ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exchange student (Fic Justin Bieber)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2 และแล้วก็พบกับ...ฝันร้ายของโรงเรียน [แก้]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 681
      4
      1 เม.ย. 58




     



     

     

    Chapter2

     

    ตกลงคือ เธอคิดว่าผู้ชายที่เล่นสเก็ตบอร์ดเป็นคนขโมยมือถือเธอไปว่างั้น ตอนนี้คุณได้โทรศัพท์ใหม่เอี่ยมเหมือนเครื่องเก่าแล้ว หลังจากเมมเบอร์พ่อ แม่และพี่ของคุณลงในมือถือเครื่อง คุณก็ต่อสายไปบอกข่าวกับพวกเขาทันที เมื่อรู้ว่าลูกสาวตัวเองปลอดภัย ผู้เป็นพ่อและแม่ก็โล่งอกคุณจึงวางสายพวกท่านและบอกว่าจะโทร.ไปใหม่ ออสตินไม่รีบกลับบ้านเท่าไหร่ เขาพาคุณนั่งเล่นที่สวนสาธารณะ จ้องมองน้ำพุเพลินจนคุณเกือบจะหลับ ถ้าเขาไม่ชวนคุยซะก่อน

     
     

    อืม ใช่

     
     

    งั้นก็คงเป็นอย่างนี้ ไม่ก็ผู้ชายคนนั้นมือเบา หรือ ไม่ก็ประสาทสัมผัสของคุณไม่ทำงาน

     
     

    นี่-- คุณหันไปจ้องหน้าเขา ถ้าจะหาเรื่องว่าฉันน่ะ ช่วยนั่งเงียบๆเถอะนะ

     

    อะไรกัน ตอนแรกยังพูดดีกับฉันอยู่เลย พอฉันหมดประโยชน์ทีนี่สั่งเอาสั่งเอานะ คุณกลอกตาและนอนราบไปกับพื้น ออสตินเหล่มองหน่อยๆ เขาส่ายหัวไปมาพลางลุกขึ้น เดี๋ยวฉันไปซื้อไอศครีมแป๊บนึง เดี๋ยวมา ว่าแล้วหนุ่มตัวสูงก็เดินออกไป คุณมองตามเขาปริบๆ ก็นะ บางทีหมอนั่นอาจจะหาเรื่องแกล้งคุณอีกก็ได้ อย่างเช่นเดินกลับบ้านไป ทิ้งให้คุณนอนอยู่ที่นี่คนเดียวก็ได้ แต่ช่างเถอะ คุณมีเบอร์ริซ่าแล้ว การอยู่คนเดียวอาจไม่น่ากลัวก็ได้ คิดได้นั้นคุณจึงหลับตาลงเบาๆ

     
     

    หลับแล้วหรอ ฉันว่าฉันไปไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ

     

    คุณลืมตาขึ้น ออสตินส่งไอศครีมโคนรสวานิลามาให้ ฉันไม่กิน ขอบคุณ

     
     

    เขายักไหล่และจัดการไอศครีมโคนนั่นเอง ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ตั้งใจซื้อมาให้คุณตั้งแต่แรกอยู่แล้วล่ะ คุณลุกขึ้นนั่ง ชอบเล่นบาสหรอ บางทีผูกมิตรกับเขาหน่อยก็ไม่เลวนะ หมอนี่อาจจะลืมเรื่องทำความสะอาดก็ได้ ออสตินเลิกคิ้วงงๆเหมือนกับไม่คิดว่าคุณจะรู้ แต่ก็พยักหน้าเบาๆ นายคงจะเล่นเก่งน่าดูสินะ ถึงได้เป็นถึงนักบาสของโรงเรียน

     

     

