเราะ)
เรามักจะหาเวทีขึ้นแสดง อย่างงานโรงเรียน หรืองานประจำเมือง
บางครั้งเราหาเงินได้ถึง 200 เหรียญต่อเดือน ถือว่าเป็นเงินจำนวนมหาศาสสำหรับเด็กๆอย่างเรา
เรามักนำ เงินเหล่านี้เพื่อไปขอยืมสถานที่ เพื่อจัดการแสดง หรือคอนเสิร์ต
หลัง จากเริ่มมีชื่อเสียงมน Gwangju ระดับหนึ่ง ก็มีแมวมองติดต่อผม และถามว่า อยากมีชื่อเสียงไหม
ตอนนั้นผมยังเด็ก ผมก็สงสัยว่า นี่ผมจะได้เป็นคนมีชื่อเสียงจริงๆแล้วใช่ไหม
หนุ่มน้อย Seungri เก็บกระเป๋า เพื่อมุ่งหน้าสู่ Seoul
โดยไม่รู้เลยว่าหนทางข้างหน้านั้น เต็มไปด้วยความยากลำบากขนาดไหน
credit: shinhdeplol@soompi, bigbangpop
http://bbviplover2.exteen.com
ความคิดเห็น