ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Symphonic of the opera (Jeany's Musical)

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 56


     

     

    ณ โรงเรียนดนตรีสากลของประเทศ อเมริกา

     

    สวัสดีค่ะ หนูชื่อเจนนี่ จบจากโรงเรียนดุริยางค์ในประเทศไทยค่ะ

    “you come from Thailand?”

    เออ...คุณช่วยพูดภาษาไทยจะได้มั้ยค่ะ..หมายถึง you can speak thai?”

    ครับ เราพอพูดได้ครับ เอาล่ะ ต่อเลยครับ เรื่องรายละเอียดของเธอน่ะ

    อ๋อค่ะๆ งั้นต่อไปหนูจะขอแนะนำตัวใหม่นะค่ะ....

    เสียงนี้ดังมาจากหนูน้อยคนหนึ่ง ชื่อ 'เจนนี่' เธอได้รับทุนการศึกษา

    สาขาวิชาดนตรีสากลจากประเทศไทย ให้มาเรียนที่นี่

    เวลานี้ เธอและคนอื่นๆ กำลังรายงานตัวอยู่ อย่างที่ว่า เธอได้เข้ามาเรียนได้เลย

    ขณะนี้เวลา 14.00น. ขอให้ผู้เข้าสอบไปรายงานตัวด้วยครับ

    อ่ะ!คงต้องไปแล้ว

    เดี๋ยวครับ คุณไม่ต้องไปสอบข้อเขียนหรอกครับ แต่ต้องไปสอบปฎิบัติแทนนะครับ

    อ๋อค่ะ แล้วจะสอบวันไหนล่ะค่ะ

    อีก3วันครับ จะสอบเพลง my heart will go on ครับ

    ทางประเทศไทย ไม่ได้บอกว่าจะต้องสอบอะไรบ้าง เลยทำให้เจนนี้ งงเล็กน้อย

    แล้ว...โน้ตล่ะค่ะ?

    แล้วเธอเล่นเครื่องดนตรีอะไรครับ

    หนูเล่นฟรุต(Flute)ค่ะ

    งั้นหนูไปขอโน้ตที่ห้องซ้อมใหญ่เลยนะครับ อ๋อ!ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อเขาใหญ่ เป็นคอนดักเตอร์ของวงนี้ครับ

    รู้สึกว่าเจนนี้จะมารู้จักกับคอนดักเตอร์ของวงที่กำลังจะเรียนซะแล้ว

    แต่ว่าวันนี้ไปพักผ่อนก่อนเถอะ พรุ้งนี้ค่อยมาใหม่ครับ

    ค่ะ แล้วหอพักอยู่ไหนเหรอค่ะ?

    งั้นไปกับครูสิ ครูก็จะกลับหอเหมือนกัน

    ขอบคุณค่ะ..

    วันนี้ก็หมดไปกับความ งง ในโรงเรียนนี้มาก เจนนี้หวังว่า

    ในอนาคตคงจะได้เป็น Musical number 1 (นักดนตรีอันดับ1)ในโรงเรียนนี้ให้ได้

    และก็หวังว่า โรงเรียนนี้ จะทำให้เธอมีชื่อเสียงไปถึงประเทศไทยให้ได้
    _____________________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×