    ก็ไม่เท่าไหร่หรอกเขาบอกเบาๆ พูดถึงโรงเรียน ความจริงเดินถัดไปอีกนิดหน่อยก็ถึงโรงเรียนแล้วแหละ สวนสาธารณะที่นี่เลยเต็มไปด้วยนักเรียนโรงเรียนเรา นู่น เจ้านั่นอยู่เกรดเก้า ทึ่มและเซ่อสุดๆ เธอจะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงชอบโดนแกล้งเสมอ ถึงจะแปลกใจที่จู่ๆออสตินก็โพล่งเรื่องเด็กในโรงเรียน แต่คุณก็พยักหน้าตาม น่าสนใจดีออก ทั้งพวกดัง พวกด้อย ตอนนี้อยู่รวมในสวนสาธารณะที่แห่งนี้กันหมดส่วนผู้ชายที่พยายามดึงกางเกงตัวเองอยู่ตรงนั้น คือคนที่สถิติออกมาแล้วว่า เขา ถูกแกล้งเยอะที่สุดในปีที่แล้ว คุณมองเด็กผู้ชายใส่แว่น ใบหน้าเต็มไปด้วยสิว และดูเหมือนโพรงจมูกของเขาจะมีปัญหา เพราะน้ำมูกเขาไหลไม่หยุด อย่างที่ออสตินบอก เขาพยายามดึงกางเกงของตัวให้สูงเกินหัวนมของเขา ในมือถือตำราเรียนเล่มหนา กำลังเดินผ่าน...

     


     

    ...สายตาของคุณเหมือนถูกดึงความสนใจไป


     

    ผู้ชายสองคนที่กำลังเดินข้ามถนน ที่เจ้าแว่นนั่นเดินผ่าน ไม่รู้ทำไมแต่คุณกลับละสายตาจากผู้ชายคนนั้นไปไม่ได้ เขาสูบบุหรี่ เพื่อนของเขาก็เช่นกัน ใบหน้าคมคายราวเทพบุตร กำลังจ้องมองมาที่คุณ เขาใส่เสื้อกล้ามสีเทา ทำให้เห็นว่าแขนข้างซ้ายเต็มไปด้วยรอยสัก ออสตินที่สังเกตได้ว่าคุณเงียบไปจึงหันไปมองตามสายตาของคุณเธอปิ๊งคนไหนอยู่ล่ะ

     

     

    เสียงของออสตินเรียกสติกลับคืนมา คุณกระพริบตาปริบๆ หันไปมองหน้าออสตินงงๆ อะไร?


     

    เขาแค่นหัวเราะ เธอไม่ได้กำลังมองสองคนนั้นอยู่หรอกหรอ เมื่อเห็นคุณเงียบ ออสตินจึงพูดต่อ จัสติน กับ เซนไงล่ะ ไม่เห็นจะเข้าใจเลย ทำไมพวกผู้หญิงมักจะทำตาค้างเวลาเจอสองคนนี้ด้วยนะ ทั้งๆที่ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ L

     

    เดี๋ยวนะ ฉันไม่รู้จักพวกเขา แล้วก็ไม่ได้ทำตาค้างด้วย

     

    ไม่จริง น้ำลายเธอจะหกอยู่แล้ว L

     

    นายนี่มัน-- ช่างเถอะ ฉันจะกลับบ้านแล้ว คุณลุกขึ้น

     

    ตามใจ แล้วก็อย่าลืมทำความสะอาดห้องให้ด้วยล่ะ เดี๋ยวยายจะมาบ่นฉันอีก กรรม-- ออสตินยังจำได้ได้ยังไงนะ อุตส่าห์ชวนคุยให้ลืมแล้วแท้ๆ L แค่คิดถึงสภาพรังปลวกนั่นคุณก็จะเป็นลมอยู่แล้ว ออสตินเดินนำคุณไปก่อน คุณเดินตามเขาไปติดๆ แต่อะไรบางอย่างสะกิดให้คุณหันไปมองชายปริศนาอีกครั้ง

     

    ..........จริงด้วย..........





     

    ....................เขาเองก็ยังไม่ละสายตาไปจากคุณ....................

     







     

    .......................................

