ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exchange student (Fic Justin Bieber)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter4 หลงทาง [แก้]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 645
      4
      5 ก.พ. 59

     






     

    Chapter4

     

    คงไม่ต้องบอกหรอกนะว่าหลังจากเหตุการณ์ต่างๆของเมื่อเช้าแล้วตอนนี้คุณเป็นยังไง……..ดังพลุแตกเลยสิคะ

     
     

    ในที่สุดการเรียนวันแรกก็ผ่านพ้นไปได้เสียที คุณรีบเดินออกจากโรงเรียนเพราะไม่อยากเป็นเป้าสายตาคนอื่นอีก ไม่รู้ว่าเดินมานานเท่าไหร่คุณถึงนึกได้ว่า……นี่มันที่ไหนกันเนี่ย จำได้ว่าตอนเช้าที่เดินมากับออสตินมันไม่ได้ไกลขนาดนี้

     
     

    โทรศัพท์มีไว้ทำไมล่ะคะ คุณรีบควานหามือถือในกระเป๋าลวกๆ พอคว้าได้กำลังจะกดโทร.ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะมือของใครบางคนมาคว้าหมับที่ไหล่ คุณหันไปมองและพบกับ

    จัสติน?


     

    ไงเขาทักกลับมาด้วยน้ำเสียงเนือยๆ ในปากคาบแท่งม้วนขาวๆซึ่งก็คือมวนบุหรี่นั่นเอง กลิ่นเหม็นควันลอยโชนทันทีที่เขาพ่นควันใส่หน้าคุณ มายืนทำอะไรตรงนี้

     

     

    คุณหันซ้ายหันขวา เพิ่งสังเกตว่าตอนนี้คุณยืนอยู่ริมถนนสายหนึ่ง ข้างๆเป็นลานสเก็ตบอร์ดขนาดใหญ่นั่นสิ นี่คุณมาทำอะไรตรงนี้—“เดินเล่นน่ะคุณโกหก ก็ใครมันจะไปบอกกันเล่าว่าหลงทาง

     

    เดินเล่นแถวนี้เนี่ยนะ--”

     

    ใช่แปลกหรอ--”

     


    อืม นี่ถิ่นพวกพี้กัญชา เมายากันซะส่วนใหญ่ แปลกดีเนาะที่เธอคิดจะมาเดินเล่นที่นี่พูดก็พูดเถอะ เขาน่ะรู้อยู่แล้วว่าคุณหลงทาง แล้วจะสตอว์เบอร์แหลต่อทำไมล่ะคะ คุณคิดพลางไอค่อกแค่กด้วยความสำลักควันบุหรี่ ยี้ สูบไปได้นะ เดี๋ยวก็เป็นมะเร็งปอดตายหรอกได้แต่คิดในใจเท่านั้นแหละ ขืนพูดออกไปจะได้โดนสวนกลับมาน่ะสิ จัสตินเหลือบมองคุณนิดหน่อยราวกับ แอบด่าอะไรฉันในใจอีกล่ะแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เขาสูบบุหรี่เข้าปอดอีกครั้ง ก่อนจะทิ้งมันลงและบดขยี้ซะเละ

     

    คุณมองเขาด้วยความรังเกียจ ถ้าฉันเป็นมะเร็งตาย นายคนแรกแน่ที่ฉันจะไปหลอกถึงบ้าน


    หรอ กลัวอยู่หรอกเขาบอกพลางขยี้ตาสีน้ำตาลอ่อนคู่สวย ฉันหิว คุณมองจัสตินงงๆ หิวก็ไปกินสิยะ มายืนทำหน้าหล่อเป็นเซเลบเมายาอยู่ได้ แต่ไม่ทันจะเอ่ยปากพูดเขาก็คว้าข้อมือคุณแล้วลงมือลากไปอีกทาง

     

    เฮ้! อะไรของนาย...นี่จะลากฉันไปไหน!”


