ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bie & Grand Thestar

    ลำดับตอนที่ #2 : Profile Bie Thestar 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      0
      28 มิ.ย. 53

    Bie Thestar

     

    ชื่อ - นามสกุล : สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
    สังกัด : Bee Bar
    วัน/เดือน/ปีเกิด : 4 กันยายน 2528
    ภูมิลำเนา : เชียงใหม่
    การศึกษา : จบวิศวกรรมศาสตร์ สาขาแมคคาทรอนิกส์
    สิ่งที่อยากทำมากที่สุด : มีคอนเสิร์ตเป็นของตนเอง

    กว่าจะเป็นดาว

    1 ใน 8 ผู้เข้าแข่งขัน the star 3 หนุ่มน้อยจากภาคเหนือ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

        Week คอนเสิร์ตเปิดตัว the star >> คนมันรัก
        Week 1 เพลงป๊อบช้า >> สัญญาต้องเป็นสัญญา
        Week 2 เพลงป๊อบแดนซ์ ฝากเลี้ยง
        Week 3 เพลงลูกทุ่ง >> สามสิบยังแจ๋ว
        Week 4 เพลงร็อก >> คิดถึงฉันมั้ยเวลาที่เธอ..., เด็กกว่าแล้วงัย
        Week 5 เพลงพี่เบิร์ด >> พริกขี้หนู, หมอกหรือควัน
        Week 6 คอนเสิร์ต 20 นาที >> เหลวไหล, ลองซิจ๊ะ, คุณครูครับ, ไว้ใจได้กา, คนไม่สำคัญ, ไม่รักได้งัย
        Week 7 คอนเสิร์ต 30 นาที >> บอกว่าอย่าน่ารัก, คนในฝัน, โอ้เย, คู่กัด, ย้ำ, พรุ่งนี้จะไปกับเธอ
        Week 8 คอนเสิร์ตรอบ 2 คนสุดท้าย >> รักเธอเหลือเกิน

    และท้ายที่สุดบี้ก็ได้ตำแหน่งที่ 2 จาก the star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3

    ผลงานละคร

    • รอยอดีตแห่งรัก

    บี้กับการเป็นพระเอกเต็มตัวกับละครเรื่องแรกในชีวิต "รอยอดีตแห่งรัก" บี้รับบทเป็นเจ้าของแม็กกาซีนชื่อดัง(ต้นน้ำ)
    และได้ประกบคู่กับนางเอกสาวที่มาจากเวทีเดียวกัน น้องมิว พีรชยา พิณเมืองงาม(มีน)
    เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส 20.25 น. ช่อง 5 เริ่ม 2 ตุลาคม 2549

    • หัวใจศิลา

        
    ผลงานละครเรื่องแรกเพิ่งจบไปได้ไม่นาน ก็มีผลงานละครเรื่องที่สองออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน
    เป็นครั้งแรกที่ได้ประกบกับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง ฟาง พิชญา
    นอกจากจะได้เล่นละครเป็นพระเอกแล้ว หนุ่มบี้ยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ซึ่งก็ฮิตไม่แม้กัน
    ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส 20.25 น. ช่อง 5 เริ่ม 19 มิถุนายน 2550

    • พระจันทร์สีรุ้ง

    นักร้องสุดฮอต....แหมตรงกับชีวิตจริงแบบนี้...นายบี้ของเราเลยสวมบทบาทของตะวันได้อย่างลงตัว
    การกลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งของผู้ชายคนนี้ที่ไม่เคยทำให้พวกเรา bfc ผิดหวังเลยให้ตายสิ!!~
    สำหรับละครเรื่องนี้ส่งผลให้บี้ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดนิยมจากงานท็อปอวอร์ด 2009
    ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัส 20.25 น. ช่อง 3 เริ่ม 3 มิถุนายน 2552

    • ดอกรักริมทาง

    ติดตามละครเรื่องใหม่ของบี้ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส 20.25 น. ช่อง 5 เริ่ม 19 พฤษภาคม 2553

    ผลงานละครซิทคอม

    • นัดกับนัด

    ซิทคอทสุดฮา   นัดกับนัด   เรื่องนี้บี้รับบทเป็นนัดหล่อได้ร่วมกับเพื่อนสุดซี้อย่างนายอาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือนัดเท่ห์
    ปล. ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9

    ผลงานเพลง

    • love scenes(เลิฟซีนส์) พ.ศ. 2549

    love   I Need Somebody   love เพลงฮิตติดหูกับท่าเต้นที่ฮิตกันทั่วประเทศของหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
    ไม่ใช่แค่เพลงนี้เพลงเดียวที่ฮิตติดชาร์ตยังมีอีกหลายเพลงที่ตะกายขึ้นชาร์ตไม่ว่าจะเป็น ตัดใจไม่ไหว, สายไปไหม, อดห่วงไม่ไหว, รหัสรัก ฯลฯ

    • I Love You Too(ไอเลิฟยูทู) พ.ศ. 2551

       
     ตอนนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับท่าเต้น "จังหวะหัวใจ" กับอัลบั้มในครั้งนี้ไม่ใช่ว่าจะมีแค่เพลงจังหวะหัวใจเท่านั้นที่กำลังขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆ
    ยังมีเพลง someOne, ปากหนัก ที่กำลังกระโดดขึ้นชาร์ตเช่นกัน


    • Hug Bie(ฮักบี้) พ.ศ. 2552
        
    ยังคงคอนเซ็ปเดิมสำหรับแนวเพลงกับจังหวะการเต้นที่สุดแสนจะเพอร์เฟค ไม่ว่าจะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง wait a minute , hug หรือจะเป็นเพลงช้าอย่างเพลง มากมาย, ความทรงจำในลมหายใจ และอีกหลายๆเพลง
    ความสามารถและประสบการณ์ที่ได้รับมาจากการทำงานต่างๆ มากมาย ทำให้ผู้ชายคนนี้โตขึ้นและมีคนรักทั่วประเทศ

    • It's alright >> 2553
      
    กับท่าเต้นนับนิ้วในเพลง it’s alright ที่กำลังฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง บี้ก็ได้ปล่อย “เพลงรัก”
    เพลงที่มีจังหวะการเต้นสบายๆ ในสไตล์ของบี้ให้ตามติดขึ้นชาร์ต

    ผลงานละครเวที

    • บัลลังก์เมฆ
        
    ผลงานแสดงอีกอย่างของ "บี้" ที่ทำให้ยืนยันได้ว่าผู้ชายคนนี้มีความสามารถมากมายหลายด้านจริงๆ
    กับบทบาทของ "ปกรณ์" ที่สะกดคนดูได้ทั้งโรงละครเลยทีเดียว ได้เปิดทำการแสดงไปเมื่อ 27 กันยายน - 28 ตุลาคม 2550 และ 14 ธันวาคม - 22 ธันวาคม 2550

    • ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล
        
    นพพร ชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้กับความรักที่กำลังแตกสลาย...
    กับการแสดงละครเวทีเรื่องที่สองเพื่อตอกย้ำความสามารถทางการแสดงของผู้ชายคนนี้อีกครั้ง
    ได้เปิดทำการแสดงไปเมื่อ 21 สิงหาคม - 28 กันยายน 2551 และ 17 ตุลาคม - 26 ตุลาคม 2551
    ปล. สามารถจับจองของที่ระลึกต่างๆมากมายจากละครเวทีเรื่อง ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล ได้แล้ววันนี้ที่หน้าโรงละครรัชดาลัยเธียร์เตอร์


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×