     

    อีกนิดเดียว..ก็จะเสร็จแล้ว! คุณให้กำลังใจตัวเองขณะรวบรวมห่อขนมไปทิ้งถังขยะ ออสตินตอนนี้อยู่ในครัวกับริซ่า ไม่อยากจะเชื่อว่าหมอนั่นเข้าครัวเป็นเหมือนกันแฮะ เอ่อ...ไม่ใช่เวลานึกถึงเรื่องคนอื่นนะ ตอนนี้คุณจะต้องทำความสะอาดห้องบ้าๆนี่ให้เสร็จเสียที จะได้ทำอะไรอย่างอื่นต่อ

     
     

    มะรืนโรงเรียนก็จะเปิดแล้ว คุณยังไม่ทันปรับตัวกับที่บ้านเลย ไม่แน่ใจว่าจะปรับตัวกับสังคมที่โรงเรียนได้หรือเปล่า รุ่นพี่ที่เคยไปแลกเปลี่ยนบอกกับคุณไว้ว่า นักเรียนที่นี่จะจับตามองเราในช่วงแรกๆ ถ้าเรียนดีกีฬาได้ โอเค พวกเขาจะเข้าหา แต่ถ้าคุณไม่มีอะไรดีสักอย่าง เรียนโง่กีฬาแย่ รับรองว่านอกจากจะไม่มีคนคบ อาจถูกสังคมประณามได้-- ก็แอบคิดเหมือนกันว่าอะไรมันจะเว่อร์ขนาดนั้น

     

     

    คิดอะไรเพลินๆอยู่คนเดียวไม่นาน ออสตินก็เดินเข้ามา อะไร-- แค่จะมาตรวจเช็คว่าไปถึงไหนแล้ว ว้าว ไม่เลวเลยนี่ ห้องเริ่มจะสะอาดแล้ว เขาปรบมือพลางกระโดดขึ้นไปบนเตียง หยิบขนมห่อใหม่มาแกะกินอย่างรวดเร็ว และทิ้งห่อขนมลงพื้นหน้าตาเฉย

     

    เฮ้ อย่าทิ้งอะไรลงบนพื้นมั่วๆสิ ฉันเพิ่งจะกวาดขยะเมื่อกี้เองนะ!” คุณแทบจะกระโดดตะครุบห่อขนม ถ้าเละอีกก็เรื่องของนายละ ฉันเมื่อยจะแย่ คุณทิ้งตัวลงบนเตียงข้างๆออสติน

     

    เธอจะผิดสัญญาหรอ K

     

    ฉันควรจะทำความสะอาดเสร็จไปแล้วถ้าไม่มีนายมาคอยก่อกวน Kออสตินทำเสียงจิ๊จ๊ะแล้วล้มตัวลงนอน คุณหันมองตามเขา แอบคิดว่าออสตินต้องเนื้อหอมแน่ๆ เพราะเขาเป็นถึงนักบาส หน้าตาก็ดูโดดเด่น แต่ทำไมทำตัวไม่น่ารักเลยนะ-- ตอนทำความสะอาดคุณเห็นจดหมายรักมากกว่าสิบฉบับถูกยัดอยู่ที่ลิ้นชัก ไม่รู้ว่าแฟนคลับของหมอนี่คิดยังไงถึงมาชอบคนแบบนี้กันแน่

     

    .......................................

     

     

    สองวันแรกกับครอบครัวมาโฮนผ่านไปอย่างราบรื่น ถ้าไม่นับออสตินที่คอยป่วนคุณ-- ก็คงจะราบรื่นกว่านี้ วันนี้เป็นวันเช้าสดใส เหมาะสำหรับการเปิดภาคเรียน คุณรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก จะให้ออสตินอยู่เป็นเพื่อนทั้งวันก็ไม่ได้ เพราะเขาอยู่เกรดสิบ ส่วนคุณอยู่เกรดสิบสอง ยังไงก็แล้วแต่พนันได้เลยว่าสมมุติว่าอายุเท่ากัน ออสตินก็คงไม่อยู่เป็นเพื่อนคุณแน่ เขาไม่มีน้ำใจมากขนาดนั้นหรอกนะ เพราะฉะนั้น การพึ่งตัวเองเป็นสิ่งที่คุณควรพึงปฏิบัติที่สุด

     
     

    ระยะทางจากบ้านไปโรงเรียน ไม่ไกลมากเท่าไหร่นัก พอจะเดินไปเองได้ เพราะงั้นนี่เป็นเหตุที่ทำให้คุณต้องเดินไปโรงเรียนกับออสติน ระหว่างทาง ออสตินร้องเพลงคลอไปด้วย ไม่ยักรู้แฮะว่าเสียงดี แต่...ก็ไม่ได้ดีมากหรอก K