    ฉันไม่ได้ฉุดเธอไปปล้ำหรอก


    งั้นก็ปล่อยสิ ฉันจะกลับบ้าน


    เสียใจ

     

     

    นี่มันวันสังคังอะไรกัน! ถึงแม้ว่าคุณจะขัดขืนเต็มสตรีม แต่มีหรอแรงอันน้อยนิดของผู้หญิงตัวบางๆจะสู้แรงถึกมหาปลัยของผู้ชายคนนี้ได้ กึ่งวิ่งกึ่งเดินมาได้สักพัก ตอนนี้คุณกับจัสตินหยุดอยู่หน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง อ๋อ...ที่แท้ก็หิวสินะ-- แต่ทำไมต้องลากคุณมาด้วยล่ะ-- จัสตินพาคุณไปที่โต๊ะตัวหนึ่งของร้าน เขากดตัวให้คุณนั่งลงบนเก้าอี้แล้วตัวเองก็ลงไปนั่งแหมะที่เก้าอี้ตัวตรงข้าม

     
     

    จัสตินสไลด์เมนูแผ่นบางๆมาให้คุณ หืม-- ราคาอาหารแพงใช่ย่อยแฮะ เรื่องอะไรจะต้องเสียเงินล่ะเดี๋ยวกลับไปริซ่าก็ต้องบังคับให้คุณกินอาหารของเธออยู่ดี // เมื่อเห็นว่าคุณไม่สนใจเมนูอาหาร จัสตินกลอกตาเซ็งๆ กวักมือเรียกพนักงานก่อนจะสั่งอาหาร

    ถ้ากินไม่หมด เธอตายแน่ยัยงั่ง เขาบอกหลังจากพนักงานเดินจากไป

     
     

    อะไรอีกล่ะ ฉันไม่ได้สั่งอาหารซะหน่อย

     

    ก็เพราะเธอไม่สั่ง ฉันถึงได้สั่งให้เธอไงล่ะ

     

    เฮ้ นายจะสั่งให้ฉันทำไม อาหารจานแพงแบบนั้นฉันไม่มีเงินจ่ายให้หรอกนะ

     

     

    ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าเธอต้องจ่ายเอง



     

    ถามจริงเถอะ ต้องการอะไรจากกันแน่-- นายยังไม่รู้จักฉันด้วยซ้ำ

     

     

    หรอ จัสตินดันแก้วน้ำแก้วใหญ่มาให้คุณ เขาเปิดกระป๋องเบียร์และกระดกดื่มอย่างสบายใจ แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ

     

     

    เชื่อเขาเลย ถึงจะถอนหายใจเซ็งๆแต่คุณก็ยอมบอกชื่อ จะให้คุยกันทั้งที่แม้แต่ชื่อคุณเขาก็ยังไม่รู้มันคงจะแปลกๆอยู่หรอก ระหว่างรอรับอาหาร จัสตินเล่นโทรศัพท์รอในขณะคุณได้แต่กวาดสายตามองไปรอบๆร้าน มีธงนานาชาติแขวนอยู่รอบๆ คุณมองไล่ธงเหล่านั้นไปเรื่อยๆจนพบกับผู้ชายหัวหยิก ร่างสูงเดินตรงเข้ามาภายในร้านกับผู้หญิงคนหนึ่ง นั่นมัน-- แฮร์รี่นี่นา.....คุณแกล้งปัดกระเป๋าตัวเองลงพื้นก่อนจะมุดหัวแสร้งทำเป็นเก็บกระเป๋า ขอทีเถอะ ไม่รู้ว่าทำไมแต่แฮร์รี่คือบุคคลรายชื่ออันดับแรกๆที่คุณไม่ประสงค์จะเจอด้วย อาจจะเป็นเพราะเมื่อเช้าวันนี้คุณได้สร้างรอยบนแก้มเนียนๆของเขาก็เป็นได้

     
     

    ทำอะไรของเธอ จัสตินก้มหัวลงมาถามคุณ

     

    ฮะ อ๋อ...ฉัน เก็บกระเป๋าน่ะ กระเป๋ามันตก-- พูดเสร็จก็ผงกหัวขึ้นและ-- แถ่นแท้น คุณเจอโบนัสอย่างจัง แฮร์รี่นั่งฝั่งตรงข้ามกับคุณ ซึ่งพูดให้ถูกคือเขานั่งฝั่งเดียวกับจัสติน และนั่นหมายความว่าเขานั่งหันหน้ามาทางนี้ โชคดีเล็กน้อยที่ผู้หญิงของแฮร์รี่ตัวค่อนข้างสูง จึงเกือบๆบังคุณได้...แค่เกือบๆล่ะนะ

     
     

    เห็นเธอมุดหัวลงไปนาน ฉันเลยคิดว่าเธออยากจะลงไปนอนบนพื้นซะอีก ถ้าง่วงนักก็หลับบนโต๊ะก็ได้นะ พื้นมันสกปรก นี่เขาไม่ได้คิดอย่างที่เขาพูดใช่ไหม-- หรือว่า...เธอกำลังหลบหน้าใครอยู่...? จัสตินหันซ้ายหันขวา ทำท่าจะหันไปมองข้างหลังแต่พนักงานนำอาหารมาเสิร์ฟพอดี แต่เดี๋ยวก่อนนะ...ใครสั่ง ต้มยำกุ้ง แล้วยังมีผัดไทอีกต่างหาก-- คุณเงยหน้ามองจัสตินงงๆ เขาแสร้งไม่สนใจ ผลักอาหารสองจานมาทางคุณ ส่วนตัวเองก็จัดการกับสปาเก็ตตี้มีทบอลด์

     
     

    รู้ด้วยหรอว่าฉันเป็นคนไทย?


     

    พูดมากน่า รีบๆกินไปเถอะ อยากกลับบ้านไม่ใช่หรอ เขาพูดอย่างหงุดหงิด

     

    คุณไม่ซักไซร้อะไรต่อ พอตักผัดไทคำแรกเข้าปากคุณก็เพิ่งรู้ตัวว่าคิดถึงอาหารไทยแค่ไหน ตั้งแต่มานี่คุณก็ได้กินแต่อาหารฝรั่ง นี่ถ้าคุณไม่ใช่คนโชคดีที่ระบบเผาผลาญยอดเยี่ยมล่ะก็ ป่านนี้คงอ้วนเป็นหมูตะวันตกไปแล้ว // หลังจากสั่งอาหารเสร็จ ด้วยความบังเอิญอย่างไรไม่ทราบได้ แฮร์รี่เลื่อนสายตาไปสะดุดกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นคนเอเชียที่สวยที่สุดที่เขาเคยมา และเมื่อเช้าเธอได้ทำบางสิ่งที่ทำให้เขาคาดไม่ถึง ที่ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกล้าทำมาก่อน เธอตบหน้าเขา...

     

    แทนที่จะโกรธ แต่แฮร์รี่กลับคิดว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆที่แค่มองรูปลักษณ์ภายนอกของเขาก็ยอมจำนนทุกอย่าง เช่นเดียวกับผู้หญิงตรงหน้าเขาตรงนี้ เดทกันวันสองวัน ด้วยความขี้เบื่อก็เขี่ยทิ้งและมองหาคนใหม่

     

    มองอะไรหรอคะ แฮร์รี่

     
     

    เปล่าครับแฮร์รี่พูดทั้งๆที่ยังไม่ละสายตา “ไม่ได้มองใคร

     

    งั้น...หลังจากเสร็จมื้อนี้ เราไปหาอะไรสนุกๆทำกันที่บ้านฉันนะคะ

     

    แฮร์รี่เลื่อนสายตามามองผู้ตรงหน้า ดวงตาแพรวพราว ตกลงครับ J

     
     

    บอกตามตรงเลยว่าใช้เวลาไม่ถึงยี่สิบนาทีด้วยซ้ำ อาหารตรงหน้าของทั้งคุณและจัสตินก็หมดลงอย่างรวดเร็ว จ่ายเงินเสร็จสรรพก็ลุกจะเดินออกจากร้าน อา...ลืมอะไรไปรึเปล่า คุณเหลือบมองไปทางโต๊ะของแฮร์รี่ ผู้หญิงที่มาด้วยกันหายไปแล้ว อาจจะไปเข้าห้องน้ำก็อะไรสักอย่าง แฮร์รี่นั่งอยู่คนเดียวและ...เขากำลังมองมาทางคุณ แววตาดูประหลาดใจเล็กน้อยที่พบว่าใครที่คุณพามาด้วย