     
     

    สูดหายใจเข้าลึกๆ เชื่อเถอะว่าเธอไม่มีเพื่อนคบแน่ๆ J ตอนนี้ถึงแล้ว โรงเรียนเอกชนที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ นักเรียนแต่ละคนบอกได้เลยว่าฐานะดี บอกได้เลยว่านักเรียนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับคุณค่อนข้างมาก อาจจะเป็นเพราะใบหน้าเอเชียคมคายของคุณก็ได้

     

    ว้าว ขอบคุณนะ พูดให้กำลังใจกันดีจัง J

     

    แน่นอนสิ J

     

    เฮ้ย ออส!” ผู้ชายผมเข้มสูงพอๆกับออสตินเดินเข้ามาตบบ่าเขา แกมา...เห้ย สาวเอเชียหน้าสวยนี่ใครวะ เขาหันมามองคุณทึ่งๆ ออสตินแนะนำคุณให้หนุ่มผมบลอนด์รู้จัก หวัดดีครับ ผมอเล็กซ์ ยินดีที่ได้รู้จัก ดูก็รู้ว่าอเล็กซ์และออสตินเป็นเพื่อนซี้กัน ออสตินพูดอะไรบางอย่างกับอเล็กซ์ เดาได้ว่าน่าจะเกี่ยวกับคุณ จากนั้นเขาก็เดินมาหาคุณ

     

    ฉันไปล่ะ แล้วเจอกัน

     

    แล้วเขาก็เดินหายไปเลย-- บ้าที่สุด หลังจากคิดแผนแก้แค้นออสตินอยู่นานคุณก็สูดลมหายใจเข้าเต็มปอด รวบรวมความมั่นใจ เดินเข้าไปในตัวโรงเรียน อา...ก็ไม่ยากเท่าไหร่นี่นา ก่อนอื่นต้องหาห้องเรียนก่อน //คุณเดินวนรอบโรงเรียนอยู่นานแต่ก็ไม่ยักเจอไอ้ห้องเรียนที่ว่า บางทีน่าถามใครสักคน... ขณะเดียวกันที่หมุนตัวกลับ คุณชนก็ชนกับใครสักคนเข้าให้

     
     

    เมื่อเงยหน้ามองดูก็พบกับสาวสวยผมเข้มเข้าให้ บอกได้เลยว่าตั้งแต่เกิดมา คุณเพิ่งจะเห็นนางฟ้าก็คราวนี้แหละ คุณที่มัวแต่อยู่ในภวังค์ ไม่ทันได้ยินว่านางฟ้าตรงหน้ากำลังพูดอะไรกับเพื่อนอีกสองคนของเธอ ยัยเตี้ยหน้าเอเชียนี่ใคร?

     

     

    อืม คงจะเป็นเด็กแลกเปลี่ยน เห็นว่าปีนี้มีคนนึงหนิ สาวสวยอีกคนพูด เธอผมบลอนด์ ตัวสูงแถมหุ่นเพรียว สาบานได้ว่าคุณไม่ใช่เลสเบี้ยน แต่ผู้หญิงนี้คนนี้แค่สวยอย่างเหลือเชื่อก็เท่านั้น แต่ฉันไม่รู้หรอกนะว่ามาจากประเทศอะไร เธอยักไหล่ทำนองไม่ใส่ใจ

     

     

    วู้ว สาวๆ ปีนี้เรามีอะไรสนุกๆให้ทำแล้วสิ J

     

    เอ่อ... คุณก็มัวแต่ตะลึงอยู่นานเริ่มขยับตัว ...ขอโทษนะที่ชน พอดีฉันมัวยุ่งกับ..อืม เอ่อ ทางไปห้องเรียนน่ะ พวกเธอพอรู้ไหมว่า...