    ไง

     

    เขาทักด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ตามเดิม รอยยิ้มที่มุมปากดูไม่เป็นมิตร บาย

     

    อะไรกัน ใจคอจะไม่มานั่งกินกับฉันหน่อยหรอ สักห้านาทีก็ยังดี

     

    ไม่ล่ะ ขอบคุณ คุณสังเกตว่าจัสตินเดินเลยไปโดยไม่สนใจ เขาอาจมองไม่เห็นแฮร์รี่ด้วยซ้ำ

     

    ทำไมล่ะ แต่ฉันอยากกินเธอนะเขาพูดพลางคว้าข้อมือคุณ ออกแรงดึงคุณจนเสียท่า นั่งลงบนตักของแฮร์รี่ แต่ค้างท่านั้นอยู่ได้ไม่นานเพราะคุณรีบผละออก

    อย่าให้ฉันต้องตบนายอีกรอบเลย แฮร์รี่

    เขายิ้มบางๆ ชอบจังเลยให้เธอเรียกชื่อฉัน J

    คุณกลอกตาก่อนจะเดินออกมาจากร้านด้วยอารมณ์สุดเซ็ง จัสตินยังไม่ได้ไปไหน เขายืนสูบบุหรี่รออยู่ไม่ไกลจากร้าน เมื่อเห็นคุณเขาก็บอกเบาๆว่าจะพาไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งนั่นก็ดี เพราะตอนนี้บอกได้ยากสุดๆว่าคุณอยู่ส่วนไหนของนิวยอร์ก

    ระหว่างทางไม่มีใครพูดกับใคร จัสตินมัวแต่สูบบุหรี่ บรรยากาศชวนอึดอัดสุดๆ ดวงอาทิตย์ใกล้จะลับฟ้าแล้วด้วยสิ คุณกังวลว่าตอนนี้คนที่บ้านจะเป็นยังไงบ้างที่คุณยังไม่ได้กลับบ้าน คิดได้ดังนั้นจึงรีบคว้ามือถือในโทรศัพท์ และพบว่าเปิดไม่ติด-- คงเป็นเพราะตอนที่เซเลน่าเทกระเป๋าเธอแน่ๆ คุณกดปุ่มเปิดเครื่องอย่างใจร้อน

     

    46 missed calls’

     

    แย่แล้ว! เมื่อเปิดเช็คดูมันมีทั้งเบอร์ของริซ่าและออสตินที่สลับกันโทร. โดนดุแน่ๆเลยแฮะ คุณรีบต่อสายกลับทันที แต่มือถือของริซ่าคงจะแบตหมดหรืออะไรสักอย่าง ทำให้คุณต้องต่อสายไปหาออสตินด้วยความกังวล

     

    เธออยู่ไหนฮะ ยัยบ้า!” เสียงออสตินดังขึ้นเหมือนร้อนใจ

    ฉัน...คือฉันกำลังจะไปที่โรงเรียน นายมารับหน่อยได้หรือเปล่า เอ่อ...ฉันจำทางกลับไม่ได้น่ะ คุณกระซิบ

    รู้แล้วๆ จะไปเดี๋ยวนี้แหละ!” พูดจบออสตินก็ตัดสาย คุณถอนหายใจเบาๆ

     

    หลังจากวางสายออสตินไม่นาน คุณและจัสตินก็มายืนอยู่ตรงหน้าโรงเรียน

    ไม่คิดเลยว่าเธอจะเป็นผู้หญิงแบบนี้

    หืม?

    อะไรของเขา-- พูดแบบนั้นหมายความว่าอะไร ใช่คำด่าหรือเปล่า คุณคิดคนเดียวในใจ สมองก็ประมวลคำพูดจนนึกถึงหน้าแฮร์รี่ขึ้นมา ต้องใช่แน่ๆ! จัสตินต้องเห็นที่แฮร์รี่และคุณคุยกัน เห็นที่คุณล้มไปนั่งตักเขา มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ! คือเขาเป็นคนฉุดฉันลงไปนั่งตักเอง ฉันไม่ได้ยอมง่ายๆซะหน่อย!”

     

    ผู้หญิงที่ไม่รู้จักขอบคุณ

     

    หืม?อีกรอบ-- ที่แท้ก็ทวงคุณเรื่องเลี้ยงข้าว ว่าแต่นี่มัน...คนละเรื่องกันสินะ...เก็บเศษหน้าแทบไม่ทัน ขอบคุณ...

     

    เมื่อพอใจแล้ว จัสตินก็หมุนตัวไปอีกทาง เดี๋ยวนะ...นี่เขาคงจะไม่ให้คุณยืนรอออสตินคนเดียวหรอกใช่ไหม-- ไม่ทันจะแหกปากเรียกตัวจัสติน ใครบางคนก็วิ่งมาแตะหลังคุณ

     

    ออสติน

     

    นี่ไปไหนมาเนี่ย ฉันกับ*นอนน่าโทร.หาเธอไม่รู้กี่ร้อยรอบ เขาหอบ

     

    ยังไม่ถึงย่ะ--แค่สี่สิบหกมิสคอล...

     

    ยังมีน่ามาตลกอีกนะ เขาดุ หอบแฮกๆเหมือนลูกหมาขาดอากาศหายใจ ทำไมตอนกลับไม่รอฉัน หรือไม่ก็โทร.หาล่ะ

     

    ฉันลืม

     

    แล้วทำไมโทรศัพท์โทร.ไม่ติด

     

    ฉันทำโทรศัพท์ตก

     

    แล้วก่อนหน้านี้เธอไปไหนมา

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

     

    แล้วไปกับใคร

     

    จะซักอะไรเยอะแยะเนี่ย ฉันเป็นนักโทษหรอ? เปล่า! พาฉันกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวริซ่าจะเป็นห่วง

     

    ไปกับใคร

     

    คุณกลอกตา จัสติน

     

    ออสตินเลิกคิ้ว ไปทำอะไรกัน

     

    กินข้าว--

    กินข้าว? กับจัสตินเนี่ยนะ? ออสตินพึมพำเมื่อเริ่มออกเดิน จัสตินไม่ไปไหนกับคนที่ไม่สนิทด้วยนี่นา คำพูดนี้เหมือนกับคำพูดของแฮร์รี่ไม่มีผิด-- แต่คุณก็ไม่คิดสนใจอะไร จริงด้วย วันนี้ฉันเห็นเธอนั่งกินข้าวโต๊ะเดียวกับเขา...เธอไปสนิทกันเมื่อไหร่เนี่ย

     

    ถามเยอะจัง-- จะว่าไปแล้ววันนี้...ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว คุณก็แทบไม่เห็นหัวออสตินอีกเลยที่โรงเรียน คุณเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟังคร่าวๆ ถึงจะไม่พูดแต่ออสตินแอบสงสัยในใจ เขาคิดว่าจัสตินต้องสนใจคุณแน่ เพราะจากที่คุณเล่ามา มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จัสตินจะต้องมายุ่งวุ่นวายกับคุณเลยนี่ ใช่...เขาทำได้แค่คิดในใจ เพราะมันก็แค่ข้อสันนิษฐานสุ่มๆ นี่เป็นการเรียนวันแรกที่ห่วยแตกที่สุด!”