     

    เซเลน่า โกเมซ ยินดีที่ได้รู้จัก และนี่ก็เพื่อนของฉัน เทย์เลอร์ และ แอชลีย์ เซเลน่าส่งยิ้มสวยมาให้กับคุณ รู้สึกแปลกๆเหมือนกันแฮะ ราวกับผู้หญิงที่ชื่อเซเลน่าซ่อนอะไรบางอย่างภายใต้ยิ้มสวยๆของเธอ เทย์เลอร์สาวขายาวฉีกยิ้มให้คุณแบบเฟคๆ ในขณะที่แอชลีย์มัวแต่วุ่นอยู่กับโทรศัพท์ ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาก็หยุดกึกซะงั้น คุณทำได้เพียงแนะนำตัวเร็วๆและเดินจากไป แต่... เดี๋ยวสิ ยังไม่ถึงเวลาเข้าเรียนซะหน่อย แล้วอีกอย่างเธอก็...ไม่ได้รีบหนิ ใช่ไหม

     

     

    อันที่จริงก็ไม่ แต่ฉันว่าจะออกไปเดินเล่นเสียหน่อย ไม่ว่าอะไรนะ


     

    ฉลาดแล้วที่คิดเผ่นหนี สามสาวพวกนี้แหละฝันร้ายของโรงเรียน พวกเธอสวย รวย เริดเชิด เป็นคุณสมบัติของพวกคุณหนูเอาแต่ใจ อาจจะเพราะด้วยความที่มีอะไรๆเหมือนกันหลายอย่างทำให้พวกเธอสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ พวกเธอเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนใฝ่ฝันและผู้หญิงทุกคนอยากจะเป็น แต่ภายใต้ความงดงามไร้ที่ติของพวกเธอแล้วมีบางสิ่งซ่อนอยู่ ทำให้หลายคนหลีกเลี่ยงบทสนทนากับคนพวกนี้ให้มากเท่าที่จะทำได้ แอบได้ยินมาว่าพวกหล่อนมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง มีสมาชิคมากกว่าสามหมื่นคน สงสัยหรอว่ามันมีดีอะไรนักหนาในเว็บนี้

     


     

    เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอนึกสนุก มันจะต้องมีไอ้บื้อสักคนที่ต้องเป็นแพะรับบาป เซเลน่าและเทย์เลอร์จะเป็นเจ้าแม่ พวกเธอขึ้นชื่อเรื่องทำให้คนขายหน้าเสมอ ส่วนแอชลีย์เป็นคนอัดคลิป เธอมีกล้องวิดิโอคู่ใจไปไหนไปด้วยกันราวกับแฝด น่าทึ่งที่กระแสตอบรับดี จะมีการจัดลำดับคนงี่เง่าที่สุดแห่งปีโดยนับจากคะแนนโหวตของสมาชิคในเว็บ ใครก็ตามได้คะแนนสูงสุด สามสาวจะจัดการโบนัสให้ผู้ชมท้ายปี นอกจากนั้นยังมีการรีเควสเป้าหมายได้ด้วย // ไม่ต้องกังวลไปถ้าคุณเป็นคนเจ๋ง เพราะเหยื่อมักจะเป็นพวกงี่เง่าซะส่วนใหญ่

     

     

    กระเป๋าสวยดี เซเลน่าไม่สนใจคำพูดของคุณ แต่เดินเข้ามาเนิบๆก่อนจะกระชากกระเป๋าของคุณไป เน้นนะคะว่า กระชาก เอาแล้วสิ-- กลิ่นความวุ่นเริ่มมาเตะจมูกคุณซะแล้ว ไหนดูหน่อยนะ ว่าข้างในมีอะไรพอจะใช้ได้บ้าง... เธอยิ้มหวาน เปิดซิบกระเป๋าของคุณและเทข้าวของออกมาซะหมด ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ เศษเหรียญ เครื่องสำอาง ... โอเค เรียกความสนใจจากคนรอบข้างได้เยอะทีเดียว แอชลีย์เงยหน้าจากมือถือ เทย์เลอร์หัวเราะ เฮ้ นี่ยังไม่ทันทำอะไรเลยนะ

     

     