     

    ออสตินมองแผลที่ริมฝีปากบางๆของคุณ มันไม่ใช่แผลใหญ่โตอะไรมากมายแต่ยังคงมีรอยแผลเล็กๆและเลือดที่แห้งแล้ว ความจริงแล้วที่โดนสามสาวนั่นรุมตบมันก็เจ็บอยู่หรอกแต่มันเจ็บกว่านี้หลายเท่าเพราะคุณเผลอกัดปากตัวเองแรงเสียจนเป็นรอยแผล ไหนเล่าให้ฉันฟังซิ ออสตินเพยิดหน้ามาทางรอยแผล

     

    คุณถอนหายใจเฮือกใหญ่ เล่าให้ออสตินฟังทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่ที่มีเรื่องกับผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุดในโรงเรียน แต่เล่าว่าคุณทำอะไรกับแฮร์รี่ สไตลส์มาบ้าง เขาดูตกใจเล็กน้อยขณะฟัง แหงล่ะ เป็นใครใครก็อึ้งทั้งนั้นแหละ มาเรียนวันแรกมันควรเป็นอะไรที่สนุกสิ ไม่ใช่ห่วยนรกแตกแบบนี้ การเล่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเหมือนกับการระบาย แต่นั่นก็ทำให้คุณกลับมาอารมณ์ไม่ดีอีกรอบ

     

    คุณพยายามจำทางระหว่างโรงเรียนกับบ้านให้ขึ้นใจ ใช้เวลาไม่นานก็มาถึง ทันทีที่เหยียบเข้าตัวบ้าน ริซ่าก็รีบวิ่งเข้ามาหาคุณด้วยความเป็นห่วง รวมทั้งเจ้าแมวโลโม่ด้วย คุณบอกแค่ว่าหลงทางและเผลอปิดเครื่องไปเลยไม่ได้รับสาย พอเล่าจบริซ่าชวนคุณไปกินมื้อค่ำด้วยกัน รู้กันอยู่ว่าคุณน่ะอิ่มพุงกางแล้ว แต่จะปฏิเสธก็เสียน้ำใจริซ่าเปล่าๆ คุณจึงยัดมักกะโรนีลงท้องอย่างไม่เต็มใจนัก


    ด้านออสตินที่รู้อยู่แล้วว่าคุณกินข้าวมาก่อนหน้านี้ก็ทำเป็นเอาอกเอาใจ ตักมักกะโรนีให้ซะพูนจาน


    ขอบคุณนะ... คุณส่งยิ้มบางๆไปให้นายตัวแสบ แต่สงครามใต้โต๊ะอาหารกำลังเริ่มขึ้น คุณเหยียบเท้าเขาเต็มแรงซะเจ้าตัวหน้าเบ้ คุณหัวเราะด้วยความสะใจพลางยัดมักกะโรนีอีกคำเข้าปาก มันก็อร่อยดีอยู่หรอก...แต่ต้มยำกุ้งและผัดไทในท้องยังไม่ทันย่อยดี ทำให้คุณอยากจะอ้วกออกมามากๆ

     

    ในที่สุด งั่ม คำสุดท้ายที่ลงท้องคุณไปเรียบร้อย

     

    อะไรนะ เธอบอกว่าอยากกินอีกหรอ โลโม่ ได้ๆ...

     

    ออสตินก้มหัวลงไปพูดกับเจ้าโลโม่ เขาเอื้อมมือจะตักให้คุณอีกช้อนแต่คุณรีบคว้าแขนได้ทันท่วงที ฉันอิ่มแล้วล่ะ ขอบใจมากนะที่หวังดี แต่เอ้ะ...ดูเหมือนนายจะบ่นว่าหิวนี่ ฉันตักให้นะ Jคุณไม่รอคำตอบตักมักกะโรนีสี่ช้อนใหญ่ๆลงจานออสติน ก่อนที่ตัวเองจะปลีกตัวออกมาล้างจาน ไม่ลืมหันไปยักคิ้วกวนประสาทให้นายตัวแสบ

    ............................................

     

    หลายคนบอกว่าการอาบน้ำจะทำให้คุณเฟรชสุดๆ และมันก็จริงแฮะ


    ตอนนี้คุณทิ้งตัวนอนลงบนเตียง ใช้สองมือหนุนหัว หลับตาเบาๆอย่างผ่อนคลาย พยายามไม่นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ ก่อนจะผลอยหลับไปโดยไม่รู้ตัว










    talk : ได้แต่อวยพรขอให้นางเอกโชคดีค่ะจุดนี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×