    ทำอะไรของเธอน่ะ!” คุณร้องเสียงหลงงงๆ กับอีแค่เดินชนหน่อยถึงกับต้องหาเรื่องขนาดนี้เลยรึไง คุณคว้ากระเป๋าในมือของเซเลน่า มองหน้าหาเรื่องเป็นพิธีก่อนจะก้มเก็บข้าวของที่หล่นกระจาย ไม่ทันได้คว้าโทรศัพท์ ส้นสูงของใครบางคนก็เตะไอโฟนฟิ้วไปไกล คุณเงยหน้ามองและพบว่าเทย์เลอร์นั่นเอง ยัยพวกนี้-- ครอบครัวไม่อบอุ่นหรือไงนะ คุณกำหมัดก่อนจะลุกขึ้น ฉันขอโทษที่ชนโอเค้? เธอจะพอใจหรือไม่พอใจก็เรื่องของเธอ แต่เลิกยุ่งกับฉันซะที เทย์เลอร์หันไปหัวเราะกับเพื่อนสาว ราวกับคุณพูดอะไรโง่ๆออกไปงั้นแหละ นั่นทำให้คุณฉุนจัด เพราะยัยพวกนี้ทำให้คุณดูเหมือนตัวตลก มีอะไรขำหนักหนาหรอ จะบอกอะไรให้นะ ถ้าทางครอบครัวเธอมีปัญหา พ่อแม่ไม่รัก หรือโดนผู้ชายทิ้งน่ะ มันมีทางออกที่ดีกว่านี้นะ เทย์เลอร์ ไม่ใช่มาลงโดยการป่วนคนอื่นแบบนี้ J

     
     

    เทย์เลอร์หยุดขำแล้ว ตรงกันข้ามเธอเข้ามาจิกหัวของคุณซะคุณเซ ปากดีนี่สาวเอเชีย เตือนไว้อย่างนะ ถ้าอยากอยู่ที่นี่อย่างสงบสุข สิ่งแรกที่แกต้องทำคืออย่าทำตัวมีปัญหากับพวกฉัน... “…แล้วนี่เป็นตัวอย่างของบทลงโทษ พวกที่ถือดีจะได้รู้ไว้ว่าใครเป็นใคร!” ไม่ทันที่คุณจะโต้ตอบ ฝ่ามือพิฆาตก็ฟาดลงบนแก้มเนียนๆของคุณอย่างแรง คนเริ่มมุงกันมากขึ้น แอชลีย์ยิ้ม ก่อนหยิบมือถือมาถ่ายรูปเหตุการณ์ตรงหน้า เซเลน่าเข้ามาร่วมวงด้วย เธอตบคุณอีกทีและมือเธอแรงกว่าเทย์เลอร์มาก คุณเริ่มได้กลิ่นคาวๆ เลือดเริ่มไหลที่มุมปากแล้ว

     

     

     

    สามสาวทำท่าจะเดินผ่านแต่มีหรอจะรอดไปได้ คุณจิกผมใครสักคนจนหล่อนเซ เมื่อได้จังหวะก็รีบตบนำแต้ม เทย์เลอร์และเซเลน่าคว้าแขนคุณไว้ เป็นแอชลี่ย์นั่นเองที่โดนคุณตบ เอาล่ะ ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มจะชุลมุนมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มมีเสียงเชียร์แล้วสิ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีอาจารย์เข้ามาและรายงานเหตุการณ์ให้โครงการแลกเปลี่ยนฟัง คุณอาจโดนส่งกลับประเทศก็ได้นะ คุณอยากจะหยุดแต่ดูเหมือนแก๊งซาตานในคราบนางฟ้าจะไม่ยอมหยุดง่ายๆด้วย ได้แต่ภาวนาให้มีคนมาหยุดเหตุการณ์บ้าๆตอนนี้ซะที

     

     

     

    เฮ้ คำขอคุณได้ผลแฮะ เสียงแหบห้าวของใครคนหนึ่งดังขึ้น ทุกคนหยุดการกระทำและพร้อมใจหันไปมองหน้าคนขัดจังหวะ หวัดดีสาวๆ เล่นเกมอะไรกันอยู่หรอ J

     

     

    มาขัดจังหวะซะได้นะ เซเลน่าเช็ดเลือดที่มุมปาก แฮร์รี่ สไตลส์



    ......................................








     


    talk : เปิดตัวผู้ชายในดวงใจค่ะ555จัสยังออกมาไม่เยอะ รอกันก่อนน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×